No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTrắc nghiệm tâm lý: Theo bạn, cuối con đường nào có phong...

Trắc nghiệm tâm lý: Theo bạn, cuối con đường nào có phong cảnh đẹp nhất, bạn sẽ gặp bước ngoặt nào trong cuộc đời vào tháng tới?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một con đường mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trắc nghiệm tâm lý, test

A. Bạn sẽ chỉ thể hiện bản chất thật của mình trước mặt những người thân thiết và gần gũi nhất của bạn, bạn luôn giả vờ trước mặt người khác, giả vờ rằng bạn đặc biệt mạnh mẽ, bởi vì bạn biết thể hiện sự yếu đuối của mình với người khác, người khác sẽ không thông cảm cho bạn và thường thu hút sự chế giễu và bắt nạt của người khác, vì vậy nhiều khi bạn chỉ có thể giả vờ trước mặt người khác. Bạn thường nói với những người xung quanh về những suy nghĩ và điểm yếu của mình. Trên thực tế, trái tim của bạn rất mềm mại, rất tốt bụng và bạn cũng rất ấm áp với mọi người.

Có thể nói bạn là một người không có ý tưởng xấu, nhưng đôi khi bạn phải thu mình lại. Điều khiến bạn buồn là những người thân thiết xung quanh bạn không hiểu bạn, và những người thân xung quanh bạn cũng không hiểu bạn. Họ luôn cảm thấy cá tính của bạn quá mạnh mẽ và bạn luôn hung hăng, nhưng điều họ không hiểu là màu bảo vệ của bạn. Mọi người xung quanh đều thích bạn. Có thể nói bạn rất được lòng dân, và nhiều khi bạn rất hào phóng. Bạn sẽ chia sẻ bất cứ điều gì vui vẻ và tốt đẹp với người khác, vì vậy bạn bè của bạn cũng sẽ nói tốt về bạn. Bạn có thể không thay đổi nhiều vào ngày này, cuộc sống của bạn vẫn đơn giản như bình thường, nhưng bạn sẽ đạt được một số niềm vui.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Từ 17/11 đến 27/11, 3 con giáp có vận may dồi dào, kiếm tiền thuận lợi, thu hoạch khổng lồ

B. Cuối cùng bạn cũng có thể gặp được một người tri kỷ hiểu mình. Có thể nói rằng bạn có hai mặt trước mặt người quen. Bạn là người hay cười và nói những gì bạn muốn, thường là một cách thân mật. Bạn cũng sẽ thể hiện khía cạnh dịu dàng hơn của mình với họ, cũng như khía cạnh trìu mến của bạn. Nhưng trước mặt người khác, bạn luôn giả vờ tàn nhẫn, bởi vì bạn cho rằng nhiều tình cảm thực chất là vũ khí sắc bén để làm tổn thương chính mình, và nhiều trở ngại do tình cảm mang lại sẽ khiến bạn đau khổ rất nhiều, vì vậy bạn luôn hy vọng mình có thể tàn nhẫn và không bị ảnh hưởng bởi nhiều điều trong cuộc sống. Trước mặt người khác, bạn luôn cố gắng nở một nụ cười trên khuôn mặt, nhiều khi bạn không muốn cười nhưng chỉ có thể đi kèm với khuôn mặt tươi cười. Vì vậy, bạn muốn một người hiểu mình, anh ấy sẽ xuất hiện trong những ngày này, anh ấy sẽ hiểu những khó khăn của bạn, và cũng hiểu sự yếu đuối và dịu dàng đằng sau lớp mặt nạ của bạn.

C. Trong công việc có thể có bước ngoặt tốt hơn, bởi vì bạn là người có trí tuệ cảm xúc cao, trong hoàn cảnh thường có thể huy động bầu không khí tốt, nhiều khi bạn cũng biết một số kỹ năng quan trọng để hòa hợp với mọi người, nhiều khi bạn sẽ không tùy tiện, muốn nói gì đều nói theo suy nghĩ của bản thân, nên người ta cho rằng bạn luôn rất đáng tin cậy, nhiều khi người ta còn cho rằng bạn cũng là người biết đối nhân xử thế. Thời gian qua bạn đánh giá cao bạn hơn, đồng nghiệp xung quanh hiểu rõ bạn hơn nên trong khoảng thời gian này bạn sắp đón nhận một tin vui trong cuộc sống, tin vui này có thể là do bạn có cơ hội được thăng chức hoặc được thưởng bất ngờ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Có sân nhà trồng 4 loại 'cây sai trĩu quả' này vừa đẹp mắt và ngon miệng

D. Đời bạn sắp gặp được quý nhân, thực ra lòng bạn cô đơn, bạn muốn có người hiểu mình, mong có người cho mượn bờ vai, không muốn dựa dẫm, chỉ mong có người hiểu mình, hiểu tiếng nói của mình. Những người không quen biết bạn luôn nghĩ rằng bạn có nhiều bạn bè, nhưng chỉ có bạn mới biết rằng xung quanh bạn không ai có thể thực sự đi vào trái tim họ. Bạn luôn rất nghiêm khắc với bạn bè của mình, đặc biệt là những người bạn thân. Bạn rất ít khi thổ lộ lòng mình với người khác, ngoại trừ những người hiểu rõ bản thân và rất thân thiết với họ. Bởi bạn biết rằng đôi khi, việc trao tay cầm và những điểm yếu của mình cho người khác cũng có thể trở thành con dao sắc bén để người khác tự làm tổn thương mình. Trong thời gian này, cuối cùng bạn sẽ gặp một người bạn tri kỷ. Người bạn thân này sẽ không chỉ bảo vệ tinh thần cho bạn mà còn chia sẻ với bạn nhiều giải pháp tốt hơn cho những khó khăn mà bạn gặp phải, từ đó cũng cải thiện cuộc sống và nâng cao hơn nữa cuộc sống của bạn.

(Bài test trên chỉ mang tính chất giải trí).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN