No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTriệu Vy, Trịnh Sảng và loạt sao Hoa ngữ mất mặt vì...

Triệu Vy, Trịnh Sảng và loạt sao Hoa ngữ mất mặt vì quên ‘kéo rèm’ khi làm ‘chuyện nhạy cảm’, ai khiến bạn bất ngờ nhất?

Vì quên không kéo rèm lại nên hành động riêng tư của một số ngôi sao này đã bị người qua đường nhìn thấy từ đầu đến cuối.

Những người nổi tiếng trong làng giải trí rất coi trọng quyền riêng tư, thậm chí họ còn phải kéo rèm ở nhà vì sợ bị chụp lén. Thực tế, điều này là rất cần thiết, bởi một số người nổi tiếng đã bị lộ hành động thân mật riêng tư vì quên “kéo rèm cửa”.

Triệu Vy, Trịnh Sảng, sao Hoa ngữ

Trịnh Sảng và ca sĩ Hồ Ngạn Bân bị chụp ảnh ôm nhau khi thời điểm cả hai còn yêu nhau. Vẻ mặt hai người cũng khó có thể diễn tả được, không ngờ họ lại sơ hở khi để lộ khoảnh khắc nhạy cảm như thế này. Có lẽ sau sự cố này, cả hai sẽ không bao giờ quên “kéo rèm” lại.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Triệu Vy, Trịnh Sảng, sao Hoa ngữ

Khoảnh khắc nhạy cảm của Triệu Vy và Cát Ưu.

Khi Hàn Hồng giành chức vô địch trong show “Tôi là ca sĩ”, đã tổ chức tiệc để ăn mừng với rất nhiều bạn bè nổi tiếng trong ngành, trong đó có Triệu Vy và Cát Ưu. Trong khi thưởng thức tiệc, Cát Ưu bị paparazzi chụp được ảnh ôm mặt Triệu Vy và hôn cô ấy. Không biết anh ấy đã uống quá nhiều hay có chuyện gì mờ ám đã xảy ra giữa hai nghệ sĩ.

Triệu Vy, Trịnh Sảng, sao Hoa ngữ

Chuyện ngoại tình của cựu vận động viên cầu lông nổi tiếng Trung Quốc Lâm Đan từng gây xôn xao dư luận. Khi đó, vì quên kéo rèm, anh đã bị chụp ảnh hôn say đắm một người mẫu trẻ trong khách sạn. Sau khi hình ảnh nhạy cảm của Lâm Đan bị lộ, danh tiếng của anh sụp đổ hoàn toàn.

Triệu Vy, Trịnh Sảng, sao Hoa ngữ

Mối quan hệ của Trần Hách và Trương Tử Huyên cũng bị vạch trần vì paparazzi chụp được ảnh thân mật của họ. Thời điểm ảnh nhạy cảm của cặp sao bị lộ, thì cả hai đều đang có gia đình riêng. Mặc dù Trần Khách và Trương Tử Huyên thường xuyên bị chỉ trích vì ngoại tình nhưng sau đó cả hai đã thành công “tẩy trắng” scandal. Họ công khai đến với nhau và có con chung sau khi đều chia tay cuộc hôn nhân cũ.

Xem thêm

  • Triệu Vy, Trịnh Sảng, sao Hoa ngữ

    Bức ảnh gần đây của Lưu Hiểu Khánh 71 tuổi đã gây chấn động toàn mạng, netizen thốt lên: ‘Đây là mang da mặt giả hay quái vật?’

  • Triệu Vy, Trịnh Sảng, sao Hoa ngữ

    Các nhân vật kinh điển trên màn ảnh đều là những mỹ nhân đã chiếm được cảm tình của mọi người và khiến ai cũng phải kinh ngạc

  • Triệu Vy, Trịnh Sảng, sao Hoa ngữ

    Củng Lợi 58 tuổi quá xấu hổ, mặc váy cúp ngực gợi cảm nhưng lại để lộ rõ khuyết điểm mà đa số phụ nữ tuổi trung niên mắc phải

  • Triệu Vy, Trịnh Sảng, sao Hoa ngữ

    Hóa ra Huỳnh Hiểu Minh từng tiết lộ lý do thực sự khiến cuộc hôn nhân với Angelababy tan vỡ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Linh Rin cùng ông xã trốn con đi hẹn hò, cách ăn mặc giản dị gây bất ngờ

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN