No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTrong hôn nhân, người phụ nữ thiển cận sẽ quản lý tiền...

Trong hôn nhân, người phụ nữ thiển cận sẽ quản lý tiền bạc, nhưng người phụ nữ thực sự có tầm nhìn xa sẽ quản lý được hai điều này

Trong hôn nhân, người phụ nữ thực sự có tầm nhìn xa trông rộng sẽ không nghĩ đến việc quản lý tiền bạc của đối phương hay dùng sự kiềm chế để kiểm soát người đàn ông mà sẽ làm tốt hai việc dưới đây. Chỉ bằng cách này, bạn mới có thể có được một cuộc hôn nhân lâu dài, ổn định và hạnh phúc.

Tiếp tục phát triển bản thân

Trong hôn nhân, phụ nữ sợ nhất khi có quan niệm chỉ cần có khả năng quản lý tài chính, còn việc kiếm tiền là giao cho đàn ông, họ chỉ chịu trách nhiệm về chăm sóc sắc đẹp của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Phương Oanh mua đồ đấu giá tặng Shark Bình, màn bày tỏ tình cảm trước mọi người làm dân tình lụi tim

tình yêu, phụ nữ yêu, hôn nhân

(Ảnh minh họa)

Kết quả là, người chồng thì tiếp tục cố gắng phát triển bản thân, tiếp xúc với những điều mới mẻ, không ngừng học hỏi, nâng cao kỹ năng, nâng cao kiến ​​thức và nhận thức của mình. Trong khi người phụ nữ chỉ chờ được “chuyển lương” trong một không gian chật hẹp, không muốn nhìn thấy những điều tuyệt vời bên ngoài xã hội, cuối cùng, khoảng cách giữa hai người sẽ ngày càng rộng hơn. Theo thời gian, họ trở thành những người xa lạ sống chung một nhà.

Con người phải có những yêu cầu cho bản thân, nhìn thấy nhiều khung cảnh khác nhau hơn, tiếp xúc với nhiều điều mới mẻ hơn và nâng cao hiểu biết về thế giới và bản thân.

tình yêu, phụ nữ yêu, hôn nhân

(Ảnh minh họa)

Trong hôn nhân, điều phụ nữ nên quan tâm không phải là tiền của đàn ông mà là bản thân mình, đặc biệt là làm thế nào để bản thân luôn trưởng thành, phát triển hơn.

Trở thành người bạn đồng hành tốt nhất

Người xưa từng nói: “Cách tốt nhất để yêu một người là chăm sóc bản thân thật tốt và tặng cho đối phương một người tình thật chất lượng”.

Cuộc sống hôn nhân không chỉ là chuyện của hai gia đình mà còn là chuyện của hai người. Nhiều phụ nữ luôn cho rằng chỉ cần giải quyết được những mâu thuẫn trong gia đình, có khả năng quản lý tài chính thì sẽ là người vợ đảm đang, nhưng thực tế không phải vậy.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mùa hè, uống nước theo 3 thói quen này cực hại sức khỏe, điểm đầu tiên nhiều người mắc phải

tình yêu, phụ nữ yêu, hôn nhân

(Ảnh minh họa)

Để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhu cầu của đàn ông không gì khác ngoài ba khía cạnh: giá trị cuộc sống, giá trị kinh tế và giá trị tình cảm.

Một người phụ nữ có thể mang đến cho người đàn ông dòng giá trị cảm xúc tích cực ổn định sẽ khiến anh ta cảm thấy gắn bó và không thể rời xa.

Trong hôn nhân, điều người đàn ông quan tâm nhất là liệu cảm xúc của anh ta có được thấu hiểu hay không và có ai có thể cùng anh ta vượt qua giai đoạn khó khăn hay không.

tình yêu, phụ nữ yêu, hôn nhân

(Ảnh minh họa)

Trong gia đình, hầu hết con trai đều im lặng, không nói với vợ về những bất công, áp lực bên ngoài, không muốn vợ phải lo lắng cho mình nhưng cần được thấu hiểu, thừa nhận, dù chỉ là một cái ôm.

Một cuộc hôn nhân tốt đẹp không bao giờ được duy trì bằng tiền bạc, cũng không phải bằng ai có tiềm lực tài chính hơn. Điều quan trọng hơn những điều này là phải chăm sóc thật tốt cảm xúc của nửa kia và trở thành một người vợ đủ tư cách, có thể mang lại giá trị tình cảm cho nửa kia.

Xem thêm

  • tình yêu, phụ nữ yêu, hôn nhân

    Chàng trai 20 tuổi cưới cô gái 36 tuổi, dân mạng than thở: Nhìn vẻ ngoài của cô dâu, chú rể không thể cưỡng lại được

  • tình yêu, phụ nữ yêu, hôn nhân

    Hôn nhân của shark Tuệ Lâm – ‘Cá mập’ nữ sinh năm 1994 đang gây sốt trong Shark Tank Việt Nam mùa 6

  • tình yêu, phụ nữ yêu, hôn nhân

    Muốn lấy vợ hãy cưới một cô gái thuộc 4 con giáp này, nhất định sẽ có hôn nhân hạnh phúc, cuộc sống thịnh vượng

  • tình yêu, phụ nữ yêu, hôn nhân

    Trong hôn nhân, phụ nữ sợ đàn ông làm gì nhất? Xem phụ nữ thực sự nghĩ gì

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  1 ngành học được gọi là 'vua của mọi ngành', cực khát nhân lực, nhiều trường tuyển sinh năm 2024

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN