No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTrước khi đi ngủ, hãy bôi kem đánh răng vào lòng bàn...

Trước khi đi ngủ, hãy bôi kem đánh răng vào lòng bàn chân, hiệu quả thật tuyệt vời và có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề

Kem đánh răng là vật dụng vệ sinh thiết yếu trong cuộc sống và bạn cần sử dụng nó hàng ngày để đánh răng. Thực tế, kem đánh răng còn có rất nhiều tác dụng thần kỳ bên cạnh việc đánh răng.

Ví dụ: buổi tối trước khi đi ngủ hãy bôi kem đánh răng vào lòng bàn chân, nó sẽ có tác dụng kỳ diệu khi bạn thức dậy vào ngày hôm sau. Ngoài ra nó còn có nhiều công dụng và có thể giải quyết được nhiều rắc rối trong cuộc sống.

Công dụng kỳ diệu 1: Khử mùi hôi chân và bàn chân của vận động viên

Rất nhiều người gặp phải tình trạng nấm bàn chân, đặc biệt là vào mùa hè, khi thời tiết oi bức, vấn đề hôi chân lại càng trầm trọng hơn. Hơn nữa, mùi hôi chân rất khó rửa sạch hoàn toàn.

Khi đối mặt với vấn đề về nấm chân và mùi hôi ở bàn chân của vận động viên, kem đánh răng có thể rất hữu ích.

Buổi tối rửa sạch chân và bôi kem đánh răng vào lòng bàn chân. Sau đó, dùng tay xoa nhẹ nhàng để kem đánh răng thấm vào lòng bàn chân. Bạn sẽ thấy vấn đề mùi hôi chân biến mất vào ngày hôm sau.

Vì kem đánh răng có đặc tính diệt khuẩn và chống viêm. Nguyên nhân khiến chân vận động viên có mùi hôi là do nấm. Kem đánh răng giúp loại bỏ nấm và giải quyết vấn đề về bàn chân và mùi hôi chân của vận động viên một cách tự nhiên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nốt ruồi ở đâu tốt nhất cho phụ nữ? Bạn có nốt ruồi tốt lành nào dự đoán sự giàu có và thịnh vượng không?

kem đánh răng, mẹo hay

Công dụng thần kỳ 2: Làm sạch giày trắng

Nhiều bạn trẻ thích đi giày trắng, vì giày trắng là loại giày đa năng nhất, rất thời trang và nhẹ nhàng khi mang.

Tuy nhiên, màu trắng rất dễ bám bẩn và sẽ ố vàng sau một thời gian dài sử dụng. Đơn giản là không có cách nào để giải quyết vấn đề bằng các phương pháp thông thường.

Chúng ta có thể bóp một ít kem đánh răng lên chiếc bàn chải đánh răng cũ rồi chải lên những vùng ố vàng của giày. Chẳng mấy chốc, bạn có thể làm sạch những vùng ố vàng trên đôi giày trắng của mình.

Sở dĩ kem đánh răng có thể làm cho giày trắng sạch như mới là vì kem đánh răng có chứa chất mài mòn và chất làm trắng. Chất mài mòn có thể loại bỏ bụi bẩn khỏi giày, còn chất tẩy trắng có thể làm trắng giày, khiến chúng sạch và trắng hơn.

kem đánh răng, mẹo hay

Công dụng thần kỳ 3: Làm sạch vết dầu cứng đầu

Khi nấu nướng trong bếp, dù dầu bắn tung tóe hay khói dầu lan tỏa đều. Theo thời gian, nó sẽ từ từ ngưng tụ thành vết dầu mỡ cứng đầu.

Đặc biệt các vết dầu trên hộp đựng gia vị nhà bếp và nồi dầu đặc biệt khó tẩy sạch. Đối mặt với vấn đề vết dầu cứng đầu, chỉ cần một chút kem đánh răng cũng có thể giải quyết được.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nếu bạn muốn sinh con thứ hai, độ tuổi lý tưởng giữa hai đứa trẻ là bao nhiêu? Sự chênh lệch tuổi tác phù hợp sẽ giúp hai bé hòa hợp với nhau

Bóp một ít kem đánh răng lên vùng dính dầu, sau đó dùng khăn giấy hoặc giẻ lau sạch là bạn có thể nhanh chóng làm sạch các vết dầu cứng đầu.

Lý do tại sao nó hoạt động tốt là do chất mài mòn trong kem đánh răng có thể làm tan vết bẩn và vết dầu và lau sạch chúng một cách dễ dàng.

kem đánh răng, mẹo hay

Công dụng thần kì 4: Làm sạch các vết nước, vết trà cứng đầu

Vòi, vòi hoa sen, bình nước nóng, bồn rửa ở nhà rất dễ để lại vết nước. Bên trong chăn còn có vết trà đen, nhìn rất khó chịu và khó tẩy.

Đối mặt với những vết nước cứng đầu này, bạn có thể sử dụng kem đánh răng để giải quyết. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, chỉ cần thoa kem đánh răng lên vùng bị dính nước. Sau đó tìm một miếng giẻ và bạn có thể dễ dàng lau sạch vết nước.

Sở dĩ nó có tác dụng tốt như vậy chủ yếu là do chất mài mòn có trong kem đánh răng. Cũng giống như làm sạch các vết dầu cứng đầu, nó có thể dễ dàng loại bỏ vết nước mà không để lại vết xước trên ấm, vòi và vòi hoa sen.

kem đánh răng, mẹo hay

Công dụng thần kỳ 5: Khử mùi hôi

Khi chúng ta bóc tỏi, cắt ớt và giết cá bằng tay, chắc chắn sẽ để lại mùi hôi trên tay. Những mùi này không thể dễ dàng bị cuốn trôi ngay cả bằng xà phòng rửa chén.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Vải kết hợp cùng một loại quả tạo thành thức uống giải nhiệt tuyệt vời, ai chưa biết thì thật đáng tiếc

Nếu sau khi rửa tay vẫn còn mùi hôi, chúng ta có thể bóp một ít kem đánh răng vào lòng bàn tay, chà xát nhiều lần rồi rửa lại bằng nước. Mùi hôi trên tay sẽ biến mất ngay lập tức, hiệu quả khử mùi đặc biệt tốt.

kem đánh răng, mẹo hay

Công dụng thần kỳ 6: Giảm ngứa và đau

Đặc biệt vào mùa hè có rất nhiều muỗi. Nếu bạn vô tình bị muỗi, ong, bọ cạp, rết và các côn trùng khác đốt, vùng da bị ảnh hưởng sẽ đau và ngứa không chịu nổi.

Chúng ta có thể bôi một ít kem đánh răng lên vùng bị ảnh hưởng, có tác dụng giảm ngứa và đau, đồng thời còn có tác dụng làm mát máu và giảm sưng tấy.

Công dụng thần kì 7: Cầm máu và giảm đau

Trong cuộc sống, va đập là điều không thể tránh khỏi, chẳng hạn như trầy xước da một vùng nhỏ và sưng tấy cục bộ. Bạn có thể bôi kem đánh răng lên vết thương, nó không chỉ có tác dụng cầm máu, giảm đau mà còn giảm sưng tấy và ngăn ngừa vết thương mưng mủ.

kem đánh răng, mẹo hay

Minh Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN