No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTrương Bá Chi khi được hỏi liệu có tham dự đám cưới...

Trương Bá Chi khi được hỏi liệu có tham dự đám cưới của Tạ Đình Phong và Vương Phi không, câu trả lời của cô thực sự rất thú vị

Vương Phi và Tạ Đình Phong bên nhau đã hai thập kỷ, nhiều người vẫn mong chờ đám cưới của cặp đôi.

Tạ Đình Phong và Vương Phi ở bên nhau lâu như vậy mà vẫn chưa kết hôn, nhiều người thắc mắc liệu có điều gì bất ổn?

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi

Nhưng nam diễn viên Tạ Đình Phong và ca sĩ Vương Phi dường như không hề quan tâm gì với những nghi vấn và lời đồn của thế giới bên ngoài. Mỗi khi giới truyền thông đặt ra câu hỏi về mối quan hệ của họ, nhất là kế hoạch tổ chức cưới, nhưng cặp Phong-Phi thường chọn việc im lặng giữ bí mật.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cảnh báo: 4 loại thực phẩm chứa đầy ký sinh trùng nằm trong 'danh sách đen' mà bạn cần tránh

Phần lớn mọi người cũng bày tỏ sự ủng hộ khi họ ở bên nhau, nhưng vẫn có nhiều cư dân mạng muốn xem thái độ của Trương Bá Chi. Sao nữ họ Trương đã “cạnh tranh” tình yêu với Vương Phi hơn mười năm, thậm chí còn có tin đồn trên mạng rằng Tạ Đình Phong đã chia tay vợ vì Vương Phi. Nhắc đến Vương Phi, Trương Bá Chi vẫn còn rất đau trong lòng, vậy cô ấy liệu sẽ chúc phúc cho cặp Phong – Phi, và đến dự đám cưới họ không?

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi

Cách đây một thời gian, Trương Bá Chi phát trực tiếp trên trang cá nhân và một số cư dân mạng tình cờ đặt câu hỏi. Cư dân mạng cho rằng Tạ Đình Phong và Vương Phi hiện tại dường như đang chuẩn bị cho đám cưới của họ, sau đó hỏi Trương Bá Chi rằng cô sẽ đi dự đám cưới chứ? Trương Bá Chi tỏ ra khá bất ngờ trước câu hỏi này, cô do dự một lúc và nói: “Nếu họ tổ chức cưới thật, tốt nhất là không nên”.

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi

Vương Phi, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Mặc dù Trương Bá Chi đã nhiều lần tuyên bố rằng cô thực sự chúc phúc cho mối quan hệ của Tạ Đình Phong cùng Vương Phi, và hy vọng rằng họ sẽ có một kết quả tốt đẹp. Nhưng Trương Bá Chi vẫn rụt rè và do dự khi nghĩ về việc tham dự đám cưới của họ. Có thể, cô sẽ nhờ con trai quay video để đăng lời chúc phúc cho cặp Phong – Phi nếu họ tổ chức hôn lễ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đừng bao giờ đối đầu trực diện với trẻ vị thành niên! Nếu cha mẹ hiểu được điều này thì con cái sẽ được cứu

Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi

Trước phản ứng của Trương Bá Chi, cư dân mạng đã đặt ra nhiều câu hỏi sắc bén hơn. Họ hỏi Trương Bá Chi rằng cô có nghĩ Vương Phi là một người mẹ tốt không? Thật bất ngờ, Trương Bá Chi đã cười và trả lời rằng con gái của Vương Phi rất tốt, tất nhiên cô ấy là một người mẹ tốt. Nhiều người cũng vô cùng hâm mộ Trương Bá Chi, nhìn nụ cười trên mặt cô ấy rất chân thật, xem ra nữ diễn viên đã thật sự buông tay mọi tình thù và chúc phúc cho cặp Phong – Phi.

Nếu Tạ Đình Phong thực sự mời Trương Bá Chi đến dự đám cưới của anh ấy với Vương Phi, bạn có nghĩ diễn viên “Sư tử Hà Đông” sẽ tới dự không?

Xem thêm

  • Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi

    Tạ Đình Phong thẳng thắn nói: ‘Nếu chọn lại, tôi sẽ ở bên cô ấy’, cư dân mạng bật khóc sau khi nghe tên

  • Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi

    5 mỹ nhân Cbiz đi chợ mà không trang điểm: Dương Mịch quyến rũ, Trương Bá Chi rất thực tế và người cuối dễ thương nhất

  • Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi

    Trương Bá Chi nhắc đến Tạ Đình Phong sau 11 năm, anh được gọi với danh xưng rất đàng hoàng, mối quan hệ sau ly hôn vẫn tốt đẹp

  • Vương Phi và Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi

    Vương Phi giỏi kiểm soát con gái, chỉ trích cách Trương Bá Chi nuôi con trai, Tạ Đình Phong ở giữa sẽ bênh ai?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN