No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTrương Bá Chi tìm cách quay lại với Tạ Đình Phong: Sự...

Trương Bá Chi tìm cách quay lại với Tạ Đình Phong: Sự tức giận của Vương Phi, phản ứng từ sao nam họ Tạ đẩy mối quan hệ rơi vào hỗn loạn

Mới đây, tin đồn Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tái hợp đã khiến làng giải trí dậy sóng.

Truyền thông Hồng Kông đưa tin mới đây, Trương Bá Chi đã chủ động gọi điện cho Tạ Đình Phong để bày tỏ ý định quay lại với nhau nhưng bị Tạ Đình Phong từ chối. Khi tin tức này xuất hiện, nó không chỉ khiến người hâm mộ ngạc nhiên mà còn gây ra những cuộc thảo luận và đồn đoán sôi nổi trong làng giải trí.

Tình trạng mối quan hệ của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong luôn thu hút nhiều sự chú ý từ thế giới bên ngoài. Sau khi cuộc hôn nhân của họ gặp trục trặc, cả hai từ đó không hòa giải.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ, vương phi

Bây giờ Trương Bá Chi đã chủ động bày tỏ thiện chí nhưng lại bị Tạ Đình Phong từ chối. Không biết liệu mối quan hệ giữa hai người có thể hàn gắn được không?

Một người trong cuộc tiết lộ rằng gần đây Trương Bá Chi đã nỗ lực để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình. Cô ấy đã bày tỏ suy nghĩ của mình về việc quay lại với nhau thông qua nhiều kênh khác nhau, và thậm chí còn đích thân gọi điện cho Tạ Đình Phong.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Phùng Thiệu Phong cảnh cáo Triệu Lệ Dĩnh: 'Hãy chú ý giữ gìn hình ảnh khi thể hiện tình cảm, đừng ảnh hưởng tới con!'

Đối mặt với hành động của Trương Bá Chi, thái độ của Tạ Đình Phong rất kiên quyết, anh trực tiếp từ chối yêu cầu tái hợp của vợ cũ. Hơn nữa, qua điện thoại, anh vẫn bày tỏ suy nghĩ của mình rất kiên quyết, khiến Trương Bá Chi vô cùng đau lòng và bất lực.

Về thái độ của Tạ Đình Phong, cư dân mạng đã suy đoán lý do tại sao anh kiên quyết từ chối yêu cầu quay lại với nhau của Trương Bá Chi, phải chăng vì anh đã có mối quan hệ sâu sắc với Vương Phi nên mới như vậy?

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ, vương phi

Vương Phi, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Dù lý do là gì thì để có thể đưa ra quyết định như vậy, nhiều người tin rằng Tạ Đình Phong chắc hẳn đã phải trải qua rất nhiều cân nhắc và đấu tranh tư tưởng, vấn đề tình cảm không có nghĩa là họ có thể thành công nếu muốn cứu vãn. Tạ Đình Phong cảm thấy mối quan hệ giữa hai người không còn khả thi nữa nên anh đã đưa ra lựa chọn này.

Nhiều người tỏ ra rất bất ngờ trước tin đồn Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong có ý định quay lại với nhau. Nhưng những dấu hiệu trước đó cho thấy mối quan hệ của họ không thể hàn gắn được. Hơn nữa, giữa họ đã xảy ra không ít mâu thuẫn, khúc mắc và việc quay lại với nhau không phải là điều dễ dàng.

Đặc biệt là Vương Phi, cô luôn rất bình tĩnh về tình cảm của mình. Dù có vấn đề trong cuộc hôn nhân với Tạ Đình Phong hay mối quan hệ giữa hai người sau khi ly hôn, cô vẫn luôn rất bình tĩnh và rộng lượng. Bởi cô cảm thấy trong vấn đề tình cảm cần phải đối xử với nhau một cách chân thành chứ không nên gượng ép, ép buộc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  6 công việc cực hot trong ngành du lịch, mức lương khởi điểm đến 15-20 triệu đồng

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ, vương phi

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ, vương phi

Tuy nhiên, sau khi biết Trương Bá Chi chủ động gọi điện cho Tạ Đình Phong yêu cầu hòa giải, Vương Phi cũng rất tức giận. “Thiên hậu làng nhạc” cảm thấy rằng khi làm điều này, Trương Bá Chi đã làm tổn thương tình cảm của Tạ Đình Phong và cũng làm tổn thương chính mình. Vì hành vi như vậy không còn chứa đựng yếu tố tôn trọng nên cô thậm chí còn đăng một tin nhắn trên mạng nói rằng cô là tình yêu đích thực của Tạ Đình Phong.

Trong môi trường như vậy, đời sống tình cảm của những người nổi tiếng không phải dễ dàng được mọi người hiểu và chấp nhận. Họ thực sự là những người bình thường, họ cũng sẽ có những rắc rối, bối rối về tình cảm của riêng mình, nhưng mọi thứ về họ đều thu hút sự chú ý của vô số người.

Cho đến khi bí ẩn về cha ruột của con trai thứ ba của Trương Bá Chi được hé lộ, sự theo đuổi của giới truyền thông đối với cô sẽ không có hồi kết. Đối mặt với đủ loại suy đoán và thảo luận từ thế giới bên ngoài, những người nổi tiếng cũng sẽ cảm thấy áp lực và rắc rối.

Hai con trai của Tạ Đình Phong chắc chắn sẽ phải nhận những lời chỉ trích từ những người khác ở trường, và bọn trẻ sẽ rất nhạy cảm trong lòng sau những cuộc thảo luận sôi nổi từ các bạn cùng lớp và giáo viên. Vì vậy, việc suy đoán không chính đáng sẽ mang lại nhiều tác hại hơn cho trẻ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Phạm Băng Băng chẳng cần tiêm filler trẻ hóa, chỉ ăn 5 món cũng đủ cho da căng bóng, mịn màng như gái đôi mươi

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ, vương phi

Con trai thứ ba của Trương Bá Chi đã đến tuổi mẫu giáo. Trương Bá Chi bảo vệ bọn trẻ rất tốt và sẵn sàng chi nhiều tiền cho việc học hành của chúng đã làm gương cho bọn trẻ.

Mặc dù trong cuộc sống không có sự bầu bạn của cha nhưng số tiền cấp dưỡng của Tạ Đình Phong lại được giao cho Trương Bá Chi, điều này cho thấy sự tin tưởng giữa họ là vô giá.

Dù Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi có quay lại với nhau hay chia tay, đây là sự lựa chọn của chính họ và cuộc sống của hai người. Những suy đoán và kỳ vọng khác nhau từ thế giới bên ngoài đều không thể ảnh hưởng đến quyết định của họ. Chỉ có trong trái tim họ, họ mới có thể tìm thấy hạnh phúc thực sự. Họ có thể quay lại với nhau hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Kể cả khi không có Vương Phi, có lẽ Tạ Đình Phong cũng sẽ không đồng ý tái hôn.

Xem thêm

  • Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ, vương phi

    ‘Thảm họa thẩm mỹ Hồng Kông’ Hoàng Hạ Huệ: Chấp nhận làm vợ lẽ, ‘dao kéo’ để níu giữ đại gia, tuổi 93 vẫn kiếm tiền mưu sinh

  • Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ, vương phi

    ‘Hoàng Dung đẹp nhất màn ảnh’ được Thành Long theo đuổi 8 năm, yêu bạn trai 26 năm, nhưng hiện chưa kết hôn và không có con ở tuổi 69

  • Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ, vương phi

    Em gái Tạ Đình Phong: Thay 7 bạn trai một năm, làm mẹ đơn thân sau khi sinh con gái ngoài giá thú, giờ 42 tuổi không ai dám cưới

  • Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ, vương phi

    Cô được mệnh danh là ‘người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc đại lục’, nhìn ảnh cô hồi còn trẻ chắc chắn bạn phải choáng ngợp

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN