No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTrương Bá Chi tình cờ gặp Tạ Đình Phong ở hậu trường,...

Trương Bá Chi tình cờ gặp Tạ Đình Phong ở hậu trường, phản ứng của cả hai khiến Cnet nghi vấn quan hệ tình cũ vẫn chưa kết thúc

Dù đã “đường ai nấy đi” nhiều năm nhưng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi lại luôn giữ mối quan hệ hòa hảo, chưa bao giờ có xích mích hay thù hằn đối phương.

Trương Bá Chi đã tình cờ gặp chồng cũ của mình, Tạ Đình Phong, ở hậu trường khi đang ghi hình một chương trình. Câu trả lời bất ngờ này làm dấy lên vô số đồn đoán, liệu rằng mối quan hệ giữa họ vẫn chưa được giải quyết.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, sao hoa ngữ, soa ly hôn

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Trước hết, chúng ta phải điểm lại sơ qua về lịch sử tình yêu của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong. Hồi đó hai người này là “cặp đôi vàng” của làng giải trí. Trương Bá Chi, một nữ diễn viên, ca sĩ Hồng Kông, đã tạo được tên tuổi trong làng giải trí. Còn Tạ Đình Phong khi đó là một ngôi sao sáng trong làng âm nhạc Trung Quốc, và là diễn viên cực kỳ đẹp trai. Bên nhau, cả hai được ví như cặp “tiên đồng ngọc nữ” khiến nhiều fan ghen tị.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cựu thành viên GMC - ca sĩ Tuấn Khang qua đời vì tai nạn

Nhưng ở đời ai có thể đoán trước được? Cuộc hôn nhân của họ trải qua nhiều thăng trầm và cuối cùng họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ly hôn. Tuy nhiên, không giống với nhiều cặp đôi sau khi ly hôn, Trương Bá Chi không phải là kiểu phụ nữ khóc lóc, vùi đầu trong tuyệt vọng, cô ấy là kiểu phụ nữ rút ra bài học từ nỗi đau, vực dậy tinh thần và dùng những hành động thiết thực để giải thích ý nghĩa của việc trở thành một “người phụ nữ mạnh mẽ”.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, sao hoa ngữ, soa ly hôn

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi một mình chăm sóc hai con trai và sống cuộc đời của một bà mẹ đơn thân. Phải nói rằng, người phụ nữ này thực sự không hề đơn giản. Ai nói phụ nữ không thể sống thiếu đàn ông? Trương Bá Chi là ví dụ điển hình nhất. Cô đã dùng sự kiên trì của mình để xác định lại ý nghĩa của hạnh phúc và trở thành nữ anh hùng vĩ đại nhất trong mắt hai đứa con của mình.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, sao hoa ngữ, soa ly hôn

Trong cuộc sống, Trương Bá Chi là mẫu người mẹ đảm đang, có trách nhiệm nhưng cô cũng là mẫu phụ nữ mạnh mẽ, yêu đời và yêu công việc. Dù trải qua những thất bại trong hôn nhân nhưng cô chưa bao giờ từ bỏ việc theo đuổi sự nghiệp. Cô đã xuất hiện trong vô số bộ phim, mạnh dạn thử sức với phim truyền hình và chương trình tạp kỹ, có thể nói là một người toàn năng trong làng giải trí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Giâm một cành xuống đất cũng tạo nên cả giàn hoa rực rỡ ngát hương, vừa vượng tài hút lộc lại tăng cường sức khỏe

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, sao hoa ngữ, soa ly hôn

Tuy nhiên, cuộc sống thật tuyệt vời, ngay khi Trương Bá Chi đang nỗ lực làm việc thì số phận đã sắp đặt cho cô một cuộc gặp gỡ bất ngờ. Ở hậu trường một chương trình ghi hình, cô đã thực sự gặp được Tạ Đình Phong. Đây chỉ đơn giản là một cảnh kịch tính trong đời sống. Những bất bình và oán giận giữa hai người năm xưa dường như quay trở lại với họ khi cả hai ở chung một không gian. Đặc biệt là Trương Bá Chi, sự hồi hộp và mất bình tĩnh mà cô thể hiện trong buổi phỏng vấn khiến mọi người tràn đầy suy đoán về cảm xúc của cô.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, sao hoa ngữ, soa ly hôn

Một số người cho rằng sự hồi hộp và có phần mất kiểm soát của Trương Bá Chi là dấu hiệu cho thấy cô vẫn yêu Tạ Đình Phong. Suy cho cùng, cảm xúc không phải là thứ mà người ngoài chúng ta có thể dễ dàng đoán được. Có lẽ trong lòng Trương Bá Chi vẫn còn chút quan tâm, luyến tiếc Tạ Đình Phong là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Xem thêm

  • Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, sao hoa ngữ, soa ly hôn

    Ảnh gần đây của con trai cả Trương Bá Chi bị lộ nhưng cư dân mạng không thể ngồi yên: Trông không giống Tạ Đình Phong chút nào mà lại giống anh ấy?

  • Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, sao hoa ngữ, soa ly hôn

    Thân hình của Lý Thấm gợi cảm đến mức nào? Nhìn cô ngồi xổm trên bãi biển, cư dân mạng thốt lên: Đẹp quá!

  • Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, sao hoa ngữ, soa ly hôn

    Dương Mịch năm 17 tuổi được Thành Long 49 tuổi ôm, netizen: So với hiện tại thay đổi nhiều, nhìn như có phẫu thuật thẩm mỹ

  • Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, sao hoa ngữ, soa ly hôn

    Trương Bá Chi chỉ dùng vài từ để nói ra nguyên nhân thực sự khiến cô sinh ba đứa con?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nghề siêu khó phục vụ giới nhà giàu: Lương khởi điểm trên 1 tỷ đồng, yêu cầu biết làm những gì?

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN