No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTruyền thông tiết lộ 'Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh' Châu...

Truyền thông tiết lộ ‘Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh’ Châu Hải My đang hôn mê và được điều trị tại bệnh viện

Thông tin cho biết, diễn viên Châu Hải My, 57 tuổi hiện nhập viện và đang trong tình trạng hôn mê, tuy nhiên không tiết lộ lý do.

Chiều tối 11/12, tin đồn Châu Hải My qua đời gây xôn xao giới giải trí. Một người dùng Weibo – được cho là hàng xóm của diễn viên – nói cô được đưa đi cấp cứu trong tình trạng không còn sự sống rõ rệt, sau đó mất tại viện. Tuy nhiên, hiện người này đã gỡ bài.

Châu Hải My, Châu Hải My qua đời, sao Hoa ngữ

Diễn viên Châu Hải My.

Một số cơ quan truyền thông Hoa ngữ đã chủ động liên lạc với nhân viên của diễn viên qua điện thoại nhưng không được xác nhận thông tin. Một người bạn của Châu Hải My cho biết trong ngày 10/12, cô gọi cho diễn viên và không thấy có bất cứ bất thường gì nhưng hiện tại, điện thoại của diễn viên đã không liên lạc được.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Á hậu Tường San chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2024

Tuy nhiên, theo Sohu mới đây đưa tin, người thân của Châu Hải My xác nhận tình trạng sức khỏe của nư diễn viên đang trong tình trạng hôn, tuy nhiên nữ diễn viên đã may mắn qua giai đoạn nguy hiểm. Trước đó, cô nhập viện trong tình trạng mất ý thức, hôn mê từ ngày 11/12.

Sau đó, Châu Hải My dấn thân vào sự nghiệp diễn viên và đầu quân cho TVB. Tên tuổi của cô được biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như “Dương Gia Tướng”, “Ỷ Thiên Đồ Long Ký” năm 1994, “Đại náo Quảng Xương Long”… Với nhiều vai diễn ấn tượng, Châu Hải My còn được ví là “Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh”.

Châu Hải My, Châu Hải My qua đời, sao Hoa ngữ

Châu Hải My có sự nghiệp thành công nhưng chuyện tình cảm lại lận đận. Cô từng kết hôn với tài tử Lữ Lương Vỹ. Cả hai gặp nhau trên phim trường “Đảo nở phong vân” rồi nảy sinh tình cảm và kết hôn sau 3 năm hẹn hò. Nhưng tiếc thay, hôn nhân của họ chỉ kéo dài vài tháng rồi kết thúc chóng vánh. Sau khi ly hôn với Lữ Lương Vỹ, Châu Hải My được nhiều người theo đuổi. Năm 2004, cô hẹn hò với bạn trai giàu có kém 7 tuổi, nhưng cuộc tình này cũng tan vỡ sau nhiều năm. Bản thân Châu Hải My cũng từng thừa nhận sau khi trải qua hai mối tình gập ghềnh, cô chỉ muốn dồn tâm sức để phát triển sự nghiệp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  4 'cấm kị' khi tặng quà Trung Thu: Vừa lãng phí vừa bị quở trách

Châu Hải My, Châu Hải My qua đời, sao Hoa ngữ

Châu Hải My, Châu Hải My qua đời, sao Hoa ngữ

Trong quá trình phát triển sự nghiệp sau đó, cô cũng gặp những chàng trai theo đuổi mình mãnh liệt nhưng đều có kết cục không tốt. Những “đòn roi” tình cảm hết lần này đến lần khác khiến cô từ bỏ mộng tưởng về tình yêu.

Hiện Châu Hải My đã 57 tuổi và sống một mình ở Bắc Kinh. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ khoảnh khắc đời thương của mình qua các video ngắn. Trong video của nữ diễn viên, cô thường giới thiệu với mọi người rằng mình từng có một vườn rau rộng trong khuôn viên biệt thự của mình. Không chỉ trồng rau, Châu Hải My còn trồng hoa, cây cảnh, nấu nướng và chăm sóc cún cưng.

Xem thêm

  • Châu Hải My, Châu Hải My qua đời, sao Hoa ngữ

    Rộ tin ‘Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh’ Châu Hải My qua đời, không liên lạc được với nữ diễn viên

  • Châu Hải My, Châu Hải My qua đời, sao Hoa ngữ

    Từ Nhược Tuyên ly hôn chồng doanh nhân sau 9 năm bên nhau, lý do chia tay được hé lộ

  • Châu Hải My, Châu Hải My qua đời, sao Hoa ngữ

    Thư Kỳ gây sốt với nhan sắc và khí chất vẫn ‘lấn át’ đàn em kém 22 tuổi Ngu Thư Hân khi chung khung hình

  • Châu Hải My, Châu Hải My qua đời, sao Hoa ngữ

    Lý do khiến Dương Mịch không công khai mối quan hệ mới sau 5 năm ly hôn đã được lý giải, netizen: ‘Lưu Khải Uy quá ích kỷ!’

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN