No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTruyền thông tiết lộ Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đang...

Truyền thông tiết lộ Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đang chia tài sản, cuộc hôn nhân của họ không thể hòa giải, netizen còn tìm ra bằng chứng

Ngay khi xuất hiện thông tin cặp nghệ sĩ chia tay, từ khóa liên quan đến Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long lọt top tìm kiếm của Weibo.

Cuộc hôn nhân của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi luôn là tâm điểm được chú ý trong làng giải trí. Hai ngôi sao nảy sinh tình cảm với nhau khi đóng chung phim truyền hình và cuối cùng kết hôn. Dù tin đồn hôn nhân bất hòa, mối quan hệ mẹ chồng – con dâu căng thẳng thường xuyên lan truyền sau khi kết hôn nhưng Lưu Thi Thi luôn đáp lại một cách khéo léo và bác bỏ tin đồn, giữ thái độ bình tĩnh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sao Việt 31/1: Diễn viên Phùng Ngọc của 'Đất phương Nam' đổi đời mua hẳn ô tô sang? Chi Dân phản ứng khi bị chê hết thời

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long, sao hoa ngữ, sao chia tay

Sau khi kết hôn, cặp đôi không hề dao động trước những áp lực khác nhau của làng giải trí mà ngược lại, họ dùng những hành động thiết thực để giải thích cho sự kiên trì và trân trọng cuộc hôn nhân của mình. Những nghi ngờ từ thế giới bên ngoài không làm lung lay nền tảng mối quan hệ giữa Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi, cả hai đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm và vẫn âm thầm kiên trì.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long, sao hoa ngữ, sao chia tay

Tuy nhiên, làng giải trí luôn có nhiều thay đổi khiến nhiều người không thế ngờ. Và mới truyền thông Đài Loan tung ra một tin tức chấn động, một lần nữa khiến dư luận hết sức lo ngại về mối quan hệ hôn nhân giữa Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi. Theo thông tin, mâu thuẫn mối quan hệ giữa hai ngôi sao nổi tiếng đã lên đến đỉnh điểm, thậm chí còn được cho là đang ở trạng thái không thể hàn gắn. Hơn nữa, truyền thông Đài Loan còn thẳng thừng tuyên bố cả hai đã bắt đầu phân chia tài sản và dường như đã đến thời điểm kết thúc của hôn nhân.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long, sao hoa ngữ, sao chia tay

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long.

Tin tức bất ngờ về sự thay đổi cuộc hôn nhân của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi nhanh chóng làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi cửa cư dân mạng. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng và nghi ngờ về cặp đôi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đại vận bắt đầu vào ngày 29/10, không gì có thể ngăn cản, ba con giáp tiền bạc sẽ rơi như mưa

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long, sao hoa ngữ, sao chia tay

Trên thực tế, ngay từ năm 2022, cư dân mạng phát hiện Lưu Thi Thi đã không đeo nhẫn cưới, và ngày sinh nhật của nữ diễn viên, Ngô Kỳ Long cũng không công khai chúc mừng bà xã. Điều này làm dấy lên tin đồn về việc thay đổi hôn nhân của họ.

Trước đó tuyền thông Hồng Kông tiết lộ cuộc “chiến tranh lạnh” kéo dài 3 năm của cặp vợ chồng này về việc học hành của con cái. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã đưa ra tuyên bố làm rõ rằng khi quay bộ phim mới, Ngô Kỳ Long cũng bị chụp ảnh đi cùng Lưu Thi Thi ở Hoành Điếm, điều này từng phá vỡ tin đồn quan hệ bất hòa.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long, sao hoa ngữ, sao chia tay

Trước nghi vấn hôn nhân rạn nứt, phía Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vẫn chưa có phản hồi chính thức, vì vậy tính xác thực của tin tức vẫn đang gây bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội.

Xem thêm

  • Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long, sao hoa ngữ, sao chia tay

    Cô si mê Lý Liên Kiệt nhiều năm nhưng không được ‘vua phim võ thuật’ đáp tình, 49 tuổi vẫn chưa lập gia đình, netizen: ‘Lãng phí cả cuộc đời’

  • Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long, sao hoa ngữ, sao chia tay

    Huỳnh Hiểu Minh vướng vào tranh cãi khi bị nghi là người can thiệp vào hôn nhân của Diệp Kha khiến cô và chồng chia tay

  • Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long, sao hoa ngữ, sao chia tay

    Lưu Khải Uy sắp kết hôn lần thứ hai? 5 năm sau khi ly hôn, Dương Mịch cuối cùng cũng giành lại được quyền nuôi con gái Tiểu Gạo Nếp

  • Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long, sao hoa ngữ, sao chia tay

    Vợ chồng Củng Lợi trông như ‘hai mẹ con’, sao nữ béo gần 100 kg, mặc giống bà già xuống phố, ông xã 74 tuổi như thanh niên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Phụ nữ có 4 tính cách này dễ khơi dậy “ham muốn che chở” của đàn ông nhất, bạn có nằm trong số đó?

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN