No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi tuần mới (17/6 - 23/6/2024): Top 3 con giáp đại...

Tử vi tuần mới (17/6 – 23/6/2024): Top 3 con giáp đại phúc đại lợi, tài vận phấp phới, phất lên giàu có, tình tiền viên mãn

Tử vi 12 con giáp cho hay, 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ bùng nổ tài lộc, công việc thuận buồm xuôi gió, phát đạt hơn nhiều phần trong tuần mới (17/6 – 23/6/2024) này.

Tuổi Ngọ

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2024, con giáp may mắn

Tử vi tuần mới (17/6 – 23/6/2024) này cho biết, người tuổi Ngọ đón nhận đến nhiều tin vui tốt lành, đặc biệt là trên phương diện tài lộc (Ảnh minh họa)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sao Việt 24/6: Chồng thiếu gia của Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi đăng ảnh bên con gái; Thúy Diễm nói về tin đồn bất hòa với Lương Thế Thành

Ngọ là con giáp chịu khó xông pha, sẵn sàng đối mặt với sóng gió thử thách để rèn luyện, để rút ra bài học quý báu, làm tiền đề để làm giàu trong giai đoạn sau này.

Con giáp này là người thông minh, lại nhanh nhẹn và có nhiều ý tưởng độc đáo nên làm việc cũng trôi chảy hơn thường lệ, nhìn chung không gặp phải vướng mắc gì. Nhờ vậy, Ngọ được cấp trên thưởng nóng hoặc tăng lương, xem xét cất nhắc nâng cao vị trí trong thời gian tới.

Đây được xem là một trong những thời điểm vàng của năm để con giáp xoay chuyển vận mệnh, phất lên giàu có nên Ngọ đừng bỏ lỡ nhé.

Tuổi Tý

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2024, con giáp may mắn

(Ảnh minh họa)

Tý là con giáp bao dung, nhân hậu và thương người. Khi thấy người khác gặp khó khăn, con giáp này sẵn sàng ra tay cứu giúp. Cũng bởi vậy nên con giáp này có vận quý nhân vượng. Tý thường được quý nhân nâng đỡ trong cuộc sống cũng như công việc.

Tử vi tuần mới này cho biết, đây sẽ là lúc đường tài lộc của người tuổi Tý tăng lên đến đỉnh điểm. Sự nghiệp thăng tiến từng bước, mối quan hệ của Tý với cấp trên và đồng nghiệp đều trở nên hài hòa hơn, được sếp ghi nhận năng lực. Nhìn chung, đây là khoảng thời gian con giáp này làm gì cũng gặp may mắn, tài lộc rủng rỉnh, sự nghiệp hanh thông, tình duyên thuận lợi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khoảng cách giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo ngày càng rộng, từng là vợ chồng đứng đầu, giờ anh phải trông cậy vào con

Trong chuyện tình cảm, người độc thân đi đến đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ hoặc được mai mối giới thiệu cho đối tượng ưng ý. Khi đã gặp được người ưng ý, Tý nên nhanh chóng chớp lấy cơ hội, đừng để hạnh phúc vuột mất. Với người đã có gia đình, mối quan hệ vợ chồng bạn vẫn rất gắn bó.

Tuổi Tỵ

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2024, con giáp may mắn

(Ảnh minh họa)

Tỵ đa phần là những con người rất mộng mơ, có nhiều lý tưởng sống hoài bão, lớn lao. Con giáp này thường là người sống theo bản năng và không thích trói buộc mình vào những nguyên tắc sống cứng nhắc.

Tử vi tuần mới cho biết, những người cầm tinh con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn tiền bạc đầy ví, vàng bạc chất đầy trong nhà. Đặc biệt trong thời gian tới, không những được quý nhân phù trợ mà còn có đại phú đại quý nối tiếp nhau, tiền bạc rủng rỉnh, tự nhiên tâm trạng phấn chấn, sự nghiệp phát triển theo đường hướng tốt.

Với những người chưa có gia đình sẽ có thêm nhiều người theo đuổi, còn với những ai đã lập gia đình thì tình cảm vợ chồng ngày càng thêm thắm thiết.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Xem thêm

  • tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2024, con giáp may mắn

    Cuối tuần này (15/6 – 16/6): Top 3 con giáp vận trình khai thông, tài lộc sung túc, công danh phát đạt, thu hái bộn tiền

  • tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2024, con giáp may mắn

    Tử vi tuần mới (10/6 – 16/6/2024): top 3 con giáp có lộc về tiền bạc, tài vận lên hương, sự nghiệp khởi sắc, vinh quang gõ cửa

  • tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2024, con giáp may mắn

    Tử vi tuần mới (3/6 – 9/6/2024): top 3 con giáp có cơ hội đổi đời, may mắn nối tiếp may mắn, tài lộc nhân đôi, giàu sang phú quý

  • tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2024, con giáp may mắn

    Tử vi tuần mới (27/5 – 2/6/2024): top 3 con giáp Thần Tài chiếu cố, rủng rỉnh tiền bạc, giàu sang phú quý, dễ được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao một số người có thể giảm cân mà không cần chạy bộ hoặc tập thể dục? Sự thật được tiết lộ!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN