No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTừ Nhược Tuyên ly hôn chồng doanh nhân sau 9 năm bên...

Từ Nhược Tuyên ly hôn chồng doanh nhân sau 9 năm bên nhau, lý do chia tay được hé lộ

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin Từ Nhược Tuyên và chồng doanh nhân Lý Vân Phong – “ông trùm” vận tải biển người Singapore ly hôn sau 9 năm bên nhau.

Trên trang cá nhân, Từ Nhược Tuyên và Lý Vân Phong đều đưa ra tuyên bố chung: “Cuộc sống là hành trình học hỏi không ngừng. Chúng tôi biết ơn sự cống hiến và trưởng thành của nhau trong cuộc hôn nhân suốt 9 năm qua. Chúng tôi đã cố gắng nhưng vẫn không thể vượt qua khó khăn. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng và thông qua quá trình thương lượng thiện chí, chúng tôi quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bạn có thể đi bao xa với đèn báo nhiên liệu đang bật? Đâu là thời điểm tốt nhất để đổ xăng khi còn nhiều dầu?

Họ cũng chia sẻ thêm: “Đây là quyết định đầy khó khăn nhưng phù hợp nhất cho chúng tôi ở hiện tại. Không thể tiếp tục tay trong tay tiến về phía trước nhưng chúng tôi vẫn dành tình yêu để bảo vệ người mình yêu thương nhất, bảo vệ gia đình của đôi bên. Chúng tôi sẽ không phản hồi thêm về vấn đề này trong tương lai”.

Từ Nhược Tuyên, sao ly hôn, sao hoa ngữ

Từ Nhược Tuyên và Lý Vân Phong.

Từ Nhược Tuyên và Lý Vân Phong gặp nhau năm 2013. Lý Vân Phong khi đó là nhà đầu tư của bộ phim Từ Nhược Tuyên tham gia diễn xuất. Cả hai nhanh chóng yêu nhau và kết hôn một năm sau đó.

Theo truyền thông, doanh nhân Lý Vân Phong gặp khủng hoảng tài chính và đứng bên bờ vực phá sản. Khi đó, Từ Nhược Tuyên nhanh chóng trở lại công việc để kiếm tiền vì không muốn phụ thuộc vào chồng. Không chỉ vậy, 2 năm qua gia đình Từ Nhược Tuyên gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là cô bị lôi vào bê bối ly hôn của Vương Lực Hoành. Nữ diễn viên bị vợ cũ của Vương Lực Hoành – Lý Tịnh Lôi tố cáo đã có quan hệ ngoài luồng với nam ca sĩ.

Từ Nhược Tuyên, sao ly hôn, sao hoa ngữ

Dù Từ Nhược Tuyên tức giận khẳng định mình bị vu oan và yêu cầu vợ chồng Vương Lực Hoành đứng ra đính chính, xin lỗi, song không nhận được phản hồi. Do đó, danh tiếng của Từ Nhược Tuyên cũng bị ảnh hưởng. Nhiều mâu thuẫn tình cảm cùng những áp lực tài chính dần khiến Từ Nhược Tuyên và chồng doanh nhân rạn nứt quan hệ và cuối cùng quyết định chia tay.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Top 5 món ăn mới lạ từ trứng gà: Vừa bổ dưỡng lại cực dễ làm

Từ Nhược Tuyên sinh năm 1975, nổi tiếng với các tác phẩm như “Cơn Lốc Tình Yêu”, “Đặc Vụ Mê Thành”, “Thiếu Lâm Tiểu Tử”, “Phi Thành Vật Nhiễu”…

Xem thêm

  • Từ Nhược Tuyên, sao ly hôn, sao hoa ngữ

    Thư Kỳ gây sốt với nhan sắc và khí chất vẫn ‘lấn át’ đàn em kém 22 tuổi Ngu Thư Hân khi chung khung hình

  • Từ Nhược Tuyên, sao ly hôn, sao hoa ngữ

    Lý do khiến Dương Mịch không công khai mối quan hệ mới sau 5 năm ly hôn đã được lý giải, netizen: ‘Lưu Khải Uy quá ích kỷ!’

  • Từ Nhược Tuyên, sao ly hôn, sao hoa ngữ

    Triệu Lệ Dĩnh chia tay bạn trai doanh nhân giàu có, kết thúc mối tình ngắn ngủi?

  • Từ Nhược Tuyên, sao ly hôn, sao hoa ngữ

    5 sao nữ nổi danh nhờ vai Quách Tương đều chung “lời nguyền” lao đao tình trường: Dương Mịch và Lý Ỷ Hồng cũng không thoát

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN