No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/3/2024: Tuổi Sửu gặp...

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/3/2024: Tuổi Sửu gặp quý nhân, Tuất cẩn thận kẻ lừa đảo

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong ngày 10/3/2024.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/3/2024 của tuổi Tý

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 10/3/2024

Chủ Nhật ngày 10/3/2024, chuyện tình cảm của tuổi Tý đang có những dấu hiệu bất ổn. Bản mệnh và nửa kia đang có những mâu thuẫn, khúc mắc khó có thể dung hòa.

May mắn là phương diện sự nghiệp lại có bước tiến đáng mừng. Bản mệnh nhận được sự trọng dụng của cấp trên nên thường được giao cho phụ trách những nhiệm vụ quan trọng. Con giáp này nên tiếp tục cố gắng để vươn lên.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/3/2024 của tuổi Sửu

Tam Hợp phù trợ, người tuổi Sửu có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân trong ngày này. Đối phương giao cho bạn những công việc quan trọng hoặc tiến cử bạn vào những vị quan trọng trong tập thể.

Con giáp này hãy tin tưởng hơn vào bản thân và mạnh dạn nắm bắt những cơ hội xuất hiện trước mắt. Bạn vốn là người có tài và còn nhiều khả năng tiềm ẩn chưa được khám phá, hãy nhân lúc này để phát triển bản thân.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/3/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có thể hỗ trợ đắc lực cho quá trình phát triển lên một tầm cao mới. Hãy tận dụng tối đa để tăng thêm lợi thế cho mình. Tuy nhiên những sự giúp đỡ này chỉ là tạm thời, nếu muốn phát triển một cách bền vững thì con giáp này cần phải dựa vào chính năng lực của bản thân mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày xưa cắm đũa thẳng đứng vào bát là bị mắng, đọc xong mới hiểu lý do tại sao

Chuyện tình cảm đối mặt với nguy cơ người thứ ba xen vào mối quan hệ của hai người. Dù là đến từ phía ai đi chăng nữa thì đôi bên cũng cần nhìn nhận lại bản thân. Tình yêu đến từ hai phía nên chỉ một người cố gắng và vun đắp thì chưa đủ. Con giáp này nên trò chuyện, chia sẻ với nửa kia của mình nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/3/2024 của tuổi Mão

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 10/3/2024

Tuổi Mão còn độc thân có thể vướng phải mối quan hệ phức tạp. Vì thế, bản mệnh nên chủ động giữ khoảng cách với người khác, đặc biệt là không nên dễ dàng tin theo lời tán tỉnh của người khác.

Với những người đã có đôi có cặp, bản mệnh không nên thờ ơ với sự hy sinh của nửa kia và cho đó là điều tất nhiên người ấy phải làm. Nếu vợ chồng không biết thông cảm, giúp đỡ nhau thì tình cảm sẽ nhanh chóng phai nhạt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/3/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn làm kinh tế có thể phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ. Bạn cần giữ vững điểm mạnh của mình và làm ăn nghiêm túc, đừng tạo ra sơ hở khiến người khác lợi dụng, gây thiệt hại cho mình.

Kim khắc Mộc, phương diện tình cảm cũng đem lại nhiều nỗi buồn cho con giáp này. Người độc thân vẫn còn đắm chìm trong tổn thương quá khứ nên không sẵn lòng dành cơ hội cho người khác. Bạn sợ người khác tiếp cận vì muốn lợi dụng mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/3/2024 của tuổi Tỵ

Hôm nay sẽ là một ngày Chủ Nhật bình yên của Tuổi Tỵ. Bản mệnh đang được cống hiến cho công việc mình yêu thích, lương thưởng ổn định và hoàn toàn hài lòng với điều này.

Tình yêu của Tuổi Tỵ cũng có rất nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ cho tới một chút ghen tuông. Hãy thực hiện một vài điều lãng mạn trong buổi tối nay nhé, chắc hẳn người ấy sẽ cực kỳ bất ngờ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/3/2024 của tuổi Ngọ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  'Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn' và 'Tình đầu quốc dân' gây nên cuộc tranh luận không hồi kết chỉ điều này

Tuổi Ngọ làm ăn kinh doanh có thể ký kết được những hợp đồng có giá trị trong ngày chủ nhật này. Nhờ con mắt tinh tường, bản mệnh nhận ra đâu là cơ hội cần nắm bắt ngay, do đó bản mệnh luôn đi trước đối thủ và thu về lợi nhuận lớn lao.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng có những dấu hiệu phát triển tích cực. Bản mệnh chủ động tiếp cận người mình thầm mến. Chỉ cần chân thành với đối phương thì hai người có rất nhiều cơ hội nên duyên với nhau.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/3/2024 của tuổi Mùi

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 10/3/2024

Thiên Quan cản trở, người tuổi Mùi trở nên kiêu ngạo và thường tự coi mình là nhất. Bạn cho rằng ý kiến của người khác là thiếu chính xác, sự giúp đỡ của người khác chỉ làm vướng chân vướng tay mình.

Bạn có biết rằng chính những quan điểm sai lầm đó sẽ là nguyên nhân khiến bạn đưa ra những quyết định chủ quan, thiếu chính xác hay không? Bạn cần phải hiểu rằng mình vẫn còn rất nhiều điều thiếu sót, xung quanh vẫn còn rất nhiều người giỏi hơn mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/3/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân đón nhận nhiều vận may tài lộc, có thể đứng trước cơ hội đầu tư lớn. Thế nhưng, con giáp này cho là chớ nên chỉ nhìn và quan tâm thái quá vào vật chất. Thay vào đó hãy nhìn bao quát hơn về những mặt lợi và hại để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất.

Bản mệnh nên ghi nhớ rằng tiền bạc có dư dả thì bản mệnh cũng không nên chi tiêu thoải mái theo ý thích của mình, hãy tạo ra một khuôn khổ nhất định cho bản thân trong việc chi tiêu, tự mình trải qua những tình huống khó khăn nhưng vẫn giữ được thái độ lạc quan thì nguồn thu sẽ còn tăng tiến nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/3/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu nhờ biết phát huy sức mạnh tập thể nên thử thách lớn lao đến mấy bản mệnh cũng có thể vượt qua. Con giáp này có cách giao tiếp vô cùng khéo léo nên được nhiều người yêu mến, chẳng có công việc gì có thể làm khó được bản mệnh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trắc nghiệm tâm lý: Cây chết nào có thể tái sinh? Bạn sẽ có may mắn nào vào năm 2023?

Ngoài ra, hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để người làm đầu tư, kinh doanh xây dựng quan hệ với khách hàng, đối tác. Họ sẽ giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội quý giá, giúp bản mệnh kiếm về một khoản hậu hĩnh trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/3/2024 của tuổi Tuất

Tương Hại giáng họa, người tuổi Tuất cả tin có thể rơi vào bẫy của kẻ lừa đảo. Vì vậy, nếu có tiền trong tay thì bạn nên giữ thật kĩ, chớ khoe khoang kẻo trở thành con mồi bị dụ dỗ, lôi kéo, cuối cùng rơi vào cảnh hao tài tốn của.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bạn và nửa kia vô cùng khăng khít. Dù có gặp phải khó khăn nào đi nữa, hai người cũng sẽ ở bên nhau, cổ vũ nhau cùng vượt qua. Người ấy cũng tiếp thêm cho bạn nhiều sự dũng cảm và nghị lực sống.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/3/2024 của tuổi Hợi

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 10/3/2024

Chuyện tiền bạc ngày 10/03/2024 với Tuổi Hợi vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Tuổi Hợi có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 10/3/2024

    Bắt đầu từ mùng 1 tháng 2 âm lịch (10/3), ba con con giáp ‘phú quý bùng nổ’, mở ra thời kỳ hưng thịnh, kiếm tiền không ngớt

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 10/3/2024

    Sẽ có sự bùng nổ lớn vào nửa cuối năm 2024. 3 con giáp sẽ có đường tình duyên siêu thịnh, sự nghiệp thăng hoa

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 10/3/2024

    Vợ chồng thuộc các cặp con giáp này càng hợp càng giàu bự, gia đình càng kiếm tiền bạc tỉ, tha hồ sắm nhà lầu, xe sang

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 10/3/2024

    Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 9/3/2024: Tuổi Thìn đường tài lộc rất sáng, Dần vận trình không tốt

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN