No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/9/2023: Tuổi Mão may...

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/9/2023: Tuổi Mão may mắn vận tài lộc, Tuất cần đề phòng kẻ xấu

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong chủ nhật ngày 10/9/2023.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/9/2023 của tuổi Tý

Thực thần mang tới niềm vui cho những người tuổi Tý thích gặp gỡ, khám phá những con người, đất nước và nền văn hóa mới. Cơ hội được đi du lịch đây đó đã tới rồi. Hôm nay bạn cũng cảm thấy lạc quan và luôn tìm ra giải pháp cho những vấn đề mình gặp phải.

Tý Mùi Tương Hại cho thấy bạn chọn đối tác làm việc không phù hợp. Nên học cách điều chỉnh tâm trạng, tìm kiếm những người đồng hành có chung sở thích để chia sẻ và được hỗ trợ. Đừng để tâm trạng không tốt gây áp lực lên cuộc sống, khiến bạn né tránh mọi người xung quanh.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/9/2023 của tuổi Sửu

Tương Xung tác động, người tuổi Sửu có thể phải nhận những lời gièm pha hoặc nghi ngờ đến từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nếu bạn không làm điều gì sai cả và đã chắc chắn với quan điểm của bản thân thì hãy dũng cảm lên tiếng vì chính mình.

Với người làm kinh tế, hãy hạn chế việc mâu thuẫn với khách hàng, đối tác trong ngày hôm nay vì điều đó chẳng mang lại bất cứ ích lợi gì cho bạn. Thậm chí hành động nóng nảy của bạn có thể gây ảnh hưởng đến hình ảnh bạn đã tốn công gây dựng suốt thời gian qua.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khi con đam mê thiết bị thông minh, cha mẹ tuyệt đối đừng nói câu này

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/9/2023 của tuổi Dần

Chủ nhật ngày 10/9/2023, tuổi Dần có được thói quen tiền bạc khôn ngoan hơn. Con giáp này ưa chuộng sự giản dị và không thích những gì xa xỉ thế nên bản mệnh biết cách tiết kiệm.

Trong ngày, mối quan hệ đang có dễ bị ảnh hưởng xấu. Hãy cùng nhau giải quyết những áp lực đó và tránh sai lầm tương tự. Hãy nâng cao trách nhiệm, kiên nhẫn, tránh suy nghĩ bốc đồng ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/9/2023 của tuổi Mão

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 10/9/2023

Nhờ có Tam Hợp soi chiếu mà con giáp tuổi Mão nhận ra ai đang thật lòng với mình và cho đối phương cơ hội. Những cặp đôi lúc này cũng có thêm thời gian để hâm nóng tình cảm sau khi cùng nhau trải qua sóng gió.

Thiên Tài xuất hiện cho thấy nhiều nguồn tiền đổ về, có thể thấy nỗ lực của bạn đang được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên, bạn cũng nên để ý tới sức khỏe của mình nữa, đừng làm việc quá nhiều tới mức kiệt sức nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/9/2023 của tuổi Thìn

Chính Ấn nâng đỡ, người tuổi Thìn duy trì được đầu óc tỉnh táo và sáng suốt trong ngày hôm nay, chính vì vậy mà bạn thường đưa ra những quyết định đúng đắn dẫn lối cho tập thể.

Người làm lãnh đạo cũng nhận được sự tôn trọng và yêu mến của nhân viên cấp dưới. Bạn hiểu điều mọi người mong muốn và biết cách giúp mọi người phát huy thế mạnh của mình trong công việc.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/9/2023 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ có được sự sẻ chia từ những người xung quanh mình. Những gì bản mệnh giải thích cuối cùng đã có người lắng nghe và cảm thấy nhẹ lòng khi những căng thẳng được giải tỏa.

Con giáp này nay đã có thể thu được kết quả sau những nỗ lực h suốt thời gian vừa qua, dù liên quan đến gia đình, công việc hay sự nghiệp. Đây là thời gian để gặt hái thành quả, thực hiện các kế hoạch ấp ủ một thời gian dài.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Top 10 sao nữ xinh đẹp nhất thế giới 2023: Lisa đánh bại Chu Tử Du, Địch Lệ Nhiệt Ba xếp thứ 2, quán quân là mỹ nhân hàng đầu

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/9/2023 của tuổi Ngọ

Thiên Quan xuất hiện dự báo một ngày khá bận rộn với nhiều việc không tên. Không chỉ vướng bận công việc, bạn còn có các vấn đề cần phải giải quyết với thành viên trong gia đình hoặc người cũ.

Thổ – Hỏa tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh trong việc kiếm tiền. Những ai kinh doanh online hứa hẹn sẽ kiếm thêm được khoản thu nhập đáng kể, hoặc tìm được mối làm ăn uy tín.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/9/2023 của tuổi Mùi

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 10/9/2023

Thiên Ấn chỉ đường dẫn lối, người tuổi Mùi biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đã đề ra. Bạn tập trung vào nhiệm vụ và không dành thời gian cho những chuyện bao đồng.

Chuyện học hành, thi cử cũng diễn ra khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Chỉ cần bạn tập trung ôn luyện và phát huy đúng phong độ của mình thì không lo không đạt được thành tích cao, đỗ vào vị trí mình mơ ước.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/9/2023 của tuổi Thân

Ngày 10/9/2023, tuổi Thân nhớ rằng có những vấn đề thay vì trốn tránh, bản mệnh nên đối mặt, dù muốn hay không. Hãy học cách giải quyết những mâu thuẫn lâu nay và đừng để chúng ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.

Thời điểm này có thể xuất hiện những thay đổi trong tình cảm hoặc mối quan hệ với gia đình, người thân. Nếu không thận trọng, tuổi Thân và đối phương có thể xảy ra bất đồng, dễ nảy sinh những bí mật gây tổn thương về lòng tin.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/9/2023 của tuổi Dậu

Áp lực từ những mối quan hệ căng thẳng do Tỷ Kiên đưa tới lại là lúc tuổi Dậu thể hiện bản lĩnh của mình. Điều quan trọng là giữ thái độ tích cực và điều chỉnh giao tiếp sao cho khéo léo, tránh để người khác có ấn tượng không hay về mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khi thắp hương trầu cau nên để ngửa hay úp lá xuống?

Ngũ hành tương sinh mang lại điều kiện thuận lợi để cho những ai làm ăn có thể theo đuổi tham vọng của mình. Cơ hội còn rất nhiều, đừng thấy người ta thành công mà sợ hãi, bạn cũng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của mình nếu đủ quyết tâm.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/9/2023 của tuổi Tuất

Tương Hình giáng họa, người tuổi Tuất cần phải thay đổi tính tình cực đoan của mình. Tính cách này khiến bạn dễ bị kẻ xấu tìm cơ hội hãm hại, tung tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng gặp phải nhiều khó khăn trong ngày hôm nay. Bạn phải chịu sự cạnh tranh khá gay gắt đến từ đối thủ, nếu không thận trọng thì dễ rơi vào bẫy, gây ra cảnh hao tài tốn của.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/9/2023 của tuổi Hợi

Hôm nay, áp lực công việc cao đè nặng lên vai tuổi Hợi. Không chỉ phải giải quyết những việc tồn đọng từ trước, bản mệnh còn phải dành thời gian gỡ rối, do sơ suất liên quan tới rắc rối của người khác hay phải hỗ trợ họ xử lý mọi việc.

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi được trải qua giai đoạn hạnh phúc khi nhiều người độc thân tìm thấy một nửa phù hợp, cả hai có những điểm chung cực kỳ thú vị. Nhiều gia đình đón tin vui bầu bí trong thời gian này.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 10/9/2023

    Cuối tuần này (9-10/9), 3 con giáp vận trình thăng hoa, bùng nổ tiền bạc, quý nhân nâng đỡ, có được thứ mình muốn một cách dễ dàng

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 10/9/2023

    Tháng 8 và tháng 9 âm lịch, sao tài lộc treo cao tránh xui xẻo, tài lộc dồi dào và 3 con giáp nhân đôi giá trị

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 10/9/2023

    Ngày 9, 10, 11, 12, 13, 14 và 15 tháng 9, đây là những con giáp chuyển vận giàu sang, thu vàng hái bạc

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 10/9/2023

    10 ngày tới vận may không thể bị cản trở, ba con giáp đại phú quý, ‘tiền bạc như thác đổ về nhà’

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN