No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 11/2/2024: Mùng 2 Tết,...

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 11/2/2024: Mùng 2 Tết, con giáp này đón may mắn?

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong hôm nay, chủ nhật ngày 11/2/2024.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 11/2/2024 của tuổi Tý

Thủy khắc Hỏa đem tới những dấu hiệu không vui trên phương diện tình cảm cho người tuổi Tý. Bản mệnh dễ mâu thuẫn với nửa kia hoặc họ hàng trong ngày này.

Trong thời điểm đầu năm thế này, tốt nhất bản mệnh nên dĩ hòa vi quý, chớ nên nóng nảy gây mất hòa khí trong gia đình. Khi ai đó nói lời bạn không thích, tốt nhất bạn nên lờ đi chứ không nên cự cãi, chuyện bé xé ra to.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 11/2/2024 của tuổi Sửu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 11/2/2024

Tuổi Sửu cần phải tránh tính ích kỷ và hãy biểu hiện lòng quan tâm và lắng nghe đối phương. Sự thấu hiểu và sẵn lòng nhường nhịn sẽ giúp tình cảm của bạn trở nên ổn định hơn. Hãy tránh cảm giác tự ti và đòi hỏi quá nhiều, thay vào đó hãy mở lòng và đối nhân xử thế.

Không nên chi tiêu quá mức và cần phải kiểm soát tài chính một cách cẩn thận. Ép buộc bản thân trải qua những thử thách để cải thiện thu nhập trong tương lai là điều cần thiết. Hãy tránh xa các hành động tiêu xài vô lý để tránh rơi vào tình trạng túng thiếu.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 11/2/2024 của tuổi Dần

Chủ Nhật ngày 11/2/2024, tuổi Dần muốn xây dựng quan hệ tốt đẹp với mọi người. Hãy chú ý đến kỹ năng giao tiếp của bản thân, chân thành đối xử với mọi người thì ai cũng yêu mến.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một người làm giúp việc riêng cho bạn? Xem định mệnh bạn giống như làm hầu gái hay bà chủ lớn?

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Tây Nam hoặc hướng Đông. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 11/2/2024 của tuổi Mão

Mộc sinh Hỏa, người tuổi Mão còn độc thân có thể được nhận tin mừng trên phương diện tình cảm nếu tham gia gặp gỡ, tụ tập bạn bè vào ngày mùng 2 này. Bản mệnh có thể vô tình gặp được người có tiếng nói chung ở đó.

Vào ngày lễ tết, dù làm nghề gì, dù bận rộn đến mấy thì người đã lập gia đình cũng nên dành thời gian cho những người thân thiết. Hãy ở bên người thân và cùng mọi người có thêm những kỷ niệm đẹp.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 11/2/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn được dự báo gặp nhiều may mắn nhờ vào sự hanh thông và nỗ lực của bản thân. Mặc dù có thể gặp phải sự ghen tức từ người khác những cần giữ vững lòng tin vào bản thân và không để ý đến những lời phê phán không xác đáng.

Trong mảng tình cảm, ngày này có thể gặp phải nhiều biến động và cảm xúc khác nhau. Mối quan hệ vợ chồng có thể gặp khó khăn và tranh cãi, cần có sự kiên nhẫn và sẵn lòng thử thách để xây dựng mối quan hệ vững chắc. Tuy nhiên, tính cách trầm ổn và trung thực của người tuổi Thìn sẽ giúp họ vượt qua mọi thách thức.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 11/2/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 11/2/2024

Tuổi Tỵ với tính cách ôn hòa, điềm đạm có thể xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Chính nhờ vậy mà dù có gặp phải rắc rối gì, xung quanh bản mệnh cũng không thiếu người chủ động dang tay giúp đỡ.

Các mối quan hệ tốt đẹp cũng giúp người làm ăn kinh doanh ký kết được những hợp đồng béo bở. Con giáp này gặp được người đồng chí hướng, đôi bên hợp tác ăn ý và hướng tới cùng một mục tiêu. Mọi chuyện đang trên đà phát triển rực rỡ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bà bầu thường ăn 4 loại trái cây này để loại bỏ độc tố thai nhi, ngăn ngừa bệnh vàng da, cải thiện chỉ số IQ của bà bầu và có rất nhiều lợi ích

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 11/2/2024 của tuổi Ngọ

Tam Hội nâng bước, người tuổi Ngọ có thể dành thời gian để lập kế hoạch cho tương lai của mình. Nếu còn chưa rõ về định hướng của bản thân, bạn đừng ngại xin lời khuyên từ người lớn trong gia đình.

Người làm nghề kinh doanh, dịch vụ có thể kiếm được khoản tiền kha khá trong ngày này nhờ nắm bắt tâm lý của khách hàng. Dù bạn phải bận rộn hơn nhiều người nhưng bạn sẽ thu về một khoản vô cùng dư dả.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 11/2/2024 của tuổi Mùi

Mặc dù có một mối quan hệ tình cảm ổn định và hạnh phúc nhưng tuổi Mùi cần chú ý không để công việc chiếm hết thời gian và sự quan tâm của mình. Cần thể hiện sự quan tâm và thông cảm đối với đối phương để duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

Vận tài lộc của người tuổi Mùi đang trong giai đoạn khởi sắc và dồi dào nhờ sự may mắn từ Tam Hội. Tuy nhiên, cần hạn chế chi tiêu và biết cách tiết kiệm để tích góp vốn liếng làm ăn và đối phó với những tình huống bất ngờ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 11/2/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân có thể bất ngờ nhận được tiền thưởng, tiền trúng số. Khoản tiền ấy đem lại cho bản mệnh nhiều niềm vui, song đừng vì thế mà nghĩ đến việc chơi bời phung phí. Con giáp này nên tìm ra cách khôn ngoan để tiền tiếp tục đẻ ra tiền.

Con giáp này có vẻ không được nhạy cảm với những cảm xúc của người ấy, chính vì thế mà nhiều khi, bản mệnh chẳng thể nhận ra rằng đối phương đang có tâm sự. Con giáp này nên quan tâm đến người ấy nhiều hơn, đừng để quan hệ đôi bên dần lạnh nhạt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 11/2/2024 của tuổi Dậu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 11/2/2024

Hỏa khắc Kim cảnh báo những dấu hiệu rạn nứt trên phương diện tình cảm cho người tuổi Dậu. Nếu tham gia vào những buổi tụ tập, tiệc tùng trong ngày hôm nay, bạn cần chú ý giữ khoảng cách với người khác giới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngắm bộ ảnh Giáng sinh của gia đình Lâm Vỹ Dạ: Nữ diễn viên cực trẻ trung, con trai lớn chiếm trọn spotlight với ngoại hình điển trai

Thiên Quan giáng họa, bạn có thể cảm thấy bất mãn vì bị làm phiền trong ngày nghỉ như thế này. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý cách hành xử với lãnh đạo, đừng tạo ra những ấn tượng xấu cho đối phương.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 11/2/2024 của tuổi Tuất

Tài lộc của tuổi Tuất ngày này đem lại nhiều thành công và tiền bạc thông qua công việc và cơ hội hợp tác mới. Hãy nhận lời mời hợp tác một cách nhanh chóng và không do dự.

Bản mệnh được hưởng lợi từ sự hòa hợp giữa Hỏa và Thổ, giúp mối quan hệ gia đình và tình yêu phát triển tốt đẹp hơn. Hãy loại bỏ những mối quan hệ độc hại và tập trung vào những mối quan hệ tích cực. Đối với những người độc thân, cẩn thận và suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định về tình yêu để tránh đau khổ sau này.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 11/2/2024 của tuổi Hợi

Chủ Nhật ngày 11/2/2024, tuổi Hợi có vẻ ngại ngần khi được giao cho thực hiện những nhiệm vụ khó, điều này có thể khiến lãnh đạo không hài lòng.

Về mặt tình cảm, khi quan hệ giữa bản mệnh và người ấy trở nên căng thẳng, bản mệnh cảm thấy thật khó khăn để có thể giao tiếp với đối phương. Dường như giữa con giáp này và người ấy đang có một khoảng cách vô hình, nếu muốn phá vỡ thì đôi bên đều cần lắng nghe và bao dung hơn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 11/2/2024

    Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 10/2/2024: Mùng 1 Tết Giáp Thìn 2024 con giáp nào may mắn nhất?

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 11/2/2024

    Vào mùa xuân năm 2024, sẽ có 3 con giáp được Thần Tài bảo vệ, những sự kiện vui vẻ sẽ diễn ra sau đó, họ sẽ tích lũy được nhiều cải

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 11/2/2024

    Lý do tại sao chuột lại đứng đầu 12 con giáp mà không phải rồng?

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 11/2/2024

    Vận mệnh tiền tài năm 2024 của ba con giáp cực kỳ thịnh vượng, nhà đầy vàng ngọc, phú quý tràn ngập, tiền của cuồn cuộn đổ về

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN