No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 13/8/2023: Tuổi Tuất được...

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 13/8/2023: Tuổi Tuất được quý nhân giúp đỡ, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong chủ nhật ngày 13/8/2023.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 13/8/2023 của tuổi Tý

Hôm nay, công việc của Tý rất bấp bênh. Dễ mà có nghi ngờ lẫn nhau trong công việc hoặc tranh giành công lao. Bản mệnh nên cẩn thận với những người thân cận, không biết ai là người tốt bụng thật lòng đâu nên đừng có nhiệt tình với họ quá.

Mặt tài lộc của con giáp này cũng lận đận không kém. Vợ chồng hoặc người thân trong nhà với nhau dễ xích mích vì chuyện mất mát tiền bạc. Sắp tới đây gia đình bản mệnh có chuyện lớn cần làm nên phải chi tiêu hết sức cẩn thận để sau này đỡ vất vả.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 13/8/2023 của tuổi Sửu

Thiên Quan chiếu mệnh, người tuổi Sửu dễ gặp phải rắc rối trong ngày hôm nay. Bản mệnh cần cố gắng làm việc bằng chính sức của mình, chớ nên nghĩ tới việc đi cửa sau. Tìm cách kéo gần quan hệ với những người quyền cao chức trọng có thể khiến bạn vướng phải rắc rối trong tương lai.

Mộc khắc Thổ, phương diện tình cảm cũng đem tới nhiều nỗi buồn cho bạn. Bản mệnh cảm thấy nửa kia không thấu hiểu mình nên chẳng muốn tâm sự chuyện gì với đối phương. Càng như vậy quan hệ của hai người càng xa cách hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 13/8/2023 của tuổi Dần

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 13/8/2023

Người tuổi Dần vì quá tham vọng đam mê lộ trình công danh nên dần mất đi bản lĩnh vốn có của mình, mệnh chủ bị cuốn vào những cuộc tranh giành đấu đá ngày một nhiều.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lần đầu tiên tôi đến ra mắt bố bạn trai đeo khẩu trang suốt, lúc ông ấy tháo khẩu trang ra, tôi sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc đó trong đời

Vận trình tiền bạc dư giả thoải mái chi tiêu mà không cần đắn đo, tuy nhiên sắp tới tuổi Dần sẽ có điều xấu xảy đến nên cần chú ý.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 13/8/2023 của tuổi Mão

Vận trình tài lộc của tuổi Mão may mắn hơn người. Dù gặp khá nhiều khó khăn trong chuyện tiền bạc nhưng may mắn là bản mệnh vẫn còn người nhà chống lưng. Đi làm ăn xa có của ăn của để, một phần cũng là do tuổi Mão chăm chỉ tích góp, không tiêu xài bừa bãi.

Vận trình tình cảm ổn định. Cả bản mệnh và nửa kia hãy tìm cách làm mới mối quan hệ của mình bằng những ý tưởng và trải nghiệm táo bạo hơn. Là con giáp sống biết điều, bắt đầu gây dựng được nhiều mối quan hệ bạn bè, làm ăn nhiều hơn trước đây.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 13/8/2023 của tuổi Thìn

Cục diện Tương Hại khiến người tuổi Thìn dễ rơi vào cái bẫy mà kẻ tiểu nhân giăng sẵn. Vì thế, con giáp này cần phải đánh giá kĩ càng mọi vấn đề trước khi đưa ra quyết định, chớ nên khinh suất.

Mộc khắc Thổ, vợ chồng bạn có thể nảy sinh những ý kiến bất đồng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, hai người đừng nên nghiêm trọng hóa vấn đề. Hãy thử đặt mình vào vị trí đối phương xem sao, có thể bạn sẽ thay đổi quan điểm của mình đấy.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 13/8/2023 của tuổi Tỵ

Chính Tài chỉ lối để con giáp tuổi Tỵ khôn ngoan hơn trong việc sử dụng tiền bạc trong ngày hôm nay. Bạn đã biết lên kế hoạch rõ ràng để đảm bảo có được khoản tiết kiệm phù hợp, đảm bảo cho cuộc sống của mình.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn nhẹ nhàng và dễ thương. Bạn luôn muốn giúp đỡ người khác, không phân biệt thân, sơ, nhưng bạn sẽ không có thời gian đủ cho tất cả họ. Vậy nên bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng, đừng hứa hẹn rồi thất hứa nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hà Tăng khoe thành quả dạy con, ái nữ bé tí đã làm được điều này cho em trai

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 13/8/2023 của tuổi Ngọ

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 13/8/2023

Hôm nay, sự nghiệp của tuổi Ngọ may mắn, có nhiều dấu hiệu tốt hơn ngày cũ. Hợp tác làm ăn thuận lợi, hiểu nhau mà không cần phải nói nhiều. Người đi làm ăn xa quê tránh được những xui xẻo bất ngờ, không dễ bị chèn ép vì bản lĩnh hơn người.

Thu nhập của tuổi Ngọ cũng khá ổn, chủ yếu đến từ công việc chính. Con giáp này chịu khó cày cuốc thì sẽ có của ăn của để, khi người khác thảnh thơi thì bản mệnh làm không hết việc, một phần vì cơm áo gạo tiền nhưng chủ yếu là vì không muốn thua thiệt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 13/8/2023 của tuổi Mùi

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi có thể gặp được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay. Đôi bên có nhiều quan điểm chung trong công việc nên có thể hợp tác ăn ý.

Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh hoặc ký kết hợp đồng với đối tác. Nếu đã cân nhắc kỹ mọi mặt vấn đề thì hãy dũng cảm làm điều mình cho là đúng, bạn sẽ kiếm tiền về đầy túi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 13/8/2023 của tuổi Thân

Chính Ấn giúp con giáp tuổi Thân biết chỗ nào cần tập trung nhằm hạn chế việc lãng phí nguồn lực. Bạn có thể học hỏi và rút kinh nghiệm từ sai lầm của những người xung quanh.

Mộc – Kim xung khắc khuyên bản mệnh hãy bình tĩnh, đừng vì ai đó đối xử tệ với mình mà trở nên hằn học, xấu tính. Hãy cho ai đó thấy sự tử tế của mình và làm bản thân sống tích cực hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 13/8/2023 của tuổi Dậu

Ngày 12/8/2023, tuổi Dậu công việc xen lẫn hung và cát, chỉ có lợi cho những người làm nghề giảng dạy hoặc đang đi học. Tính tình bản mệnh khá hiền lành, thông minh, nhân ái nhưng chưa có chí tiến thủ, không dám làm việc lớn nên công việc chưa thể bứt phá.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cơ ngơi sống của hoa hậu Hương Giang: Sang, xịn đậm mùi tiền

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu lại có phần ảm đạm. Sự chân thành của bản mệnh được hồi đáp bằng sự giả tạo, bản mệnh cảm thấy đau lòng. Rồi khi lòng tốt bị lợi dụng, con giáp này sẽ thấy thất vọng, có những người tưởng thân thiết nhưng lại vô cùng vô tâm.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 13/8/2023 của tuổi Tuất

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 13/8/2023

Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của cấp trên hoặc quý nhân, nhờ vậy mà bạn tìm được cơ hội để phát huy điểm mạnh của mình. Bạn có thể khiến nhiều người nhìn nhận bằng con mắt khác xưa.

Bạn còn có thể được phân công phụ trách nhiệm vụ trọng đại trong ngày hôm nay. Hãy tin tưởng hơn nữa vào năng lực của bản thân để có thể tự tin làm việc. Những năng lực tiềm ẩn sẽ giúp bạn gặt hái được thành công.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 13/8/2023 của tuổi Hợi

Ảnh hưởng không nhỏ của Kiếp Tài lên tâm trạng của tuổi Hợi. Bạn nên chú ý đến hành động và lời nói của mình trong giao tiếp với mọi người xung quanh. Sự căng thẳng sẽ nhanh chóng leo thang nếu bạn không thể kiềm chế sự nóng giận của mình.

Mộc – Thủy tương sinh mang tới cơ hội gia tăng tài chính cho bản mệnh nhưng may mắn là bạn không quá tham lam. Bạn xem xét, cân nhắc khá kỹ càng và thấy phù hợp với hợp tác, kinh doanh hoặc đầu tư.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 13/8/2023

    Cuối tuần này (12/8 – 13/8): top 3 con giáp vượng tài lộc, quý nhân phù trợ, ngồi không hưởng cuộc sống giàu sang phú quý

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 13/8/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2023: Tuổi Ngọ tài lộc tăng tiến, Tuất dễ dính thị phi

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 13/8/2023

    15 ngày tới, tai họa của 4 con giáp cũng qua đi, tương lai sẽ thịnh vượng và may mắn nối tiếp

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 13/8/2023

    Cuối tháng 6 âm lịch, điểm danh 3 con giáp sẽ thành công rực rỡ trong sự nghiệp, tha hồ hốt bạc

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN