No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 24/3/2024: Tuổi Sửu được...

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 24/3/2024: Tuổi Sửu được quý nhân soi đường, Ngọ có nguy cơ phải đối diện với kẻ tiểu nhân

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong ngày 24/3/2024.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 24/3/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý được nhận một khoản thưởng nóng hậu hĩnh nhờ những thành tích cao trong công việc. Bản mệnh đang dần khẳng định được vị thế của mình trong tập thể.

Với người làm ăn kinh doanh, những quyết sách đúng đắn từ trước đó đem lại cho bản mệnh một khoản lợi nhuận ổn định và ngày một tăng tiến. Bản mệnh không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho tập thể, cho những người đi theo mình.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 24/3/2024 của tuổi Sửu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 24/3

Tuổi Sửu được quý nhân soi đường, vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Bản thân không hề bị chùn bước bởi những thử thách, khó khăn cản đường. Ước vọng đạt được những thành công to lớn đòi hỏi con giáp này phải có những nỗ lực phi thường.

Đường tài lộc của Tuổi Sửu có biểu hiện phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho con giáp này chi trả hóa đơn cho các nhu cầu cấp thiết, thậm chí còn dư dôi đủ để đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực yêu thích của mình.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 24/3/2024 của tuổi Dần

Cục diện Tương Phá khuyên người tuổi Dần nên cẩn thận trong các dự án đầu tư, kinh doanh. Người làm công ăn lương cũng cần tập trung làm việc bởi có kẻ tiểu nhân xuất hiện “chọc gậy bánh xe”, khiến những công việc quen thuộc cũng có thể gặp rắc rối bất cứ lúc nào.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mua cà chua thì nên chọn quả 'đực' hay 'cái'? Người bán tiết lộ: Nhớ điều này, quả nào cũng ngọt và mọng nước

Thủy sinh Mộc, may mắn phương diện tình cảm lại đem đến cho bản mệnh nhiều niềm vui. Bạn nhận ra có người luôn lặng thầm dành tình cảm cho mình suốt bấy lâu. Bây giờ, bạn cởi mở hơn và sắn sàng cho đối phương cơ hội.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 24/3/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão thường tự coi mình là nhất và bỏ ngoài tai ý kiến của người ngoài. Thái độ tự phụ có thể khiến bản mệnh không nhìn nhận đúng bản chất vấn đề, cuối cùng khiến mình mắc phải sai lầm.

Vì thế, dù đang giữ vị thế gì đi nữa, bản mệnh cũng cần phải có cách hành xử khiêm tốn và lắng nghe mọi người xung quanh nhiều hơn, không phải ai trẻ hơn hay có chức vụ thấp hơn cũng kém cỏi và thiếu kinh nghiệm hơn bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 24/3/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn sẽ có một ngày ngập tràn tình yêu hạnh phúc, bạn thực sự có được tình yêu thương chân thành của người ấy. Gia đình hạnh phúc là điều đáng nâng niu trân trọng, hãy giữ gìn mái ấm này nhé.

Tiền bạc không thực sự như ý đâu vì Tuổi Thìn đang tiêu quá tay. Sắp tới sẽ có nhiều việc phải dùng đến tiền nên phải có một khoản tiết kiệm cố định đi nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 24/3/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 24/3

Dưới tác động xấu của cục diện Tương Xung, người tuổi Tỵ dễ vướng phải mâu thuẫn, tranh cãi với mọi người xung quanh. Người làm kinh tế không nên tiếp tục đi theo lối mòn từ trước đến nay. Có những vấn đề còn tồn tại trong việc làm ăn của bạn, khiến đồng tiền không thể chảy về trong túi một cách suôn sẻ được.

Thủy khắc Hỏa, vợ chồng bạn cũng thường xuyên tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt. Ai cũng cho rằng đối phương nên nghe theo ý mình nên không thể tìm ra hướng giải quyết chung, mọi vấn đề vẫn còn nằm đó.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 24/3/2024 của tuổi Ngọ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Câu hỏi không bao giờ cũ: Có tiền nên mua nhà đất hay chung cư?

Chủ Nhật ngày 24/3/2024, tuổi Ngọ có nguy cơ phải đối diện với kẻ tiểu nhân. Bản mệnh cần cẩn trọng trong việc kết giao với người khác, chớ nên cả tin nghe theo lời ngon tiếng ngọt của những kẻ không đáng tin cậy. Người làm ăn kinh doanh có thể vướng vào mâu thuẫn với khách hàng, đối tác. Bản mệnh không nên đặt cái tôi của mình lên quá cao, gặp vấn đề gì cũng cần kiểm điểm bản thân trước khi lên tiếng quở trách hoặc đổ lỗi cho người khác.

Phương diện tình cảm cũng không tốt đẹp hơn. Bản mệnh thường làm mọi việc theo ý của mình mà không quan tâm đến cảm nhận của nửa kia. Nếu cứ tiếp tục thế này, đối phương dễ dần dần cảm thấy mình không được tôn trọng.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 24/3/2024 của tuổi Mùi

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, Tuổi Mùi nhất định phải cân bằng thời gian để gặp gỡ và yêu thương. Nếu bạn cứ tiếp tục yêu theo cách kiểm soát, bảo thủ thì tình cảm của hai người sớm sẽ tan vỡ.

Kinh tế tốt, Tuổi Mùi là người giỏi kiếm tiền nên không cần phải lo lắng bất cứ thứ gì cả. Cứ tiếp tục làm việc, chăm chỉ chịu khó là được.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 24/3/2024 của tuổi Thân

Cục diện Tương Hại ngăn trở, người tuổi Thân không có một ngày làm việc thuận lợi. Đồng nghiệp bất hợp tác khiến bạn phải một mình gánh vác mọi việc. Bạn sẽ phải làm việc rất vất vả nếu muốn hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn.

Kim sinh Thủy, may mắn gia đình chính là điểm tựa, giúp bạn vững vàng hơn để có thể vượt qua mọi khó khăn. Người thân luôn dành cho bạn những lời cổ vũ, ủng hộ chân thành nhất, khiến bạn cảm thấy mạnh mẽ hơn.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 24/3/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu dễ gặp phải vướng mắc trong công việc. Bản mệnh dễ bị kẻ tiểu nhân quấy phá khiến các kế hoạch đặt ra không đạt được hiệu quả như dự kiến.

Người làm kinh doanh cũng có thể phải đối diện với cảnh tiền bạc hao hụt. Có vẻ như những quyết định trước đó của bản mệnh chưa được chính xác, bản mệnh nên dành thời gian để nhìn nhận, đánh giá lại vấn đề, đừng vội chạy theo xu thế của thị trường.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 24/3/2024 của tuổi Tuất

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 24/3

Nếu có người mời hợp tác thì tuổi Tuất nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến, tiền bạc thu hoạch dễ dàng, nhưng cũng không nên quá cao vọng. Không nên chê các món lợi nhỏ, bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan.

Chủ Nhật này Tuổi Tuất có thể sẽ gặp phải chuyện rắc rối nhỏ trong gia đình, nhưng bạn cũng không nên buồn phiền, cẩn thận về lời nói lẫn trong cách cư xử, tuy là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng dễ gây mếch lòng. Dù bận rộn công việc, bạn cũng nên quan tâm đến gia đình, chăm sóc người thân và hướng dẫn làm các việc phúc thiện, điều căn bản này sẽ tốt cho bạn về sau.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 24/3/2024 của tuổi Hợi

Tự Hình chiếu mệnh, người tuổi Hợi không nên kiêu ngạo, tự coi mình là nhất kẻo rơi vào cảnh “múa rìu qua mắt thợ”. Nếu bản mệnh không chú ý cách hành xử thì khi gặp khó khăn sẽ chẳng có ai dang tay giúp đỡ.

Người làm kinh tế hạn chế mâu thuẫn với khách hàng trong ngày hôm nay bởi điều đó chẳng đem lại tác động tích cực nào cho bạn. Hãy tiếp thu những góp ý của người khác để sửa đổi bản thân ngày một tốt hơn.

(*)Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Xem thêm

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 24/3

    Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/3/2024: Tuổi Tỵ được quý nhân soi đường, Dần làm việc gì cũng phải rất cẩn thận

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 24/3

    5 con giáp phạm Thái Tuế năm 2024. Thái Tuế là gì?

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 24/3

    Lấy được vợ thuộc 2 con giáp này là điều may mắn của mỗi người đàn ông, vợ bạn có trong số đó không?

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 24/3

    Vào tháng 4 và tháng 5, vận thế sẽ đặc biệt xuất sắc, ba con giáp cầu được ước thấy, kiếm tiền ‘dễ như trở bàn tay’

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN