No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/9/2023: Tuổi Mùi gặp...

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/9/2023: Tuổi Mùi gặp nhiều khó khăn, Hợi sự nghiệp thăng hoa

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong hôm nay, chủ nhật ngày 24/9/2023.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/9/2023 của tuổi Tý

Tý Dậu Tương Phá ảnh hưởng vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tý. Những người yêu cũ chắc hẳn phải rất kiên nhẫn mới có thể thu phục được trái tim của bạn đấy! Họ thấy bạn quá nhạy cảm và đề phòng, chẳng mấy khi thể hiện tình cảm cũng như suy nghĩ thật lòng ra bên ngoài.

Ngũ hành tương sinh cho thấy một khi đã bắt tay vào một việc, bạn sẽ tập trung vào từng chi tiết nhỏ nhất để hoàn thành chúng một cách nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất. Vậy nên, sự nghiệp của bạn thường đạt được thành công rất sớm.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/9/2023 của tuổi Sửu

Công việc sẽ không mấy thuận lợi cho Tuổi Sửu. Bạn có thể gặp nhiều áp lực và thách thức khó khăn. Có thể xuất hiện những vấn đề khó giải quyết hoặc sự cố bất ngờ. Bạn cũng nên sẵn sàng đối mặt với sự chỉ trích hoặc phản đối từ cấp trên và đồng nghiệp. Đối với những người kinh doanh, việc thu hút khách hàng và đối tác có thể gặp khó khăn và cơ hội tốt có thể bị lỡ.

Có thể phải chi tiêu nhiều hơn thu nhập từ công việc hoặc kinh doanh. Có thể xuất hiện những rủi ro hoặc thiệt hại về tiền bạc, như bị mất cắp, lừa đảo, hoặc phạt tiền. Hãy tránh đánh bạc hoặc tham gia các hoạt động liên quan đến tiền bạc trong ngày này. Quản lý tài chính cẩn thận là điều quan trọng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/9/2023 của tuổi Dần

Kiếp Tài giáng họa, người tuổi Dần dễ rơi vào tình cảnh bị cô lập trong ngày hôm nay. Có thể cách hành xử độc đoán, kiêu ngạo trong suốt thời gian qua là nguyên nhân khiến mọi người dần rời xa bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Phạm Quỳnh Anh mừng sinh nhật con gái thứ 2, hé lộ những điều tuyệt vời của ái nữ

Kim khắc Mộc, chuyện tình cảm của con giáp này cũng chẳng thuận lợi hơn. Bạn cảm thấy buồn bã vì không được nửa kia thấu hiểu. Có lẽ hai người cần ngồi lại và trò chuyện với nhau nghiêm túc hơn để giải quyết những điều khúc mắc.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/9/2023 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 24/9/2023

Mão – Dậu Tương Xung khiến tuổi Mão dễ có những xung đột ý kiến với mọi người. Nay bạn khó nhận ra một số lỗi sai do chủ quan, bạn tự tin vì những thứ biết rồi nhưng có một cái bẫy nào đó xuất hiện mà bạn không biết.

Người tuổi Mão có thể để xảy ra bất đồng với tác động của Tỷ Kiên. Thế nhưng bạn cần nhớ rằng việc giữ hoà khí với đồng nghiệp rất quan trọng. Thế nên bạn vẫn nên lắng nghe và tôn trọng quan điểm của họ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/9/2023 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn có một ngày tình cảm khá ổn định, bạn có thể duy trì được sự hài hòa và bình yên trong mối quan hệ với người yêu hay vợ chồng. Bạn có thể cùng nửa kia chia sẻ những niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống, hãy lắng nghe và hiểu được những mong muốn và cảm xúc của họ. Bạn cũng có thể tỏ ra quan tâm và chăm sóc hơn đến nửa kia, hãy dành cho họ những lời nói và hành động ngọt ngào và lãng mạn. Nếu bạn đang độc thân, bạn có thể không quá quan tâm đến việc tìm kiếm tình yêu, bạn cũng có thể không gặp được người mà bạn mong muốn hay có duyên với bạn.

Bản mệnh cũng có một ngày tài lộc khá may mắn, bạn có thể thu nhập được nhiều tiền bạc từ công việc hay kinh doanh. Bạn cũng có thể nhận được những phúc lợi hay quà tặng từ người thân hay bạn bè, hãy biết ơn và trân trọng những điều này. Bạn cũng có thể đầu tư hay mua bán những thứ mang lại lợi ích hay giá trị cao trong tương lai, hãy khai thác được những cơ hội khi có thể.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/9/2023 của tuổi Tỵ

Thương Quan soi chiếu, người tuổi Tỵ cần thận trọng trong mối quan hệ với người quyền cao chức trọng. Bạn cần ý thức được vị trí của mình để có cách nói năng, hành xử cho đúng đắn, đừng gây nên những mối thù oán không đáng có.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Có 3 loại rau nhất định phải chần trước khi chiên, dù lười đến đâu cũng đừng bỏ qua bước này nhé! Vì chúng dễ gây hại cho cơ thể

Hỏa khắc Kim, con giáp này cần nhận rõ tình cảm của mình, đừng giữ quan hệ mập mờ với nhiều người xung quanh. Nếu bạn không nghiêm túc trong tình cảm thì cũng khó có thể tìm được người chân thành với mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/9/2023 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 24/9/2023

Thực Thần mang tới những năng lượng an lành cho con giáp tuổi Ngọ, nhờ thế mà bạn có được sự bình tĩnh, vui vẻ, thoải mái mà trước đây không có được. Bạn biết tự tách mình ra khỏi những bộn bề cuộc sống để giải trí, nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng cho mình thông qua câu chuyện truyền động lực.

Kim – Hỏa xung khắc cho thấy tình hình tài chính đang có vấn đề tiềm ẩn nhưng bạn không đủ tinh ý để nhận ra. Nếu ai đó chỉ ra thì nhanh chóng tìm cách sửa sai chứ không phải cố gắng phủ định.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/9/2023 của tuổi Mùi

Chủ nhật ngày 24/9/2023 cho thấy bạn có thể gặp nhiều khó khăn và trở ngại, bạn có thể cảm thấy khó lòng hoàn thành mục tiêu và nhiệm vụ. Khả năng phê bình và phản đối từ cấp trên hoặc đồng nghiệp cũng không tránh khỏi.

Về tình cảm, tuổi Mùi đối diện với một ngày không mấy thuận lợi. Xung đột và mâu thuẫn có thể xuất hiện trong mối quan hệ của bạn. Tốt nhất là nỗ lực tránh gây xung đột và tìm cách trò chuyện và hiểu nhau hơn. Đối với người độc thân, hôm nay có thể không phải là thời điểm thích hợp để tìm kiếm tình yêu.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/9/2023 của tuổi Thân

Tam Hội giúp sức, người tuổi Thân duy trì được tinh thần tích cực, hăng hái và sẵn sàng bắt tay vào mọi việc. Bạn không cảm thấy sợ hãi trước khó khăn vì cho đó là yếu tố cần phải vượt qua để tiến bộ hơn.

Người làm ăn kinh doanh cũng có một ngày buôn may bán đắt. Bạn hiểu được tâm lý khách hàng lại có cách ăn nói khéo léo, buôn bán hàng có chất lượng nên khách mua của bạn một lần đều muốn quay lại lần sau.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/9/2023 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 24/9/2023

Dậu Dậu Tự Hình cho thấy bản mệnh không hài lòng với chính mình trong ngày hôm nay. Sự thiếu cẩn trọng có thể trở thành vấn đề của bạn. Chỉ khi cẩn thận làm từng công việc một, không ôm đồm, bạn sẽ sắp đặt và dàn xếp chúng hiệu quả nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lá ớt có ăn được không? Vô số lợi ích không ngờ từ lá ớt, rất nhiều người còn chưa biết tới

Thiên Quan gây hại khiến con giáp tuổi Dậu có cảm giác mình càng cố gắng lại càng bị đuối. Sau cơn mưa, ta thường thấy cầu vồng, sau trận bão ta lại thấy bầu trời bừng sáng. Hãy ghi nhớ điều này, mạnh mẽ lên và đừng bỏ cuộc nhé!

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/9/2023 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay sẽ đối diện với một ngày làm việc khó khăn. Thậm chí không thể hoàn thành những mục tiêu mà bạn đã đặt ra. Đối với những người kinh doanh, có thể gặp sự không hợp tác hoặc đối đầu với khách hàng hoặc đối tác, và cả sự mất uy tín hoặc thị phần.

Rủi ro và thiệt hại về tiền bạc như mất cắp, bị lừa dối hoặc bị phạt tiền có thể xuất hiện. Hãy tránh đánh bạc và tham gia vào các hoạt động liên quan đến tiền bạc trong ngày hôm nay, và hãy quản lý tài chính một cách thận trọng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 24/9/2023 của tuổi Hợi

Kim sinh Thủy cho thấy những mặt tính cách nổi bật giúp người tuổi Hợi dễ dàng chinh phục ánh mắt của người đối diện. Người độc thân nếu có thiện cảm với ai thì hãy cho người đó cơ hội. Với các cặp đôi, tình yêu là động lực thúc đấy hai bạn cố gắng mỗi ngày để trở nên hoàn thiện hơn. Dù bận rộn đến mấy, hai bạn cũng luôn dành thời gian để trò chuyện, cổ vũ nhau trong cuộc sống.

Chính Ấn chiếu rọi, con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng không kém phần hanh thông và rực rỡ. Con giáp này được cấp trên đánh giá cao vì những cống hiến trong suốt thời gian qua. Đối phương có thể đang cân nhắc thăng chức, tăng lương cho bạn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 24/9/2023

    Cuối tuần này (23-24/9), top 3 con giáp bùng nổ tài lộc, công việc hanh thông, gặp nhiều may mắn, không phải lo lắng về tiền bạc

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 24/9/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/9/2023: Tuổi Dậu cực kỳ may mắn, Hợi cần đề phòng tiểu nhân

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 24/9/2023

    Từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 30 tháng 9, tài lộc mọi hướng tụ về, ba con giáp ‘giàu nứt đố đổ vách’

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 24/9/2023

    Đàn ông kết hôn với một người phụ nữ sinh vào tháng này (âm lịch), bạn sẽ gặp nhiều may mắn! Họ thực sự thịnh vượng

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN