No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/12/2023: Tuổi Tuất gặp...

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/12/2023: Tuổi Tuất gặp may mắn, Sửu đối diện với nhiều rắc rối

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên của 12 con giáp trong ngày 31/12/2023.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/12/2023 của tuổi Tý

Tỷ kiên gây ra những nghi ngờ, căng thẳng trong mối quan hệ với đồng nghiệp vì một vấn đề nào đó chưa thể giải quyết rõ ràng. Những điều này là có cơ sở nhưng con giáp tuổi Tý đừng vội vàng kết luận, bạn cần thời gian để tìm hiểu thêm.

Bù lại, người tuổi Tý cảm nhận niềm vui của việc nhận được sự động viên từ người thân của mình trong ngày Tam hội nâng đỡ. Bạn nhận ra nhiều giá trị sống trước đây bản thân đã vô tình bỏ lỡ, lúc này là để vun đắp cho cuộc sống trở nên sinh động hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/12/2023 của tuổi Sửu

Thiên Quan chắn lối, người tuổi Sửu sẽ phải đối diện với nhiều rắc rối chốn quan trường trong ngày 31/12. Tốt nhất bạn nên tập trung hoàn thành cho tốt nhiệm vụ được giao, chớ nghĩ đến việc đi cửa sau, làm thân với người quyền cao chức trọng.

Thổ khắc Thủy, phương diện tình cảm cũng không yên ấm hơn. Con giáp này thường xuyên làm trái điều nửa kia mong muốn, vì vậy mà đôi bên dễ rơi vào tranh cãi. Hai người đều cần hạ cái tôi của mình xuống.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/12/2023 của tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần đang ổn định nhờ vào sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và tài năng cá nhân. Tử vi khuyến khích bạn sử dụng sức mạnh tiềm ẩn của mình và cố gắng mạnh mẽ hơn để đạt được thành công. Tuy nhiên, cần tránh tình trạng kiêu ngạo và ương bướng để tiến xa hơn trong sự nghiệp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Huyết heo cắt xong đừng vội xào trực tiếp. Đầu bếp hướng dẫn mẹo nhỏ. Bạn chỉ cần làm thêm một bước nữa là món huyết heo chín mềm và không bị nát

Với sự hỗ trợ của Thuỷ sinh Mộc, tình cảm tuổi Dần đang thăng hoa. Sự lắng nghe và thấu hiểu trong mối quan hệ đưa đến sự hài lòng. Đối với độc thân, hãy cẩn trọng trước khi bắt đầu mối quan hệ mới để tránh những hiểu lầm không cần thiết. Gia đạo ổn định, nhưng cần duy trì sự giao tiếp để tránh cảm giác chán chường.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/12/2023 của tuổi Mão

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 31/12/2023

Thực thần mang lại không khí thoải mái ở chỗ làm của con giáp tuổi Mão. Trong mọi công việc, hãy nhớ giữ thái độ thật khiêm tốn, giúp đỡ mọi người xung quanh nếu muốn đạt được kết quả tốt.

Tam hợp tương trợ nên hôm nay người tuổi Mão độc thân gặp nhiều may mắn trong tình cảm, dễ dàng gặp gỡ người mới ở môi trường mới. Tuy nhiên những ai đang lựa chọn hôn nhân chớp nhoáng, thiếu tính toán, có thể gây ra những sai lầm.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/12/2023 của tuổi Thìn

Chính Quan tương trợ, người tuổi Thìn nhận được sự đề bạt của cấp trên trong ngày này. Cuối cùng thì công sức bạn bỏ ra trong suốt một khoảng thời gian vừa qua cũng đã được đền đáp xứng đáng.

Thổ khắc Thủy, tiếc rằng con giáp này lại phải nhận nhiều tin buồn trên phương diện tình cảm. Khi nóng nảy, vợ chồng bạn dễ nói lời tổn thương lẫn nhau, khiến quan hệ dần có dấu hiệu rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/12/2023 của tuổi Tỵ

Tử vi cảnh báo về những cạm bẫy và rủi ro trong các quyết định đầu tư. Quan Đới xuất hiện, mang lại ý nghĩa của sự trưởng thành và may mắn cho tài chính. Cần cẩn trọng và xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định về các đầu tư để tránh rủi ro không cần thiết.

Lời khuyên cho tuổi Tỵ là dành thời gian nhiều hơn cho gia đình để cải thiện mối quan hệ tình cảm. Vận tình cảm của tuổi Tỵ lâm Trường Sinh vận, có thể mang lại thuận lợi trong công việc và sự ưu ái từ đồng nghiệp nữ. Đối với nam giới độc thân, có khả năng thu hút người khác giới. Phải cẩn trọng với đối thủ cạnh tranh và giữ thái độ cảnh báo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khi bạn bị kẹt xe trên đường cao tốc, đây là những hành vi khó chịu có hại cho mình và cho cả người khác

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/12/2023 của tuổi Ngọ

Thiên tài xuất hiện dự báo một kế hoạch kiếm tiền nào đó của con giáp tuổi Ngọ đã có những kết quả nhất định. Thay vì trì hoãn thì bạn nên tìm cách đẩy mạnh để thu lợi về mình, cơ hội như thế không nhiều đâu.

Thời gian này đừng vì quá bận rộn mà quên mất việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và mọi người trong gia đình. Bạn nên chú ý đến sức khỏe, đừng để chuyện tình cảm tác động đến tâm lý quá nhiều.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/12/2023 của tuổi Mùi

Tam Hợp nâng bước, người tuổi Mùi khiêm tốn luôn sẵn sàng học hỏi từ mọi người xung quanh. Chính vì vậy, trong ngày 31/12 này, bạn tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích, có thể áp dụng trong tương lai.

Người làm kinh tế có thể tìm ra hướng phát triển mới phù hợp với khả năng của mình, chính nhờ vậy mà bạn không cần quá vất vả vẫn có thể kiếm được tiền về đầy túi. Bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu mà không cần suy tính nhiều.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/12/2023 của tuổi Thân

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 31/12/2023

Có thể có sự không hài lòng từ cấp trên, và năng lực của bạn có thể bị đặt ra nghi ngờ. Bạn cần giữ bình tĩnh và giải quyết từng vấn đề một một cách tỉnh táo. Thiên Tài có thể hỗ trợ trong mối quan hệ xã hội, giúp bạn linh hoạt và khéo léo khi giải quyết vấn đề công việc.

Tài chính có dấu hiệu giảm sút và cần phải được quản lý một cách cẩn thận. Hạn chế tham gia vào các dự án đầu tư mà bạn không chắc chắn về rủi ro. Sự coi trọng danh tiếng và địa vị có thể dẫn đến những quyết định tài chính không cân nhắc, vì vậy hãy giữ sự cẩn trọng và tránh tham lam.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/12/2023 của tuổi Dậu

Thiên ấn mang đến những tin vui liên quan đến học tập, nghiên cứu, du lịch và phát triển. Con giáp tuổi Dậu rất háo hức với những dự định này và bạn cố gắng lên kế hoạch để mọi thứ có thể diễn ra suôn sẻ.

Nay nếu có rắc rối cũng phải cố gắng giữ chữ tín, có thể bạn mong ai đó hiểu cho hoàn cảnh của mình nhưng điều này không thực tế cho lắm. Thay vào đó, bạn nên chủ động tìm cách xử lý ổn thỏa mọi việc vì lời giải thích nào cũng không hữu ích trong lúc này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đừng rút điện thoại ra khi đã sạc đầy 100%, điều đó rất sai lầm! Dạy cho bạn một mẹo, tăng gấp đôi tuổi thọ pin

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/12/2023 của tuổi Tuất

Chính Quan tương trợ, người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trên phương diện học hành, thi cử. Bạn tin tưởng vào khả năng của mình và thể hiện tốt trước mặt giám khảo hoặc nhà tuyển dụng.

Thổ khắc Thủy, tuy nhiên tình cảm không có dấu hiệu cải thiện, bản mệnh và nửa kia vẫn thường xuyên rơi vào cảnh mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với nhau. Thậm chí con cái và cha mẹ trong gia đình cũng bất hòa, không ai chịu nghe theo quan điểm của ai.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 31/12/2023 của tuổi Hợi

Trong mảng tình cảm, bạn và nửa kia có vẻ đang gặp khó khăn trong giao tiếp và sự hiểu biết. Tình yêu có dấu hiệu giảm nhiệt, và cả hai đều khó mở lời. Cần thời gian để khắc phục tình hình, và tránh đưa ra những quyết định vội vã. Đối với người độc thân, việc thu hút sự chú ý có thể khá khó khăn trong thời điểm này.

Về phương diện tài lộc, tuổi Hợi cần đề phòng về giấy tờ và sổ sách tài chính. Tránh đưa ra quyết định mà không suy nghĩ kỹ lưỡng để tránh những rắc rối sau này. Hãy giữ gìn túi tiền và thận trọng trong quản lý tài chính. Nếu con giáp này không chắc chắn với các quyết định có thể tạo ra rủi ro về tài chính, nên hãy thận trọng và thực hiện quyết định một cách cẩn thận.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 31/12/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/12/2023: Tuổi Mão đề phòng kẻ xấu hãm hại, Tỵ thu về không ít tiền bạc

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 31/12/2023

    Trong 15 ngày tới, tài lộc của ba con giáp sẽ tăng đột biến, công việc làm ăn phát đạt, tài lộc dâng cao

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 31/12/2023

    Tháng 1 là tháng rất thịnh vượng, tài vận sẽ tăng gấp trăm lần, bốn con giáp sẽ tậu nhà, mua xe

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 31/12/2023

    Với vận may tăng vọt, từ ngày 29/12 đến ngày 20/1, ba con giáp được Bồ Tát phù hộ, ăn nên làm gia của cải đầy nhà

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN