No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 4/2/2024: Tuổi Thân đón...

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 4/2/2024: Tuổi Thân đón tin vui, Mùi vướng mâu thuẫn

Xem tử vi chủ nhật ngày 4/2/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 4/2/2024 của tuổi Tý

Chủ Nhật ngày 4/2/2024, tuổi Tý có những suy nghĩ cởi mở hơn. Bản mệnh bắt đầu tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh, không khăng khăng làm theo quan điểm cá nhân nữa.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh cũng dành thời gian đánh giá lại kế hoạch của tập thể từ trước tới nay. Bản mệnh nên tham khảo quan điểm của cấp dưới, có thể họ sẽ nhận ra những điều mà bản mệnh đã bỏ qua.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 4/2/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu được đánh giá cao về tài năng và giỏi giang. Có khả năng đạt được uy tín trong công ty hoặc được đặc biệt ưu ái và trao trọng trách lớn. Tuy nhiên, sự khiêm tốn là yếu tố quan trọng để duy trì ổn định trong công việc. Vận Nhị Hợp mang đến hòa khí trong gia đình, nhưng cũng đồng thời tạo ra tính hấp tấp và thiếu sự chu đáo.

Trong lĩnh vực tài lộc, tuổi Sửu có tình hình ổn định. Khả năng giữ tài sản và quản lý chi tiêu khéo léo giúp họ tránh được tình trạng thiếu túng. Vận Nhị Hợp mang lại sự linh động trong công việc nhà, tạo ra lòng đồng tâm và ủng hộ từ mọi người, đồng thời có hi vọng mới trong vận tài chính.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 4/2/2024 của tuổi Dần

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy âm thầm chuẩn bị đám cưới với bạn gái hot girl

Thiên Quan cản trở, người tuổi Dần có thể rơi vào cảnh mâu thuẫn với cấp trên. Hai người có những quan điểm trái ngược nhau nhưng không ai chịu lắng nghe người còn lại. Con giáp này hãy học cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề dưới góc nhìn đa chiều hơn, bởi những quan điểm của bạn có thể đã không còn phù hợp với thời cuộc nữa. Hãy thử suy nghĩ theo hướng của đối phương xem sao.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng không mấy yên bình. Người độc thân quá kiêu ngạo nên thường có lời từ chối phũ phàng với người dành tình cảm qua mình. Hành động này có thể khiến bạn bị đánh giá không tốt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 4/2/2024 của tuổi Mão

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 4/2/2024

Tuổi Mão hào hứng với những ý tưởng mới và sẵn sàng bắt tay vào mọi việc. Thậm chí, bản mệnh còn truyền được cảm hứng cho bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão yên ấm, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Con giáp này mang lại cho nửa kia một cảm giác rất an tâm bởi bản mệnh luôn thể hiện tình cảm của mình bằng những hành động chăm sóc ân cần.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 4/2/2024 của tuổi Thìn

Ảnh hưởng từ Chính Ấn, làm cho người tuổi Thìn làm việc một cách bình thản nhưng có thể gặp áp lực từ mối quan hệ tình cảm. Tỷ Kiên mang lại thách thức, đặc biệt là trong việc quản lý mối quan hệ gia đình. Sự lưu ý và sáng suốt trong giao tiếp là quan trọng.

Trong mặt tình cảm, người tuổi Thìn đang trải qua thời kỳ ổn định và không nhiều thách thức. Tuy nhiên, với những người đã lập gia đình có khả năng xuất hiện phiền não từ mối quan hệ phức tạp. Chú trọng vào giao tiếp và tránh xa lời đồn thổi là quan trọng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 4/2/2024 của tuổi Tỵ

Thiên Ấn phù trợ, người tuổi Tỵ có những bước phát triển vững chắc trên con đường sự nghiệp vào ngày này. Bạn biết điểm mạnh của mình là gì để phát huy đúng lúc đúng chỗ, nhờ thế gây ấn tượng tốt với mọi người, có cơ hội thăng tiến.

Hỏa sinh Thổ, phương diện tình cảm cũng có nhiều tin vui báo về. Bạn chủ động hơn trong việc tiếp cận người mình thầm mến và nhận ra mình cũng có những điểm mạnh riêng. Mối quan hệ của hai người đang tràn đầy triển vọng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tôi có thể 'quan hệ vợ chồng' khi mang thai không? Kiến thức nhỏ có liên quan, đừng xấu hổ, vì lợi ích

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 4/2/2024 của tuổi Ngọ

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 4/2/2024

Quan hệ giữa tuổi Ngọ và con cái trong nhà không hòa hợp. Bản mệnh không nên áp đặt suy nghĩ của mình cho các con. Mỗi người, mỗi thế hệ có một cách nghĩ riêng, hãy tạo điều kiện để trẻ nhỏ nói lên cảm xúc của mình.

Người độc thân có vẻ khá thờ ơ với chuyện yêu đương vào thời điểm này mà thích sống trong một thế giới riêng hơn. Bản mệnh nghĩ rằng khó có thể tìm được một người thấu hiểu được suy nghĩ của mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 4/2/2024 của tuổi Mùi

Trong lĩnh vực tình cảm, ngày này tuổi Mùi có thể xuất hiện mâu thuẫn với người thân và bạn bè. Tuy nhiên, khả năng xử lý tốt của bạn giúp giải quyết mọi khó khăn một cách nhanh chóng và thuận lợi. Nếu độc thân hãy giữ lòng đừng quá tin tưởng nhanh chóng vào mối quan hệ mới và giữ cho tâm lý thăng bằng.

Về tài lộc, bạn đang trải qua một giai đoạn ổn định có khả năng quản lý tài chính tốt. Kiên cường và không nể nang trước áp lực sẽ giúp bạn tích lũy được tài chính cho tương lai. Hãy cân nhắc mọi quyết định tài chính một cách cẩn thận và không nên quá nóng vội.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 4/2/2024 của tuổi Thân

Thực Thần che chở, phương diện tài lộc của người tuổi Thân có những tiến triển đáng kể. Người làm nghề tự do nhận được khoản thanh toán kịp thời của đối tác, tương xứng với công sức lao động đã bỏ ra.

Thổ sinh Kim, con giáp này cũng sẽ được đón nhiều tin vui trên phương diện tình cảm. Người độc thân có thể vô tình gặp được tiếng sét ái tình nơi công cộng. Người đã lập gia đình luôn yêu quý, trân trọng những gì mình đang có.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 4/2/2024 của tuổi Dậu

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 4/2/2024

Chủ Nhật ngày 4/2/2024, tuổi Dậu độc thân có thể tình cờ gặp được người phù hợp. Dù chỉ mới trò chuyện, con giáp này đã nhận ra đối phương có rất nhiều quan điểm trùng hợp với mình. Đây là dấu hiệu triển vọng cho mối quan hệ. Với người đã có đôi có cặp, bản mệnh thích dành thời gian để trò chuyện với người ấy, kể cho người ấy nghe mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Cũng nhờ những câu chuyện tưởng chừng nhỏ nhặt đó mà hai người ngày càng hiểu nhau hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bón 3 loại “thuốc” này vào đất, cực tốt cho cây và hoa, quanh năm xanh tốt, không lo vàng lá hay héo úa

Tình hình tài chính của con giáp này có những chuyển biến rõ rệt, đặc biệt là với người làm các công việc tự do. Bản mệnh có thể kí kết được những hợp đồng béo bở, giúp cuộc sống được cải thiện.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 4/2/2024 của tuổi Tuất

Chính Ấn chiếu vận mang đến may mắn và thuận lợi trong sự nghiệp. Cơ hội mới có thể xuất hiện, đặc biệt là trong việc xin việc hoặc thi cử. Sự thông minh và nhanh nhẹn của người tuổi Tuất sẽ giúp họ tận dụng tốt những cơ hội này. Tuy nhiên, cảnh báo về vấn đề gia đình có thể tạo ra áp lực và ảnh hưởng đến tâm trạng làm việc.

Tuổi Tuất tiếp tục phải đối mặt với áp lực và khó khăn trong mối quan hệ, đặc biệt là với vấn đề gia đình. Mặc dù có sự thu hút từ người khác, nhưng khả năng gặp khó khăn và xung đột trong mối quan hệ vẫn cao. Cần phải giữ bình tĩnh và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 4/2/2024 của tuổi Hợi

Thổ khắc Thủy, người tuổi Hợi và nửa kia có thể vướng vào chiến tranh lạnh trong ngày hôm nay. Bản mệnh cho rằng người ấy không thấu hiểu mình nên cũng không muốn giải thích, để mọi việc muốn ra sao thì ra.

Tết đã cận kề, khuyên bạn không nên vì lòng tự ái mà khiến mối quan hệ đôi bên thêm xa cách, căng thẳng. Hãy chủ động tìm cách hóa giải những hiểu lầm. Nếu cả hai còn quý trọng nhau thì nên cố gắng duy trì tình cảm.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 4/2/2024

    Từ ngày 4.2 đến 18.2, mọi điều xui xẻo đều biến mất, tài lộc tăng gấp bội, ba con giáp đổi vận may mắn hết phần thiên hạ

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 4/2/2024

    Năm Giáp Thìn 2024: 3 con giáp vượt qua tam tai, cuộc sống lên như diều gặp gió, có bước tiến nhảy vọt so với năm cũ

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 4/2/2024

    Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 3/2/2024: Tuổi Dần tài lộc dồi dào, Tỵ cẩn thận thị phi

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 4/2/2024

    Càng gần Tết, ba con giáp càng gặp nhiều may mắn, Tết Nguyên đán có ba điều may mắn: một là thăng chức, hai là tăng lương, ba là phú quý đột ngột

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN