No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/6/2024: Tuổi Dần đạt...

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/6/2024: Tuổi Dần đạt được nhiều thành tích, Dậu quá nóng nảy

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong ngày 9/6/2024.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/6/2024 của tuổi Tý

Thủy khắc Hỏa đem tới những tin không vui trên phương diện tình cảm cho người tuổi Tý. Quan hệ giữa vợ chồng bạn đang ngày một căng thẳng và đã đến lúc bạn cần xem lại cách hành xử của mình.

Thiên Ấn trợ vận, may mắn là phương diện sự nghiệp của bản mệnh lại đang phát triển khá vững chắc. Bạn biết mình muốn gì và cần làm gì để gặt hái thành công. Bạn có thể tạo được lòng tin đối với lãnh đạo và thăng tiến nhanh chóng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/6/2024 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu phải chịu tác động xấu của cục diện Tương Phá trong ngày 9/6/2024 này. Bản mệnh cần hạn chế nóng nảy, mâu thuẫn với người khác kẻo chuyện bé xé ra to, tự đẩy bản thân vào những chuyện rắc rối, phức tạp hơn.

Người làm kinh tế cần thận trọng trước nguy cơ bị đối thủ chơi xấu. Trước khi kí kết hợp đồng, bạn cần phải kiểm chứng thông tin và kiểm tra kĩ càng các điều khoản, đừng để kẻ xấu tìm ra kẽ hở và lợi dụng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/6/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Bạn phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Tuy nhiên bạn nên xem lại cách làm việc đôi lúc còn bảo thủ, tự làm theo ý mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Con gái Hà Hồ càng lớn càng hệt bản sao của mẹ qua chi tiết đắt giá

Trong tình yêu tuổi Dần cần cân bằng giữa công việc và tình yêu hơn. Do bận rộn với công việc khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Cho nên dù công việc đạt kết quả cao, nhận được nhiều lời khen cũng không khiến bạn cảm thấy vui vẻ chút nào.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/6/2024 của tuổi Mão

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/6/2024

Mộc sinh Hỏa, người tuổi Mão còn độc thân có thể được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho một đối tượng triển vọng. Bạn hãy gạt bỏ sự ngại ngần và thử gặp gỡ đối phương, biết đâu đó là người bạn đã luôn chờ đợi đấy.

Với người đã lập gia đình, bạn trở nên có trách nhiệm hơn và chủ động giúp đỡ nửa kia trong các công việc nhà. Dù những việc ấy không có gì đặc biệt hay to tát nhưng bạn có thể cảm nhận được tình cảm của hai người đang ấm dần lên.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/6/2024 của tuổi Thìn

Cục diện Tự Hình khiến người tuổi Thìn tỏ ra kiêu ngạo, coi thường ý kiến của mọi người xung quanh. Tính cách ấy sẽ khiến bạn phạm sai lầm mà chẳng thể phát hiện ra.

Người làm ăn buôn bán nên hạn chế mâu thuẫn, đôi co với khách hàng của mình, tự làm xấu đi hình ảnh của bản thân. Thay vì nóng nảy, bạn hãy bình tĩnh tiếp thu góp ý của người khác, nếu thấy hợp lý thì thay đổi để hoàn thiện hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/6/2024 của tuổi Tỵ

Chịu ảnh hưởng của cục diện sao xấu nên tuổi Tỵ sẽ phải đối diện với hết phiền muộn này đến áp lực khác. Bạn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang về cho tập thể những thành tích tốt nhất nhưng mọi thứ chẳng được ghi nhận. Nhưng cũng đừng vì thế mà quá bi quan, tiếp tục cố gắng và hoàn thành tốt công việc của mình là điều tốt nhất mà bạn nên làm.

Trong ngày vận khí không tốt thì những tranh cãi mâu thuẫn giữa tuổi Tỵ với những người thân thiết nhất trở nên ngày một gay gắt hơn. Nếu không sớm tìm cách hóa giải, mọi việc có thể đi theo chiều hướng xấu hơn nhiều đó.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đàn ông luôn mồm nói yêu nhưng lại có mục đích này với phụ nữ thực sự là 'đồ đê tiện', phụ nữ phải nhìn rõ

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/6/2024 của tuổi Ngọ

Tam Hội nâng bước, người tuổi Ngọ dễ nhận được sự cất nhắc của lãnh đạo trong ngày này. Những cố gắng của bạn từ trước đến nay được ghi nhận, nhờ vậy mà bạn chạm tay vào cơ hội được ngồi ở vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình.

Với người làm kinh tế, đây là ngày thích hợp để bạn gặp gỡ những bạn hàng, đối tác mới. Bạn có thể gặp được đối phương trong những buổi tiệc tùng, giao lưu hoặc qua đường dây giới thiệu của quý nhân.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/6/2024 của tuổi Mùi

Chính Tài nâng bước, người tuổi Mùi gặp may mắn trên phương diện tài chính trong ngày này. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên có thể nhận được nhiều khoản thưởng nóng và lời khen ngợi của cấp trên.

Phương diện tình cảm nhìn chung không có nhiều biến động. Người độc thân nếu chủ động hơn thì có thể tìm được người nói chuyện phù hợp. Người đã có gia đình hãy tìm cách hâm nóng tình cảm giữa các thành viên.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/6/2024 của tuổi Thân

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/6/2024

Tuổi Thân thông minh, ngày này khẳng định sẽ là một ngày thành công của bạn, chắc chắn sẽ nhận được những thành quả như ý.

Chỉ là chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, tuổi Thân nhất định phải cân bằng thời gian để gặp gỡ và yêu thương. Nếu bạn cứ tiếp tục yêu theo cách kiểm soát, bảo thủ thì tình cảm của hai người sớm sẽ tan vỡ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/6/2024 của tuổi Dậu

Hỏa khắc Kim, người tuổi Dậu quá nóng nảy nên dễ nói những lời gây tổn thương người khác. Khi đã ý thức được lỗi lầm của mình thì bạn nên chủ động xin lỗi, chớ tìm cách trốn tránh hoặc đẩy trách nhiệm, khiến người ấy càng thêm thất vọng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Vì sao hài cốt của các pharaoh Ai Cập có thể được bảo quản tốt sau hơn 5.000 năm?

Thiên Quan chiếu mệnh, con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng chẳng hanh thông hơn. Có lẽ bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, tránh lo chuyện bao đồng, tạo ra những sai sót khiến cấp trên không hài lòng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/6/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất phải chịu ảnh hưởng lớn lao của cục diện Tương Xung. Con giáp này nên biết mình biết ta để hành xử cho phải phép, chớ “múa rìu qua mắt thợ”, khiến người khác chê cười.

Với người làm kinh tế, những quyết định khinh suất có thể đẩy bạn vào cảnh hao tài tốn của. Tốt nhất bạn nên dành thêm thời gian để kiểm chứng thông tin, đừng nghe theo lời rủ rê của người khác và vội vàng đầu tư.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/6/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi chỉ cần không thay đổi kế hoạch trước đó là có thể đạt được những gì mình mong muốn. Thay vì hùng hục lao vào công việc, con giáp này luôn biết thế mạnh của mình ở đâu. Nhờ thế mà được đánh giá cao vì tinh thần trách nhiệm, phát huy tốt trí thông minh và cách xử lý tình huống linh hoạt.

Vận trình tình cảm của tuổi Hợi trong ngày mới cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng đã hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng trước đó mà quay trở về khoản thời gian yêu đương mặn nồng. Người đang yêu lại đang có vẻ phân vân khi có bước tiến mới trong mối quan hệ.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Xem thêm

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/6/2024

    Những năm tốt nhất để các con giáp kết hôn là năm nào?

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/6/2024

    Giữa tháng 6 tài lộc rực đỏ, ba con giáp lọt vào danh sách phú quý, tha hồ của cải cuộn về

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/6/2024

    Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/6/2024: Tuổi Tỵ đón vận may tiền bạc, Sửu xui xẻo

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/6/2024

    Tháng 5 âm lịch, ba con giáp sẽ thoát khỏi xui xẻo và chuyển sang may mắn, hãy nắm bắt cơ hội để phất lên vù vù

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN