No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024: Tuổi Tỵ tiền...

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024: Tuổi Tỵ tiền bạc rủng rỉnh, Ngọ có điềm báo thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong ngày 17/6/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý gặp nhiều khó khăn và thử thách trong ngày Kiếp Tài chiếu mệnh. Công việc dễ xảy ra trục trặc, ý kiến bạn đưa ra cũng thường bị phản bác, nghi ngờ, ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần làm việc trong ngày.

Trong chuyện tình cảm, những chú Chuột cũng khó có một ngày yên ổn. Mâu thuẫn giữa bản mệnh và đối phương liên tiếp xảy ra, tích lũy ngày này qua ngày khác. Mọi thứ dần dồn nén lại, chỉ chờ tới khi bùng nổ sẽ có nguy cơ khiến cho tình yêu đôi lứa tan vỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024 của tuổi Sửu

Sửu bị hung tinh Thiên Quan tác động nên sẽ cần kín kẽ hơn trong lời nói bởi những kẻ vốn không ưa bạn có thể lấy đó làm cái cớ để gây bất lợi cho bạn. Có thể do bạn nóng lòng muốn xong việc mà có phần quá khích, khăng khăng làm theo ý mình nên nảy sinh xung đột với người khác.

Có thể thấy ngày này bạn làm việc khá vất vả vì nhiều việc cùng dồn tới một lúc, những việc còn tồn đọng hầu như chưa được hoàn thành đúng tiến độ. Vận thị phi rình rập, có thể bị người khác nói xấu sau lưng. Bản mệnh không nên chuyện bé xé ra to, nếu bỏ qua được hãy bỏ qua để tránh mọi chuyện thêm căng thẳng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024 của tuổi Dần

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 17/6/2024

Hung tinh tác động nên tuổi Dần rất dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ thư giãn và thực hiện những gì khiến bản thân thích thú. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ có thể làm mình gục ngã, thậm chí bản thân còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Người có vợ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này? Bạn là một ông chồng may mắn khi được Thần Tài ban phước

Ngoài ra thay vì im lặng, tuổi Dần cũng có thể thẳng thắn góp ý với đối phương, giải thích vấn đề để tránh những lời đồn đoán bịa đặt sai sự thật về mình bị lan xa. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi không thể lường trước. Đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024 của tuổi Mão

Ngày Tý Mão Tương Hình, điềm báo cho thấy vận xui liên tiếp tìm tới người tuổi Mão. Công việc gặp phải khó khăn, dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều nhưng năng lực và thời gian có hạn nên chưa giải quyết ngay được, thậm chí còn có thể bị kẻ xấu gây khó dễ.

Trong ngày này, chuyện làm ăn của tuổi Mão cũng gặp khó khăn, rất dễ bị thất thoát tiền bạc. Có nhiều chuyện không rõ nguyên nhân bất ngờ xảy ra khiến bạn trở tay không kịp. Con giáp này nên thận trọng trong việc đầu tư, kinh doanh, không nên ham lợi trước mắt mà không cân nhắc hậu quả về sau.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024 của tuổi Thìn

Sửu – Thìn Tương Phá, người tuổi Thìn có một ngày thứ 2 không mấy may mắn. Bạn không chỉ gặp một số trở ngại trong công việc mà còn không có sự hỗ trợ, giúp đỡ từ phía đồng nghiệp nên phải một mình bôn ba, vừa làm vừa nghiên cứu tìm tòi thêm, quá trình khá vất vả.

Ngày này vận trình sa sút, đầu óc cũng thiếu tỉnh táo, để tránh việc bị hao tài của, bạn nên hạn chế suy nghĩ cũng như tham gia vào những công việc mang tính chất tính toán, thống kê hay liên quan đến sổ sách. Đôi lúc con giáp tuổi Thìn trở nên tin người quá mức để rồi nhận lại phần đắng cay. Sự nhẹ dạ cả tin này có thể khiến bạn trả giá đắt trong hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 17/6/2024

Đường tài lộc của tuổi Tỵ vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà con giáp này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó lúc hối hận thì cũng đã muộn.

Vận trình sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tính nâng đỡ. Những quyết định của tuổi Tỵ trong thời gian qua đều đang đúng hướng. Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Con giáp này nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Từ 1/7/2024, lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tăng ra sao?

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024 của tuổi Ngọ

Cục diện Tương Xung xuất hiện, điềm báo có thị phi vây quanh người tuổi Ngọ. Các mối quan hệ có thể bằng mặt không bằng lòng. Bất đồng giữa bản mệnh và người khác đến từ nhiều phía, đề phòng tiểu nhân lợi dụng để đâm lén.

Do ngũ hành xung khắc, đường tình duyên của con giáp này bị ảnh hưởng nặng nề. Các cặp đôi nảy sinh tranh cãi, giận hờn từ những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Người độc thân không thuận lợi trong việc làm quen với những người khác giới nên tình duyên vẫn khá lận đận.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024 của tuổi Mùi

Tác động từ Tương Xung, người tuổi Mùi có điềm báo phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của bạn. Đối thủ cạnh tranh tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt. Tuổi Mùi phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn.

Chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu cũng khiến tinh thần của bạn thêm phần ảm đạm. Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia ngày càng đi xuống khiến bạn mệt mỏi và chán nản. Hãy tìm cách làm mới mối quan hệ này, nếu không tình cảm của bạn và người ấy khó mà phát triển lâu dài được.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân cần phải biết tiết chế cảm xúc hơn trong ngày 17/6/2024, đừng nóng nảy mà làm hỏng việc lớn. Công việc bộn bề nên bạn dễ phải tăng ca buổi tối, chính vì vậy tuổi Thân cần phải tập trung hơn để giải quyết mọi chuyện thật nhanh chóng.

Tiền bạc dư dả, tuổi Thân nên để ra một khoản tiết kiệm phòng thân phòng trừ trường hợp quan trọng. Nếu tuổi Thân tiếp tục tiêu tiền như hiện tại thì dù có làm bao nhiêu cũng không đủ đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024 của tuổi Dậu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 17/6/2024

Trong ngày Tương Phá Thái Tuế, chuyện tình cảm của người tuổi Dậu có dấu hiệu rạn nứt, mặc dù bản thân bạn đã nhiều lần cố gắng hàn gắn. Giữa bạn và đối phương nảy sinh nhiều vấn đề, ngoài ra cũng có không ít chuyện tồn tại từ lâu giống như mối nguy tiềm ẩn vậy.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Những người nào không được phép di chuyển bằng máy bay?

Trong công việc, tuổi Dậu cũng được nhắc nhở nên sớm khắc phục tính bảo thủ và cứng nhắc của mình. Bởi những thói xấu này khiến bản mệnh khó lòng đến được với thành công và có thể bỏ lỡ mất nhiều cơ hội. Hãy thay đổi và cải thiện mình trước khi tụt lại phía sau.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam và ôm đồm làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội đến với mình.

Phương diện tình cảm cũng có nhiều điều bản mệnh cần lưu ý. Do thời gian này người tuổi Tuất rất nhạy cảm nên chỉ cần một câu nói hay hành động vô ý của nửa kia cũng có thể khiến cảm xúc của bạn bị xáo trộn. Cũng vì hai người thiếu sự chia sẻ, trò chuyện với nhau nên tình cảm mới dần phai nhạt.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 17/6/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm, liều lĩnh. Con giáp này có khả năng phải đi công tác xa, vì vậy cần phải hết sức thận trọng chuyện xe cộ để tránh va chạm tai nạn. Nếu không quá quan trọng có thể từ chối.

Vận trình tài lộc của tuổi Hợi cũng không được khả quan cho lắm, bản mệnh không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch toan tính trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi. Tuổi Hợi cần phải cân nhắc kỹ càng mọi thứ trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Xem thêm

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 17/6/2024

    Ba con giáp nào sẽ gặp nhiều may mắn trong năm 2024? Nếu nắm bắt được cơ hội, chắc chắn bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 17/6/2024

    Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/6/2024: Tuổi Mão có cơ hội gặp gỡ quý nhân, Mùi cần cẩn trọng trước kẻ xấu

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 17/6/2024

    Nếu trong gia đình bạn có 3 con giáp ‘vàng’ này thì sẽ phát tài lớn nhỏ, 10 năm tới không thiếu tiền của

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 17/6/2024

    3 con giáp càng lớn tuổi thì vận may của bạn càng tốt! Tuổi Tuất làm việc chăm chỉ, từ nghèo bứt phá trở nên giàu

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN