No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/3/2024: Tuổi Tỵ tài...

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc khởi sắc, Dần gặp rắc rối

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong ngày 18/3/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/3/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý có thể rơi vào những tình huống vô cùng khó xử. Rắc rối ập tới trong các mối quan hệ, bản mệnh có thể bị kẻ xấu hãm hại, làm chuyện xấu xa ảnh hưởng tới danh dự, uy tín.

Đặc biệt, con giáp này rất dễ đối mặt với họa khẩu thiệt thị phi. Nhìn chung đây không phải là ngày may mắn với con giáp này vì gặp quá nhiều sự việc ngoài ý muốn. Những lời đồn đoán kia còn có thể khiến bản mệnh đánh mất cơ hội thăng tiến tốt đẹp trong công việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/3/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu đón nhận nhiều may mắn đến với mình. Chuyện tình cảm tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa. Đối với các cặp vợ chồng cũng tìm được sự tương đồng như vậy, hai người ngày càng yêu thương và thông cảm cho những khó khăn gặp phải trong cả công việc lẫn cuộc sống. Tình yêu lâu dần đã biến thành tình thương, rất khó chia lìa.

Chuyện làm ăn của Tuổi Sửu cũng rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Tuổi Sửu cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/3/2024 của tuổi Dần

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 18/3/2024

Đối mặt với cục diện Tương Hại là nguyên nhân khiến người tuổi Dần gặp rắc rối trong các mối quan hệ của mình, đặc biệt bạn dễ xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp. Trong bất cứ trường hợp nào, bạn cũng không nên là người châm ngòi mâu thuẫn kẻo sau cùng sẽ là người chịu nhiều thiệt thòi.

Nếu có việc gì không phù hợp với quan điểm của mình, bạn cũng nên bình tĩnh trao đổi với mọi người. Trước khi đi đến một quyết định nào đó, tốt nhất nên học cách lắng nghe góp ý của người khác, không nên cứng đầu cứng cổ làm việc theo ý của mình. Sự bốc đồng và ngang ngược sẽ khiến bạn lâm vào rắc rối.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trong mối quan hệ hai giới, 3 kiểu đàn ông dễ bị phụ nữ coi thường nhất

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/3/2024 của tuổi Mão

Vận tài lộc trong ngày này của tuổi Mão khá ảm đạm, nhìn chung tình hình hiện tại khó khăn nhiều hơn bản mệnh nghĩ, tiền bạc vào thì ít mà ra thì nhiều, phải cân đối chi tiêu thì mới tránh rơi vào cảnh túng thiếu. Lúc này, bản mệnh nên nghĩ tới chuyện tiết kiệm cho sau này chứ đừng nên vung tay quá trán.

Chuyện tình yêu trong thời gian này cũng bắt đầu xảy ra những xung đột do cả hai đều quá bận rộn với công việc cá nhân. Nếu không cùng vun đắp thì chuyện chia ly là điều dễ xảy ra. Tình hình của người độc thân chưa có nhiều cải thiện, bản mệnh cũng không nên quá sốt ruột.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/3/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn ngày 18/03/2024 sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Bạn phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Tuy nhiên bạn nên xem lại cách làm việc đôi lúc còn bảo thủ, tự làm theo ý mình.

Trong tình yêu Tuổi Thìn cần cân bằng giữa công việc và tình yêu hơn, đặc biệt trong ngày thứ 2 này. Do bận rộn với công việc khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi và chán nản.Cho nên dù công việc đạt kết quả cao, nhận được nhiều lời khen cũng không khiến bạn cảm thấy vui vẻ chút nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/3/2024 của tuổi Tỵ

Chính Quan báo hiệu một ngày làm việc hăng say với người tuổi Tỵ. Tuy bạn sẽ khá bận rộn và có nhiều vấn đề phải quan tâm cùng lúc khiến tinh thần phải luôn tập trung, nhưng với bản lĩnh của mình, những chú Rắn vẫn kiểm soát tình hình khá tốt, làm việc nào ra việc nấy, tạo được uy tín ổn định trong tập thể.

Tài lộc cũng có khởi sắc, tuổi Tỵ nên chuẩn bị tinh thần đón nhận may mắn đến với mình. Nhất là với người làm nghề kinh doanh hôm nay sẽ nhận được rất nhiều may mắn, có thể đếm tiền mỏi tay. Bạn có thể lựa chọn thời điểm này để tiến hành những kế hoạch cầu tài quan trọng của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/3/2024 của tuổi Ngọ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 18/3/2024

Tuổi Ngọ có thể sẽ gặp vài rắc rối nho nhỏ trong khi đang giải quyết công việc hoặc vấn đề với đồng nghiệp. Bản mệnh nên chú tâm vào việc đang làm, xác định rõ mục đích là gì và đừng để những chuyện vụn vặt riêng tư khiến mình bị phân tâm. Bản mệnh nên cố gắng nỗ lực và chăm chỉ hơn để giành được thành công.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày rằm mua hoa tươi để dâng lên bàn thờ: Nên chọn mấy bông để tụ lộc?

Trong vấn đề tài chính, bản mệnh được khuyên cũng cần phải cẩn trọng, không nên tin người khác thái quá. Nếu cứ mù quáng nghe theo những lời mời gọi mà không có sự kiểm chứng, bản mệnh rất dễ bị lừa lọc, lợi dụng, bởi đó có thể là cái bẫy của kẻ xấu. Đừng vì cái lợi trước mắt, tham lam mà không suy tính đến hậu quả sau này.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/3/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi đạt được những bước tiến triển quan trọng trên con đường công danh sự nghiệp. Tuổi Mùi có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có thể hỗ trợ đắc lực cho quá trình phát triển lên một tầm cao mới. Hãy tận dụng tối đa để tăng thêm lợi thế cho mình. Tuy nhiên những sự giúp đỡ này chỉ là tạm thời, nếu muốn phát triển một cách bền vững thì con giáp này cần phải dựa vào chính năng lực của bản thân mình.

Chuyện tình cảm đối mặt với nguy cơ người thứ ba xen vào mối quan hệ của hai người. Dù là đến từ phía ai đi chăng nữa thì đôi bên cũng cần nhìn nhận lại bản thân. Tình yêu đến từ hai phía nên chỉ một người cố gắng và vun đắp thì chưa đủ. Con giáp này nên trò chuyện, chia sẻ với nửa kia của mình nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/3/2024 của tuổi Thân

Lục Hợp Thái Tuế dự báo, sự nghiệp của người tuổi Thân đang tiến triển tốt đẹp. Các kế hoạch đặt ra từ trước đó đều được tiến hành một cách thuận lợi, con giáp này cũng vững vàng tự mình quyết định mọi thứ, kiên tâm bền chí với những gì mình đang theo đuổi.

May mắn còn đến với Thân ở phương diện tài lộc. Công việc suôn sẻ đảm bảo cho thu nhập của con giáp này được ổn định nên hôm nay nỗi lo về tiền bạc bị đẩy lùi. Người tuổi Thân hoàn toàn có thể chi tiêu theo ý mình, không cần phải suy tính hay cân đo đong đếm quá nhiều nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/3/2024 của tuổi Dậu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 18/3/2024

Tuổi Dậu có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thị phi, rắc rối tại môi trường làm việc. Bản mệnh nên thận trọng lời ăn tiếng nói và hành động của mình nếu không muốn gánh chịu hậu quả từ những sơ sót đó. Các mối quan hệ có thể không bình lặng như vẻ bề ngoài.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mùa hè, bật điều hòa một lúc rồi tắt để tiết kiệm điện? Hay luôn bật để tiết kiệm điện? Nhìn vào dữ liệu đánh giá thử nghiệm để biết

Chuyện tình cảm cũng không mấy suôn sẻ. Đôi lứa yêu nhau vẫn còn rất nhiều vấn đề cần phải vượt qua chứ không chỉ tình yêu là đủ, sóng gió ập tới cũng thử thách niềm tin mà hai người dành cho nhau. Trong nhà gia đạo bất an, vợ chồng nảy sinh tranh cãi, bản mệnh không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện và cùng tháo gỡ vấn đề.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/3/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trong ngày khi biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Con giáp này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được. Khoản tiền đó có thể giúp bản thân Tuổi Tuất thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Phương diện tình cảm của Tuổi Tuất lại có chiều hướng bất ổn. Con giáp này vẫn chưa quên được tổn thương trong quá khứ và vì thế mà không cho ai bước vào trái tim mình. Tuy nhiên, vẫn phải thừa nhận rằng bản thân đang có cảm xúc mãnh liệt với một người nào đó nhưng lại phân vân chưa dám thổ lộ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/3/2024 của tuổi Hợi

Chịu tác động từ Tương Xung, người tuổi Hợi được nhắc nhở cần phải đặc biệt cẩn thận bởi hung vận khá lớn, dễ khiến cho con giáp này rơi vào tình cảnh éo le không lối thoát. Con giáp này dễ bị tiểu nhân đeo bám, gây chuyện thị phi trong khi bản mệnh chỉ muốn làm cho xong việc của mình.

Tình cảm giữa con giáp này và người ấy có thể nảy sinh những vết nứt khi để vấn đề tiền bạc xen vào. Cả hai đều có cái tôi cao, không chịu nhún nhường để giải quyết vấn đề khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng gay gắt, đôi khi đồng tiền có thể làm tình cảm phai nhạt, rạn nứt cũng chính là vì nguyên nhân đấy.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm,

Xem thêm

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 18/3/2024

    3 con giáp được coi là ”Thiên mệnh đáp ân” và là ngôi sao may mắn của cả gia đình

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 18/3/2024

    Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 17/3/2024: Tuổi Mão tiền bạc rủng rỉnh, Tuất nên hạn chế mâu thuẫn

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 18/3/2024

    Vào tháng 4 và tháng 5, vận thế sẽ đặc biệt xuất sắc, ba con giáp cầu được ước thấy, kiếm tiền ‘dễ như trở bàn tay’

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 18/3/2024

    Phụ nữ thuộc 3 con giáp này sẽ mang lại sự thịnh vượng cho chồng và gia đình, họ là nguồn của cải dồi dào của gia đình

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN