No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/9/2023: Tuổi Dần tài...

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/9/2023: Tuổi Dần tài lộc vượng phát, Thìn rơi vào bẫy kẻ tiểu nhân

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 18/9/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/9/2023 của tuổi Tý

Một ngày thứ 2 may mắn, tuổi Tý sẽ thu được nhiều lợi nhuận từ công việc hoặc kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, có khả năng bạn sẽ nhận được những món quà đáng giá hoặc tiền bạc từ người thân hoặc bạn bè. Quản lý và sử dụng tiền bạc một cách thông minh và tiết kiệm sẽ là quyết định đúng đắn.

Con giáp này sẽ được trải nghiệm một ngày lãng mạn và đầy hạnh phúc bên người yêu. Bạn sẽ cảm nhận được sự quan tâm và yêu thương chân thành từ đối phương. Điều quan trọng là bạn cũng nên dành thời gian và tình cảm đáng giá cho người yêu để duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Nếu bạn đang độc thân, có thể bạn sẽ gặp được người đặc biệt hoặc có duyên trong ngày này.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/9/2023 của tuổi Sửu

Mộc khắc Thổ, các mối quan hệ xã giao của người tuổi Sửu dễ gặp phải khúc mắc trong ngày hôm nay. Bạn cần tránh lo chuyện bao đồng, tránh chủ động mâu thuẫn với người khác, nếu không dễ vướng phải thị phi.

Quan hệ giữa các thành viên cũng không mấy êm đềm. Bạn không nên xét nét những khuyết điểm của người thân. Tốt nhất, hãy góp ý chân thành cho mọi người và bao dung cho những lỗi sai của họ, như vậy thì gia đình mới có thể phát triển bền vững, hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/9/2023 của tuổi Dần

Được Tam Hội cục che chở, người tuổi Dần có một ngày thảnh thơi làm việc theo ý mình. Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển suôn sẻ, con giáp này luôn hết lòng vì công việc, cống hiến cả thời gian và công sức để có thể giành được những thành công như ý, cấp trên cũng nhìn nhận và đánh giá cao cố gắng của bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mỹ Tâm lên tiếng chuyện bị đàn em này 'giật' sợi dây chuyền, nói một câu hiểu uy lực chị đẹp

Cũng trong ngày này, đường tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu vượng phát. Người làm công ăn lương nếu chăm chỉ làm thêm bên ngoài cũng sẽ gia tăng được nguồn tài chính cho mình, đủ để con giáp này chi tiêu thoải mái. Người kinh doanh có thể mở rộng quy mô, tìm được đối tác tin cậy.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/9/2023 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 18/9/2023

Ngày thứ 2 dường như sẽ đầy khó khăn và thử thách với người tuổi Mão. Bạn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh và những đối thủ khó đoán trong công việc. Áp lực và lo lắng có thể là điều bạn cảm nhận. Tuy nhiên, đừng bao giờ mất đi sự bình tĩnh và tự tin trong công việc của bạn. Hãy tìm kiếm sự hỗ trợ và lời khuyên từ những người có kinh nghiệm hoặc chuyên môn để giúp bạn vượt qua những thách thức này.

Về mặt tài chính, ngày thứ 2 dự kiến sẽ không có nhiều biến động đáng kể. Bạn có thể không nhận thấy nhiều sự thay đổi trong thu nhập hoặc chi tiêu của mình. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn nên tiếp tục quản lý tiền bạc một cách khôn ngoan và tiết kiệm.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/9/2023 của tuổi Thìn

Cục diện Tương Hại khiến người tuổi Thìn dễ rơi vào cái bẫy của kẻ tiểu nhân. Vì thế, trong ngày hôm nay, bạn chớ nên ngây thơ tin người thái quá, làm việc gì cũng cần phải kiểm chứng thông tin rõ ràng.

Con giáp này cũng nên hạn chế đưa ra những quyết định đầu tư trong thời điểm này. Bản mệnh không nên vội vã làm giàu, chạy theo bước chân của người khác. Trước hết, bạn cần tích lũy vốn kiến thức và học hỏi kinh nghiệm từ mọi người đã.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/9/2023 của tuổi Tỵ

Chính Ấn xuất hiện, người tuổi Tỵ có một ngày làm việc khá thuận lợi, có khả năng cao còn sẽ ký kết được hợp đồng lớn. Thành công của con giáp này cũng là nhờ thói quen sắp xếp công việc và xây dựng mối quan hệ từ trước đó. Bản mệnh nên tập trung vào những việc nên làm ngay trước mắt để đạt được hiệu suất cao nhất.

Mộc sinh Hỏa mang đến những tin vui cát lành trong vận trình tình cảm. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ gặp được nửa kia tâm đầu ý hợp với mình, có thể cùng chung bước sau này. Trong khi đó các cặp đôi cũng sẽ có bước tiến mới trong mối quan hệ của mình. Bản mệnh và người ấy sẽ có sự ràng buộc cao hơn, có thể bàn tính tới chuyện trăm năm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhận biết rau muống nhiễm chì, nhiễm thuốc trừ sâu nhờ cách đơn giản, bà nội trợ cần lưu ý

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/9/2023 của tuổi Ngọ

Ngày 18/9, tuổi Ngọ có thể thu được nhiều tiền bạc từ công việc hoặc kinh doanh của mình. Đôi khi bạn còn có cơ hội trúng số hoặc nhận quà tặng tiền bạc từ người thân hoặc bạn bè. Hãy biết quản lý và đầu tư tiền bạc hiệu quả và thông minh để tạo thêm cơ hội tài chính.

Về mặt tình cảm, con giáp này và người yêu sẽ cùng tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào và đáng nhớ trong cuộc sống. Sự quyến rũ và đam mê sẽ đắm chìm hai bạn. Để duy trì mối quan hệ tốt đẹp, hãy biết bày tỏ và làm hài lòng người yêu. Đối với những người độc thân, ngày này có thể mang lại cơ hội gặp gỡ người bạn mong đợi hoặc có duyên.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/9/2023 của tuổi Mùi

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi nhận được sự đánh giá cao của mọi người vì lúc nào cũng vô cùng lý trí khi giải quyết công việc. Bạn không thiên vị ai bao giờ và cũng chẳng bao giờ hãm hại người khác để kiếm lợi cho bản thân.

Tiếc rằng Mộc khắc Thổ, bạn và nửa kia có thể hiểu nhầm nhau vì một chuyện nào đó. Đừng quá nóng giận và đổ hết lỗi lên đầu người kia. Hai người cần bình tĩnh và trò chuyện với nhau, như vậy thì vấn đề mới có thể giải quyết thuận lợi.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/9/2023 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 18/9/2023

Người tuổi Thân sẽ cần làm việc tập trung hơn trong ngày chịu ảnh hưởng của Thương Quan. Những tính toán chủ quan và hời hợt có thể dẫn bạn tới một loại sai sót khó lường sau này. Nguy hiểm hơn khi đó còn có thể trở thành điểm yếu bất lợi của bạn, và tiểu nhân sẽ lợi dụng điều đó để gây khó dễ cho bạn.

Lại thêm ngũ hành tương xung sẽ gây ra những bất đồng trong mối quan hệ tình cảm của Thân, đặc biệt là tình cảm gia đình. Vợ chồng lục đục, to tiếng với nhau từ những chuyện nhỏ nhặt, nếu con giáp này không giữ được bình tĩnh thì rất có thể khiến mâu thuẫn bị đẩy lên đỉnh điểm và trở nên trầm trọng hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/9/2023 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu được dự đoán sẽ đưa ra nhiều quyết định và hành động có trách nhiệm và hiệu quả trong công việc hoặc kinh doanh theo tử vi thứ 2 ngày 18/9/2023. Điều này sẽ mang lại sự tán thành và ngưỡng mộ từ sếp và đồng nghiệp. Bạn có thể có cơ hội để đảm nhận vai trò lãnh đạo hoặc quản lý dự án hoặc nhóm làm việc. Hãy sử dụng cơ hội này để thể hiện tốt vai trò và trách nhiệm của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao lại có một “rãnh nhỏ” trên đầu tăm? Hóa ra nó có mục đích này nhưng nhiều người lại không biết

Mối quan hệ của bản mệnh sẽ được duy trì và bảo vệ trước mọi cám dỗ và thách thức trong cuộc sống. Điều này sẽ mang lại sự tin cậy và tôn trọng từ đối phương. Đừng quên bày tỏ và đáp lại tình cảm của người yêu để tạo sự gắn kết mối quan hệ. Nếu bạn đang độc thân, hãy chú ý và tôn trọng những người có tình cảm với bạn trong ngày này.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/9/2023 của tuổi Tuất

Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất là một người rất nghiêm túc và có trách nhiệm. Một khi bắt tay vào làm việc gì, bạn luôn hết sức tập trung, tránh để những suy nghĩ bất chợt gây xao lãng, nhờ vậy mà công việc của bạn luôn đạt kết quả tốt.

Mộc khắc Thổ, dường như bạn đang phức tạp hóa những vấn đề có liên quan đến người ấy. Nhưng một khi nghe thấy những lời không hay, bạn nên trao đổi với người ấy một cách thẳng thắn chứ không phải là giấu trong lòng rồi suy nghĩ mông lung.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 18/9/2023 của tuổi Hợi

Trong ngày Tam Hợp cục xuất hiện, người tuổi Hợi được tạo nhiều lợi thế để phát triển. Đường công danh của con giáp này trong ngày vô cùng vượng phát. Bản mệnh có quý nhân nâng đỡ, che chở. Nếu biết nắm bắt thời cơ và tận dụng lợi thế có sẵn thì con đường tiến thân ngày càng rộng mở và thuận lợi hơn nữa.

Tin vui còn đến với Hợi về tài lộc khi thu nhập tăng tiến không ngừng, người buôn bán kinh doanh dễ phát tài, tiền bạc ào ào đổ về nhà. Tuy nhiên thời vận có thể thay đổi bất cứ lúc nào, cơ hội cũng đến vào lúc bạn không ngờ tới nhất nên cần tỉnh táo để không bỏ lỡ.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 18/9/2023

    Cuối năm 2023, tin vui từ trên trời rơi xuống, tứ đại con giáp sẽ tỏa sáng, phú quý dồi dào, hạnh phúc sẽ thành hiện thực

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 18/9/2023

    Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/9/2023: Tuổi Ngọ may mắn, Dậu hao hụt tiền bạc

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 18/9/2023

    Những con giáp nào càng lớn càng giàu có, thịnh vượng và may mắn nhất. Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 18/9/2023

    Tháng 8 và tháng 9 âm lịch, bốn con giáp sẽ có nhiều đột phá, ‘tiền bạc tràn trề, hạnh phúc vô biên’

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN