No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 2/10/2023: Tuổi Ngọ có...

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 2/10/2023: Tuổi Ngọ có quý nhân che chở, Tỵ hao tán tài lộc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 2/10/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 2/10/2023 của tuổi Tý

Tỷ Kiên xuất hiện, người tuổi Tý làm việc có trách nhiệm, cũng biết phân bổ thời gian hợp lý nên hoàn thành công việc đúng thời hạn, gần như không gặp bất cứ khó khăn nào. Cách làm việc thông minh và hiệu quả của bạn cũng được lãnh đạo đánh giá cao.

Con giáp này còn rất linh hoạt trong các mối quan hệ nên nhân duyên với mọi người vô cùng tốt. Điều đó mang tới vận may tài lộc cho bản mệnh. Con giáp này không chỉ tự mình tạo ra những khoản thu nhập tốt mà còn được giới thiệu cho những mối làm ăn khả quan, nếu nhanh nhạy nắm bắt sẽ thu về một khoản tiền lớn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 2/10/2023 của tuổi Sửu

Thiên Quan tác động, người tuổi Sửu có vẻ đang tự lý tưởng hóa mọi việc. Bạn đề cao năng lực cá nhân và đôi khi đặt ra những mục tiêu vượt quá khả năng của mình. Đây là lý do khiến bạn thường vướng phải rắc rối.

Do đó, hãy cẩn thận khi bắt tay vào làm bất cứ nhiệm vụ gì, đừng quá tự cao như vậy. Bạn cần lắng nghe mọi người xung quanh nhiều hơn và quan sát vấn đề dưới nhiều góc độ hơn, như vậy thì mới có thể nhìn nhận rõ thực tế trước mắt.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 2/10/2023 của tuổi Dần

Hôm nay, con giáp Dần trải qua một ngày với tâm trạng bất ổn và cảm giác khó khăn trong công việc. Các mối quan hệ xung quanh có thể đang đối diện với sự căng thẳng và không suôn sẻ. Có thể bạn cảm thấy mình bị lạc hậu hoặc xa lánh trong môi trường xã hội. Cố gắng đừng để tâm trạng này ảnh hưởng tiêu cực đến công việc của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Park Min Young khoe nhan sắc 'phục hồi' sau thời gian giảm 10 cân để đóng 'Cô đi mà lấy chồng tôi'

Bản mệnh sẽ thể gặp khó khăn trong sự nghiệp và tài chính, nhưng đừng quá lo lắng. Điều quan trọng là bạn cần tập trung vào việc nắm bắt những cơ hội xuất hiện và đối mặt với thách thức một cách tự tin. Đừng để tâm trạng cá nhân ảnh hưởng đến quyết tâm và khả năng kiểm soát tài chính của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 2/10/2023 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 2/10/2023

Người tuổi Mão may mắn được Thực Thần độ mệnh trong ngày thứ 2 này nên có thể được quý nhân mang tới những tin vui về tài lộc. Con giáp này kinh doanh có duyên, biết cách thu hút khách hàng cho nên tài lộc tăng tiến rõ ràng. Ngày này bạn đưa ra những ý tưởng buôn bán mới cũng được hưởng ứng rất nhanh.

Ngũ hành tương sinh giúp hàn gắn những rạn nứt tình cảm, kéo gần khoảng cách những trái tim đang yêu. Điều con giáp này nên làm ngay trong hôm nay là làm mới tình yêu của mình bằng những buổi hẹn hò lãng mạn, thay đổi địa điểm mới sẽ giúp cảm xúc yêu đương được trở lại.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 2/10/2023 của tuổi Thìn

Chính Quan tương trợ, người tuổi Thìn luôn quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, dù khó khăn cũng không có ý định lùi bước. Nhờ vậy, bạn được rất nhiều người tin tưởng.

Hỏa sinh Thổ, bạn muốn tìm một người nghiêm túc trong chuyện tình cảm, chính vì vậy mà bạn không đơn giản gật đầu với bất cứ ai. Bạn luôn cân nhắc đối tượng của mình rất kĩ càng nên cũng tránh được nhiều tổn thương không đáng có.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 2/10/2023 của tuổi Tỵ

Hôm nay người tuổi Tỵ cần thận trọng hơn với những thay đổi trong mối quan hệ của họ. Có khả năng một số biến đổi xảy ra, và điều quan trọng là biết cách đặt niềm tin vào những người xung quanh một cách đúng đắn.

Vận tài lộc trong ngày hôm nay có dấu hiệu hao tán, và đây là lúc chúng ta cần đặc biệt thận trọng về tiền bạc. Đừng lơ là hoặc coi thường vấn đề tài chính, bởi có thể gặp rủi ro mất tài sản, ví tiền, hoặc đồ đạc quan trọng. Hãy tránh vay tiền cho người khác, vì dấu hiệu không lành có thể mang theo cả rủi ro tài chính và mất mát trong mối quan hệ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách giảm nồng độ cồn nhanh nhất, không gây hại gan. Các 'tửu ca' nên biết để tự tin đi nhậu

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 2/10/2023 của tuổi Ngọ

Cục diện Tam Hội báo hiệu, tuổi Ngọ có quý nhân che chở nên sự nghiệp của con giáp này cực kì khởi vượng. Mặc dù thường ngày con giáp này không thể hiện quá nhiều tham vọng, nhưng sự bản lĩnh và tài năng không thể bàn cãi của bản mệnh khiến mọi người xung quanh ai cũng phải nể phục và ngưỡng mộ.

Vận may về tài lộc cũng sẽ tìm đến với Ngọ trong ngày này. Dù làm trong lĩnh vực nào thì cũng sẽ có mối lợi tự nhiên đưa tới. Nhờ đó bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải đắn đo nhiều. Chỉ cần chăm chỉ làm việc thì không phải lo sợ rơi vào túng thiếu.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 2/10/2023 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 2/10/2023

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Mùi độc thân chủ động hơn trong các mối quan hệ tình cảm. Bạn cho rằng với tính cách thú vị và độc đáo của mình, người khác chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng.

Người đã lập gia đình biết hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe nửa kia nhiều hơn. Trước khi đưa ra những quyết định quan trọng, bạn cũng không quên hỏi ý kiến của người ấy. Mối quan hệ giữa hai người khiến ai cũng thấy vô cùng ngưỡng mộ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 2/10/2023 của tuổi Thân

Nười tuổi Thân có lẽ sẽ nhận được những tin vui liên quan đến công việc hoặc sự thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh. Điều này không đến từ sự may mắn ngẫu nhiên, mà là kết quả của sự cống hiến và cố gắng không ngừng nghỉ của họ.

Về mặt tình cảm, ngày hôm nay có thể không có nhiều biến đổi lớn. Tuy nhiên, người tuổi Thân vẫn cần tập trung vào mối quan hệ của họ. Thay vì tự ái và tự trách mình về những thất bại, họ cần nhìn vào sâu bên trong để hiểu rằng họ vẫn rất đáng quý và có tiềm năng. Việc này sẽ giúp họ cải thiện mối quan hệ và xây dựng tình yêu đáng trân trọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 2/10/2023 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu có thể gặt hái không ít thành tích tốt đẹp trong ngày Tam Hợp cục che chở. Con giáp này làm việc với tinh thần hào hứng và hăng say, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao sớm hơn dự định cho nên được cấp trên đánh giá cao. Nhờ thế mà cơ hội thăng tiến cũng mở rộng hơn, chỉ cần nắm bắt tốt thì sẽ đạt được mục tiêu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lấy thứ này cắm vào quả chanh rồi vứt ở các góc nhà, muỗi 'một đi không trở lại'

Tuy nhiên đường tình duyên lại chưa được như bạn mong muốn. Trong mối quan hệ đôi lứa, con giáp này trở nên độc đoán, luôn muốn làm theo ý mình mà không lắng nghe ý kiến của đối phương. Đây chính là lý do khiến mối quan hệ giữa hai người ngày càng căng thẳng vì ai cũng muốn bảo vệ quan điểm, suy nghĩ của riêng mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 2/10/2023 của tuổi Tuất

Chính Quan chỉ đường dẫn lối, giúp người tuổi Tuất có thể trở thành người dẫn đầu tập thể hoặc một nhà lãnh đạo sáng giá trong ngày hôm nay. Nhiều người sẵn sàng đi theo bạn khiến bạn cảm thấy vô cùng tự tin.

Tuy nhiên, dù đã gặt hái thành công, bạn cũng vẫn cần lắng nghe những lời phê bình. Những người thật sự muốn tốt cho bạn sẽ góp ý, định hướng, giúp bạn nhìn nhận mọi việc xảy ra xung quanh mình chính xác hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 2/10/2023 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 2/10/2023

Vận trình sự nghiệp của các bạn tuổi Hợi đang khá ổn định, nhưng hãy tránh để công việc trở nên quá khô khan và “vô hồn.” Đặt tâm huyết vào công việc của bạn để làm cho mọi người cảm nhận được độ quan trọng của nó.

Người khác yêu mến bạn vì tính thật thà và thân thiện của bạn. Tuy nhiên, đừng tỏ ra quá hiền lành đến mức khiến người khác có cảm giác bạn yếu đuối. Hãy mạnh mẽ trong việc thể hiện ý kiến của mình khi cần.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 2/10/2023

    Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 1/10/2023: Tuổi Ngọ có cơ hội kiếm tiền, Tỵ đối mặt nhiều trở ngại

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 2/10/2023

    Người tính không bằng trời tính, tháng 10 tài lộc sẽ bùng nổ, ba con giáp được Thần Tài sủng ái nhất, sẽ kiếm được rất nhiều tiền

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 2/10/2023

    Ngày 30 tháng 9 đến ngày 15 tháng 10, ba con giáp đón vậy may lớn, tiền bạc dồi dào như ‘cá gặp nước’

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 2/10/2023

    Sau Tết Trung thu, ba con giáp sẽ lội ngược dòng, tiền bạc phú quý đều ngựa phi nước đại

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN