No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/8/2023: Tuổi Tuất may...

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/8/2023: Tuổi Tuất may mắn bất ngờ, Ngọ đối mặt với rắc rối

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong thứ 2 ngày 21/8/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/8/2023 của tuổi Tý

Nhờ có Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Tý rất tin tưởng vào những mục tiêu mà mình đã đặt ra. Những mục tiêu ấy đang trở nên ngày càng rõ ràng hơn, và bạn sẽ dùng hết sức mình để hoàn thành.

Tình cảm ổn định, chỉ cần bạn quan tâm tới người ấy hơn một chút để cả hai thêm gắn bó thì không có vấn đề nào phải lo lắng. Người độc thân hôm nay cũng có một vài cơ hội gặp gỡ người khác phái, nhưng nếu bạn không chịu mở lòng mình ra, thể hiện thái độ thân thiện hơn thì e rằng cơ hội lần này cũng sớm trôi qua thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/8/2023 của tuổi Sửu

Thiên Ấn xuất hiện, công danh sự nghiệp của tuổi Sửu vô cùng rộng mở, làm gì cũng thuận lợi. Nếu đang có cạnh tranh chức vụ, bạn cũng sẽ chiếm được nhiều ưu thế hơn, khẳng định được bản thân mình. Nhìn chung đường thăng tiến của con giáp này khá thuận lợi.

Chẳng những vậy, tình hình tài chính của bạn cũng sẽ có nhiều tiến triển, đây là dấu hiệu tốt cho việc phát triển việc làm ăn của bạn trong tương lai. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền đổ về vững vàng nên Sửu có thể cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/8/2023 của tuổi Dần

con giáp, tử vi, tử vi ngày 21/8/2023, tử vi hàng ngày

Thứ 2 ngày 21/8/2023 đem tới nhiều điều bất trắc cho tuổi Dần. Con giáp này tin tưởng có phần cực đoan vào những nhận định của bản thân và chính những điều đó sẽ khiến bản mệnh mắc những sai lầm trong công việc, gây hao tài tốn của.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  'Núi lửa' Tân Cương: Cháy suốt 129 năm, sau khi bị dập tắt khiến thế giới chấn động! Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Về mặt tình cảm, con giáp này sẵn sàng thể hiện mình là một người vô cùng ấm áp và lãng mạn với nửa kia. Thỉnh thoảng, bản mệnh muốn tạo cho người ta một điều bất ngờ thú vị và đó chính là chất keo gắn kết quan hệ hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/8/2023 của tuổi Mão

Tam Hợp tác động, người tuổi Mão đưa ra những ý tưởng sáng tạo trên con đường làm ăn kinh doanh. Một số người có thể thu về khoản lãi lời khiến ai cũng phải ngạc nhiên và khâm phục.

Với người làm công ăn lương, bản mệnh làm việc chăm chỉ vì những mục tiêu mình đặt ra trước mắt. Dù nhiều người nói bạn viển vông đi chăng nữa, bạn vẫn bỏ ngoài tai. Bạn nghĩ rằng những đích đến tham vọng sẽ góp phần thúc đẩy mình tiến bộ không ngừng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/8/2023 của tuổi Thìn

Chính Ấn hậu thuẫn, công việc của người tuổi Thìn diễn ra thuận lợi, gần như không có trở ngại nào đáng kể. Con giáp này cứ chăm chỉ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình thì rất dễ tạo ấn tượng tốt với cấp trên, hơn thế nữa môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng nên trăm sự đều hanh thông.

Tuy nhiên, Thổ – Thủy xung khắc nên chuyện tình cảm vẫn chưa được như ý. Người độc thân không khỏi cảm thấy vô vọng trên hành trình tìm kiếm tình yêu. Người mình thương chưa chắc đã thương mình, mà người thương mình thì không mang lại cảm giác rung động, số phận đưa đẩy khó có thể đoán định được.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/8/2023 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ có thể tự đặt ra cho mình những niềm tin mù quáng. Thỉnh thoảng mơ mộng cũng tốt, nhưng xa rời thực tế quá cũng không hay đâu. Tốt nhất con giáp này nên nhìn nhận lại mọi vấn đề.

Việc làm ăn kinh doanh cũng dễ rơi vào cảnh giậm chân tại chỗ, chủ yếu là bởi bản mệnh chưa xác định được điểm mạnh của mình lại cứ chạy theo xu thế của xã hội. Tuổi Tỵ cần bước chậm lại để quan sát và đánh giá tình hình đúng đắn hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/8/2023 của tuổi Ngọ

Thiên Quan tác động, người tuổi Ngọ nên có sự chuẩn bị tâm lý cho những rắc rối có thể phải đối mặt trong hôm nay. Trong đó, đường công danh sự nghiệp của con giáp này có những điềm báo không lành, xung quanh bạn vẫn còn những kẻ tiểu nhân chỉ chờ bạn lơ là, mất cảnh giác là tìm cách hãm hại, gây bao tổn thất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Có 3 kiểu vợ chồng rất khó bỏ nhau, đã lấy thì cả đời gắn bó đến 'đầu bạc răng long'

Trong chuyện tình cảm, nếu đã có người ấy rồi, bạn hãy kiềm chế bản tính đa tình của mình lại, bởi làm vậy vừa khiến nửa kia của bạn nảy sinh cảm giác ghen tuông và tổn thương, vừa ảnh hưởng đến hình tượng của chính bản thân bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/8/2023 của tuổi Mùi

con giáp, tử vi, tử vi ngày 21/8/2023, tử vi hàng ngày

May mắn được Tam Hợp Thái Tuế che chở, người tuổi Mùi có thể đạt được thành công nhờ chính bản lĩnh và sự khéo léo của mình. Bạn biết điểm mạnh, điểm yếu của mình ở đâu để phát huy cao độ. Những gì cấp trên giao phó hầu hết đều được bạn hoàn thành xuất sắc, kết quả không chê vào đâu được.

Tài chính cũng khá tốt, là người giỏi kiếm tiền nên không cần phải lo lắng bất cứ thứ gì cả. Cứ tiếp tục làm việc, chăm chỉ chịu khó là được, bạn sẽ sớm nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình. Nhìn chung mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn đều may mắn thuận lợi.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/8/2023 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân dường như trở nên quá mức nhạy cảm. Con giáp này không chịu được bất cứ ai động chạm đến mình và sẵn sàng nổi xung lên. Điều này khiến cho mọi người có vẻ dè chừng và không muốn hợp tác với bản mệnh.

Việc làm ăn kinh doanh cũng chẳng mấy thuận lợi. Con giáp này chẳng tìm được mối khách hàng nào phù hợp. Có lẽ bản mệnh cần bình tĩnh chờ thời, không nên vội vàng chạy theo xu thế thị trường kẻo thua lỗ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/8/2023 của tuổi Dậu

Kim sinh Thủy, nếu vẫn còn cô đơn, hôm nay rất có thể trái tim của người tuổi Dậu sẽ xốn xang vì một ai đó. Đối phương có thể gây ấn tượng cho bạn ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Hãy chủ động làm quen người ấy nhé. Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy chắc chắn sẽ có một ngày hạnh phúc, vì cả hai lúc nào cũng một lòng một dạ với nhau. Khi ở bên nhau, dù chẳng làm việc gì đi nữa, hai người cũng cảm thấy vô cùng vui vẻ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 31/8/2023: Tuổi Sửu sự nghiệp hanh thông, Dần gặp rắc rối tình cảm

Tỷ Kiên ngăn trở, tiếc rằng trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh lại chẳng thể tập trung, làm việc gì cũng nhanh nhanh chóng chóng cho xong. Tuy nhiên, nếu bạn để xảy ra sai sót gì thì hôm sau, chính bạn sẽ lại là người mất công làm lại đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/8/2023 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất đón may mắn bất ngờ trong ngày có Chính Ấn hỗ trợ. Bạn có thể tự tin thực hiện các việc đã dự tính. Cục diện tốt trong tử vi ngày hôm nay cho thấy bạn mong cầu việc gì cũng đều được như ý. Cơ hội thăng quan tiến chức rộng mở trước mắt, bạn nên nỗ lực hơn nữa để nắm chắc cơ hội đó.

Hôm nay cũng là ngày mà Tuất đón niềm vui tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc may mắn bất ngờ ngoài dự tính. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Những mối làm ăn hợp tác càng làm càng suôn sẻ, lợi nhuận đổ về ầm ầm.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 21/8/2023 của tuổi Hợi

con giáp, tử vi, tử vi ngày 21/8/2023, tử vi hàng ngày

Ngày 21/8/2023, tuổi Hợi cảm thấy khá thất vọng với bản thân, bởi mỗi khi gặp vấn đề gì, bản mệnh đều khó có thể lập tức tìm ra cách giải quyết. Con giáp này cảm thấy mình đang tụt hậu so với mọi người xung quanh.

Con giáp này không nên tiếp tục giữ những suy nghĩ tiêu cực như vậy. Hãy bình tĩnh để có thể nhận ra điều mình làm chưa tốt, từ đó có cách sửa đổi thích hợp. Còn nếu bản mệnh chỉ trách móc bản thân suông thôi thì chẳng thể nào thay đổi được tình hình.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • con giáp, tử vi, tử vi ngày 21/8/2023, tử vi hàng ngày

    Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/8/2023: Tuổi Mão dễ vướng vào rắc rối, Dần có nhều cơ hội kiếm tiền

  • con giáp, tử vi, tử vi ngày 21/8/2023, tử vi hàng ngày

    5 con giáp không nên đi đêm trong tháng cô hồn vì dễ gặp vận xui, rước hoạ vào nhà

  • con giáp, tử vi, tử vi ngày 21/8/2023, tử vi hàng ngày

    4 con giáp càng già càng giàu, cả đời như vàng, càng về già càng kiếm được nhiều tiền

  • con giáp, tử vi, tử vi ngày 21/8/2023, tử vi hàng ngày

    Người tính không bằng trời tính, tháng 8, 9, 10, ba con giáp lần lượt đếm tiền sái tay

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN