No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 31/7/2023: Tuổi Dần có...

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 31/7/2023: Tuổi Dần có cơ hội phát tài, Tỵ cần đề phòng kẻ tiểu nhân

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 31/7/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 31/7/2023 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý dễ vướng phải khúc mắc với người quyền cao chức trọng. Con giáp này có thể bị chèn ép, khiến công việc không tiến triển thuận lợi được như dự tính.

Những lúc như thế này, càng nóng nảy lại càng khiến mọi việc trở nên khó giải quyết hơn. Con giáp này cần hết sức bình tĩnh, tránh đối đầu, không cần vội vã khẳng định quan điểm của mình. Hãy cứ tập trung làm tốt các việc trong phận sự đã.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 31/7/2023 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu được cát tinh Chính Ấn nâng đỡ nên công việc có tiến triển tốt đẹp. Nhờ nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, con giáp này đã tự tạo ra thêm cho mình không gian phát triển năng lực. Sự thăng tiến về công danh chính là phần thưởng xứng đáng cho công sức và thời gian của bạn.

Công việc thăng hoa nhưng chuyện tình cảm của tuổi này lại không được như vậy. Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc, mối quan hệ hiện tại khiến bạn buồn nhiều hơn vui. Cuối cùng bạn chỉ còn cách vùi đầu vào công việc để quên đi phần nào những cảm xúc tệ hại này.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 31/7/2023 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 31/7/2023

Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Dần có cơ hội phát tài chỉ dựa vào may mắn trong thời điểm này. Khi cầm trong tay khoản tiền từ trên trời rơi xuống, bạn cần có cách chi tiêu hợp lý, nếu không “của thiên” cũng sẽ “trả địa” thôi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Người xưa có câu: 'Đầu nhỏ, bàn chân to thì cuộc sống khổ sở', điều này suy ra đầu to sẽ có phúc hay sao?

Với người làm công việc tay trái, bạn cũng sẽ nhận được khoản thù lao kha khá. Đây là khoản tiền hoàn toàn xứng đáng với những cố gắng bạn đã bỏ ra. Con giáp này có thể tự thưởng cho mình để khích lệ tinh thần.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 31/7/2023 của tuổi Mão

Thứ 2 ngày 31/7/2023, tuổi Mão xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa. Nhờ tinh thần đoàn kết, bản mệnh và tập thể có thể hoàn thành các công việc khó khăn nhanh chóng vượt dự kiến.

Người làm ăn kinh doanh có thể tranh thủ cơ hội để ký kết hợp đồng với khách hàng, đối tác. Con giáp này có thể làm quen được với nhiều người có cùng chí hướng, đôi bên cùng bắt tay thì dễ thu về lợi nhuận lớn lao.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 31/7/2023 của tuổi Thìn

Với sự giúp đỡ của Thiên Ấn, người tuổi Thìn có cơ hội tự đánh thức những khả năng tiềm ẩn khi đối mặt với khó khăn. Bạn nên dựa vào bản thân là chính, đừng phụ thuộc quá nhiều vào người khác. Chính bạn mới biết điều gì là phù hợp với bản thân, từ đó có thể đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến công việc.

Tuy nhiên, Thổ – Mộc xung khắc nên chuyện tình cảm không được suôn sẻ. Con giáp này và người ấy dễ xảy ra mâu thuẫn khi bày tỏ quan điểm cá nhân. Việc lắng nghe để cảm thông và thấu hiểu rất quan trọng trong tình yêu, vì thế bạn nên có thái độ tích cực để nghe những gì người ấy muốn chia sẻ với mình nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 31/7/2023 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu do cục diện Tương Hại mang lại. Ngày hôm nay, bạn tốt nhất không nên cả tin kẻo rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Hãy tập trung vào công việc để hạn chế những sai sót không đáng có.

Với người làm kinh doanh, đối thủ cũng tìm cách chơi xấu để bạn phải chịu thiệt hại về danh tiếng hoặc tiền bạc. Con giáp này cần tỉnh táo để phân biệt ai là người đáng tin cậy, đâu là nguy cơ tiềm ẩn, không nên chạy theo xu thế thị trường.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao người xưa lại nói rằng: 'Nhặt được bạc thì sang, được vàng thì lụi'?

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 31/7/2023 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 31/7/2023

Ngày 31/7/2023, tuổi Ngọ phát huy được năng lực và khiến mọi người phải ngạc nhiên. Thậm chí, cấp trên cũng phải nhìn nhận lại và sẵn sàng trao cho bản mệnh cơ hội khẳng định vị thế.

Những người còn độc thân rất đào hoa. Nhờ bản tính hài hước của mình mà bản mệnh dễ nhận được sự chú ý của những người khác phái. Đây là cơ hội tốt để mở rộng mối quan hệ của mình và tìm kiếm nửa kia phù hợp.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 31/7/2023 của tuổi Mùi

Chính Ấn độ mệnh là điềm báo tốt lành cho vận trình trong ngày đầu tuần này của bản mệnh. Vận trình công danh sự nghiệp của những chú Dê đang có nhiều triển vọng. Bản mệnh xác định được mục tiêu dài hạn của mình, có cột mốc để hướng đến chứ không còn mông lung, mơ hồ như trước.

Không chỉ vậy, đường tài lộc của bạn cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực, nhiều khoản thu tăng lên bất ngờ. Đặc biệt dân làm ăn, kinh doanh sẽ càng thuận lợi, thậm chí con giáp này còn có cơ hội “trúng quả”, thu về không ít tiền bạc, thoải mái mở rộng quy mô cũng như không gian phát triển cho mình trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 31/7/2023 của tuổi Thân

Đối diện với cục diện Tương Xung, người tuổi Thân chớ nên nóng nảy kẻo sự việc lại càng khó giải quyết hơn. Hãy bình tĩnh để có thể tỉnh táo phân tích tình hình, bởi bạn luôn có thể tìm được ánh sáng ở cuối đường hầm.

Kim khắc Mộc, con giáp này cũng cần phải quan tâm đến các vấn đề trong gia đình mình hơn. Nếu khúc mắc nảy sinh giữa vợ chồng thì bạn không nên cố tình lờ đi. Đôi bên cần thẳng thắn trò chuyện với nhau nếu không muốn quan hệ dần rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 31/7/2023 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 31/7/2023

Hôm nay, tuổi Dậu cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình. Dường như bản mệnh quá tập trung vào công việc nên đã dồn hết trách nhiệm cho nửa kia, khiến đối phương luôn ở trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mối quan hệ giữa hai giới dù tốt đến đâu cũng không thể mượn 4 'thứ' này của nhau, nếu không mối quan hệ sẽ kết thúc!

Những người còn trẻ có thể nảy sinh mâu thuẫn với người thân của mình. Trước khi đưa ra bất cứ lời phản bác nào, hãy lắng nghe ý kiến của người đi trước, bởi họ giàu kinh nghiệm hơn bản mệnh, có cái nhìn về nhiều vấn đề toàn diện hơn bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 31/7/2023 của tuổi Tuất

Tam Hợp cục nâng đỡ vận trình ngày mới của người tuổi Tuất. Bản mệnh tự tin hơn trong quá trình triển khai kế hoạch công việc. Quý nhân cũng xuất hiện kịp thời mỗi khi bạn gặp khó khăn. Nhìn chung mỗi khi có khó khăn gì thì bạn cũng không phải tự giải quyết.

Chẳng những vậy, vận tài lộc của Tuất cũng không ngừng tăng tiến. Dù bạn đang theo nghiệp buôn bán, kinh doanh hay không thì cũng đều có lộc lá về tay. Hơn nữa lâu nay bạn đã ý thức được việc tiêu tiền nên vô cùng tiết kiệm. Chuyện tiền bạc trong ngày không cần phải lo lắng quá nhiều, tiền tiêu rủng rỉnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 31/7/2023 của tuổi Hợi

Nhị Hợp giúp người tuổi Hợi có một ngày làm việc gì cũng thuận lợi. Với người làm ăn, bạn làm quen được với đối tác triển vọng, thậm chí đối phương còn là người giúp bạn kiếm về nguồn lợi nhuận lớn hơn dự kiến.

Với người làm công ăn lương, bạn có cách tiếp cận vấn đề mới mẻ, khiến những nhiệm vụ tưởng chừng lặp đi lặp lại cũng trở nên thú vị hơn. Con giáp này còn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, khiến công việc của tập thể tiến triển suôn sẻ.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • 12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 31/7/2023

    Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 30/7/2023: Tuổi Dậu tài vận tốt, Ngọ cần thận trọng

  • 12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 31/7/2023

    Những cặp con giáp này nếu kết hôn, ngày nào cũng có cãi vã, mâu thuẫn nhưng lâu ngày không thể dời xa!

  • 12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 31/7/2023

    3 con giáp là ‘Hoa nở muộn’: Đến tuổi trung niên ‘làm giàu’ và khả năng làm ông chủ lớn

  • 12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 2 ngày 31/7/2023

    Tháng 8 – 10 đáo hạn, nghèo khó qua đi, 3 con giáp đón tài lộc tứ phương, đại vận hanh thông, sự nghiệp gõ cửa!

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN