No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/10/2023: Tuổi Sửu làm...

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/10/2023: Tuổi Sửu làm việc gì cũng trôi chảy, Dậu gặp không ít rắc rối

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong thứ 2 ngày 9/10/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/10/2023 của tuổi Tý

Người tuổi Tý có thể gặp vài rắc rối trong ngày Thương Quan nhập mệnh. Bạn làm việc có phần chủ quan nên không lường hết hậu quả có thể để lại, hơn nữa khi có người nhắc nhở bạn lại khá ngang bướng, khăng khăng làm theo ý mình, khi có vấn đề xảy ra mới thấy hối hận thì đã muộn.

Ngày này tài vận của những chú Chuột cũng không mấy sáng sủa, thậm chí còn có dấu hiệu hao hụt do bản thân con giáp này tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Thời điểm này bạn không được rủng rỉnh cho lắm, nên hãy hạn chế việc mua sắm, chỉ nên mang theo một khoản tiền vừa đủ khi ra ngoài để tránh chi tiêu ngẫu hứng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/10/2023 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu làm việc gì cũng trôi chảy. Với tư duy cởi mở và tích cực, bản mệnh thường nhanh chóng tìm ra hướng đi mới giải quyết khó khăn, khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

Người làm ăn kinh doanh cũng sẽ làm quen được với những mối khách hàng, đối tác đầy triển vọng. Con giáp này hãy có thể nhanh chóng kí kết hợp đồng với đối phương. Đôi bên cùng hợp tác sẽ đem lại lợi nhuận nhiều hơn hẳn trước đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/10/2023 của tuổi Dần

Người tuổi Dần được miêu tả là làm việc chăm chỉ, siêng năng, và chịu khó. Sự đam mê và tận tụy trong công việc của họ giúp họ ghi điểm với lãnh đạo và đồng nghiệp. Khả năng này có thể giúp họ nổi bật hơn trong môi trường làm việc. Lời khuyên cho họ là cố gắng phát triển năng lực cá nhân này hơn nữa, vì tiềm năng của con người là vô hạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thẩm mỹ viện Seoul Center độc quyền 'bảo trợ nhan sắc' cùng 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Chính Quan hành khiển khiến người tuổi Dần có khả năng tự khống chế mình và thường tuân theo quy tắc. Điều này dẫn đến việc tài vận của họ thường đi theo một con đường chính đạo và ổn định hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/10/2023 của tuổi Mão

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/10/2023

Ngày Mão Tý Tương Hình, người tuổi Mão có thể sẽ cảm thấy bất an và khó chịu vì những rắc rối trong công việc vẫn chưa thể tìm được giải pháp hợp lý. Bạn đã cố gắng nhiều nhưng kết quả vẫn chưa được như mong đợi. Tuy nhiên đừng vội nhụt chí bởi thành quả có thể đến bất ngờ, không đoán trước được.

Trái lại với những mảng tối trong sự nghiệp, đường tình duyên của Mão trong hôm nay rất khởi sắc. Ngũ hành tương sinh giúp mối quan hệ giữa con giáp này và một nửa yêu thương ngày càng thắm thiết. Đôi bên có thời gian ngồi lại bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm, mở ra một tương lai hạnh phúc đang đợi chờ phía trước.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/10/2023 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn tự tin phát huy các ưu điểm của mình. Nếu tham dự các buổi phỏng vấn, tuyển chọn trong ngày này, bản mệnh rất dễ gây ấn tượng với người quyền cao chức trọng. Người có công việc ổn định nhận được sự yêu mến và ủng hộ của nhiều bạn bè, đồng nghiệp xung quanh, chính vì thế mà nhiệm vụ khó khăn cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Con giáp này đang dần chạm tới những cái đích đã đặt ra.

Tiếc rằng quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia lại không mấy yên bình. Con giáp này thường cho rằng mình ở vị trí cao hơn nên thích ra lệnh cho nửa kia. Tuy nhiên, cách hành xử vô lý của bản mệnh đang khiến đối phương thất vọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/10/2023 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ chú trọng hơn đến cảm xúc và mối quan hệ hơn là lý trí. Tuổi Tỵ được miêu tả là giỏi trong việc xây dựng mối quan hệ và luôn nhận được sự đồng tình từ đồng nghiệp xung quanh. Nếu bạn làm việc chăm chỉ trong ngày hôm nay, có khả năng bạn sẽ đạt được thành tựu khá lạc quan trong công việc.

Tình cảm vẫn duy trì được mức bình ổn, nhưng có thể thiếu sự nhiệt tình. Đôi lứa cần chú trọng đến việc quan tâm, chia sẻ và thông cảm cho nhau để tránh tình trạng rạn nứt trong mối quan hệ. Nếu bạn độc thân, không có nhiều tín hiệu cho thấy có cơ hội “thoát ế” trong tháng này nếu bạn vẫn giữ thái độ dửng dưng và khóa chặt cánh cửa trái tim như trước.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tục ngữ có câu: “Không muốn rút ngắn tuổi thọ thì đừng ngủ ba đêm”, quả thực không mê tín, ba đêm nào không nên ngủ?

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/10/2023 của tuổi Ngọ

Hôm nay, những chú Ngựa còn khó có được nguồn tài chính như mong muốn. Bạn có thể sẽ bị lừa gạt, cướp đoạt lợi nhuận, tiền tưởng tới tay rồi mà lại bị nẫng tay trên. Nếu như bản mệnh đang dự định mở rộng kinh doanh thì chỉ nên tính đến kế hoạch chưa nên bắt đầu khởi sự ngay trong ngày hôm nay.

Ngày Thủy – Hỏa xung khắc, tuổi Ngọ nên dành thời gian quan tâm đối phương nhiều hơn. Sự nhàm chán sẽ dần dần giết chết mối quan hệ của hai người. Dường như khoảng cách giữa hai người đang càng ngày càng lớn hơn khi mà đôi bên không thể sắp xếp được thời gian dành cho nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/10/2023 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi dễ bị kẻ xấu bụng ghen ghét. Những thành tích con giáp này gặt hái được khiến kẻ tiểu nhân chướng mắt và tìm cách hạ thấp uy tín của bản mệnh.

Tuổi Mùi phải luôn cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao, bởi không phải ai tốt với bản mệnh cũng là thực lòng. Tốt nhất, bản mệnh nên hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình, tránh lo chuyện bao đồng và tránh tin lầm vào những lời nịnh bợ.

Về mặt tình cảm, con giáp này được nhiều người khác giới tiếp cận và đây hẳn là dấu hiệu không tốt đối với những người đã lập gia đình. Bản mệnh cần nhắc nhở mình giữ khoảng cách thích hợp, đừng thả trôi bản thân trong những thú vui.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/10/2023 của tuổi Thân

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/10/2023

Phương diện tình cảm của tuổi Thân có dấu hiệu lo lắng, đặc biệt đối với những người độc thân lâu ngày và chuẩn bị bắt đầu một mối quan hệ mới xa hơn. Nếu bạn đang cảm thấy hoang mang và đưa ra quyết định vội vàng, có thể làm ảnh hưởng đến mối quan hệ này. Tuy nhiên, đối với các cặp đôi hiện tại, mọi thứ có vẻ hạnh phúc và hòa hợp, và họ cùng nhau xây dựng mối quan hệ ngày càng mạnh mẽ.

Mặt tài vận của bạn có Thiên Tài tọa mệnh, tuy nhiên, vận làm ăn và tiền bạc có thể mất nhiều cơ hội tốt. Bản thân bạn có thể có xu hướng tự cao và hào sảng về tiền bạc, nhưng cũng cần cẩn trọng trước việc tiêu tiền không cần thiết. Cảnh báo về việc mất tiền vặt cũng xuất hiện thường xuyên.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/10/2023 của tuổi Dậu

Chịu ảnh hưởng của Phá Thái Tuế, người tuổi Dậu trở nên nóng nảy hơn thường ngày và điều đó sẽ gây ra không ít rắc rối cho bản mệnh. Do không kiềm chế được cảm xúc nên con giáp này có thể sẽ gây gổ với những người có ý kiến trái ngược hay không làm đúng ý mình. Bản mệnh quá cầu toàn và muốn mọi việc hoàn hảo nhưng điều đó không dễ dàng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách làm mứt vỏ cam ngon, lạ và độc đáo cho dịp Tết

Ngày này còn có sự xuất hiện của hung tinh gây phá tài là Kiếp Tài nên tài vận của Dậu cũng sụt giảm nhanh chóng. Bản mệnh có thể có được tiền trong tay nhưng rồi lại đánh mất ngay trong chớp mắt. Đừng tin người mù quáng bởi như vậy rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng và phải trả giá bằng chính đồng tiền mình vất vả kiếm ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/10/2023 của tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất tìm ra cách gây ấn tượng với lãnh đạo. Rất có thể cấp trên sẽ phân công cho bản mệnh nhiệm vụ trọng đại giúp sự nghiệp phát triển nhanh chóng hơn.

Con giáp này hãy tin tưởng hơn nữa vào khả năng của chính mình. Dù người ngoài bàn ra tán vào thế nào đi nữa, chỉ cần bản mệnh tập trung vào nhiệm vụ để hoàn thành cho tốt thì sẽ khẳng định được vị thế của mình trong tập thể.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/10/2023 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có thể trải qua một giai đoạn cô độc và cảm thấy khó khăn. Tâm trạng nặng nề có thể khiến bạn không tập trung vào công việc của mình và không muốn hỏi ai đó để xin giúp đỡ hoặc chia sẻ. Điều này có thể ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của bạn.

Sự xuất hiện của Tỷ Kiên cảnh báo bạn cẩn thận trước nguy cơ có người thứ ba xen vào mối quan hệ của bạn. Tuy nhiên, sự thẳng thắn và chân thành của cả hai có thể giúp giải quyết mọi vấn đề rắc rối. Nếu mối quan hệ vẫn chưa ổn định, bạn không cần phải đưa người yêu về ra mắt gia đình khi bạn chưa sẵn sàng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/10/2023

    Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/10/2023: Tuổi Tý may mắn, Mão cẩn trọng chuyện tiền bạc

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/10/2023

    Phụ nữ trong 4 con giáp ít bị lừa nhất, là những ‘nhà tiên tri’ bẩm sinh, có giác quan thứ sáu mạnh mẽ và là những thiên tài cá nhân

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/10/2023

    4 con giáp có khả năng hút tiền mạnh mẽ trong tháng 10. Với sự giúp đỡ của quý nhân, bạn có thể kiếm tiền ngay cả trong lúc ngủ

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/10/2023

    Vợ chồng thuộc hai con giáp này cãi vã, xung đột suốt hàng ngày, nhưng không bao giờ rời xa nhau

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN