No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/8/2023: Tuổi Tuất có...

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/8/2023: Tuổi Tuất có cơ hội làm ăn, Dậu điềm báo vướng tiểu nhân

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong ngày 1/8/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/8/2023 của tuổi Tý

Thực Thần giúp đường tài lộc của tuổi Tý tiến triển vô cùng tốt đẹp. Bản mệnh có nguồn thu nhập ổn định giúp bản mệnh an tâm phát triển theo những hướng khác, có thể tự do thoải mái làm điều mình muốn.

Hôm nay cũng là ngày ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm có nhiều cơ hội phát triển. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có cuộc gặp gỡ với những đối tượng thú vị, đời sống tình cảm phong phú. Trong khi đó, người có đôi tìm được cảm giác phấn chấn như lúc mới yêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/8/2023 của tuổi Sửu

Thứ 3 ngày 1/8/2023, tuổi Sửu may mắn công việc phát triển vô cùng rộng mở. Con giáp này xây dựng những kế hoạch sát với mục tiêu nhất. Đây cũng là cơ hội để bản mệnh thử thách giới hạn của mình và nỗ lực nhiều hơn.

Tuy nhiên con giáp này đôi khi trở nên cố chấp, có thời cơ tốt mà không tận dụng, chỉ muốn làm theo ý mình. Chính sự ngang bướng này đã khiến bản mệnh mắc sai lầm khi đưa ra những ý tưởng xa rời thực tế. Tuổi Sửu nên lắng nghe ý kiến của mọi người để có cái nhìn khách quan nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/8/2023 của tuổi Dần

Tình hình tài chính của tuổi Dần rất ổn khi Chính Tài trợ lực, bạn đang có kế hoạch làm kinh doanh thì phải tính toán từ hôm nay, đây là ngày đẹp. Sự hào hứng và nhiệt tình của Dần trong công việc sẽ đem lại cho bạn những khoản tiền thưởng nóng hổi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bói nốt ruồi: Nếu phụ nữ có những nốt ruồi này trên mặt sẽ không tốt cho chồng và gây hại cho chồng. Tốt nhất bạn nên loại bỏ chúng

Con giáp này cũng may mắn trong chuyện tình cảm, đây là thời điểm thích hợp cho những chuyến đi xa cùng gia đình. Với hội độc thân, bạn nên trân trọng tình cảm ngọt ngào này vì đó là người cực kì hợp với bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/8/2023 của tuổi Mão

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 1/8/2023

Tuổi Mão may mắn được Thiên Tài chiếu mệnh nên tiền bạc không còn là vấn đề khiến bạn đau đầu nữa. Kinh doanh buôn bán suôn sẻ, lợi nhuận vô cùng rủng rỉnh. Con giáp này biết cách giữ chân khách hàng để duy trì nguồn tiêu thụ ổn định.

Chuyện tình duyên không được như ý, đôi lứa dễ có những rạn nứt thậm chí là nghi ngờ khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng do những trận cãi cọ liên miên. Bạn đang có cảm giác bất an về mối quan hệ của mình, lại thêm những tác động bên ngoài khiến cho bạn khó có thể vững tâm.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/8/2023 của tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn tương đối bận rộn do được giao nhiều nhiệm vụ khó cao và gấp rút. Áp lực lúc này là điều khó tránh khỏi. Bản mệnh lại trung thực, thẳng thắn, không muốn nhờ vả đi đường ngang lối tắt nên sẽ vất vả hơn nhiều.

Vận tài lộc vẫn chưa có nhiều khởi sắc. Con giáp này được khuyên chớ nên nóng vội trong việc đầu tư kẻo xôi hỏng bỏng không. Càng là vấn đề liên quan tới tiền bạc lại càng cần phải thận trọng để không tự gây bất lợi cho bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/8/2023 của tuổi Tỵ

Tỵ may mắn trong công việc nhờ có Chính Quan hỗ trợ nhiệt tình. Thi cử, xin việc hay xuất ngoại đều hanh thông hơn dự kiến, buôn bán cũng đắt hàng hơn mọi khi. Bản mệnh biết vận dụng ưu điểm của bản thân một cách khéo léo, không hổ danh là con giáp khôn ngoan số 1.

Nhân lúc tài chính đang ổn định, bản mệnh nên có những kế hoạch phù hợp để sử dụng khoản tiền đang có. Tỵ ý thức được việc đầu tư cho bản thân và con cái quan trọng như thế nào nên bạn cũng đang có những kế hoạch rất quan trọng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bị chỉ trích vì vừa ly hôn 3 tháng đã lấy chồng mới, nhưng chỉ một hành động nhỏ đã giúp Từ Hy Viên lấy lại hình tượng

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/8/2023 của tuổi Ngọ

Cục diện Tương Phá tác động lên vận trình ngày mới của tuổi Ngọ khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn với bạn do có tiểu nhân quấy phá. Kế hoạch dễ đổ bể nửa chừng, công sức bỏ ra như muối bỏ biển, chẳng thu hoạch được là bao.

Tiếc rằng kẻ đó ở trong tối còn bạn ngoài sáng, sẽ rất khó để phát hiện ra chiêu trò của đối phương, cách duy nhất bạn có thể làm là hãy chuẩn chỉnh trong từng hành động, không để xảy ra sơ hở cho kẻ đó có cơ hội nắm thóp, gây bất lợi cho bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/8/2023 của tuổi Mùi

Ngày 1/8/2023, công việc của Mùi có bước tiến nhất định. Bản mệnh là người mạnh mẽ, có chí tiến thủ nên rất được cấp trên trọng dụng. Trọng trách được giao vào tay luôn được con giáp này xử lý gọn gàng, đâu ra đấy, kết quả đúng như mong đợi.

Vận trình tài lộc của tuổi Mùi cũng vô cùng hanh thông, không phải lo lắng chuyện không có tiền tiêu. Người kinh doanh nếu đã có được cơ hội đầu tư hay mở rộng quy mô cần phải nhanh chóng nắm bắt bởi không phải lúc nào cũng thuận lợi như thế này.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/8/2023 của tuổi Thân

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 1/8/2023

Tình hình tài chính trong ngày kém sắc, Thân nên cẩn thận kẻo phải đền bù vì sự bất cẩn của mình. Cách ăn nói rất quan trọng để giữ được các mối quan hệ làm ăn, dù bực tức đến mấy cũng nên nuốt vào trong để bảo toàn cho ví tiền của mình.

Cục diện ngũ hành Mộc – Kim bất dung nhắc nhở bạn hãy quan tâm tới người thân hơn một chút. Có vẻ như bạn bận rộn quá nên không có thời gian dành cho gia đình. Con giáp này cũng đang dần đánh mất đi sự lạc quan của bản thân vì những chuyện không đáng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/8/2023 của tuổi Dậu

Hôm nay, điềm báo có tiểu nhân gây khó dễ cho người tuổi Dậu. Con giáp này cần đề phòng tất cả những người xung quanh mình, việc gì quan trọng thì nên tự tay làm, kiểm chứng thông tin trước khi quyết định để tránh bị người xấu lợi dụng lừa gạt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Quang Hải vui vẻ xuất hiện ở quê nhà với việc làm cực ý nghĩa mặc ồn ào của bạn gái Chu Thanh Huyền

Lại thêm ngũ hành xung khắc nên đường tình duyên khá ảm đạm. Dường như tình yêu vẫn chưa mỉm cười với con giáp này, tình trạng độc thân cứ mãi đeo bám khiến bạn chẳng thể nào tìm được một người thấu hiểu và yêu thương mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/8/2023 của tuổi Tuất

Ngày 1/8/2023 sẽ mang tới cho tuổi Tuất những cơ hội hợp tác làm ăn cực kỳ có lợi, cũng như những đối tác, cộng sự đáng tin cậy. Khi đôi bên tin tưởng lẫn nhau, quá trình bắt tay hợp tác chung sẽ tạo ra nguồn lợi nhuận không nhỏ.

Người làm công ăn lương cũng có nhiều cơ hội cải thiện thu nhập, chỉ cần bản mệnh muốn và chịu khó hơn một chút thì khả năng thành công sẽ rất cao. Mỗi người sẽ có một thế mạnh riêng, vấn đề là tuổi Tuất cần tìm ra nó và tập trung tận dụng điều đó để làm lợi cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/8/2023 của tuổi Hợi

Thương Quan nhắc nhở Hợi thận trọng trong công việc, bạn có ý tốt, đang cố gắng hợp tác làm ăn với người khác nhưng bị kìm hãm. Bản mệnh chớ tỏ ra mình là người biết tuốt vì dễ gây ấn tượng xấu với sếp, không tốt cho sự phát triển sự nghiệp.

Nhờ ngũ hành Thủy sinh Mộc, Hợi thuận lợi trong việc giữ lửa cho gia đình nhờ sự đảm đang của bản thân. Bạn có thể đi chơi và dành nhiều thời gian cho bạn bè hơn, không phải suy nghĩ chuyện được mất khi chơi cùng nhau.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 1/8/2023

    Mùng 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 tháng 8 là 3 con giáp tài lộc cất cánh, lộc phát bùng nổ

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 1/8/2023

    Tử vi tuần mới (31/7-6/8), top 3 con giáp phúc khí ngất trời, bùng nổ tài lộc, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 1/8/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 31/7/2023: Tuổi Dần có cơ hội phát tài, Tỵ cần đề phòng kẻ tiểu nhân

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 1/8/2023

    Những cặp con giáp này nếu kết hôn, ngày nào cũng có cãi vã, mâu thuẫn nhưng lâu ngày không thể dời xa!

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN