No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/10/2023: Tuổi Mão tài...

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/10/2023: Tuổi Mão tài lộc vượng phát, Ngọ có nguy cơ đụng độ tiểu nhân

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong thứ 3 ngày 10/10/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/10/2023 của tuổi Tý

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 10/10/2023

Thứ 3 ngày 10/10/2023, tuổi Tý gặp may trong những vấn đề đòi hỏi sự hợp tác, thương lượng, đàm phán. Các mối quan xã giao hài hòa sẽ mang đến cho bản mệnh một ngày khá dễ chịu. Con giáp này luôn biết cách để tạo được bầu không khí dễ chịu với người đối diện, giúp quá trình trao đổi diễn ra êm đẹp.

Vận trình tình cảm trong ngày này cũng không có gì phải lo lắng. Các mối quan hệ đều rất bình ổn, đôi lứa thoải mái bày tỏ tình cảm với nhau, người yêu lâu thì đây cũng là thời điểm để bàn tính chuyện trăm năm, cho nhau cơ hội để sớm tối chăm sóc cho nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/10/2023 của tuổi Sửu

Thiên Ấn chiếu mệnh cho thấy Sửu rất thông minh và nhanh nhảu trong công việc, không để người khác phải khó chịu khi hợp tác chung. Rõ ràng có những chuyện có thể đi vào ngõ cụt nhưng nhờ tiếng nói của Sửu mà mọi việc cuối cùng cũng ổn thỏa ngoài sức tưởng tượng.

Đường tình cảm bình ổn vì Thổ – Thổ tương hòa. Dù bận nhưng các cặp đôi có nhiều thời gian bên nhau, mối quan hệ giữa hai người ngày càng bền chặt. Con giáp này cũng nên điều chỉnh lại cách ăn nói của mình với cha mẹ, lúc tức giận bạn hay buông lời khiến họ tổn thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/10/2023 của tuổi Dần

Tam Hợp mang đến cho tuổi Dần sự sáng tạo và ý tưởng đa dạng, nhưng đừng để tâm trí bị mất tập trung vì quá nhiều ý tưởng. Hãy tập trung vào công việc chính để tránh gặp trở ngại. Sự tỉnh táo là yếu tố quan trọng để duy trì tiến trình công việc suôn sẻ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trắc nghiệm tâm lý: Chọn loại bánh mì bạn thích ăn? Kiểm tra xem sau này bạn có giàu có không?

Tuổi Dần sẽ trải qua một pha đào hoa, nhưng cần phải xử lý mối quan hệ tay ba một cách khôn ngoan để tránh xung đột và rắc rối. Trong môi trường công sở, bạn cần giữ thái độ công tư và tránh cám dỗ có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/10/2023 của tuổi Mão

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 10/10/2023

Hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Mão vượng phát, có thể được người quen, bạn bè giới thiệu cơ hội làm ăn, kinh doanh buôn bán phù hợp. Cờ đã trao tới tận tay, đừng chần chừ mà bỏ lỡ cơ hội tốt đẹp như vậy.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của con giáp này lại không được suôn sẻ, nhất là với những người độc thân. Bản mệnh muốn tìm kiếm tình yêu cho mình nhưng lại lo sợ sẽ bị tổn thương, bị phản bội thêm một lần nữa nên nhiều lần bỏ lỡ duyên đến với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/10/2023 của tuổi Thìn

Tương Phá cục lâm vận không đem lại may mắn cho tiền bạc của tuổi Thìn. Nhiều người quen bạn là vì lợi dụng tiền bạc, nói chuyện thân mật chỉ là cái cớ để hỏi vay tiền, hãy cẩn thận. Các bạn làm ăn phải có giấy trắng mực đen rõ ràng khi thỏa thuận với nhau, sau này đối phương sẽ không thể lật mặt được.

Luôn rất khó khi quyết định từ bỏ một điều gì đó, nhưng đôi khi, trong tình yêu, sự buông tay là điều tốt nhất bạn có thể làm cho bản thân vào lúc này. Nếu tâm trạng đang không được thoải mái thì tuổi này nên hạn chế tiếp xúc với người yêu, tốt nhất bạn nên tụ tập ăn uống cùng bạn bè, như vậy mới cải thiện được tâm trạng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/10/2023 của tuổi Tỵ

Chính Quan hành khiển mang lại một ngày tài lộc cho tuổi Tỵ, bạn biết cách kiểm soát cái tôi cá nhân của mình và tuân thủ quy tắc. Điều này ngụ ý rằng bạn không tham lam và tuân theo đạo đức trong tài chính của mình, giúp bạn duy trì tình hình tài chính ổn định.

Quan hệ tình cảm của những chú Rắn có thể còn căng thẳng. Hãy tránh trút giận lên người khác và thử đặt mình vào vị trí của đối phương để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho quan hệ của bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cảnh báo người dùng Zalo: Phải cài ngay chế độ này nếu không muốn lộ hình ảnh, clip nhạy cảm khi trò chuyện

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/10/2023 của tuổi Ngọ

Ngày 10/10/2023, tuổi Ngọ có nguy cơ đụng độ tiểu nhân, khiến công việc trở nên khó khăn, kế hoạch đình trệ. Dù vẫn luôn rất cẩn thận nhưng bản mệnh vẫn khó để nhìn ra mọi chiêu trò mà kẻ đó thiết lập. Việc cần làm là tập trung vào khắc phục.

Trên phương diện tài chính, tuổi Ngọ cũng chịu nhiều áp lực. Công cuộc kiếm tiền trở nên gian nan hơn rất nhiều, rất khó đạt được mức thu nhập như mong muốn. Con giáp này cũng có thể đưa ra những quyết định sai lầm khiến tiền bạc bị phung phí, tiêu vào những mục đích chưa thật sự chính đáng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/10/2023 của tuổi Mùi

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 10/10/2023

Tương Xung khiến đường tiền bạc của Mùi tụt dốc không phanh khi mà chi nhiều hơn thu, tiền về chưa nóng tay đã bay đi mất. Người làm kinh doanh vì quá hiền lành và hấp tấp nên dễ bị tiểu nhân lừa gạt khiến bạn bị tổn thất nặng nề về kinh tế.

Chuyện tình cảm suy giảm, người ấy không nghiêm túc trong mối quan hệ này nên bạn thấy buồn lòng, bất an. Các bạn nữ tuổi Mùi nên thực tế khi yêu, đừng tin hoàn toàn vào những lời người ấy nói, hãy tin vào những gì họ làm cho bạn, nói được mà không làm được thì cứ coi như họ chưa là gì với mình cả.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/10/2023 của tuổi Thân

Tuổi Thân thường gặp khó khăn trong sự nghiệp, nhưng giải pháp nằm ở việc tìm ra hướng đi đúng đắn. Thay vì chỉ suy tư, họ cần tham khảo ý tưởng từ sách sách hoặc người có kinh nghiệm. Điều này sẽ giúp họ khám phá ra nhiều điều thú vị và phát triển sự nghiệp của mình.

Tuổi Thân có quan niệm rất rõ ràng về tiền bạc và luôn đề cao tính chính trực. Họ không sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh chóng, mà luôn dựa vào sức lao động của mình. Do đó, tài lộc của họ thường phát triển chậm mà bền vững.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/10/2023 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu may mắn ở hầu hết các phương diện. Công việc đang ở giai đoạn ổn định, không có quá nhiều vấn đề khiến bản mệnh đau đầu. Tài lộc vượng, bản mệnh nên nắm bắt cơ hội thu lợi nhuận về cho mình.

Cát khí cũng giúp đường tình duyên khởi sắc. Người độc thân chớ sốt ruột vì tình yêu sẽ sớm đến gõ cửa. Đừng quên lúc nào cũng giữ hình tượng chỉn chu cho mình, tình yêu sẽ đến một cách bất ngờ, chẳng báo trước đâu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Người tuổi nào hợp trồng cây khế nhất? Nên trồng trước hay sau nhà thì đúng phong thủy?

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/10/2023 của tuổi Tuất

Nhờ Chính Ấn chiếu mệnh nên phong thái của Tuất trong công việc cũng mạnh mẽ hơn hẳn. Bạn có thể dựa vào sự linh hoạt, nhạy bén của bản thân để đạt được thành công trong bất cứ công việc nào, cờ đến tay thì mạnh dạn phất, không cần nhìn ngó ánh mắt của bất cứ ai.

Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, nếu đã chia tay, bạn nên cố gắng buông bỏ cảm xúc tiêu cực và xóa sạch liên lạc với người cũ, đừng vấn vương nữa. Đôi khi con giáp này cũng tự làm khổ mình vì những chuyện không đáng, bạn không phải cỗ máy, không có nghĩa vụ phải chiều lòng tất cả mọi người xung quanh mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 10/10/2023 của tuổi Hợi

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 10/10/2023

Vận khí tốt có thể khiến tuổi Hợi trở nên kiêu ngạo và tự tin vào bản thân, nhưng đồng thời cũng dễ dàng tự cho mình là đúng và gây xung đột với người khác. Hành động mà không suy nghĩ đến hậu quả có thể gây rắc rối và thị phi. Hãy cẩn thận và suy xét trước khi phát ngôn hay hành động.

Phương diện tình cảm của bạn rất phong phú trong ngày hôm nay với vận đào hoa phơi phới. Tuy nhiên, cần xử lý tốt mối quan hệ tay ba để tránh xung đột và rắc rối. Đặc biệt, trong môi trường công sở, cần giữ mình và tránh xa những cám dỗ có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc của bạn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 10/10/2023

    Tử vi tuần mới (9/10 – 15/10/2023): top 3 con giáp có quý nhân nâng đỡ, sự nghiệp hanh thông, tài vận bừng sáng, vạn sự như ý

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 10/10/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/10/2023: Tuổi Sửu làm việc gì cũng trôi chảy, Dậu gặp không ít rắc rối

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 10/10/2023

    Phụ nữ trong 4 con giáp ít bị lừa nhất, là những ‘nhà tiên tri’ bẩm sinh, có giác quan thứ sáu mạnh mẽ và là những thiên tài cá nhân

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 10/10/2023

    4 con giáp có khả năng hút tiền mạnh mẽ trong tháng 10. Với sự giúp đỡ của quý nhân, bạn có thể kiếm tiền ngay cả trong lúc ngủ

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN