No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/2/2024: Tuổi Dậu công...

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/2/2024: Tuổi Dậu công việc không như ý, Ngọ đón tin vui tài lộc

Xem tử vi thứ 3 ngày 20/2/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/2/2024 của tuổi Tý

Tương Hình nhập mệnh khiến Tý phải đau đầu vì tiền. Gần đây bạn chi tiêu khá nhiều, hay phải chạy vạy, không có ai giúp đỡ. Thời buổi làm ăn khó khăn, tiền bạc thì khó kiếm nên bạn cần phải cân đối lại chính sách quản lý tiền bạc.

Đường tình cảm là điểm sáng trong ngày nhờ cục diện Thủy Mộc tương sinh. Mặc dù không có nhiều bạn bè nhưng bạn có những người bạn vô cùng chất lượng. Tuổi này ra đường hay gặp may, hay bố thí vì lòng thương người, từ bi nhân ái vô cùng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/2/2024 của tuổi Sửu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/2/2024

Sự xuất hiện của Thiên Quan có thể mang lại nhiều khó khăn trong công việc của tuổi Sửu. Mục tiêu đã đặt ra có thể gặp trở ngại và mối quan hệ với các đồng nghiệp và lãnh đạo cũng có thể không suôn sẻ. Người tuổi Sửu cần hạ cái tôi và tính bướng bỉnh để tránh mâu thuẫn không đáng có.

Vận tài lộc không có nhiều biến động. Gia đình sẽ là nguồn hỗ trợ quan trọng nhưng người tuổi Sửu cũng cần tập trung vào sự độc lập tài chính để tránh phụ thuộc quá nhiều vào họ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/2/2024 của tuổi Dần

Tỷ Kiên lâm vận khiến công việc của tuổi Dần gặp nhiều trắc trở. Vận may trong công việc có thể gặp trục trặc. Tốt nhất những bạn làm công việc liên quan tới số liệu nên sao lưu cẩn thận coi chừng sai sót lớn. Ai làm nông nghiệp đừng thử gieo trồng cây mới trong ngày này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mỹ nhân 'Ỷ thiên đồ long ký' Điền Lệ ở tuổi 56 vẫn nóng bỏng như lúc trẻ, netizen: 'Đùa với lửa' nhưng không cần 'đốt lửa'

Ra Tết Dần chi tiêu nhiều nhưng thu nhập không cải thiện, càng ngày càng cạn ví. Bạn cũng khó được lòng người khác trong những chuyện liên quan tới tiền bạc do không khéo ăn khéo nói, tính tình thẳng như ruột ngựa, có sao nói vậy nên đôi khi tự đánh mất cơ hội làm ăn của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/2/2024 của tuổi Mão

Tỷ Kiên lâm vận không đem lại sự may mắn cho Mão trong công việc. Bạn dễ dính vào những chuyện rắc rối nếu không duy trì sự hòa bình với đồng nghiệp. Nhiều người bị chính đồng nghiệp làm chung lâu năm ghen ghét, giỏi quá cũng khổ.

Vận trình tài lộc đi xuống nguyên nhân là do tuổi này quá dễ tính, hay cho bạn bè hoặc người xung quanh vay mượn tiền. Nhiều người còn dễ mắc bẫy kẻ gian, cẩn thận với những chiêu lừa đảo qua mạng xã hội nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/2/2024 của tuổi Thìn

Nhờ sự giúp đỡ của Chính Tài, người tuổi Thìn sẽ trải qua một ngày thành công trong sự nghiệp. Sự linh hoạt và khéo léo giúp họ thu hút sự tín nhiệm từ cấp trên và đồng nghiệp. Tuy nhiên bạn cũng cần phải cảnh giác trước những kẻ ganh tỵ có thể gây ra những trở ngại.

Vận tình cảm của bản mệnh cũng đang gặp may mắn. Sự giới thiệu từ người thân sẽ mang lại cơ hội gặp gỡ nhiều mối quan hệ mới và có thể sẽ gặp được người đặc biệt trong cuộc đời của họ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/2/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/2/2024

Tương Hình ám hại nên Tỵ khá bận và mệt mỏi vì công việc, đầu tắt mặt tối không có thời gian nghỉ ngơi. Sẽ có một vài rắc rối phát sinh vào đầu ngày nhưng nhanh chóng được giải quyết triệt để nếu như bạn nghiêm túc dồn sức vào việc đó, càng ẩu càng khó thành công.

May mắn có Thực Thần giúp đỡ nên con giáp này cũng tránh được họa về tiền. Từ công việc chính cho tới công việc phụ đều có chuyển hướng khả quan nên bạn không phải lo nghĩ. Những người sống xởi lởi và vui tính dễ được mời đi ăn hoặc được tặng quà trong ngày này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Dùng máy sưởi hay điều hòa 2 chiều sẽ tiết kiệm điện hơn? Hãy lắng nghe chia sẻ của chuyên gia

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/2/2024 của tuổi Ngọ

Thực Thần nâng đỡ giúp Ngọ gặp nhiều niềm vui trên đường tài lộc. Bản mệnh sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho công sức bấy lâu nay mà bản thân đã bỏ ra vì cơ quan. Nhiều người sẽ được trả nợ hoặc trả được nợ cũ, tâm trạng thoải mái hơn hẳn.

Hỏa Mộc tương sinh là đòn bẩy giúp Ngọ thăng hoa trong chuyện tình cảm. Hội độc thân khá duyên dáng, hay nhận được sự chú ý từ người khác. “Đủ nắng hoa sẽ nở”, có lẽ duyên chưa đủ nên ông trời sắp cho bạn kết thúc một mối quan hệ nào đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/2/2024 của tuổi Mùi

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi trong ngày này được dự đoán là đẫy đà và thu hút. Ngoại hình ưa nhìn cùng với kỹ năng giao tiếp giỏi giúp họ thu hút nhiều người quan tâm và tạo ra nhiều lựa chọn mới trong tình yêu.

Do ảnh hưởng của Tương Hại vận trình tài lộc của con giáp này có thể gặp một số khó khăn. Bản mệnh cần phải cẩn thận trong việc chi tiêu và lập kế hoạch thông minh để bảo vệ ngân sách của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/2/2024 của tuổi Thân

Thiên Quan nói rằng hôm nay bản mệnh có điềm báo xấu trong vận trình công danh sự nghiệp. Tuổi Thân hãy cẩn thận với việc người khác nói xấu sau lưng bạn và gây rắc rối vô cớ chỉ vì ghen ăn tức ở. Một số người sẽ nhìn thấu bộ mặt thật của sự việc mình nghi ngờ bấy lâu nay trong này này.

Mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ gặp phải một vài thử thách nhỏ, không cẩn thận sẽ có người thứ 3 xen vào. Sức khỏe đang xuống dốc trong âm thầm, đừng thức khuya quá nhiều, đừng nhậu nhẹt liên tục trong nhiều ngày liền vì gan thận của bạn đang kêu cứu.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/2/2024 của tuổi Dậu

Thiên Quan giáng họa, vận trình công việc của Dậu không như ý. Bạn phải xử lý những việc vốn dĩ không phải của mình, đầu óc căng như dây đàn. Trong ngày nên cẩn thận có trộm cắp ở cửa hàng, bị khách hàng làm khó hoặc làm mất giấy tờ quan trọng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  The New Mentor liên tục tung ra poster đỉnh của chóp, The Face Vietnam lại gây thất vọng tràn trề vì một chi tiết

Ngày này dễ có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra khiến bạn không thể không tiêu tiền, mà toàn là những khoản lớn, tiêu tan hết những khoản tiền tích lũy bấy lâu nay của bản thân. Bạn cũng nên xem lại cách chi tiêu của mình, hãy hạn chế mua hàng trên mạng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/2/2024 của tuổi Tuất

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/2/2024

Nhờ có sự giúp đỡ của Chính Quan vận trình công danh của người tuổi Tuất trong ngày thành công rực rỡ. Sự thông minh và năng động của bản mệnh được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao, tạo điều kiện cho việc thăng chức hoặc nhận được các phần thưởng đáng giá.

Ngày hôm nay là thời điểm lý tưởng để người tuổi Tuất thể hiện tình cảm của mình. Nếu họ bày tỏ lòng mình, có thể nhận được sự đồng ý và hỗ trợ từ phía nửa kia. Đây là cơ hội quan trọng để không hối tiếc sau này.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/2/2024 của tuổi Hợi

Tương Phá ngáng đường cảnh báo họa hao tài sẽ tìm tới tuổi Hợi. Tay chân đôi lúc hơi lóng ngóng vụng về nên làm rơi rỡ đồ đạc đắt tiền, làm rơi tiền hoặc bị người khác trộm mất những đồ vật có giá trị nhỏ. Bạn khó kiểm soát được đam mê mua hàng trên mạng của bản thân, nhất là những bạn trẻ.

Vận tình duyên không mấy suôn sẻ, vợ chồng sẽ xảy ra nhiều tranh chấp, phần lớn là do con cái và tiền bạc. Nữ tuổi Hợi tính tình bộp chộp nhưng hơi nóng nảy, đôi lúc không suy nghĩ kỹ đã làm nên khiến người thân phải chịu phiền phức chung.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/2/2024

    Thần Tài lăn tên, điềm báo tài lộc, bốn con giáp có vận may lớn sẽ kích hoạt, tài lộc như cầu vồng

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/2/2024

    Ba con giáp có nhiều may mắn nhất trong nửa đầu năm 2024. Họ có mệnh kim phú quý, được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp phát đạt

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/2/2024

    Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 19/2/2024: Tuổi Hợi đón vận trình tốt đẹp, Tỵ cần chú ý lời ăn tiếng nói

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/2/2024

    Ba con giáp sống khổ nhất khi về già, không ai quan tâm, không ai yêu thương, không ai chăm sóc và họ đều cô đơn

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN