No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/10/2023: Tuổi Thìn có...

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/10/2023: Tuổi Thìn có cơ hội kiếm tiền, Dậu gặp khó khăn

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 24/10/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/10/2023 của tuổi Tý

Tuổi Tý có một ngày thuận lợi trong công việc. Mọi việc diễn ra suôn sẻ, và bạn có khả năng tìm ra hướng đi mới cho bản thân. Sự nghiệp của bạn đang trên đà phát triển, và trong tương lai, có nhiều cơ hội thăng tiến hơn nữa nhờ vào năng lực và sự cố gắng của bạn.

Vận tài lộc cũng gặp nhiều may mắn, có người giúp đỡ bạn theo ý muốn. Kinh doanh và công việc đều phát triển tốt hơn. Tuy nhiên, hãy tránh áp đặt quá nhiều và giữ thái độ khiêm tốn để tránh cô lập và tổn thương mối quan hệ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/10/2023 của tuổi Sửu

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/10/2023

Tuổi Sửu làm kinh doanh sẽ mang về được một khoản lợi nhuận kha khá nhờ tài ăn nói khéo léo của bản thân. Bản mệnh kính trên nhường dưới, tôn trọng những lão làng trong công việc và biết cách lấy lòng đồng nghiệp nên khi gặp khó khăn ắt sẽ được giúp đỡ rất nhiều.

Tuy nhiên vận tình duyên sa sút ít nhiều bởi ngũ hành Mộc Thổ bất dung. Đừng vì cô đơn mà chấp nhận một mối tình chóng vánh, sau này bạn sẽ hối hận vô cùng. Ai muốn tỏ tình, cầu hôn hoặc nhắn tin cho người mình thầm thích thì nên tránh ngày này ra bởi sẽ có trục trặc tìm tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/10/2023 của tuổi Dần

Tuổi Dần có cơ hội để thể hiện tài năng. Con giáp này có thêm sự tự tin để thoải mái phát huy những gì mình có, đúng sở trường và giành được những bước tiến lớn trong công việc.

Dù đang có lợi thế phát triển nhưng tuổi Dần vẫn cần giữ thái độ đúng mực, ham học hỏi, chớ vội ngủ quên trên chiến thắng. Khiêm tốn một chút để học hỏi kinh nghiệm từ người khác sẽ giúp bản mệnh ngày càng gặt hái đượ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Vlogger Huy Cung quy y sau thời gian dài vắng bóng

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/10/2023 của tuổi Mão

Tuổi Mão đang trải qua một giai đoạn rất thuận lợi trong sự nghiệp. Họ đang gặp nhiều điều may mắn trong con đường phát triển sự nghiệp của riêng mình. Có sự hỗ trợ quý báu từ người khác, và họ ký được nhiều hợp đồng hấp dẫn. Điều này thể hiện sự phát triển và thành công trong công việc của họ.

Tình cảm của người tuổi Mão có xu hướng tiêu cực. Họ thường trầm ngâm, buồn bã về quá khứ trong tình cảm. Họ có thể cảm thấy nhớ về mối tình đã qua và khó lòng bắt đầu một mối quan hệ mới. Điều này có thể đồng nghĩa với việc họ cần thời gian để xử lý cảm xúc và lời khuyên từ người thân, bạn bè hoặc chuyên gia tâm lý có thể giúp họ vượt qua.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/10/2023 của tuổi Thìn

Chính Tài đem tới cơ hội kiếm tiền cho Thìn, nếu được sếp giao cho nhiệm vụ mới, bạn đừng ngại, hãy mạnh dạn đón nhận và cống hiến vì nó, thời gian tới bạn sẽ có tiền thưởng. Khuyên bạn nên đầu tư cho việc học hành hoặc công việc, đừng chần chừ vì đây chính là khoản đầu tư có lời nhất ở thời điểm này.

Chuyện tình cảm có chút xô xát, cãi vã khiến cả hai đều mệt mỏi vì những vấn đề cỏn con. Phụ nữ mới sinh hoặc đang mang thai nên tìm người nói chuyện và tâm sự với chồng nhiều hơn để tránh vấn đề trầm cảm sau sinh bởi tính bạn cực kỳ nhạy cảm và hay suy nghĩ linh tinh.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/10/2023 của tuổi Tỵ

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/10/2023

Tuổi Tỵ được dự báo có thể sẽ phải đối mặt với một số rắc rối trong công việc. Khó khăn chất chồng, phải tự mình vượt qua, không có ai giúp đỡ. Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng hơn, áp lực ngày càng tăng cao.

Tuy nhiên, về mặt tình cảm, lại có nhiều dấu hiệu tích cực. Người có đôi có cơ hội thể hiện tình cảm với người mình yêu thương. Bản mệnh và nửa kia đều nâng niu, trân trọng mối quan hệ này nên không có điều gì ngăn cản hai người xây dựng hạnh phúc bền chặt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một con vật yêu thích dựa trên cảm giác của bạn và kiểm tra những gì bạn sẽ đạt được trong cuộc sống sau 5 năm

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/10/2023 của tuổi Ngọ

Tài lộc của người tuổi Ngọ có dấu hiệu đột phá với nhiều chuyện may mắn. Họ không chỉ có nguồn thu từ công việc của mình mà còn nhận thêm thu nhập từ các nguồn bên ngoài. Điều này đánh dấu một giai đoạn khả quan trong tài chính và niềm vui tài lộc.

Trong lĩnh vực tình cảm, người tuổi Ngọ có thể không có dấu hiệu thuận lợi. Họ có thể vẫn độc thân do dành quá nhiều thời gian cho công việc và không tìm được mối tình mới. Điều này có thể đánh dấu sự hiện diện của một thách thức trong việc duy trì cân bằng giữa cuộc sống công việc và tình cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/10/2023 của tuổi Mùi

Tam Hợp cục soi sáng giúp Mùi mạnh mẽ và kiên cường hơn trong công việc. Ngày này là ngày đẹp trong tuần của Ngọ, hợp với những bạn muốn khai trương, sang nhượng mặt bằng hoặc nhập hàng, mở rộng hợp tác làm ăn. Cuối ngày có chút trục trặc xảy ra nhưng nhờ quý nhân giúp đỡ nên bạn sẽ vượt qua nhẹ nhàng.

Đường tiền bạc nhờ có Thiên Tài dẫn lối nên con giáp này cũng không phải suy nghĩ nhiều làm gì cả, bạn có sẵn lộc làm ăn rồi, cứ thế mà tiến tới, chăm chỉ cày cuốc sẽ ra thành quả. Nhiều người may mắn hơn sẽ trúng xổ số hoặc được người khác trả lại của rơi tưởng chừng đã bị mất.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/10/2023 của tuổi Thân

Thứ 3 ngày 24/10/2023, tuổi Thân công danh sự nghiệp có cơ hội phát triển, đạt được bước thành công như mong ước. Con giáp này may mắn gặp được những người bạn hoặc đồng nghiệp thân thiện, tốt bụng, sẵn lòng giúp đỡ mỗi khi bản mệnh khi gặp khó khăn.

Tuy nhiên, vận trình tình duyên khá chật vật. Rất khó để con giáp này tìm được một nửa ưng ý để trao gửi tình cảm của mình. Các cặp đôi ngày càng xuất hiện nhiều quan điểm trái ngược, mâu thuẫn chất chồng khó tháo gỡ trong một sớm một chiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/10/2023 của tuổi Dậu

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/10/2023

Tài lộc của người tuổi Dậu đang gặp một số vấn đề bất ổn. Họ thường xuyên đối mặt với vấn đề chi tiêu, dẫn đến thiếu hụt tài chính. Trong tương lai, họ nên xây dựng một kế hoạch chi tiêu và cân nhắc kiếm thêm nguồn thu nhập để duy trì tài chính ổn định.

Sự nghiệp, người tuổi Dậu đang gặp một số khó khăn. Hãy chú ý đến cách hành xử và cách giao tiếp với người khác. Mâu thuẫn và xung đột có thể làm mất đi các mối quan hệ đã xây dựng, và nó sẽ không giúp cho sự nghiệp của họ phát triển. Hãy tỉnh táo và xem xét một góc độ khác để giải quyết xung đột và duy trì các mối quan hệ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khi già đi, không mắc 6 bệnh này, bạn có thể sống tới 90 tuổi. Đây không phải là mê tín

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/10/2023 của tuổi Tuất

Tuất cực kỳ may mắn khi có Lục Hợp cục đến để trợ lực trong chuyện làm ăn, buôn may bán đắt, hợp tác thuận lợi. Một vài điều không hay ập đến với bạn nhưng đừng bi quan vì những cú sốc này chính là bước đổi mới cho cuộc đời bạn, giúp bạn bước sang trang mới tốt đẹp hơn.

Chính Tài báo tin rằng có thể thời gian tới đây bạn có cơ hội được tăng lương đó nên cứ nỗ lực hết mình, đừng ngại cống hiến dẫu người khác có dèm pha ra sao. Nếu có thời gian hãy mạnh dạn mua sắm vài món đồ cho bản thân, bạn sẽ thấy rằng đôi khi hưởng thụ một mình cũng rất thú vị.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 24/10/2023 của tuổi Hợi

Ngày 24/10/2023, tuổi Hợi tuy không chỉ toàn chuyện thuận lợi nhưng không quá vất vả để vượt qua mọi vấn đề phát sinh. Sự nghiệp đang trên đà tăng tiến, bản mệnh được cấp trên nâng đỡ và tạo điều kiện nên hoàn toàn có đủ không gian để thể hiện bản thân.

Tài lộc trong ngày cũng khá lý tưởng. Nhiều thời điểm con giáp này này không mưu cầu mà tài lộc tự theo nhau đổ về nhà. Bản mệnh yên tâm thực hiện những kế hoạch, tiến hành những ý tưởng của mình, chắc chắn sẽ đạt được thành công. Cơ hội tốt ngay trước mắt vì vậy chớ nên bỏ lỡ.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/10/2023

    Người sinh vào ba năm này sau này sẽ có vận may vô song, đến tuổi trung niên vận mệnh phát đạt, phú quý dồi dào, cuộc sống tốt đẹp

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/10/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 23/10/2023: Tuổi Mão tài vận đi xuống, Ngọ gặp nhiều may mắn

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/10/2023

    Từ tuần sau phú quý bắt đầu đổ xuống liên miên, có thể nói 3 con giáp này thịnh vượng lên cao, phú quý sẽ lên tận trời xanh

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/10/2023

    Những con giáp nào trông có vẻ ngốc nghếch nhưng lại luôn tràn đầy phúc lành?

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN