No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/12/2023: Tuổi Mão thăng...

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/12/2023: Tuổi Mão thăng tiến, Sửu có điềm báo vận tiểu nhân

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 26/12/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/12/2023 của tuổi Tý

Tương Xung lâm vận nên Tý khó làm chủ được cảm xúc của bản thân, để việc cá nhân ảnh hưởng tới công việc. Bạn bị mất tập trung và thường xuyên gánh cả những việc vốn không phải của mình. Bạn nào đang làm cấp trên cũng cần chấn chỉnh lại một số bộ phận nhân viên trong công ty.

Người độc thân buồn rầu vì tình đơn phương không được đáp trả, các cặp đôi thì ngày càng xuất hiện nhiều mâu thuẫn hơn. Có vẻ như Tý vẫn sống theo kiểu quá vị tha và quá tình cảm, mọi hy sinh của bạn cho người khác đều bị phủi bỏ và không được công nhận.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/12/2023 của tuổi Sửu

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 26/12/2023

Cục diện Tương Hại xuất hiện trong tử vi ngày mới là điềm báo vận tiểu nhân của người tuổi Sửu khá vượng. Bạn nên đề phòng những kẻ xấu bụng đang nhăm nhe đặt điều nói xấu sau lưng. Đặc biệt, bạn sẽ phải một mình đương đầu với tất cả những sóng gió trở ngại lần này mà ít nhận được sự giúp đỡ của người khác.

Lại thêm Kiếp Tài tác động, hung tinh này gây hao tài tốn của rất rõ. Tiền bạc hư hao ngoài tầm kiểm soát, đầu tư có dấu hiệu thua lỗ, chi tiêu thiếu khoa học, tính toán không chặt chẽ nên gặp rắc rối khi có sự cố bất ngờ, bản mệnh vô cùng bối rối và phải vất vả chạy ngược chạy xuôi vay mượn để giải quyết vấn đề.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/12/2023 của tuổi Dần

Thứ 3 này mang lại sự tươi sáng cho mảng tình cảm của tuổi Dần. Mọi khúc mắc và mâu thuẫn được giải quyết một cách êm đẹp, tạo nên không khí ấm áp và hòa thuận trong mối quan hệ. Gia đình có sự gắn bó và đoàn kết, còn tình cảm cá nhân cũng đón nhận nhiều may mắn. Đối với người độc thân, vận đào hoa đang khởi sắc, và việc mở rộng mối quan hệ có thể mang lại hạnh phúc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Độ tuổi nào là quá muộn để sinh con? Nên sinh con ở tuổi nào là tốt nhất cho cả mẹ và bé?

Tình hình tài lộc của tuổi Dần khá ổn định trong ngày hôm nay. Nếu tuổi Dần tích cực, tập trung và đặt hết tâm trí vào công việc, thu nhập có thể tăng cao. Tuy nhiên, cần tránh các cuộc tranh đấu và cãi vã không cần thiết, để không mang bực tức và phiền muộn vào cuộc sống và mất đi cơ hội kinh doanh tích cực.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/12/2023 của tuổi Mão

Chính Quan soi sáng cho Mão trên con đường thăng tiến, xin việc, xuất ngoại trong ngày này. Bạn năng nổ và nhiệt tình, không có thái độ hời hợt trong công việc. Nếu có dự định đi xa làm ăn hoặc làm giấy tờ xuất ngoại, bạn sẽ được quý nhân trợ duyên trên mọi hành trình.

Thu nhập trong ngày chủ yếu đến từ công việc chính hoặc sản nghiệp mà gia đình để lại. Nếu thông minh và nhanh nhẹn thì ngày càng phát tài phát lộc, có vốn làm ăn rồi chỉ cần bạn chăm chỉ, sáng tạo và không ngừng phát huy ưu điểm của bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/12/2023 của tuổi Thìn

Vận trình tài lộc thăng trầm bất ổn, tuổi Thìn có năng lực kiếm tiền nhưng lại thiếu kỹ năng quản lý tài chính, tiền vừa vào túi hôm trước thì hôm sau đã có việc phải dùng đến, thế nên con giáp này không tích lũy được nhiều cho bản thân mình. Bạn cần phải quản lý chặt chẽ tài chính của mình để cải thiện tình trạng này.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, thời gian này mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy vẫn giữ được sự ổn định. Tuy nhiên vì bận rộn nên đôi khi con giáp này cũng có phần lơ là, hãy cố gắng dành thêm thời gian cho nửa kia yêu thương để người ấy không cảm thấy tủi thân hay cô đơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/12/2023 của tuổi Tỵ

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 26/12/2023

Hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội tốt để đạt được thành công trong sự nghiệp và kinh doanh. Sự chủ động và khả năng nhận biết cơ hội giúp bạn tận dụng những lợi thế hiện có. Mặc dù bạn có thể thiên về tình cảm hơn là lý trí, nhưng đây vẫn là một ngày tích cực với nhiều mối quan hệ xã hội tốt. Tinh thần làm việc tích cực sẽ mang lại thành công và sự công nhận từ đồng nghiệp.

Tài vận của bản mệnh khả quan, có khả năng nhận được khoản thu nhập ngoài dự kiến. Ưu điểm trong giao tiếp và xã hội sẽ giúp bạn mở rộng mạng lưới quan hệ và tạo ra nhiều cơ hội tài chính. Khả năng thích ứng với môi trường xung quanh giúp bạn nắm bắt cơ hội và tận dụng chúng một cách linh hoạt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Vẻ đẹp xuất thần của 2 mỹ nhân Hàn: Một người được Kim Tae Hee khen hết lời, một người bị cô 'cạch mặt'

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/12/2023 của tuổi Ngọ

Chính Ấn cho biết nay Ngọ là con giáp thông minh, cẩn trọng trước những lời chuẩn bị nói ra, luôn cân nhắc rủi ro bên trong mọi cơ hội, khó để bản thân vướng vào bẫy của tiểu nhân. Người tuổi Ngọ trông hơi khó tính và chững chạc hơn tuổi nhưng luôn có thành tích tốt trong công việc, càng bị ghét bạn càng phát triển.

Con giáp này cần xây dựng kế hoạch tài chính rõ ràng và hợp lý để vừa kiếm được tiền mà vẫn giữ được tiền trong tay. Cuối ngày có tin vui về tiền bạc, hay gặp được người tốt giúp đỡ trong chuyện làm ăn. Ngọ hãy cởi mở hơn để mở rộng vòng tròn ngoại giao làm ăn kiếm tiền.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/12/2023 của tuổi Mùi

Lục Hợp hậu thuẫn, người tuổi Mùi được quý nhân nâng đỡ, nếu chủ động mưu sự lớn sẽ đạt tỷ lệ thành công cao. Một vài khó khăn trong công việc sớm được tháo gỡ, mở ra cơ hội phát triển mới dành cho bản mệnh. Chỉ cần hạ quyết tâm và làm tới cùng, thì chắc chắn kết quả sẽ được như bạn mong đợi.

Niềm vui còn nhân đôi với Mùi khi đường tài lộc khởi vượng. Cát vận của bạn khá lớn nên không gặp phải khó khăn gì trong những vấn đề liên quan đến tài chính, tiền bạc có thể chi tiêu rủng rỉnh. Chính vì thế mà con giáp này cảm thấy tự hào khi những công sức của mình bỏ ra được đền đáp xứng đáng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/12/2023 của tuổi Thân

Tuổi Thân có thể đối mặt với những thách thức trong sự nghiệp, nhưng đừng buồn bã, vì đó cũng là cơ hội để thể hiện sự sáng tạo và linh hoạt. Hãy nhìn nhận những thách thức như bài kiểm tra cho khả năng ứng phó của bạn. Đặt tâm trí vào việc tìm ra giải pháp và khám phá mọi cơ hội học hỏi đằng sau những thử thách này.

Trong quan hệ tình cảm ngày này sẽ có những thăng trầm nhất định. Để vượt qua, hãy giữ lấy tinh thần lạc quan và đàm phán một cách sâu sắc với đối tác. Hiểu rõ hơn về người kia có thể tạo ra một môi trường tình cảm tích cực, nơi mà cả hai đối tác đều có thể phát triển và trưởng thành trong mối quan hệ này.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/12/2023 của tuổi Dậu

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 26/12/2023

Hôm nay Dậu nên cẩn thận với mọi quyết định của bản thân trong công việc do gặp phải ảnh hưởng xấu từ Thương Quan. Ngày này không phải ngày tốt cho bạn khai trương, mở hàng, động thổ hoặc ký hợp đồng. Với các bạn trẻ mới đi làm, tính cạnh tranh tăng cao, bạn dễ bị áp lực.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, H'Hen Niê… đồng loạt hội ngộ và đọ dáng qua cam thường sẽ ra sao?

Tình duyên ảm đạm do ảnh hưởng từ ngũ hành Hỏa khắc Kim. Anh chị em trong nhà dễ lời qua tiếng lại với nhau vì chuyện gia đình, tiền nong. Người độc thân thiếu tự tin vào bản thân, không dám bày tỏ tình cảm với người mình thích.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/12/2023 của tuổi Tuất

Tam Hợp Thái Tuế tương trợ, người tuổi Tuất có một ngày vượng vận khí, mưu sự dễ thành. Bản mệnh đang đặt ra rất nhiều tham vọng cho bản thân và bằng ý chí quyết tâm của mình, bạn sẽ dễ dàng hiện thực hóa được những mục tiêu đó. Cứ nỗ lực hết mình thì sớm hay muộn bạn cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Nay còn là ngày Hỏa sinh Thổ, đường tình duyên của bản mệnh có những dấu hiệu khởi sắc, đào hoa nở rộ rực rỡ. Người độc thân nên nhân cơ hội này để mở lòng mình ra hơn, đón chờ những cơ hội mà vận mệnh sắp đặt. Đừng quá khắt khe với đối phương cũng như với chính bản thân mình, hạnh phúc sẽ tự tìm tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/12/2023 của tuổi Hợi

Trong giai đoạn này, tuổi Hợi có thể bắt gặp những cơ hội mới rực rỡ trong sự nghiệp. Để tận dụng đầy đủ, họ nên mở rộng mạng lưới xã hội và khám phá mọi cơ hội có thể giúp họ phát triển sự nghiệp. Việc này không chỉ mở ra những cánh cửa mới mà còn thúc đẩy sự sáng tạo và tiến bộ trong công việc.

Mối quan hệ tình cảm của tuổi Hợi đang trên đà ấm áp và phát triển tích cực. Bằng cách dành thời gian chất lượng với người yêu và gia đình, tuổi Hợi có thể củng cố mối quan hệ, xây dựng sự tin tưởng và hiểu biết lẫn nhau. Điều này không chỉ tạo ra không gian hạnh phúc mà còn là nền tảng vững chắc cho tương lai.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 26/12/2023

    Từ 26/12 đến 26/1, tài lộc hội tụ, ba con giáp có cơ hội ‘đồi đời chỉ sau một đêm’

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 26/12/2023

    Ba con giáp sẽ được Thần Tài bảo vệ trong suốt năm 2024. Họ sẽ có tài lộc dồi dào và nhiều vận may về tài chính

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 26/12/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 25/12/2023: Tuổi Tý có cơ hội tích cực trong sự nghiệp, Tuất cần thận trọng

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 26/12/2023

    Trước Tết Nguyên đán, ba con giáp có sự nghiệp bứt phá nhanh chóng, tích lũy tài lộc ngày càng giàu có

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN