No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/8/2023: Tuổi Hợi được...

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/8/2023: Tuổi Hợi được quý nhân hậu thuẫn, Thìn có họa mất tiền

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong thứ 3 ngày 29/8/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/8/2023 của tuổi Tý

Ngày 29/8, tuổi Tý chẳng được thảnh thơi là bao dưới sự tác động của cục diện Tương Hại Thái Tuế. Nhiều việc không như ý xảy ra, từ các kế hoạch mà bạn đã hoạch định từ trước đó, tới các mối quan hệ trong cuộc sống, con giáp này đang dần đánh mất kiên nhẫn của mình. Rất có thể bạn còn xảy ra tranh cãi với ai đó khi có quan điểm trái ngược.

Ngũ hành xung khắc còn khiến tình cảm đôi lứa ngày càng nguội lạnh. Điều này khiến tinh thần của bạn khá ảm đạm, chẳng muốn nỗ lực làm gì trong hôm nay. Nếu giữa hai bạn có khúc mắc hay mâu thuẫn gì thì nên trao đổi thẳng thắn với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/8/2023 của tuổi Sửu

Tương Xung ngáng đường khiến tiền bạc của tuổi Sửu thất thoát, khó tụ tài. Nếu là người làm kinh doanh thì phải xem lại nguồn đầu tư nhé, khả năng cao đối tác đang lừa dối bạn. Những người muốn mua xe, động thổ, mua đất thì nên chọn ngày khác.

Vận trình ngày mới gặp khá nhiều trục trặc, rắc rối khiến bản mệnh buồn rầu không yên. Chuyện tình cảm nhiều tin không vui khiến mối quan hệ có nhiều rạn nứt, hay xảy ra mâu thuẫn với bạn bè do không sòng phẳng với nhau trong chuyện tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/8/2023 của tuổi Dần

Hôm nay, mang tới cho tuổi Dần những tin tức tốt về công việc. Dù có phải đi làm hay không trong ngày này, con giáp này đều có thể thu về những thành quả tốt đẹp và đáng tự hào từ nỗ lực trước đó của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao bệnh scorbut là cơn ác mộng trong lịch sử hàng hải phương Tây?

Tuy nhiên, tình cảm đang có dấu hiệu lạnh nhạt do bản mệnh quá tập trung vào sự nghiệp. Hãy quan tâm đến nửa kia nhiều hơn để cả hai gắn bó yêu thương nhau hơn. Nhân dịp nghỉ lễ này đừng quên lên kế hoạch hâm nóng tình cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/8/2023 của tuổi Mão

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 29/8/2023

Tuổi Mão nhờ gặp được cục diện Tam Hợp nên vận quý nhân khá vượng, các mối quan hệ xã giao trong ngày cũng hài hòa và tốt đẹp. Bản mệnh đi đâu cũng gặp được người tốt, có người nâng đỡ. Nhờ vậy, những khó khăn trước đó đều được tháo gỡ ổn thỏa.

Tuy nhiên vận trình tài lộc có điềm báo hao hụt, thất thoát không ít tiền bạc do hung tinh Thiên Quan tác động. Trong mấy ngày nghỉ lễ, tuổi Mão chi tiêu nhiều hơn dự định nên cần xem xét lại càng sớm càng tốt để kịp thời điều chỉnh, không để tiền bạc thất thoát thêm nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/8/2023 của tuổi Thìn

Kiếp Tài ngáng trở khiến Thìn dễ nổi nóng và cáu gắt vì công việc. Lòng người vốn dĩ muôn màu, vì thế nên dù bạn làm tốt đến mấy cũng bị tiểu nhân soi mói. Hãy học cách giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp, làm ăn có tâm thì sớm muộn gì cũng lật đổ được những kẻ mánh khóe, thảo mai.

Ngày mới có họa mất tiền, làm rơi đồ hoặc thất lạc đồ đạc, hãy cẩn thận. Những đồ đạc liên quan đến công việc nhớ để ý và cất cẩn thận kẻo bị kẻ gian đánh cắp đồ đạc, tài liệu có giá trị. Nhà có trẻ con thì nên hạn chế cho trẻ cầm tiền hoặc đeo trang sức có giá trị trên người, rất nguy hiểm.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/8/2023 của tuổi Tỵ

Thứ 3 ngày 29/8/2023, sự nghiệp của tuổi Tỵ tiến triển khá tốt. Các kế hoạch diễn ra trôi chảy đúng như dự tính ban đầu. Hơn nữa, con giáp này còn rất biết cách dẫn dắt người khác, ý chí mạnh mẽ nên thường giành ưu thế trong các cuộc cạnh tranh.

Vận trình tài lộc của bản mệnh cũng khá hanh thông. Con giáp này được giới thiệu cho những mối làm ăn lớn, hợp tác với những khách hàng tiềm năng, lại khá phù hợp với khả năng và sở thích của bản thân nên thu về một khoản lợi nhuận không nhỏ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lườn gà luộc dễ bị ngán, làm theo cách này vừa ngon lại nâng tầm món ăn như nhà hàng

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/8/2023 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có Thiên Ấn độ mệnh nên vận trình nhìn chung khá suôn sẻ. Sự chủ động và lạc quan sẽ giúp mọi việc thuận lợi hơn và bạn cũng có thêm bước tiến mới trong thời gian tới. Đừng lo lắng về bất cứ điều gì, bởi nay bạn còn có quý nhân song hành nữa đấy.

Chuyện tình cảm gia đình tốt đẹp, bản mệnh biết cân đối giữa công việc và cuộc sống riêng tư nên không xảy ra mâu thuẫn hay tranh cãi nào quá lớn. Đôi lứa thoải mái bày tỏ tình cảm với nhau, thậm chí những người yêu lâu cũng có thể bàn chuyện trăm năm được rồi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/8/2023 của tuổi Mùi

Tỷ Kiên đem tới thị phi và sự cẩu thả trong công việc của Mùi. Với những người khen trước mặt, bạn cần thật tỉnh táo để không bị những lời tâng bốc giả dối che mắt. Sự nhầm lẫn trong khâu làm giấy tờ, ký hợp đồng, mua bán hàng hóa khiến con giáp này mất nhiều thời gian để sửa sai.

Tiền bạc nhiều trắc trở, con giáp hiền lành này dễ bị người khác lợi dụng vì cả tin và phóng khoáng quá mức. Trong chuyện cho vay tiền, mượn đồ, bản mệnh chẳng muốn từ chối nên chấp nhận lời đề nghị mà không biết đang tự hại mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/8/2023 của tuổi Thân

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 29/8/2023

Hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân tiến triển rất tốt. Với khả năng sắp xếp và năng lực làm việc của mình, bản mệnh tự tin rằng mình có thể hoàn thành được nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc và giành được sự tín nhiệm của cấp trên.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân cũng có những biến chuyển tích cực. Con giáp này có đào hoa nở rộ, nhân duyên đang rất rộng mở. Hạnh phúc vốn không cần tìm đâu quá xa, rất có thể người bản mệnh tìm kiếm lại vẫn luôn ở gần bên mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/8/2023 của tuổi Dậu

Thực Thần tụ khí mở ra cho tuổi Dậu nhiều cơ hội kiếm tiền. Con giáp này đang có quý nhân phù trợ nên gặp nhiều may mắn, bản mệnh sẽ nhìn thấy những cơ hội tài chính mở ra trước mắt mình mà không phải ai cũng có thể nhìn thấy.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Vải kết hợp cùng một loại quả tạo thành thức uống giải nhiệt tuyệt vời, ai chưa biết thì thật đáng tiếc

Đặc biệt với người kinh doanh buôn bán thì lợi nhuận càng thêm phát đạt. Người tuổi Dậu không cần phải tự tìm kiếm cơ hội mà Thần Tài sẽ mang cơ hội tài lộc đến tận nơi, chỉ là con giáp này có đủ tinh tế để nhận ra không thôi. Nhìn chung một ngày tiền bạc dồi dào đối với bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/8/2023 của tuổi Tuất

Dưới sự ảnh hưởng tiêu cực từ Kiếp Tài, ngày hôm nay công việc của Tuất thật sự rất vất vả. Những cố gắng âm thầm của bạn không được công nhận, nhưng chỉ cần một lỗi sai cũng đủ để khiến tiểu nhân lợi dụng thời cơ dìm bạn xuống. Sự cống hiến của bạn cho công việc hôm nay tạm dừng lại, Tuất cần nghỉ ngơi thay vì làm lụng vất vả.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng đang dần lạc lối trong tình yêu vì sự hy sinh mù quáng. Cuộc sống vợ chồng có những rạn nứt nhỏ, nếu không kịp thời chữa lành thì sẽ là vết nứt lớn khó có thể cứu chữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/8/2023 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi có thể sẽ nhận được sự hậu thuẫn của quý nhân để tự tin theo đuổi mục tiêu của mình. Con giáp này có thể yên tâm tập trung hoàn toàn vào công việc mà không bị vướng bận bởi bất cứ điều gì.

Tuy nhiên, vận trình tình duyên trong ngày ảm đạm, không có nhiều cơ hội yêu đương cho người độc thân. Con giáp này cứ mãi đắm chìm trong chuyện quá khứ không thể thoát ra được, khiến cho chính mình phải ôm những đau khổ, tổn thương trong lòng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 29/8/2023

    Ngày 29 tháng 8 ~ 31 tháng 8 Thần Tài phù hộ, ba con giáp vận đỏ như son, tiền bạc rủng rỉnh

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 29/8/2023

    Tử vi tuần mới (28/8 – 3/9/2023): top 3 con giáp tài lộc tự tìm đến cửa, vượng vận đại phát, tài lộc tăng vọt theo thời gian

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 29/8/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/8/2023: Tuổi Mùi may mắn, Dậu dễ gặp rắc rối

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 29/8/2023

    3 con giáp có vận số tốt nhất sau 35 tuổi: Tài sản rủng rỉnh, giàu ú ụ

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN