No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/7/2023: Tuổi Tuất may...

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/7/2023: Tuổi Tuất may mắn, Tỵ xui xẻo

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong thứ 3 ngày 4/7/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/7/2023 của tuổi Tý

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tý tương đối bấp bênh. Người tuổi này đặt ra khá nhiều mục tiêu cũng như tham vọng để nhanh chóng hoàn thành mọi dự định.

Vận trình tài lộc không tốt. Dường như công việc kinh doanh của bạn gặp nhiều bất lợi, có thể bị kẻ tiểu nhân hãm hại sau lưng nên hãy hết sức cẩn trọng kẻo rơi vào cảnh trắng tay.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/7/2023 của tuổi Sửu

Sửu đụng độ hung thần Thiên Quan nên vận trình ngày mới được dự báo không quá thuận lợi. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân.

Tử vi ngày mới dự báo, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Sửu. Những tác động của thị phi có thể khiến các kế hoạch của bản mệnh chệch khỏi quỹ đạo ban đầu, có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/7/2023 của tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần tâm trạng vui vẻ, tràn đầy niềm vui. Tinh thần làm việc phấn chấn, tỉnh táo, lại có quý nhân phù trợ nên mọi chuyện đều thuận lợi. Con giáp này cũng nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp để kéo năng suất chung cao hơn.

Tài chính trong ngày cũng không có gì phải lo lắng. Con giáp này kiếm được lợi nhuận không nhỏ từ những mối làm ăn đã xây dựng trước đó. Uy tín của bản mệnh trên thương trường càng được nâng cao thì càng có nhiều khách hàng muốn làm việc và hợp tác cùng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Làm vú nuôi thời xưa khó như thế nào? Ngoài việc cho Công chúa và Hoàng tử bú, còn có thể phải làm việc đáng xấu hổ này!

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/7/2023 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 4/7/2023

Công việc của tuổi Mão diễn ra không mấy lý tưởng trong ngày này. Bản mệnh gặp không ít tai họa do chưa thể làm chủ được tình thế. Tốt nhất là người tuổi này càng học hỏi thêm kinh nghiệm để xử lý vấn đề tốt nhất.

Vận trình tài lộc trở nên sa sút trong khoảng thời gian này. Bạn có thể mượn tiền người khác để chi tiêu vào những việc cần thiết, điển hình như học thêm khóa đào tạo chuyên sâu nào đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/7/2023 của tuổi Thìn

Chính Quan nhập cục, tuổi Thìn có thêm tự tin để hoàn thành công việc và theo đuổi các mục tiêu sự nghiệp của mình. Ngày này bạn cũng có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có thể hỗ trợ đắc lực cho quá trình phát triển của bạn lên một tầm cao mới. Hãy tận dụng tối đa để tăng thêm lợi thế cho mình.

Không có ngũ hành ủng hộ, chuyện tình cảm của tuổi này đối mặt với nhiều nguy cơ, thậm chí có thể dẫn đến đổ vỡ bất cứ lúc nào. Chiến tranh lạnh kéo dài khiến cả hai đều chán nản, nhưng ai cũng có cái tôi cao ngất nên chẳng ai chịu xuống nước trước để hàn gắn quan hệ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/7/2023 của tuổi Tỵ

Thứ 3 ngày 4/7/2023, tuổi Tỵ có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Bản mệnh dễ bị người khác cản trở, những người tưởng như tốt đẹp lại có ý định hãm hại sau lưng trong lúc sơ hở.

Trên chuyện tình cảm, nếu tuổi Tỵ đặt cái tôi của mình quá lớn thì rất khó giữ tình yêu bền vững. Đừng cố thuyết phục đối phương nghe theo mình, thay vào đó hãy thử lắng nghe cảm nhận của đối phương trước khi bản mệnh làm tổn thương họ vì sự vô tình của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/7/2023 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 4/7/2023

Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ có dấu hiệu tăng nhưng không nhiều. Dù công việc làm ăn kinh doanh có lộc, nhưng cũng thu về không nhiều và đủ để con giáp này trang trải cho chi phí sinh hoạt thường ngày.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khi nạp điện cho ô tô, nên cắm cực dương hay cực âm trước? Sai thứ tự, phần lớn chủ xe bị lừa

Vận trình tình cảm không mấy khả quan. Bạn thường hay tỏ sự buồn phiền và ủ dột khi gặp chuyện không đúng ý của mình. Có đôi khi, đối phương làm về trễ một chút cũng khiến bạn hoài nghi độ chung thuỷ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/7/2023 của tuổi Mùi

Tam Hợp cục xuất hiện, công việc của người tuổi Mùi khá thuận lợi vì có quý nhân giúp đỡ. Với những biểu hiện của mình, bản mệnh có thể được cấp trên tạo cơ hội để thể hiện tài năng, đồng nghiệp hỗ trợ ăn ý hoặc được người nào có có kinh nghiệm chỉ bảo đường đi nước bước nên đạt được thành tích cao hơn.

Con giáp này cũng sẽ được ưu ái về mặt tài lộc, vận trình cực kỳ tốt đẹp. Thời gian này bạn nên tập trung vào việc kiếm tiền, đừng để những lời nói ra nói vào khiến ý chí của bản thân bị lung lay mà bỏ lỡ cơ hội. Chỉ có chính bản thân bạn mới biết điều gì phù hợp với mình và mình cần làm gì để cải thiện chất lượng cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/7/2023 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân có thể phải chịu tổn thương bởi những rạn nứt trong mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Bản mệnh sống hết mình với người khác nhưng chưa chắc vì thế mà họ sẽ đối tốt lại. Con giáp này cần học cách chấp nhận những điều tệ bạc có thể xảy ra.

Công việc cũng không mấy suôn sẻ khi xung quanh con giáp này vẫn có những kẻ tiểu nhân rình rập và gây cản trở, khó khăn. Tuổi Thân lại có phần chủ quan nên tạo điều kiện thuận lợi cho kẻ xấu lợi dụng và biến cơ hội thành cạm bẫy, cơ hội đến tay lại trôi qua mất.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/7/2023 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 4/7/2023

Công việc của tuổi Dậu diễn ra có điểm sáng. Sự xuất hiện của Thực Thần mang đến cho người tuổi này không ít cơ hội để vượt qua được thử thách trên con đường phát triển sự nghiệp.

Vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp. Hai người dường như hiểu được đối phương đang nghĩ gì và muốn gì. Thông qua đó, các cặp đôi có thể nhanh chóng hoàn gắn tình cảm theo thời gian.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn bơi ở bể bơi nào? Bạn có thể dựa vào ai khi gặp khó khăn?

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/7/2023 của tuổi Tuất

Chính Quan tác động, công việc của Tuất đón những bước biến chuyển mới. Ban đầu bạn có thể sẽ cảm thấy có chút hoang mang nhưng lấy lại bình tĩnh rất nhanh, thể hiện được phong độ ổn định. Con giáp này vẫn phát huy được năng lực cá nhân và tạo được bước đột phá trong lĩnh vực mới, mọi người đánh giá rất cao về điều này.

Không chỉ vậy, vận trình hôm nay của tuổi Tuất tràn đầy những điều bất ngờ về tài chính. Chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này gặp nhiều thành công, thích hợp để bàn bạc, ký kết hợp đồng vì có thể giành được kết quả tốt đẹp, tăng thêm phần lợi nhuận cho cả đôi bên. Hơn thế nữa đối tác tin cậy nên có thể hợp tác lâu dài.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 4/7/2023 của tuổi Hợi

Hôm nay, tâm trạng của tuổi Hợi sa sút khá rõ do những tác động đến từ yếu tố khách quan. Những lời nói ra nói vào, sự nghi ngờ của mọi người khiến bản mệnh đánh mất tự tin thường ngày, cũng không thể phát huy năng lực một cách tối đa, hiệu suất sụt giảm.

Thêm vào đó con giáp này còn có nguy cơ hao tổn tiền bạc. Dù vào lúc vận trình tài lộc rủng rỉnh nhất, bản mệnh cũng không nên cho phép bản thân mình được chi tiêu quá thoải mái. Làm việc gì cũng cần phải lên kế hoạch rõ ràng để tránh thất thoát.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • 12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 4/7/2023

    Những con giáp sẽ phát tài liên tiếp trong 4 ngày liên tiếp 4, 5, 6, 7/7

  • 12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 4/7/2023

    Tử vi tuần mới (3/7 – 9/7): top 3 con giáp may mắn về tiền bạc, Thần Tài ban phát tài lộc, cuộc sống nở hoa, viên mãn

  • 12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 4/7/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/7/2023: Tuổi Sửu gặt hái thành công, Thân tài lộc tụt dốc không phanh

  • 12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 4/7/2023

    3 con giáp chính sẽ phát tài trong tháng tới, tài lộc tăng vùn vụt, tiền ập đến như diều gặp gió

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN