No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/8/2023: Tuổi Mão vận...

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/8/2023: Tuổi Mão vận trình thuận lợi, Mùi tài lộc bết bát

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong thứ 3 ngày 8/8/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/8/2023 của tuổi Tý

Thứ 3 ngày 8/8/2023, tuổi Tý đón vận tài lộc vượng phát. Vận trình làm ăn thuận buồm xuôi gió, có người nhận được thêm tiền từ kinh doanh, được thưởng hoặc may mắn hơn là được cho tiền.

Vận trình tình cảm gặp những biến động bất lợi. Người độc thân có cơ hội nhưng lại không biết trân trọng, thái độ hờ hững của bản mệnh như tạt gáo nước lạnh lên người có ý với mình. Đừng phũ phàng quá nếu bản mệnh muốn nhanh chóng kết thúc cuộc sống độc thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/8/2023 của tuổi Sửu

Tương Hình đe dọa gây không ít khó khăn cho tuổi Sửu trong chuyện tiền bạc. Lúc người ta hỏi vay tiền thì ngọt như kẹo, hứa hẹn đủ điều nhưng lúc bạn cần tiền đi đòi họ thì bạn trông còn khổ sở hơn cả kẻ cho vay. Nhớ nhé, đừng lấy tiền ra làm thước đo tình cảm, rất dễ đổ bể.

May mắn đường tình cảm có hai hành Thổ tương hòa nên Sửu được an ủi. Người ta mà sống không tốt với mình mình càng phải tốt với họ để được phước. Khi tâm mình bình yên và vững chãi thì chẳng có sóng gió nào có thể khiến bạn trở thành người xấu được.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/8/2023 của tuổi Dần

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 8/8/2023

Đường tài vận của tuổi Dần may mắn nhờ Tam Hợp cục trợ vận. Bản mệnh không phải là con giáp lười biếng, ham ăn chơi hơn ham làm, vì thế nên lúc khó khăn vẫn có tiền để xoay xở. Sự thẳng thắn của bạn trong vấn đề tiền nong làm ăn cũng giúp bạn tránh được nhiều tai họa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Phương Oanh dành 4 tiếng làm salad cho Shark Bình, cách xưng hô của đôi vợ chồng mới bất ngờ

Đường tình duyên cũng có dấu hiệu tiến triển tốt đẹp khi mà tình cảm bạn trao đi được người ấy đón nhận. Đối với các cặp đôi thì nên san sẻ việc nhà với nhau nhiều hơn, đừng để nửa kia làm một mình, như thế thì tình cảm gia đình mới đi lên được.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/8/2023 của tuổi Mão

Hôm nay, vận trình của tuổi Mão khá thuận lợi. Bản mệnh giải quyết hầu hết các công việc đâu vào đấy, còn nhiệt tình giúp đỡ người khác. Điều này giúp bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp nơi công sở.

Chẳng những vậy, tài lộc cũng khá may mắn. Dù là người làm công ăn lương hay người theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì đều biết tranh thủ lợi thế, tận dụng thế mạnh của mình để thu lợi. Các khoản tích góp cũng ngày càng nhiều thêm.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/8/2023 của tuổi Thìn

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 8/8/2023

Ngày mới Tỷ Kiên lâm vận khiến Thìn cực kỳ bận rộn và đau đầu vì công việc. Nhiều người cảm thấy chán nản vì kinh doanh không có tiến triển, chỉ biết thở dài. Bản thân phải tự mình đứng ra giải quyết hết các vấn đề trong công việc phát sinh, cuối tuần cũng không được nghỉ.

Tiền bạc của tuổi này khá xui xẻo bởi Tương Xung cục khiến các bạn khó mà tránh được họa mất tiền. Làm ra tiền nhưng Thìn lại rất vất vả, không biết hưởng thụ và chi tiêu không có chừng mực, có những lúc bản thân còn chưa lo xong thì nói gì đến gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/8/2023 của tuổi Tỵ

Thiên Ấn chiếu mệnh cho thấy Tỵ là người nắm quyền trong công việc hôm nay, ai nói sai là bạn có thể phản bác liền vì bạn nói được làm được. Ngày này gặp khó khăn sẽ tìm được người giúp đỡ, tương trợ từ bạn bè nhưng lại dễ bị đồng nghiệp ghét vì nói trúng tim đen của người ta.

Tình duyên của bản mệnh chính là điểm sáng trong ngày khi có ngũ hành Hỏa sinh Thổ, nhiều người khen ngợi vẻ bề ngoài và tính cách hiền lành của bạn. Cứ sống cho đàng hoàng bạn nhé, rồi chẳng bao lâu sau những hiểu lầm sẽ được gỡ bỏ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Người trong cuộc tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thường xuyên gặp gỡ riêng tư, dấy nghi vấn sắp tái hôn

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/8/2023 của tuổi Ngọ

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 8/8/2023

Ngày 8/8/2023, tuổi Ngọ gặp nhiều điều may mắn trong công việc. Nhờ vậy nên cũng thu về được một khoản thu nhập kha khá, đây chính là công sức của bản mệnh sau một thời gian dài vất vả.

Với người làm kinh doanh, nhìn chung hôm nay mọi việc khá thuận lợi, con giáp này cũng không phải lo nghĩ nhiều về chuyện buôn bán bởi vận may đang tới. Bản mệnh có cơ hội đầu tư sinh lời, tiền bạc đổ về nhà không ngớt.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/8/2023 của tuổi Mùi

Đường tài vận của tuổi Mùi bết bát khi gặp phải Tương Phá cục. Con giáp này làm 1 nhưng tiêu 10, không thể tiết kiệm được vì có quá nhiều việc cần phải lo. Tiền bạc cho vay thì nên đòi lại, có việc cần thì phải đòi, để lâu sẽ ảnh hưởng đến mình và ảnh hưởng tình cảm bạn bè.

Ngày này báo động tình yêu không ổn nhưng cũng không cần bận tâm đâu nhé. Rất có thể người ấy chưa thực sự yêu bạn nên bạn cũng cần phải suy nghĩ kĩ lại. Nhiều người bị gia đình phản đối trong chuyện yêu đương, có lẽ người nhà nói đúng, chỉ có bạn mới sai.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/8/2023 của tuổi Thân

Những khó khăn của tuổi Thân đã được giải quyết trong ngày này nhờ Tam Hội, thế nhưng bạn vẫn tham công tiếc việc nên vẫn cứ đâm đầu vào công việc. Cơ hội thành công đang đến gần chỉ có điều bạn có dũng cảm vượt qua giai đoạn khó khăn ở thời điểm hiện tại để nắm lấy vinh quang hay không.

Thực Thần trợ mệnh cũng đem đến cơ hội kiếm tiền về túi cho tuổi Thân trong ngày này. Nhiều người có lộc mà không biết, bên cạnh đó những chuyện liên quan đến tiền cũng hanh thông. Nhưng hôm nay bạn không nên dính vào cờ bạc cũng không được tính chuyện đầu tư đâu nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/8/2023 của tuổi Dậu

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 8/8/2023

Hôm nay, tuổi Dậu vô cùng bận rộn và gặp nhiều thách thức mà không nhận được bất cứ sự giúp đỡ nào. Bản mệnh phải tự mình giải quyết mọi vấn đề. Nhưng nhìn theo hướng tích cực, đây cũng là cơ hội để bản mệnh khai phá tiềm năng của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đặt mua hộp bánh cuốn, cô gái 'sởn gai ốc' vì phát hiện ốc vít bên trong, xém mất hàm răng

Áp lực công việc ngày càng lớn khiến tuổi Dậu mệt nhoài nhưng dù bận rộn thế nào cũng đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên chăm sóc bản thân và dành thời gian cho gia đình. Mọi mệt mỏi gần như bay biến khi bản mệnh ở bên những người thân yêu của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/8/2023 của tuổi Tuất

Tỷ Kiên giáng họa báo trước có điềm báo Tuất bị cản trở ảnh hưởng tới tiến độ công việc. Những người làm lao động trong môi trường xây dựng thì phải bảo hộ cẩn thận, đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc. Đồng thời phải giữ vững quan điểm và suy nghĩ của mình, đừng ba phải ai nói gì cũng thấy đúng.

Thổ – Thổ tương hòa cho biết Tuất sống tình cảm, là người luôn nghĩ cho người khác. Khi nào bạn đặt bản thân và gia đình lên trên, gạt bỏ ngoài tai lời nói khó nghe của thiên hạ thì khi đó mới hạnh phúc được.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/8/2023 của tuổi Hợi

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 8/8/2023

Tài vận của tuổi Hợi xán lạn khi có Thiên Tài chào đón. Rắc rối đã được giải quyết gần như triệt để, mọi khoản nợ đang được bạn trả dần dần. Con giáp này cũng mạnh tay đầu tư và hợp tác làm ăn, trời thương sẽ cho Hợi những khoản tiền xứng đáng.

Ngũ hành Thổ Thủy bất dung cho biết mối quan hệ tình cảm nào cũng sẽ phát sinh cãi vã hay to tiếng, quan trọng là liệu hai bạn có sẵn sàng bỏ qua cho nhau để duy trì tình cảm tốt hơn. Yêu đương ai cũng cần tự do cá nhân nên bạn không cần phải quản thúc người kia chặt chẽ như vậy đâu nhé.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 8/8/2023

    Ba mốc giờ sinh của con Hổ là tốt nhất cả đời, hãy cùng xem có phải là mốc thời gian của bạn không nhé

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 8/8/2023

    Tử vi tuần mới (7/8 – 13/8): top 3 con giáp tài vận thăng tiến, sự nghiệp đến nhân duyên đều được cải thiện bất ngờ, tha hồ hưởng phúc

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 8/8/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 7/8/2023: Tuổi Thân tiền bạc đổ về túi, Dậu dễ gặp rắc rối

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 8/8/2023

    4 con giáp nữ giỏi dùng sức hút riêng mê hoặc đàn ông, khiến họ chủ động gục đổ

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN