No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/12/2023: Tuổi Dần đón...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/12/2023: Tuổi Dần đón tin xấu cho công việc, Tuất tài lộc khởi sắc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 13/12/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/12/2023 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý nên nhìn vào những mặt tích cực để cố gắng thay vì nhìn vào tiêu cực. Nếu có nợ nần cứ từ từ trả, đừng tự đẩy mình vào tiêu cực. Thay vì than vãn, nếu bản mệnh chịu khó chắt góp thì mọi vấn đề về tiền sẽ được giải quyết.

Vận trình tình cảm có phần xuống dốc. Bản mệnh đang áp lực chuyện gia đình, thậm chí không muốn về nhà. Một số người đang có mâu thuẫn với nửa kia, chiến tranh lạnh chưa dứt.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/12/2023 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu ngày hôm nay nên quản lý tiền bạc hiệu. Con giáp này nên lập kế hoạch ngân sách, đầu tư thông minh và tiết kiệm có tổ chức. Xác định ưu tiên chi tiêu, tạo kế hoạch tiết kiệm đều đặn. Bạn nên theo dõi các khoản chi trả để duy trì sự kiểm soát đối với tài chính cá nhân.

Nếu tuổi Sửu có nghi ngờ về ngoại tình bạn nên có trao đổi trực tiếp với nửa kia. Giao tiếp trung thực và tôn trọng là chìa khóa để giữ được tình cảm khi cần thiết. Nếu tuổi Sửu vẫn nghi ngờ có thể cân nhắc sử dụng các phương tiện chứng minh để đưa ra quyết định đúng đắn hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/12/2023 của tuổi Dần

Kiếp Tài lâm vận đem đến những tin xấu cho công việc của Dần. Bản mệnh không nên tin tưởng người khác trong chuyện làm ăn gần đây kẻo bị lừa. Cuối năm rồi làm việc gì cũng nên cẩn thận một chút, tiểu nhân vẫn luôn rình rập chờ sơ hở của bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách kho cá ngon nhất cực đơn giản ngay tại nhà

Tương Hại cục khiến tài lộc đi xuống. Con giáp này làm nhiều nhưng tiêu cũng nhiều, không có tiền dư. Gần đây nhiều người còn ốm đau liên miên, thường xuyên tốn tiền cho thuốc men, không có sức khỏe kiếm tiền, nên trân trọng cơ thể mình nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/12/2023 của tuổi Mão

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 13/12/2023

Ngày 13/12/2023, tuổi Mão nên cẩn thận trong công việc có tranh giành, ghen tức. Con giáp này có tài nhưng dễ cô độc vì một số người ghen ghét. Ở đời lắm kẻ chỉ mong bản mệnh làm ăn thất bát, đừng tưởng ai cũng thánh thiện như vẻ ngoài.

Vận tiền tài cũng có thể bị tổn hại ít nhiều do miệng thiên hạ đồn đoán linh tinh. Đôi khi bản mệnh im lặng, người khác lại cứ tưởng hiền. Chẳng qua tuổi Mão không muốn tranh cãi, muốn im lặng kiếm tiền nhưng luôn có kẻ thích phá hoại.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/12/2023 của tuổi Thìn

Hôm nay là ngày làm việc thuận lợi của tuổi Thìn với nhiều dự án được thông qua. Để thu hút sự đồng ý từ khách hàng, tuổi Thìn cần phải hiểu rõ nhu cầu của họ và cung cấp giải pháp thích hợp. Tuổi Thìn nên duy trì sự trung thực và minh bạch trong quá trình đàm phán để tạo ra niềm tin.

Có thể ngày hôm nay tuổi Thìn gặp phải tình trạng bị lừa tiền. Để tránh rơi vào tình trạng bị lừa đảo con giáp này hãy duy trì một tinh thần cảnh báo. Kiểm tra thông tin trước khi tham gia vào bất kỳ giao dịch nào. Tuổi Thìn cần tránh chủ đề tài chính nhạy cảm khi nói chuyện với bạn bè.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/12/2023 của tuổi Tỵ

Thương Quan lâm mệnh khiến đường công việc đi xuống. Cuộc sống này vốn đầy rẫy những kẻ mưu mô, nham hiểm, chỉ chực chờ bạn sơ hở là giăng bẫy. Trong những cuộc đấu đá vì danh lợi, bạn đừng quá tham lam, luật nhân quả không chừa một ai, sống có phúc sẽ có phần.

Đường tiền bạc kém may mắn do làm ăn chưa được suôn sẻ, thu ít hơn chi. Cuối năm sắp đến nên chuyện gì cũng cần đến tiền khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Gần tới nếu không biết tiết kiệm thì người vất vả chính là bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ốc mua về nếu chưa kịp nấu thì hãy cho thêm một thứ, ốc sẽ béo múp và tươi ngon đến tận mấy ngày sau

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/12/2023 của tuổi Ngọ

Hôm nay, công việc của tuổi Ngọ thuận lợi. Người xa quê được quý nhân giúp đỡ, nên giao lưu với người hơn tuổi mình. Người đang có ý định tập tành buôn bán hãy tham khảo ý kiến người đi trước, họ sẽ đưa ra lời khuyên tốt cho bản mệnh.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp gỡ và làm quen với người khác phái, nhờ khéo léo nên ai gặp một lần cũng ấn tượng, chỉ chờ ngày duyên lành đến với mình. Con giáp này không thích sống giả tạo nên rất được lòng những người tinh tế có mắt nhìn người.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/12/2023 của tuổi Mùi

Thứ 4 ngày 13/12/2023, sự nghiệp của tuổi Mùi dần có tiến triển tốt. Con giáp này không gặp phải biến cố nào lớn, ngoài ra cũng có thêm chút tin vui nhỏ trong chuyện công việc. Thời điểm này tốt cho việc xuất ngoại, làm giấy tờ, làm hồ sơ xin việc.

Vận trình tình của tuổi Mùi có dấu hiệu khởi sắc. Có những ngày chạy theo công việc quên mất tâm trạng của mình nhưng may mắn là bản mệnh còn có người thân ủng hộ. Người đang có ý định lập gia đình thì nên bàn với nửa kia ngay từ bây giờ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/12/2023 của tuổi Thân

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 13/12/2023

Tương Phá cục báo trước xui xẻo trong chuyện tiền bạc của Thân. Ngày mới chớ cho người lạ vay tiền, cẩn thận mất tiền vì tin người, dễ bị lừa tiền. Có điềm phá tài, hỏng hóc đồ đạc có giá trị trong nhà hoặc phải tiêu tiền oan, nên cẩn thận.

Vận tình cảm có dấu hiệu chùng xuống. Vợ chồng không hiểu ý nhau nên dễ nảy sinh hiểu lầm. Sự mất bình tĩnh khiến bạn gây ra những hành động phản cảm, nói lời tổn thương đến nửa kia mà bình thường bạn sẽ không làm vậy.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/12/2023 của tuổi Dậu

Thứ 4 ngày 13/12/2023, tuổi Dậu lao đao vì công việc. Con giáp này làm việc gì cũng thường xuyên đắn đo, người khác hơi để ý hay buông câu gì cũng suy nghĩ quá nhiều. Thời gian tới nên tránh những chuyện liên quan đến pháp luật, kiện tụng, tranh đấu ở cơ quan.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  3 loại hoa hàng hiếm từng gây sốt một thời với giá trên trời nay rẻ khó tin, vài chục nghìn đồng cũng chẳng ai mua

Về mặt tình cảm, tuổi Dậu phải đối diện với những mâu thuẫn, nhiều cặp đôi đang đứng bên bờ tan vỡ. Rồi sẽ một đến ngày bản mệnh gặp được một người khiến mình hạnh phúc nhưng không phải là bây giờ, hãy kiên nhẫn chờ thêm chút nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/12/2023 của tuổi Tuất

Hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Tuất cũng có phần khởi sắc lên trông thấy, dù bản mệnh đang công tác trong lĩnh vực nào hoặc buôn bán kinh doanh nhỏ lẻ cũng sẽ có lộc, thu về một khoản tiền lớn, dư sức trang trải cuộc sống hàng ngày.

Tình cảm của con giáp này là điểm sáng trong ngày mới này. Tất cả người yêu cũ sẽ không còn khiến bản mệnh phải cau mày, nhăn mặt khi nhớ về. Bản mệnh rất nhiệt tình, hoạt bát, tốt bụng nên đi đường hay gặp được người tốt giúp đỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/12/2023 của tuổi Hợi

Tương Xung cục đe dọa đến tiền bạc của Hợi trong hôm nay. Các bạn sẽ phải tiêu kha khá tiền cho nhu cầu mua sắm của bản thân hoặc dễ làm rơi tiền khi đi ra ngoài. Những ai đang có ý định mua bán lớn thì nên dừng lại, hôm nay không tốt, nên xem ngày tốt để mua.

Vận trình tình cảm tụt dốc vì Thủy khắc Hỏa. Chuyện của mình người khác làm sao thấu, đợi chờ người khác thấu hiểu thì khó lắm, bạn nên tự lực cánh sinh. Các cặp đôi sắp cưới dễ có bất hòa vì những chuyện vặt vãnh.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 13/12/2023

    Vào giữa tháng 12, mọi chuyện sẽ xoay chuyển và vận may sẽ đến với ba con giáp, tay trái thu tiền, tay phải hốt bạc

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 13/12/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 12/12/2023: Tuổi Dậu được quý nhân hỗ trợ, Mão có điềm báo thị phi

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 13/12/2023

    Những con giáp rất hợp để lấy nhau, yêu nhau ngọt ngào sau khi kết hôn thì mua nhà, tậu xe sang, cuộc sống ngày càng giàu có theo thời gian

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 13/12/2023

    Bắt đầu từ ngày 12/12, tài lộc dồi dào, Thần tài đến, ba con giáp cực thịnh, cuối năm vượng phát

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN