No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/1/2024: Tuổi Tý công...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/1/2024: Tuổi Tý công việc thuận lợi, Tỵ cẩn thận chuyện làm ăn

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong ngày 17/1/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/1/2024 của tuổi Tý

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Tý có một ngày làm việc thuận lợi. Bạn nhanh chóng nắm được bản chất của vấn đề, từ đó đưa ra những cách giải quyết nhiệm vụ hợp lý nhất.

Người làm kinh tế có thể tranh thủ ngày hôm nay để ký kết hợp đồng với đối tác. Hãy xem xét kĩ các điều khoản trước khi đặt bút kí kết giấy tờ, như vậy thì bạn sẽ tránh được nhiều sai sót, nhận được nhiều lãi lời trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/1/2024 của tuổi Sửu

Phương diện tình cảm của tuổi Sửu và đối phương được củng cố, thể hiện sự hiểu biết và chăm sóc lẫn nhau trong những lúc khó khăn. Tuy nhiên, Thiên Ấn tọa mạng cũng cho thấy những người độc thân có thể cảm thấy khép mình và ngại giao tiếp. Có thể bạn cảm thấy chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới do ảnh hưởng của quá khứ. Tự thời gian và sự tự do có thể là chìa khóa để vượt qua những cảm xúc này.

Vận trình tài lộc cải thiện đáng kể, nguồn thu nhập của bạn có sự cải thiện đáng kể. Thiên Ấn hành khiển mang lại một ngày tài vận có nhiều kế hoạch và ý tưởng mới. Sự sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết giúp người tuổi Sửu có thể gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực tài chính, đặc biệt là nếu bạn có liên quan đến nghệ thuật.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/1/2024 của tuổi Dần

Thứ 4 ngày 17/1/2024, tuổi Dần may mắn trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh có tính tình vui vẻ, hòa đồng, được cấp trên quý mến, chịu khó tăng ca làm thêm nên ai cũng quý mến.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Có một bộ phận quan trọng của nồi chiên không dầu, lau sạch thường xuyên để tiết kiệm điện tối đa

Tài lộc của bản mệnh tốt đẹp, tiền về túi đều đều. Đầu năm con giáp này có thể thử mua một tờ vé số hoặc đi hái lộc, chơi một ván bài vui vẻ cùng gia đình để lấy may. Nếu có ai đó kêu gọi đầu tư vốn làm ăn thì bản mệnh có thể thử, nhưng cũng nên hỏi ý kiến của người nhà trước rồi hẵng làm sau.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/1/2024 của tuổi Mão

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 17/1/2024

Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Mão xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa. Thậm chí bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong ngày hôm nay. Đối phương có thể giới thiệu cho bạn những cơ hội phát triển đáng quý, vì vậy hãy nắm bắt ngay.

Mộc khắc Thổ lại là dấu hiệu chẳng lành trên phương diện tình cảm của con giáp này. Bạn không chịu chia sẻ những suy nghĩ và khó khăn của mình với người ấy nên quan hệ đôi bên ngày một xa cách. Đã đến lúc bạn cần phải cởi mở và dựa dẫm hơn vào đối phương rồi đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/1/2024 của tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn khá ổn định và bạn không ngừng tìm cách đem đến sự mới mẻ trong công việc. Sự cát tinh che chở mang lại động lực để theo đuổi mục tiêu sự nghiệp. Tuy nhiên, cẩn trọng với việc tập trung quá mức vào mục tiêu có thể khiến bạn cảm thấy cô độc. Hãy lưu ý và chia sẻ với những người xung quanh để không lạc mất đi những điều quan trọng.

Nguồn thu nhập hiện tại đủ để chi tiêu sinh hoạt và may mắn là đang có nhiều cơ hội hợp tác tài chính. Khả năng giao tiếp giỏi của bạn giúp bạn tận dụng những cơ hội này. Sự sẻ chia và lòng hảo tâm của người tuổi Thìn được đánh giá cao, tạo ra nhiều cơ hội kiếm tiền và hợp tác tài chính.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/1/2024 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ nên cẩn thận trong chuyện làm ăn. Không những thế, mỗi khi bản mệnh hoàn thành xong công việc, rắc rối lại tự khắc tìm đến. Sang ngày mới mọi việc sẽ ổn hơn, bản mệnh không nên khai trương hay mua hàng trong ngày này.

Bản mệnh sẽ cần tỉnh táo trước khi quyết định nhập cuộc chơi liên quan đến tiền bạc. Cần phải hết sức cẩn thận lời ăn tiếng nói, đừng thấy người khác sai mà xen vào bởi bản mệnh có thể bị mất tiền vì vạ miệng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/1/2024 của tuổi Ngọ

Hỏa sinh Thổ cho thấy người tuổi Ngọ luôn nhận được sự cổ vũ, động viên của người thân trong gia đình. Hãy coi người thân là động lực để có thể vượt qua những sự cố bất ngờ phát sinh trong cuộc sống. Với người độc thân, bạn đã có những suy nghĩ cởi mở và tích cực hơn trong chuyện tình cảm. Nếu tăng cường tham gia vào những buổi tụ tập, giao lưu bè bạn, bản mệnh sẽ sớm tìm được người ưng ý.

Chính Quan tương trợ, phương diện sự nghiệp của con giáp này cũng có những bước tiến đáng mừng. Bạn nhận được sự quan tâm và dìu dắt của lãnh đạo nên tiến bộ nhanh chóng. Bạn cũng có cơ hội được tiếp xúc với nhiều công việc quan trọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/1/2024 của tuổi Mùi

Sự tiết kiệm và sự cẩn thận đặc trưng trong công việc của bạn. Thất Sát có thể làm bạn trở nên bướng bỉnh và hiếu chiến, vì vậy hãy giữ thái độ trung lập và thiện chí lắng nghe ý kiến của người khác. Tránh tham gia vào các cuộc tranh luận không cần thiết để duy trì môi trường làm việc tích cực.

Mặc dù có mệt mỏi trong mối quan hệ nhưng bạn biết cách khắc phục và chia sẻ với đối phương. Cặp đôi tuổi Mùi có thể phải đối mặt với những cãi vã và rạn nứt. Quản thúc và nhường nhịn là chìa khóa để giữ cho mối quan hệ mạnh mẽ. Hạn chế tính bạo ngược và hãy cố gắng hòa giải xung đột một cách hòa bình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/1/2024 của tuổi Thân

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 17/1/2024

Tuổi Thân khá vất vả vì sự nghiệp. Ngày này sự bận rộn khiến bản mệnh mệt mỏi chỉ muốn làm nhanh xong còn về nhà ăn Tết với gia đình. Hôm nay bản mệnh không nên mở hàng, không nên đi xông đất cho bất cứ người nào.

Đường tài lộc của con giáp này lại cực phát. Có thể bản mệnh đang có được nguồn thu ổn định hoặc thêm một chút tiền bạc đến bất ngờ. Hôm nay nếu được người quen lì xì thì dù ở độ tuổi nào cũng nên nhận lấy, đó là lộc đầu năm của con giáp này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đừng bao giờ để 4 loại người này ghé thăm nhà bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/1/2024 của tuổi Dậu

Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Dậu có cơ hội gặp được người đồng chí hướng trong ngày này. Đối phương đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích, hợp tác với bạn trôi chảy, giúp đồng tiền chảy về túi nhanh chóng.

Thổ sinh Kim cho thấy tín hiệu tích cực trong chuyện tình cảm. Bạn nhanh chóng tìm được người phù hợp với hình mẫu mà mình đã đặt ra từ trước. Điều quan trọng bây giờ là tìm cách thích hợp kéo gần khoảng cách giữa hai người thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/1/2024 của tuổi Tuất

Phương diện tình cảm, tuổi Tuất cần tạo ra môi trường ấm áp và chia sẻ cảm xúc với nửa kia. Mối quan hệ có dấu hiệu ảm đạm và mâu thuẫn, yêu cầu sự chú ý đặc biệt để giải quyết những vấn đề nội bộ. Đối với người độc thân, tránh cô lập bản thân và cân nhắc về mối quan hệ xã hội.

Trong phương diện tài chính, bản mệnh cần tiết kiệm và ưu tiên để đảm bảo ổn định. Thái độ nghiêm túc có thể tạo cảm giác uy hiếp và chuyên quyền không cần thiết, cần điều chỉnh để tạo môi trường làm việc tích cực hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/1/2024 của tuổi Hợi

Chuyện tiền bạc trong ngày của tuổi Hợi cũng khởi sắc. Bản mệnh hành xử duyên dáng và ăn nói dễ nghe nên được nhiều người mời ăn uống hoặc lì xì dù ở độ tuổi nào đi nữa. Chi phí phát sinh thấp hơn nguồn thu có được giúp con giáp này có thể thoải mái trang trải cuộc sống.

Tuy nhiên tử vi cảnh báo sự xui xẻo tình cảm mà con giáp này có thể gặp phải. Nam mệnh lỡ uống nhiều rượu, bia không được lái xe, nên nhờ người nhà đưa về.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 17/1/2024

    Bắt đầu từ ngày 17/1, ba con giáp đứng đầu về vận may, tài lộc khởi sắc, ‘đổi đời giàu sang’

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 17/1/2024

    Năm Giáp Thìn 2024, ‘4 con giáp phạm Thái Tuế’: Chuyên gia chỉ cách hoá giải

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 17/1/2024

    Bật mí “màu sắc ví” của 12 con giáp mang lại may mắn, giàu có trong năm con Rồng 2024

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 17/1/2024

    Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/1/2024: Tuổi Dần thăng quan tiến chức, Thìn gặp rắc rối

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN