No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/8/2023: Tuổi Mùi sự...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/8/2023: Tuổi Mùi sự nghiệp thăng tiến, Tuất dễ gặp biến cố

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 2/8/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/8/2023 của tuổi Tý

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Tý có một ngày thứ 4 khá may mắn. Bạn nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh và học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích giúp phát triển sự nghiệp.

Thổ khắc Thủy, tiếc rằng phương diện tình cảm của con giáp này lại không được như ý. Có lẽ bạn đang hành xử quá độc đoán và luôn bắt người ấy phải chiều theo ý muốn của mình. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ khiến nửa kia mệt mỏi đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/8/2023 của tuổi Sửu

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 2/8/2023

Hôm nay, tuổi Sửu may mắn bất ngờ. Tin vui hôm nay hoặc trong thời gian tới thường liên quan đến đường học tập của người trong nhà, thi cử, xin việc hoặc khai trương cửa hàng, tất cả đều thuận buồm xuôi gió.

Tiếc là tài lộc lại không tốt. Làm ăn buôn bán hay bị phá, khách nợ tiền lì không chịu trả. Cho người khác nợ tiền nhưng đến khi đòi như đi xin họ trả tiền cho mình. Ngoài ra, con giáp này còn dễ mất tiền vì hỏng hóc đồ đạc hoặc vi phạm giao thông.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/8/2023 của tuổi Dần

Dần có lộc ăn uống, tiền bạc nhờ Thực Thần chiếu cố. Tài lộc dồi dào hơn hẳn vì đây cũng là thời điểm bạn thu được thành quả cho những công sức đã bỏ ra từ trước đó, nhiều người còn được mời đi ăn. Mới nhận lương có thể quan tâm đến bản thân nhiều hơn một chút, đơn giản là mua đồ ăn ngon.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lần đầu về ra mắt, chàng trai nhảy múa tưng bừng cùng bố vợ tương lai, còn có hành động làm ai nấy 'hết hồn'

Đường tình cảm của Dần vì Mộc Thổ tương khắc nên không có tiến triển tốt. Con giáp này hay nổi nóng với mọi người xung quanh và dễ giận hờn. Chơi với ai cũng nên đề phòng một chút kẻo có ngày bị người ta chơi bẩn lại sốc.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/8/2023 của tuổi Mão

Người tuổi Mão có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong ngày hôm nay. Đối phương có thể chỉ cho bạn hướng đi hoặc chỉ cho bạn những cơ hội đáng quý. Vì vậy, hãy nhanh chóng nắm bắt nhé.

Với người làm ăn kinh doanh, hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn kí kết hợp đồng với đối tác. Hai người cùng hướng tới một mục tiêu, hợp tác ăn ý sẽ giúp cho khoản tiền đổ về đầy túi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/8/2023 của tuổi Thìn

Thứ 4 ngày 2/8/2023, tuổi Thìn hãy tránh xa các cuộc cãi vã, không dây dưa với người có quyền hành lớn. Làm ăn tự do cũng không tránh được rủi ro, dễ có tiểu nhân ghen ăn tức ở dòm ngó, buôn bán không đắt hàng.

Tiền bạc cũng có phần chật vật, bao nhiêu khoản cần chi ập lên đầu con giáp này. Tuổi Thìn lúc nào cũng suy nghĩ làm sao để kiếm được tiền trả nợ, thoát cảnh vất vả, số lúc nào cũng phải lo nghĩ, thực sự rất áp lực.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/8/2023 của tuổi Tỵ

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 2/8/2023

Tuổi Tỵ có Thiên Tài chiếu vận, có lợi cho những bạn làm kế toán, ngân hàng, tài chính, chứng khoán. Người nào có thêm nghề tay trái cũng lộc lá không kém, các bạn nên chiều khách một chút để công việc suôn sẻ, nhất là những bạn làm kỹ thuật hoặc buôn bán.

Con giáp này còn đón nhận cả tin vui tài lộc, với nhiều cơ hội kiếm tiền hiếm có đến trong ngày. Ngay cả người làm công ăn lương nếu chịu khó làm thêm ngoài giờ một chút cũng có thu nhập không tồi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/8/2023 của tuổi Ngọ

Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ phát triển rực rỡ. Bạn luôn sẵn sàng tạo ra niềm vui cho người ấy, khiến hai người có thêm những kỉ niệm đáng nhớ. Bạn chính là mẫu người yêu lý tưởng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tục ngữ có câu: “Ở nhà bốn tiếng nói không phải điềm lành”, bốn âm thanh này là gì?

Thiên Tài đem tới tin vui trên phương diện tài chính. Nhiều người có túi tiền dư dả nhờ nhận được sự giúp đỡ của người thân hoặc nhờ trúng thưởng bất ngờ. Bạn nên có cách sử dụng khoản tiền đó hợp lý chứ đừng chi tiêu hoang phí.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/8/2023 của tuổi Mùi

Ngày 2/8/2023, sự nghiệp của tuổi Mùi thăng tiến băng băng. Có việc mà làm là tốt rồi nên bản mệnh cũng không đòi hỏi nhiều. Bên cạnh đó con giáp này còn sắp đón tin vui liên quan đến thi cử, học lên cao hoặc xin việc, đổi ngành.

Vận trình tình cảm của bản mệnh bình yên. Dù là với người mình không thích nhưng con giáp này cư xử vẫn cứ giữ những chuẩn mực. Tuy nhiên tuổi Mùi nên nói chuyện với cha mẹ hoặc con cái của mình nhiều hơn, thời gian này họ đang gặp khó khăn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/8/2023 của tuổi Thân

Mặc dù Thân là con giáp hiền lành dễ bị tiểu nhân hãm hại nhưng nhờ phước lớn nên quan hệ xã giao vẫn hài hòa, ký kết hợp đồng nhanh gọn lẹ, tài lộc dồi dào hơn mọi ngày nhờ Tam Hợp cục trợ mệnh. Hơn nữa bản mệnh cũng biết tiết kiệm tiền bạc, không mấy khi tiêu xài hoang phí nên cũng để dành được một khoản khá lớn.

Đường tình cảm may mắn nhờ Thổ sinh Kim. Người đối với bạn luôn tính toán, khôn ngoan xảo trá, không có lương tâm, chỉ cần tránh xa là được. Nữ tuổi này rất cá tính, không ỷ lại vào sắc đẹp, toàn tự lực cánh sinh, cố gắng để tìm được nửa kia bằng chính năng lực của bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/8/2023 của tuổi Dậu

Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Dậu có thể nảy ra nhiều ý tưởng sáng tạo trong ngày hôm nay. Hãy mạnh dạn nêu lên quan điểm của mình, bạn có thể giúp tập thể tìm ra hướng đi mới.

Người làm kinh tế có thể mở lối đi riêng và kiếm được khoản tiền về đầy túi. Bạn có thể sẽ phải hơi vất vả, thậm chí phải bôn ba đây đó, nhưng thành quả gặt hái được ắt sẽ khiến bạn thấy hài lòng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Theo tướng số, môi dày tốt hay xấu, liệu có nên chỉnh sửa không?

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/8/2023 của tuổi Tuất

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 2/8/2023

Hôm nay, tuổi Tuất dễ gặp biến cố trong công việc. Những kẻ khó ưa sẽ chực chờ sơ hở để hạ bệ, nói xấu bản mệnh. Cùng cảnh đi làm vất vả như nhau nhưng lại thích hạch sách, gây khó dễ cho con giáp này.

Tài lộc cũng xui xẻo không kém. Tuổi Tuất dễ bị lợi dụng, bướng bỉnh, không chịu thua, tính cách nóng nảy nên cẩn thận kẻo mất tiền oan. Đi ra ngoài nhớ khóa cửa cẩn thận, không để nhiều tiền trong túi khi đi đường, trông chừng xe khi đi ăn bên ngoài coi chừng bị mất cắp.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/8/2023 của tuổi Hợi

Đường sự nghiệp của Hợi kém may mắn vì lâm Tỷ Kiên. Ở nhà thì không sao nhưng đi làm là có chuyện, nếu không phải tăng ca hay đi làm thì nên an phận ở nhà. Bản mệnh hay phải ôm thêm việc, bị cấp trên vẽ việc cho làm thêm, người làm quản lý hay bị cấp dưới ghen ghét, nói xấu sau lưng.

Tiền không phải là tất cả nhưng không có tiền thì một điều nhỏ cũng không làm được. Hợi hay lâm vào tình trạng túng thiếu nên rất hiểu giá trị đồng tiền mình làm ra. Bạn không thích cho người ta vay mượn nên hay mang tiếng keo kiệt, bủn xỉn, đừng để tâm vì không ai nuôi bạn được ngày nào, họ không có quyền bắt bạn phải chi tiền.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 2/8/2023

    Người tính không bằng trời tính, tháng 8 ngập tràn niềm vui, 3 con giáp khổ đau đã qua, họ được định sẵn là giàu sang phú quý

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 2/8/2023

    5 con giáp nửa cuối năm giàu có ngất ngưởng

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 2/8/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/8/2023: Tuổi Tuất có cơ hội làm ăn, Dậu điềm báo vướng tiểu nhân

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 2/8/2023

    Mùng 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 tháng 8 là 3 con giáp tài lộc cất cánh, lộc phát bùng nổ

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN