No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/12/2023: Tuổi Ngọ tiền...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/12/2023: Tuổi Ngọ tiền bạc dồi dào, Mùi dễ vướng thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 20/12/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/12/2023 của tuổi Tý

Công việc của Tý có nhiều phiền toái do Kiếp Tài lâm vận. Có điềm mất hàng hóa, mất tài liệu quan trọng hoặc bị tiểu nhân chơi xấu sau lưng, nên cẩn thận. Bạn phải tập trung cao độ trong công việc để không bị xảy ra sai sót đáng tiếc, việc mình thì mình làm, đừng có để ý việc của người khác.

Vận tài lộc cũng khá chật vật, tuổi Tý không thể tích lũy được tiền ở thời điểm này, chi nhiều hơn thu. Bản mệnh hay lơ là, không tập trung nên dễ bị lạc đồ hoặc rơi tiền lúc nào không hay, nhất là hôm nay, phải hết sức cẩn thận.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/12/2023 của tuổi Sửu

Tam Hội giúp sức, người tuổi Sửu nhận được sự quan tâm và dìu dắt của lãnh đạo trong ngày hôm nay. Đối phương có thể truyền dạy cho bạn nhiều kinh nghiệm đáng quý hoặc giao cho bạn trọng trách để bạn rèn luyện.

Hãy luôn khiêm tốn lắng nghe và giữ tinh thần cầu tiến trong mọi việc, bạn sẽ thấy mình phát triển cực kì nhanh chóng. Còn nếu quá dễ thỏa mãn với những thành công hiện tại, bạn sẽ dễ trở thành người tụt hậu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/12/2023 của tuổi Dần

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/12/2023

Công việc của Dần ngày hôm nay không gặp khó khăn vì có Thực Thần nâng đỡ. Những người làm công chức, văn phòng sẽ được thư giãn nhiều hơn, đầu óc được nghỉ ngơi. Những người làm kinh doanh, lao động tự do thì khá bận rộn nhưng có lộc làm ăn. Các bạn cứ thế mà cố gắng thôi vì thành quả sẽ được đền đáp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khi chọn bắp cải thì nên chọn bắp cải bầu dục hay bắp cải tròn? Người bán rau tiết lộ mẹo chọn bắp cải ngon ngọt, vừa tươi vừa an toàn

Hôm nay là ngày khởi sắc tài lộc của Dần, lộc mua bán, ăn uống đều có cả. Hôm nay các bạn được nhiều người mời đi ăn hay cho quà thì đừng ngại, cứ thế mà đón nhận thôi. Dân kinh doanh được khách quan tâm ủng hộ nhiều, bán hàng tốt, buôn may bán đắt.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/12/2023 của tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão không mấy suôn sẻ. Tâm trạng bản mệnh xuống dốc, mệt mỏi với công việc hiện tại, muốn bỏ việc. Những xích mích với đồng nghiệp, đối tác vẫn chưa được giải quyết, ấm ức nhưng không biết nói ra cùng ai.

Bù lại, vận trình tình cảm của tuổi Mão tươi sáng. Mặc dù vẻ bề ngoài không xuất sắc nhưng nhờ tài ăn nói nên bản mệnh thu phục được kha khá người khó tính. Người độc thân nếu muốn cưới hỏi nên tranh thủ thưa chuyện với cha mẹ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/12/2023 của tuổi Thìn

Chuyện làm ăn kinh doanh của tuổi Thìn có nhiều tiến triển tích cực trong ngày hôm nay. Bản mệnh hợp tác tốt với khách hàng, đối tác nên tiền bạc chảy về túi nhiều hơn dự tính. Đôi bên có thể tính đến chuyện hợp tác sâu rộng hơn nữa.

Thổ khắc Thủy, tiếc rằng chuyện tình cảm của con giáp này lại không được êm xuôi như thế. Có vẻ bạn đặt ra tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai của mình nên mãi mà chẳng tìm được ai ưng ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/12/2023 của tuổi Tỵ

Tỵ sẽ có ngày may mắn với nghề tay trái vì có Thiên Tài trợ vận. Các bạn là con giáp khảng khái, có chí khí, thông minh và trọng tình cảm nên sẽ nhận công việc phụ về làm để kiếm thêm thu nhập. Tỵ có thể quản lý rất tốt thời gian biểu, công việc khá ổn và không bao giờ để tinh thần rối loạn.

Ngược lại, vận tình cảm của Tỵ lại đi xuống. Những xích mích, bất đồng trong gia đình có thể thành mâu thuẫn, điều này khiến bạn không được thoải mái và cảm thấy mệt mỏi. Người độc thân gặp áp lực vì bị bố mẹ, họ hàng hối thúc chuyện kết hôn trong khi bạn lại đang mải mê vì công việc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thành công lớn nhất của cha mẹ là không can thiệp vào con cái trong hai vấn đề này, càng ít quan tâm thì con càng thành đạt

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/12/2023 của tuổi Ngọ

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/12/2023

Tiền bạc của tuổi Ngọ vẫn ổn định. Nguồn tiền bạc dồi dào, bản mệnh cũng gặp nhiều may mắn nên dễ dàng kiếm được tiền của về tay. Những ai đang có ý định mua vàng hoặc đầu tư thì nên tiến hành ngay.

Vận tình cảm không tốt, vợ chồng lạnh nhạt với nhau, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt. Con giáp này nên bắt đầu tìm cách cân bằng mọi thứ, gạt bỏ những khúc mắc để có được hạnh phúc lâu dài, đừng nghĩ công việc là quan trọng nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/12/2023 của tuổi Mùi

Tương Hại giáng họa, người tuổi Mùi dễ bị rơi vào vòng xoáy thị phi trong ngày hôm nay, dù bạn chỉ muốn tập trung cho công việc nhưng dường như kẻ xấu không buông tha cho bạn. Vì vậy bạn cần cẩn thận khi nhìn người và tính toán đường đi nước bước.

Người làm kinh tế dễ vướng phải mâu thuẫn với khách hàng. Bạn cảm thấy có người cố tình tung tin xấu về mình. Hãy thận trọng xác minh thông tin để đưa ra cách giải quyết khủng hoảng phù hợp nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/12/2023 của tuổi Thân

Tiền bạc của Thân trong hôm nay khá khẩm hơn những ngày trước đó. Nhờ việc gặp may mắn nên bạn cũng thoát được xui xẻo, không mất tiền trong hôm nay. Bạn có khoản kha khá nhờ biết giữ tiền, không tiêu xài hoang phí.

Chuyện tình cảm của Thân gặp thuận lợi nhờ Kim sinh Thủy. Bạn luôn trân trọng nửa kia của đời mình vì hiểu xây thì khó, phá thì dễ. Tâm trạng bạn cũng khá hơn hẳn vì nhận nhiều sự quan tâm của những người xung quanh.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/12/2023 của tuổi Dậu

tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/12/2023

Hôm nay, tuổi Dậu thông minh nhưng khi chọn lựa đối tác làm ăn thì cần phải có con mắt tinh tường. Những ai đang chần chừ nhát gan không dám làm ăn lớn thì sẽ đánh mất cơ hội, trời cho lộc mà ngại thì để người khác hưởng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tài tử 'Cô Nàng Đẹp Trai' Jang Geun Suk công khai muốn tìm kiếm bạn gái: 'Tôi 37 tuổi nhưng vẫn độc thân'

Trên phương diện tiền bạc, tuổi Dậu dễ gặp xui xẻo. Con giáp này đừng chơi bời hay đầu tư bốc đồng kẻo có kẻ phá đám, ném đá giấu tay hại bản mệnh. Bản mệnh mất tiền vì tin người hoặc sơ suất, ai muốn vay tiền thì đừng cho vay kẻo mất cả tình lẫn tiền.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/12/2023 của tuổi Tuất

Thiên Quan ngăn trở, sự nghiệp của người tuổi Tuất sẽ chẳng thể phát triển hanh thông trong thời điểm này. Bạn thường bị cấp trên gây khó dễ, không tạo điều kiện phát huy thế mạnh nên dù cố gắng đến mấy cũng mãi giậm chân.

Đã đến lúc bạn cần nhìn nhận lại bản thân cũng như đánh giá lại môi trường làm việc của mình. Khi xác định được vấn đề nằm ở đâu, bạn cần đưa ra cách giải quyết phù hợp, không nên để tình trạng hiện tại tiếp diễn quá lâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/12/2023 của tuổi Hợi

Vận trình của người tuổi Hợi không tốt do gặp Hóa Kỵ chiếu. Sự nghiệp trắc trở vì bị tiểu nhân quấy phá, bản mệnh dễ bị nói xấu sau lưng. Có tài hơn người nên luôn bị ghen ghét, đố kỵ, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng.

Chuyện tình cảm của Hợi đi lên vào ngày hôm nay. Người độc thân sẽ có cơ hội quen các mối tình mới. Với người đã lập gia đình, họ sẽ có nhiều thời gian hơn để chơi với con cái. Bạn không muốn sân si, tranh cãi gì nhiều vì bản thân muốn tu tâm tích đức, muốn được bình lặng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/12/2023

    Ngày 20, 21, 22, 23, 24, 25 tháng 12 Thần Tài cho lộc, ba con giáp đếm tiền sái tay

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/12/2023

    Tháng 1/2024, thời cơ đến, ba con giáp sẽ có những cơ hội làm giàu đáng ngạc nhiên

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/12/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 19/12/2023: Tuổi Tý may mắn đường tài vận, Tỵ dính tai họa

  • tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/12/2023

    Ba con giáp “bất khả xâm phạm” sẽ phản công mạnh mẽ vào cuối tháng 12, phát lộc phát tài, kiếm tiền rủng rỉnh

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN