No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/9/2023: Tuổi Thân tài...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/9/2023: Tuổi Thân tài lộc dồi dào, Dậu công việc không suôn sẻ

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 20/9/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/9/2023 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý làm kinh doanh, làm công việc tự do hoặc ôm thêm việc tranh thủ về nhà làm sẽ có lợi. Con giáp này phúc lộc dồi dào, tính tình càng xởi lởi vui vẻ thì càng dễ kiếm được nguồn khách hàng chất lượng và công việc ổn định.

Vận tài lộc của tuổi Tý thăng hoa rõ rệt, buôn bán kinh doanh thuận lợi, doanh thu không ngừng tăng tiến. Bản mệnh có thể tận dụng cơ hội này để mở rộng quy mô làm ăn hoặc đưa ra những sản phẩm mới tiếp cận đến khách hàng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/9/2023 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/9/2023

Thiên Ấn che chở, con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng hanh thông ngoài dự kiến. Bản mệnh duy trì được đầu óc tỉnh táo, bình tĩnh xử lý mọi tình huống nên khó khăn nào cũng được giải quyết gọn gàng.

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Sửu có cơ hội gặp gỡ người tâm đầu ý hợp trong ngày hôm nay. Với người đã có đôi có cặp, bạn và người ấy có thể có thêm những kỉ niệm đáng nhớ. Nếu quan hệ đôi bên đã chín muồi thì cả hai có thể tính đến những chuyện xa xôi hơn, chắc chắn sẽ nhận được sự chúc phúc của mọi người.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/9/2023 của tuổi Dần

Ngày hôm nay, tuổi Dần sẽ có những cơ hội để phát triển và mở rộng công việc của mình. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá vội vàng hay liều lĩnh trong những quyết định hay hành động. Bạn cũng nên tránh những tranh cãi hay xung đột không cần thiết với người khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  'Nam thần' U23 Việt Nam từng vô địch SEA Games - Huỳnh Tấn Sinh và bạn gái tổ chức lễ ăn hỏi

Bản mệnh sẽ có những thu nhập khá ổn định từ công việc. Bạn cũng có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ từ những người quen hay bạn bè. Bạn nên biết quản lý tiền bạc hợp lý và tiết kiệm cho những mục tiêu lâu dài. Bạn cũng nên tránh những chi tiêu không cần thiết hay mạo hiểm.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/9/2023 của tuổi Mão

Thứ 4 ngày 20/9/2023, tuổi Mão đi làm thêm hoặc có nghề phụ sẽ may mắn. Con giáp này sẽ có cơ hội thăng tiến, nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp nhờ tinh thần năng nổ, nhạy bén, sắp tới mà có bầu cử thì bản mệnh sẽ là người gặp may.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão cũng tăng lên rõ rệt. Nay nếu nhận được lời giới thiệu từ những người quen thân thiết thì đừng từ chối, biết đâu bản mệnh sẽ tìm thấy người sẽ cùng đi với mình suốt chặng đường còn lại.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/9/2023 của tuổi Thìn

Chính Ấn chỉ đường dẫn lối, người tuổi Thìn biết mình cần phải làm gì để gặt hái thành công. Chính vì vậy, bạn hết sức tập trung, bỏ ngoài tai những câu chuyện vô thưởng vô phạt của đồng nghiệp.

Cấp trên sẽ đánh giá rất cao tinh thần làm việc của bạn. Dù vừa bước chân vào lĩnh vực nào đi nữa, bạn cũng đừng ngại ngần nêu lên quan điểm của mình. Có thể bạn sẽ nhìn nhận vấn đề dưới góc độ mới, giúp tập thể có hướng đi mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/9/2023 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/9/2023

Tuổi Tỵ hôm nay có thể có nhiều khó khăn và thách thức từ sếp hoặc đồng nghiệp. Có thể bạn sẽ mất tập trung hoặc gặp sai sót trong công việc quan trọng. Điều quan trọng là cố gắng vượt qua áp lực và không để tâm đến những lời phê bình tiêu cực từ người khác. Hãy kiểm tra công việc của mình một cách kỹ lưỡng và tìm ý kiến từ những người có kinh nghiệm hơn để cải thiện tình hình.

Chuyện tình cảm của bản mệnh khá tốt. Bạn sẽ trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn bên người yêu. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và đắm chìm trong tình yêu. Hãy dành thời gian để chăm sóc và quan tâm đến người yêu. Đối với những người độc thân, có thể bạn sẽ gặp được người đặc biệt. Để thu hút sự chú ý của họ, hãy tỏ ra thân thiện và lịch lãm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Dấu hiệu điện thoại của bạn đang bị cài 'ứng dụng đánh cắp mật khẩu'

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/9/2023 của tuổi Ngọ

Ngày 20/9/2023, trong công việc, tuổi Ngọ phải hết sức cẩn thận. Con giáp này nên dè chừng trong lời ăn tiếng nói, đừng hấp tấp, không nên để bản thân dính vào kiện tụng, tranh chấp. Thời gian này hãy hài lòng với công việc mình đang có, đừng hơn thua với bất cứ ai.

Tình cảm vô cùng tốt đẹp. Bản mệnh và nửa kia đã cùng vượt qua bao khó khăn, trở ngại, hãy trân trọng thời khắc này để cùng nhau gây dựng hạnh phúc lâu bền. Người độc thân hài lòng với cuộc sống hiện tại, bản mệnh quan niệm rằng thà cô đơn mà vui vẻ còn hơn chọn sai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/9/2023 của tuổi Mùi

Thiên Ấn chiếu mệnh, con đường sự nghiệp, công danh của bản mệnh cũng phát triển hanh thông. Những đóng góp của bạn cho tập thể được đánh giá cao. Cấp trên đang cất nhắc dành cho bạn cơ hội thăng chức, tăng lương hoặc khẳng định vị thế.

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Mùi độc thân đã chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Bạn hãy tự tin thể hiện bản thân, tin rằng sẽ có người yêu mến bạn vì chính bản chất con người bạn. Nếu có thiện cảm với ai cũng đừng ngại kéo gần khoảng cách với đối phương nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/9/2023 của tuổi Thân

Ngày hôm nay dự đoán tài lộc sẽ khá dồi dào cho người tuổi Thân. Có thể bạn sẽ nhận được những khoản tiền bất ngờ từ các nguồn khác nhau. Hãy quản lý tài chính của mình một cách thông minh để đảm bảo rằng bạn sử dụng nó một cách hợp lý và đầu tư vào những mục tiêu lâu dài.

Có dấu hiệu rạn nứt trong mối quan hệ của bạn và người yêu. Điều này có thể đến từ sự bận rộn trong công việc hoặc thiếu sự trò chuyện và chia sẻ. Để giữ cho mối quan hệ mạnh mẽ, hãy dành thời gian để trò chuyện và hiểu thêm về nhau. Sự tận tâm và sự chia sẻ có thể giúp bạn vượt qua khó khăn này.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/9/2023 của tuổi Dậu

Hôm nay, sự nghiệp của tuổi Dậu khó suôn sẻ. Con giáp này phải thật tỉnh táo nếu không muốn bị người khác vùi dập, dắt mũi. Không những thế nay còn có điềm báo thị phi, vì thế đừng quá tin tưởng vào người khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lan Phương khoe ảnh mũm mĩm ở tháng cuối thai kì, tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại liền gây lo lắng

Vận trình tình cảm khó được cải thiện. Bản mệnh cảm thấy khó chịu, bức bối trong lòng nên thường nói những câu làm mất lòng người khác. Cũng may là bạn bè và gia đình hiểu được tính cách nên còn thông cảm được, còn người ngoài rất dễ sẽ phật ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/9/2023 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/9/2023

Chính Ấn giúp sức, công việc của bạn cũng tiến triển thuận lợi trong ngày hôm nay, thậm chí bạn được quý nhân chỉ điểm để giải quyết những khúc mắc còn tồn tại từ trước đó. Hãy khiêm tốn lắng nghe lời chỉ dạy của đối phương.

Vận trình tài lộc tuổi Tuất cũng khá tốt. Nhất là những người làm trong lĩnh vực buôn bán kinh doanh sẽ có cơ hội để lấp đầy túi tiền, tính tình thoải mái buôn may bán đắt. Tuy nhiên những người cần giao dịch lớn thì nên cẩn thận giấy tờ, đừng sơ sài kẻo mất tiền oan.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 20/9/2023 của tuổi Hợi

Tử vi thứ 4 ngày 20/9/2023 dự đoán khá thuận lợi cho người tuổi Hợi. Bạn có thể đạt được những thành tích đáng kể và nhận được sự khen ngợi từ cấp trên hoặc đồng nghiệp. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn nên tránh kiêu ngạo và tự mãn. Hãy duy trì tinh thần khiêm tốn và tiếp tục làm việc chăm chỉ để duy trì thành công này.

Sẽ có những tiến triển tích cực trong mối quan hệ của bạn. Bạn và người yêu đang dành cho nhau những tình cảm chân thành và thắm thiết. Điều này tạo nên một môi trường ấm áp và hạnh phúc. Hãy tiếp tục duy trì sự chia sẻ và tôn trọng trong mối quan hệ của bạn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/9/2023

    Ba ngày tới 20.21.22 tháng 9, điểm danh những con giáp tài lộc cuồn cuồn, khả năng kiếm tiền như ‘tên lửa’

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/9/2023

    Muốn lấy vợ hãy cưới một cô gái thuộc 4 con giáp này, nhất định sẽ có hôn nhân hạnh phúc, cuộc sống thịnh vượng

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/9/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 19/9/2023: Tuổi Tý may mắn đường tài vận, Mão cần đề phòng kẻ gian

  • 12 con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 20/9/2023

    Cuối năm 2023, tin vui từ trên trời rơi xuống, tứ đại con giáp sẽ tỏa sáng, phú quý dồi dào, hạnh phúc sẽ thành hiện thực

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN