No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/2/2024: Tuổi Thân có...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/2/2024: Tuổi Thân có cơ hội gặt hái thành công, Dậu dễ gây thù chuốc oán

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong ngày 21/2/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/2/2024 của tuổi Tý

Cục diện Tương Hình giáng họa, người tuổi Tý nên thận trọng với những công việc mình đang thực hiện. Nếu bạn để xảy ra sai sót thì kẻ xấu sẽ vin vào đó để hãm hại bạn.

Người làm kinh tế không nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh vì tham lam cái lợi trước mắt. Có thể phía sau những lợi ích đó ẩn chứa nhiều nguy cơ mà bạn chưa nhận ra, khiến bạn rơi vào cảnh mất trắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/2/2024 của tuổi Sửu

Tử vi cho thấy người tuổi Sửu gặp khó khăn trong vận trình công danh. Nỗ lực và cố gắng của họ có thể bị ảnh hưởng bởi những kẻ tiểu nhân. Đề nghị họ không nên lo lắng quá nhiều vì sự ghen ăn tức ở sẽ không kéo dài.

Vận trình tài lộc không có nhiều biến động. Mặc dù có thể có nhiều chi tiêu cần thiết nhưng tiền bạc vẫn vào túi đều đặn. Việc lập kế hoạch chi tiêu hợp lý là cách giúp họ tránh được tình trạng túng thiếu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/2/2024 của tuổi Dần

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 21/2/2024

Tuổi Dần khá bốc đồng khi có ý định sẽ thổ lộ với người mình thầm mến từ lâu. Tuy nhiên, bản mệnh cần cân nhắc kỹ hoàn cảnh trước khi bày tỏ thì tỷ lệ thành công mới cao.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao phụ nữ càng lớn tuổi lại càng thích cắt tóc ngắn hơn? Bạn sẽ hiểu khi nhìn thấy những 'bà cô' thời trang này

Sự nghiệp của con giáp này nhìn chung tiến triển thuận lợi. Bản mệnh phát huy được thế mạnh của mình trong tập thể nên nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh, thậm chí có người chạm tay vào cơ hội thăng tiến.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/2/2024 của tuổi Mão

Tỷ Kiên cản lối, người tuổi Mão nên thay đổi cái tính kiêu ngạo của mình để có thể nhận ra những điểm bản thân còn chưa làm tốt. Đừng cố tình lờ đi những khuyết điểm, bởi như vậy bạn sẽ giậm chân tại chỗ, không tiến bộ được.

Với người làm lãnh đạo, con giáp này cũng cần học cách lắng nghe nhân viên nhiều hơn, đừng nên đưa ra những mệnh lệnh có tính áp đặt. Chớ gây nên những bất mãn trong tập thể, điều đó sẽ khiến hiệu suất công việc suy giảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/2/2024 của tuổi Thìn

Nhờ sự giúp đỡ của Chính Tài, tuổi Thìn gặp khá nhiều may mắn trong sự nghiệp và công danh, đặc biệt là đối với những công việc liên quan đến sổ sách. Khả năng nhận được khen thưởng, thăng chức hoặc tăng lương là rất cao.

Đường tình duyên thuận lợi nhờ sự ủng hộ từ Tam Hợp. Mối quan hệ của tuổi Thìn được gia đình ủng hộ, đây là dấu hiệu tốt cho một mối quan hệ lâu dài và bền vững.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/2/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 21/2/2024

Tuổi Tỵ đã xác định rõ được tình cảm trong lòng mình. Nếu đang có thiện cảm với ai đó, bản mệnh nên dũng cảm kéo gần khoảng cách với đối phương, không nên chần chừ, do dự để lỡ những cơ hội tốt.

Tiếc là công việc lại không thuận lợi như vậy. Nếu có gì không thể tự giải quyết được, bản mệnh nên tham khảo ý kiến của mọi người và xin sự trợ giúp, không nên tìm cách lấp liếm hoặc đẩy công việc cho người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/2/2024 của tuổi Ngọ

Cục diện Tương Phá gây rối, người tuổi Ngọ nên thận trọng với những quyết định đầu tư, kinh doanh của mình. Nhất là trong những lĩnh vực bạn còn thiếu kinh nghiệm, chớ vội nghe theo lời rủ rê của người khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao gà không thể bay dù có cánh?

Mộc sinh Hỏa, may mắn bản mệnh được nhận tin vui trên lĩnh vực tình cảm. Nửa kia của bạn là một người bao dung và thấu hiểu, luôn tha thứ cho những lỗi lầm không cố ý của bạn. Ở bên người ấy, bạn luôn cảm thấy thật bình yên.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/2/2024 của tuổi Mùi

Với tư chất thông minh, hành xử chính trực và khéo léo trong giao tiếp, tuổi Mùi dễ dàng thu hút nhiều hợp đồng và mối làm ăn tốt. Tuy nhiên, lời khuyên từ tử vi là không nên quá tham lam. Điều này nhấn mạnh việc giữ cho lòng tham cân đối, không bị cuốn vào những cám dỗ về tiền bạc mà đánh mất đi phẩm chất và lòng trung thành.

Trái ngược với vận trình sự nghiệp, mặt tình cảm không mấy thuận lợi. Mối quan hệ có nguy cơ rạn nứt do sự nóng tính và không kiểm soát được cảm xúc của người tuổi Mùi, dẫn đến những lời nói gây tổn thương và làm xa lánh đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/2/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân có cơ hội gặt hái được thành công, một phần lớn là nhờ sự tài hoa và kinh nghiệm của bản mệnh. Ngoài ra, sự may mắn cũng có thể giúp bản mệnh đạt được thành công mà không cần phải cố gắng quá nhiều.

Chuyện làm ăn kinh doanh tiến triển khá thuận lợi. Bản mệnh gặp được người có cùng chí hướng với mình nên đôi bên hợp tác khá ăn ý. Con giáp này nên thường xuyên kiểm tra lại sổ sách giấy tờ để tránh những sai sót, bất đồng không đáng có trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/2/2024 của tuổi Dậu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 21/2/2024

Cục diện Tương Xung soi chiếu, người tuổi Dậu thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy nên dễ gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân. Trong ngày hôm nay, bạn gặp phải nhiều trục trặc trong công việc do bị kẻ xấu phá hoại.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao chúng ta thích quét mã QR để thanh toán, trong khi các nước phương Tây thì không ai quan tâm? Lý do rất đơn giản

Kim khắc Mộc, chuyện tình cảm cũng đem tới cho con giáp này nhiều nỗi trăn trở. Bạn không nên nghĩ tới chuyện tiến xa hơn với một người khi chưa hiểu rõ về hoàn cảnh của người đó. Quyết định vội vàng có thể đẩy bạn vào thị phi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/2/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất có cơ hội gặp nhiều vận may trong công việc ngày này. Sự nỗ lực và công bằng của họ sẽ được công nhận, có thể dẫn đến việc tăng lương hoặc thăng chức. Đặc biệt nhưng ai làm việc trong ngành kế toán và ngân hàng sẽ gặp nhiều may mắn.

Vận trình tài lộc cũng rất tốt nhờ vào sự thành công trong công việc. Tiền bạc sẽ đầy túi giúp họ không phải lo lắng về việc chi tiêu hàng ngày. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để đầu tư và quản lý tài chính một cách thông minh.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/2/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi khó phát huy được điểm mạnh của mình vì bản mệnh thường bị cấp trên chèn ép. Con giáp này cần tìm cách để hóa giải căng thẳng giữa mình và lãnh đạo.

Con giáp này và người ấy có thể xảy ra mâu thuẫn trong ngày này. Trục trặc trong tình cảm vốn cũng không phải là chuyện hiếm gặp, nhưng quan trọng là bản mệnh cần hành xử khéo léo để không làm tổn thương người ấy.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 21/2/2024

    Năm 2024, ba con giáp có vận may tốt nhất. Mọi chuyện sẽ suôn sẻ, giàu có thịnh vượng, tiền tài sẽ nhân số bội

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 21/2/2024

    Trong tháng 2 và tháng 3, ba con giáp có Thần Tài luôn ở bên bạn, ví tiền căng phình và cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 21/2/2024

    Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/2/2024: Tuổi Dậu công việc không như ý, Ngọ đón tin vui tài lộc

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 21/2/2024

    Trong ba ngày nữa, những con giáp này chắc chắn sẽ gặp may mắn, siêu chính xác. Hãy đến xem bạn có ở đó không?

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN