No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/6/2023: Tuổi Dần may...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/6/2023: Tuổi Dần may mắn hơn người, Dậu tài lộc sa sút

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong thứ 4 ngày 21/6/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/6/2023 của tuổi Tý

Sự nghiệp của tuổi Tý diễn ra tương đối dễ dàng. Công việc không xuất hiện bất cứ rắc rối nào nên người tuổi này cũng có thể an tâm hoàn thành nốt những việc làm còn dang dở.

Đường tình cảm nhận nhiều tin vui. Dù trên phương diện vấn đề cảm xúc khó nói trước được điều gì nhưng nhờ có Cát Khí, bản mệnh khó khăn trong việc tìm kiếm hạnh phúc cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/6/2023 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu lâm Tương Hình nên bản mệnh khá đau đầu vì tiền bạc, nợ nần. Có những ngày ngả lưng xuống rồi vẫn không thể ngủ ngon nổi vì bao nhiêu khoản tiền trong gia đình, công việc đang chờ bạn chi trả.

Tình cảm gia đình cũng từ đó mà lạnh nhạt dần khi con giáp này không có thời gian để quan tâm người thân. Dạo gần đây Sửu đầu bù tóc rối đến thời gian chăm lo cho bản thân còn không có, nhất là nữ mệnh, thường xuyên tự hoài nghi chồng những chuyện linh tinh.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/6/2023 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 21/6/2023

Hôm nay, tuổi Dần có công việc tay trái, đi làm thêm sẽ may mắn hơn những người khác. Con giáp này chịu thương chịu khó, hơi bộp chộp nhưng lại được việc, chỉ cần tránh xa những trò đỏ đen là phất lên rất nhanh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Dàn sao dìm hàng cô dâu chú rể không thương tiếc, hé lộ lời nhắn nhủ xúc động của đàng trai dành cho đối phương

Vận tình cảm của tuổi Dần có chiều hướng đi lên. Người trẻ độc thân được nhiều người để ý, làm quen. Hôm nay bản mệnh cũng được lòng khá nhiều người, có cơ hội gặp lại bạn bè cũ hoặc người thân cũ, cuộc hội ngộ diễn ra vui vẻ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/6/2023 của tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão “xuôi chèo mát mái”. Nhờ được Tam Hội trợ mệnh, người tuổi này dễ dàng nhìn ra được tiềm năng phát triển trong các dự án đã tính toán từ trước.

Vận trình tài lộc không tệ. Có vẻ như không có rào cản nào là có thể ngăn bước được con giáp này khi tình yêu đam mê kiếm tiền được ưu tiên hàng đầu. Do đó, bạn hiếm khi nào rơi vào cảnh túng thiếu, vay mượn người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/6/2023 của tuổi Thìn

Thiên Ấn chiếu mệnh cho thấy Thìn là con giáp tham công tiếc việc, nhiệt tình, có trách nhiệm. Bạn dễ tranh cãi và bực bội với những kẻ ích kỷ ở cơ quan. Trong chuyện giấy tờ, thi cử bạn luôn muốn có được sự công bằng và rạch ròi.

Tương Xung đe dọa khiến tuổi này rơi vào tình trạng túng thiếu tiền bạc, hay làm rơi đồ hoặc quên đồ. Thìn nhận ra bộ mặt thật của một vài người khi bạn nhắc đến vấn đề tiền bạc, sự ích kỷ của người ta khiến bạn thất vọng vô cùng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/6/2023 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 21/6/2023

Hôm nay, tuổi Tỵ nên cẩn thận khi công việc có thể dính đến kiện tụng, cấp dưới, chính quyền. Việc gì cho qua được thì hãy cho qua, hãy an phận chứ kéo có rắc rối ập đến.

Vận trình tài lộc của con giáp này đang trên đà phát triển tốt. Sắp có may mắn về chuyện tiền bạc đang đến với bản mệnh. Người làm công ăn lương nhận được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/6/2023 của tuổi Ngọ

Công việc của tuổi Ngọ diễn ra không mấy thuận lợi. Điềm báo sẽ có những tranh chấp trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Đôi bên cần cố gắng giữ bình tĩnh, giải quyết trong ôn hòa nếu không muốn không khí làm việc căng thẳng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nước vo gạo mới vo xong không được tưới ngay cho cây, phải để tới 3-4 ngày sau, làm sai cây thối rễ

Vận trình tài lộc trên đà đi xuống. Con giáp này hào phóng, đồng thời còn sẵn sàng là người rút “hầu bao” cho các buổi tụ tập nên chẳng mấy chốc túi tiền đã cạn trong khoảng thời gian này.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/6/2023 của tuổi Mùi

Đường tiền bạc có nhiều muộn phiền trắc trở vì lâm Tương Hình. Vì dễ tin người, tính tình hiền lành nên không ít lần con giáp này bị bạn bè quỵt mấy đồng tiền lẻ dịp ăn chơi. Nay mua hàng cũng hay bị hớ, Mùi nên biết cách mặc cả để không bị người bán qua mặt.

Vợ chồng có những khúc mắc không giải quyết được, không biết thông cảm cho nhau. Bạn trẻ tuổi Mùi thì dễ bị lụy tình, gặp được người mình thích thì muốn có cho bằng được, vô tình làm giá trị của bản thân bị hạ xuống vài bậc.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/6/2023 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 21/6/2023

Hôm nay, tuổi Thân nên cẩn thận với cấp dưới, đồng nghiệp, bạn làm ăn trong thời gian tới đây. Tiểu nhân sinh ghen ghét vì những gì bản mệnh có được mà không hiểu rằng bản mệnh đã nỗ lực đến thế nào.

Trên phương diện tài chính, con giáp này đang tự ép bản mình trải qua những tình huống khó khăn trong việc chi tiêu với lối sống lạc quan nên thu nhập sẽ còn vượt trội hơn nhiều. Làm việc gì bản mệnh cũng cẩn thận lên kế hoạch rõ ràng để tránh thất thoát.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/6/2023 của tuổi Dậu

VVận trình tài lộc của tuổi Dậu trở nên sa sút. Dù kiếm tiền không hề là điều dễ dàng nhưng con giáp này hiện đang gặp khó khăn trong vấn đề tiết kiệm, tích luỹ. Theo đó, bạn có thể tham khảo ý kiến của những người đi trước để có kế hoạch tiết kiệm phù hợp.

Vận trình tình cảm tương đối ổn định. Các cặp đôi yêu nhau hiện đang trải qua khoảng thời gian bình yên bên nhau. Người độc thân chưa nghĩ đến việc yêu đương do còn mải mê với việc phát triển sự nghiệp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhân viên siêu thị khuyên thanh toán xong đừng vứt hóa đơn đi, nhiều người hối hận vì không biết sớm hơn

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/6/2023 của tuổi Tuất

Thiên Ấn cho Tuất quyền lợi được bày tỏ ý kiến của bản thân và được người khác tôn trọng trong công việc. Thời gian này nếu không có việc cần thiết thì cũng không cần phải đi lại nhiều, cứ làm tốt việc của mình rồi đi về nhà nghỉ ngơi nạp lại năng lượng.

Tình hình tài chính rất ổn ở thời điểm này. Tiền bạc dồi dào cũng là do bạn chăm chỉ làm ăn chứ không phải là do dựa dẫm vào người khác. Nếu bạn thực sự thích thú công việc này thì phải chăm chỉ để có khả năng thăng tiến và tăng lương trong thời gian cuối năm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 21/6/2023 của tuổi Hợi

Việc làm ăn kinh doanh của tuổi Hợi không như ý. Nếu không đủ quyết tâm và kiên trì thì rất khó vượt qua những chông gai, thử thách phía trước. Con giáp này nên trau chuốt hình ảnh và ăn nói nhỏ nhẹ một chút.

May mắn là bản mệnh được lộc bất ngờ. Dù công việc hơi ảm đạm như bù lại tuổi Hợi hay được mời đi ăn, được cho quà, cho đồ ăn. Con giáp này cứ chú tâm vào bồi dưỡng năng lực thêm nữa để sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • 12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 21/6/2023

    Tết Đoan Ngọ đang đến gần, vận may của 4 con giáp này sẽ cao, công danh rực rỡ, ước mơ thành hiện thực

  • 12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 21/6/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/6/2023: Tuổi Thìn may mắn, Thân công việc không thuận lợi

  • 12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 21/6/2023

    Tử vi ngày 20, 21, 22/6, vận may đến, tiền như mưa trút, 3 con giáp sẽ giàu sang phú quý, vàng son trường thọ

  • 12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 21/6/2023

    Tử vi tuần mới (19/6 – 25/6): top 3 con giáp thần may mắn chiếu mệnh, rũ sạch mọi vận xui, mọi việc thuận buồm xuôi gió

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN