No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/8/2023: Tuổi Mão may...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/8/2023: Tuổi Mão may mắn, Tý có điềm báo tranh đấu

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 23/8/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/8/2023 của tuổi Tý

Công việc của tuổi Tý khó mà yên ổn vì có điềm tranh đấu, bất công. Dạo gần bản mệnh khá đau đầu nhức óc và ức chế vì công việc. Đi làm dù là ngày nghỉ hay ngày thường đều thấy khó khăn, lúc nào cũng dễ vấp phải tiểu nhân.

Vận trình tình cảm cũng khá gập ghềnh. Mối quan hệ của con giáp này với nửa kia gặp nhiều căng thẳng. Sự cứng đầu của cả hai đang hủy hoại tình cảm của hai người. Nên nhớ chiến tranh lạnh sẽ chỉ khiến tình hình thêm xấu đi mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/8/2023 của tuổi Sửu

Thương Quan khuyên người tuổi Sửu cần cố gắng tập trung để hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình, chớ nên lơ đãng hoặc bao đồng, quan tâm quá nhiều đến công việc của người khác, khiến lãnh đạo không hài lòng.

Phương diện tình cảm chưa có dấu hiệu phát triển tích cực. Người độc thân hãy suy nghĩ kĩ về cảm xúc của mình trước khi bày tỏ tình cảm với một người nào đó, đừng để sự lầm tưởng của mình khiến đôi bên đều khó xử trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/8/2023 của tuổi Dần

Tiền bạc của tuổi Dần kém may, chi tiêu quá đà khó kiểm soát được. Con giáp này sắp tới phải lo cho nhiều việc lớn quan trọng nên làm ra đồng nào thì tiêu gần hết đồng đó chứ không tích góp được nhiều, nên suy nghĩ kỹ trước khi tiêu tiền.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cứ duy trì '2 không'' khi dậy sớm, '3 không' trước khi đi ngủ đảm bảo sẽ khỏe mạnh sống lâu

Đường tình cảm cũng lận đận không kém vì Mộc Thổ tương khắc. Dù là con giáp giỏi chịu đựng, gan lì nhưng bạn vẫn nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đối phó với những điều không vui vẻ xảy đến với mình. Người độc thân khá khó tính và kén chọn, không thích người khác quấy rầy.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/8/2023 của tuổi Mão

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 23/8/2023

Công việc của tuổi Mão, nhất là người làm nghề tự do, khá may mắn, buôn may bán đắt, có lộc từ khách hàng. Nay những ai có ý định khai trương hay bán hàng lấy may cũng tốt, không cần phải chèo kéo khách tự tìm đến với mình.

Vận tài lộc cũng may mắn hơn nhiều người khi có lộc ăn uống, quà cáp. Có thể nay con giáp này sẽ được ai đó cho tiền hoặc cho quà bất ngờ, hoặc được mời đi ăn. Đừng ngần ngại đón nhận tấm chân tình của người khác, bản mệnh xứng đáng hơn ai hết.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/8/2023 của tuổi Thìn

Cục diện Tương Phá tác động, người tuổi Thìn làm công ăn lương có thể mất một khoản tiền phạt do thái độ làm việc lơ đãng, gây ra lỗi sai khiến tất cả mọi người đều phải tốn công tốn sức giải quyết.

Trong khi đó, người làm kinh tế dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của do đưa ra những quyết định sai lầm. Bạn cần phải coi đây là bài học đắt giá cho mình để không còn mắc phải trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/8/2023 của tuổi Tỵ

Có Tam Hợp cục trợ vận nên công việc làm ăn của Tỵ gần đây khá tốt, nhờ quen biết nên mọi việc khá suôn sẻ. Công việc tiến triển theo đúng kế hoạch, bạn không cần lao lực quá nhiều mà vẫn hoàn thành tốt mọi việc và được nghỉ ngơi đúng lúc.

Đường tiền bạc may mắn vì có Chính Tài nâng đỡ. Bạn không cần phải chật vật vì tiền trong hôm nay, không cần phải đau đầu quá nhiều. Nhiều người có dấu hiệu được tăng lương hoặc thưởng nóng, tất cả là nhờ vào công sức của bạn chứ không hề dựa dẫm ai.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/8/2023 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ làm công việc liên quan đến tài chính, tiền tệ gặp nhiều may mắn. Con giáp này còn có thể nhận được một khoản tiền nhỏ bất ngờ, đó có thể là tiền lộc của khách hoặc tiền thưởng nóng nhưng đừng có khoe khoang.

Tuy nhiên, con giáp này có tính cách cực đoan, dễ phạm tiểu nhân, lúc khó khăn bí bách không tìm ra người giúp đỡ mình. Làm ăn gần cũng không có lãi nhiều, bản mệnh nên xem lại và điều chỉnh trong khâu nhập hàng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/8/2023 của tuổi Mùi

Dưới tác động của cục diện Tương Hình, người tuổi Mùi hãy kiềm chế cảm xúc tiêu cực của mình. Bạn nên bình tĩnh thì mới có thể tìm ra cách giải quyết mọi vấn đề, còn hành xử nóng nảy chỉ càng khiến mọi việc lâm vào bế tắc hơn mà thôi.

Tình hình tài chính cũng không mấy tích cực trong ngày hôm nay. Suy nghĩ bảo thủ khiến bạn mãi đi theo lối mòn, đồng tiền cũng không chảy vào túi dư dả như mọi người. Đã đến lúc bạn cần thay đổi cách nghĩ của mình rồi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/8/2023 của tuổi Thân

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 23/8/2023

Đường tài lộc của tuổi Thân không linh hoạt, tiền vào kém hơn tiền ra nên cũng không tốt hơn là bao. Bạn cố gắng khá nhiều nhưng vận may vẫn chưa mỉm cười, gần đây còn hay phải tốn tiền cho đám đình, sinh hoạt trong gia đình, các khoản lặt vặt nên không góp được tiền, cố gắng đừng để bản thân lao đao nhé.

Cục diện Thổ sinh Kim giúp đường tình cảm được cải thiện. Ngũ hành tương sinh còn giúp cho người độc thân có cơ hội tìm được định mệnh của đời mình. Những người đang có mâu thuẫn thì nên cố gắng giảng hòa trong hôm nay, đây là thời điểm khá tốt.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/8/2023 của tuổi Dậu

Vận tài lộc của tuổi Dậu trong ngày 23/8 khởi sắc. Con giáp này có thể nới lỏng chi tiêu một chút, chăm sóc gia đình bằng những món ăn ngon. Nếu tuổi Dậu phát huy được năng lực thì có thể sẽ có bước tiến mới sang lĩnh vực khác kiếm tiền tốt hơn, mở rộng tương lai cho mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Tình cảm cũng là điểm sáng trong ngày. Con giáp này sống biết điều, khá được lòng mọi người xung quanh nhờ tài ăn nói của mình. Hôn nhân tốt đẹp, vợ chồng son mới cưới có thể sắp xếp thời gian đi du lịch cùng nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/8/2023 của tuổi Tuất

Sửu Tuất Tương Hình, người tuổi Tuất có vẻ khá thờ ơ với công việc. Bạn làm việc với thái độ đối phó cho xong, thậm chí còn tìm cách đùn đẩy công việc cho người khác.

Nếu bạn không nghiêm túc với công việc thì bạn sẽ làm xấu đi hình ảnh của mình với mọi người. Một khi bạn đã đánh mất lòng tin của mọi người thì làm việc gì cũng khó khăn, không ai còn muốn giúp đỡ bạn nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 23/8/2023 của tuổi Hợi

Tài lộc của tuổi Thân tốt đẹp nhờ Tam Hội cục. Các mối làm ăn của bản mệnh đang có dấu hiệu phát triển khá tốt. Bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, nhờ vậy mà nhận được nhiều lộc, tiền lãi vào đều. Hãy tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình và chăm chỉ kiếm tiền thì trời không phụ bạn.

Trong gia đình, mối quan hệ giữa đôi bên cũng không được như mong muốn vì Thổ Thủy tương khắc. Hai người tỏ ra khá lạnh nhạt với nhau. Hãy tìm hiểu nguyên nhân của sự rạn nứt này và hàn gắn ngay khi còn kịp, đừng nên bỏ mặc mọi chuyện phát triển căng thẳng hơn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 23/8/2023

    3 con giáp chắc chắn sẽ giàu sụ thời điểm cuối tháng 8, không lo chuyện tiền bạc khi vận may gần đây ập đến

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 23/8/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/8/2023: Tuổi Dần may mắn, Tý có điềm hao tài tốn của

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 23/8/2023

    Ngày 22, 23, 24, 25/8, mọi điều xui xẻo sẽ tan biến, vận may bắt đầu… Ba con giáp lần lượt phất lên vù vù

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 23/8/2023

    4 con giáp càng già càng giàu, cả đời như vàng, càng về già càng kiếm được nhiều tiền

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN