No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/1/2024: Tuổi Dậu may...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/1/2024: Tuổi Dậu may mắn bất ngờ, Dần gặp khó khăn về tài lộc

Xem tử vi thứ 4 ngày 24/1/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/1/2024 của tuổi Tý

Vận tài lộc may mắn, tuổi Tý không bị hao tài tốn của gì nhiều. Bản mệnh khá thông thái và khôn ngoan nên giữ được tiền. Nữ mệnh thì giỏi kiếm tiền không thua kém gì nam mệnh, bản mệnh không phải là người chỉ biết phó mặc cho số phận.

Đường tình cảm của con giáp này được bình ổn. Bản mệnh cân bằng được tất cả mối quan hệ nhưng vẫn ưu tiên gia đình, người thân là trên hết. Con giáp này cần sửa lại cách ăn nói, đôi khi bộp chộp rất có hại cho bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/1/2024 của tuổi Sửu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/1/2024

Thổ khắc Thủy, người tuổi Sửu nên hạn chế mâu thuẫn với người thân trong ngày này. Người cùng một nhà có gì thì nên bình tĩnh trò chuyện để tìm ra tiếng nói chung, chớ nên nghiêm trọng hóa vấn đề, nói năng hành xử không suy nghĩ.

Thực Thần chỉ lối, con đường tài lộc của bản mệnh khá hanh thông. Bạn hoàn thành đúng hạn hợp đồng nên được đối tác tin tưởng và trả thù lao đúng hạn. Đôi bên có thể hợp tác lâu dài hơn để cả hai cùng có lợi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/1/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần được đánh giá cao về sự ấm áp và chân thành, đặc biệt được thể hiện trong kế hoạch tạo bất ngờ cho đối phương. Tuy nhiên, cần sáng tạo hơn để tránh sự nhàm chán. Trong tình cảm, họ đã chia sẻ và đồng cảm nhiều, nhưng có thể chưa nhận được đủ đối xử tương đương từ đối phương.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nghiên cứu Harvard: Người tóc bạc ít bị ung thư? Có bằng chứng khoa học nào không? Câu trả lời cuối cùng cũng có

Ngày này, bản mệnh có thể gặp khó khăn về tài lộc, có nhiều yếu tố gây ảnh hưởng đến khả năng kiếm tiền của họ. Điều quan trọng là cần cân đối chi tiêu và điều chỉnh phương pháp làm việc để đối mặt với thách thức tài chính. Về mặt ngân sách đầu tư, họ cần phải chia nhỏ nguồn thu hiện có.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/1/2024 của tuổi Mão

Thứ 4 ngày 24/1/2024, tiếng nói của tuổi Mão trong công việc có giá trị hơn hẳn. Bản mệnh là nhân tố quan trọng ở cơ quan, đôi khi ngày nghỉ cũng bị công việc làm phiền. Hôm nay, bản mệnh nếu phải đi công tác xa thì nên chịu khó một chút, đừng cáu gắt thì mới thuận lợi.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có tiến triển. Dù bận rộn tới đâu thì bản mệnh vẫn dành nhiều thời gian cho gia đình. Có thể bản mệnh sẽ nhận được lời tỏ tình từ người khác nhưng bản mệnh vẫn muốn xem xét thêm một thời gian nữa rồi mới nhận lời.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/1/2024 của tuổi Thìn

Thổ khắc Thủy, người tuổi Thìn độc thân chớ nên kén cá chọn canh quá nhiều. Muốn tìm được người phù hợp, trước hết bạn phải xem đối phương có thực sự chân thành với mình hay không. Bạn không nên để ấn tượng ban đầu tác động quá nhiều đến sự lựa chọn của mình.

Thương Quan cản trở, con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng chẳng hanh thông. Con giáp này nên kiềm chế tính nóng nảy để không mâu thuẫn với cấp trên của mình. Nếu bị đối phương gây khó dễ thì bạn làm gì cũng khó khăn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/1/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/1/2024

Mặc dù tình cảm hiện tại chưa có nhiều nổi bật, nhưng tuổi Tỵ luôn có sự hỗ trợ từ bạn bè trong những lúc cô đơn. Nếu gặp xung đột trong mối quan hệ, hãy cố gắng giải quyết bằng cách trò chuyện mở cửa và tìm hiểu ý kiến của đối phương. Tránh tìm sự ủng hộ từ người thứ ba mà không giải quyết nội dung vấn đề.

Về mặt tài chính, ngày này chỉ mang lại mức thu nhập trung bình, đủ để đáp ứng các nhu cầu hàng ngày. Để có thu nhập dư thêm, họ cần tìm kiếm công việc có hiệu quả cao hơn. Giải quyết các vấn đề tài chính sẽ mang lại vận may và tài lộc bất ngờ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hóa đơn điện tăng chóng mặt, làm sao để sử dụng điều hòa tiết kiệm điện hơn? 5 lời khuyên giúp bạn dễ dàng đạt được

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/1/2024 của tuổi Ngọ

Công việc của tuổi Ngọ không mấy thuận lợi. Bản mệnh không nên vì những lúc tâm trạng tồi tệ mà đưa ra quyết định vội vàng trong công việc. Kinh doanh có lúc lỗ lúc lãi, bản mệnh không nên đòi hỏi quá cao kẻo “ngã đau”.

Đường tài lộc của tuổi Ngọ đang yếu thế, không có ai chống lưng nên bản mệnh cũng vô cùng chật vật vì tiền. Có lẽ thời gian này bản mệnh nên dành thời gian để tìm kiếm những niềm vui, sự khuyến khích tinh thần quan trọng hơn rất nhiều, tiền bạc không phải là tất cả.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/1/2024 của tuổi Mùi

Tam Hợp nâng bước, người tuổi Mùi biết mình cần phải làm gì để khẳng định vị thế trong tập thể. Bạn mạnh dạn hơn trong việc nêu lên ý kiến của mình, sẵn sàng nhận những nhiệm vụ khó cũng như là người tiên phong trong lĩnh vực thế mạnh.

Người làm kinh tế cũng có thể gặp được những đối tác, khách hàng cùng chung chí hướng trong ngày hôm nay. Đôi bên có quan điểm chung trong nhiều vấn đề nên có thể hợp tác ăn ý, đem về lời lãi nhiều hơn dự tính.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/1/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân được đánh giá cao trong công việc và có sự đánh giá tích cực từ sếp. Tuy nhiên, cảnh báo về tính cách thiếu kiên định và dễ rời bỏ mục tiêu hiện tại. Ngày này có thể gặp những thách thức trong công việc, nhưng quyết tâm và không rơi vào sự nản lòng sẽ giúp bạn vượt qua.

May mắn đến với tuổi Thân khi tiền tài đến khá nhanh chóng. Việc kinh doanh có lợi nhuận tốt và thu nhập tăng cao. Tuy nhiên, cần phải phân bổ tài chính một cách hợp lý để đảm bảo sự ổn định và tiết kiệm.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/1/2024 của tuổi Dậu

Có vẻ như tuổi Dậu sẽ tìm được hướng đi mới cho tiền tài của mình. Bản mệnh có vận may rơi xuống bất ngờ, do đó có thể thử mua một tờ vé số hoặc bốc thăm trúng thưởng. Nhìn chung, con giáp này không phải lo lắng gì chuyện tiền bạc, chú ý tránh xa cờ bạc.

Vận tình cảm cũng có tiến triển tốt. Cát khí giúp bản mệnh sớm tìm thấy được nửa kia lý tưởng. Bản mệnh sống khá đơn giản và vô tư, vui tính đem lại cho những người xung quanh cảm giác thoải mái, đặc biệt là những người trẻ tuổi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  'Chim khôn tiếc lông, người khôn tiếc lời', người xưa dạy không sai. Ba điều tuyệt đối không thốt ra ngay cả với người ruột thịt

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/1/2024 của tuổi Tuất

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/1/2024

Thổ khắc Thủy, người tuổi Tuất và nửa kia có thể rơi vào cảnh chiến tranh lạnh trong ngày hôm nay. Hai người quá cứng đầu cứng cổ nên không ai chịu xuống nước, vì thế mà bầu không khí gia đình trở nên căng thẳng.

Thương Quan cũng đem tới những tín hiệu không mấy tích cực trên phương diện sự nghiệp cho bản mệnh. Con giáp này và lãnh đạo mâu thuẫn ý kiến với nhau, những kế hoạch bạn đặt ra không thể tiến hành theo đúng dự kiến.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/1/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi có lợi thế khi có sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và cấp trên. Sự chăm chỉ và nỗ lực của bạn trong công việc sẽ được đánh giá cao, và đồng nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong mọi tình huống. Cấp trên cũng sẽ chiếu cố và đánh giá công lao của bạn. Được hoàn thành một dự án lớn sau nhiều ngày làm việc là một thành tựu đáng tự hào.

Trong lĩnh vực tài chính, khả năng tiêu tiền có vẻ lớn, và có sự chi tiêu cho dự án quan trọng. Việc quản lý tài chính và tiết kiệm là quan trọng để không làm suy giảm quỹ dự phòng. Dù vậy, có dấu hiệu của sự đầu tư lớn có thể mang lại lợi nhuận trong tương lai. Cảnh báo về áp lực từ Thất Sát hung tinh có thể khiến bạn trở nên nghiêm túc và áp đặt. Hãy cân nhắc về cách tiếp cận với người khác để tránh mọi rắc rối trong mối quan hệ và công việc.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/1/2024

    Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 23/1/2024: Tuổi Mão có điềm báo vượng phát đường công danh, Mùi cần thận trọng

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/1/2024

    Sau ngày 23 tháng 1, ba con giáp sẽ được bao quanh bởi may mắn, thu thập tài lộc ú ụ, càng Tết càng giàu

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/1/2024

    Các con giáp là Tý, Hợi, Tỵ, Ngọ, Dần và Mão, mặc quần áo có ba màu này sẽ mang lại vận may tốt nhất cho bạn năm 2024

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/1/2024

    Nếu một thành viên trong gia đình có bốn con giáp này, gia đình sẽ giàu có và con cháu có thể thịnh vượng ít nhất trong ba đời

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN