No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/6/2024: Tuổi Dần đường...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/6/2024: Tuổi Dần đường tài lộc sáng sủa, Sửu công việc gặp nhiều trở ngại

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong ngày 26/6/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/6/2024 của tuổi Tý

Kiếp Tài ngăn trở, người tuổi Tý khá thiếu kiên nhẫn trong công việc, nhất là khi đối diện với những nhiệm vụ khó. Thậm chí, bạn tìm cách trốn tránh trách nhiệm của mình và đùn đẩy cho người khác.

Nếu cứ giữ cách thức làm việc như vậy, bạn rất dễ gây ấn tượng xấu cho người khác, thậm chí tự đẩy bản thân vào cảnh bị cô lập. Hãy thay đổi cách hành xử của mình, như vậy thì bạn mới có thể phát triển trong công việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/6/2024 của tuổi Sửu

Vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt của tuổi Sửu trong ngày thứ 4 ngày 26/6/2024. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

Vướng phải những ngôi sao xấu trong ngày thứ 4 này cho nên tuổi Sửu dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Nếu có thể thì hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc trở nên xấu đi nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/6/2024 của tuổi Dần

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 26/6/2024

Chính Tài tương trợ, con đường tài lộc của bản mệnh khá sáng sủa. Bạn chăm chỉ cống hiến cho tập thể, công sức của bạn được lãnh đạo đánh giá cao và có thể dành cho bạn một khoản hoa hồng, thưởng nóng dư dả.

Kim khắc Mộc, người tuổi Dần cần hạn chế tranh cãi với nửa kia của mình vì những chuyện nhỏ nhặt. Hãy thử đặt mình vào vị trí của nửa kia, có thể bạn sẽ hành xử khác đi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Loạt phốt của dàn nam thần trong 'Người ấy là ai': Bạn trai Quỳnh Lương bị đồn phá gia chi tử, người được Lê Lộc chọn dính ồn ào tiền bạc

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/6/2024 của tuổi Mão

Thương Quan khuyên người tuổi Mão chớ nên “múa rìu qua mắt thợ”, khoe khoang những hiểu biết của mình. Có thể xung quanh bạn có nhiều người tài giỏi hơn bạn, chỉ là họ không muốn bóc mẽ bạn mà thôi.

Với người làm lãnh đạo, bạn không nên dùng quyền hành của mình để chèn ép cấp dưới. Hành động của bạn có thể gây ra sự bất mãn ngầm trong tập thể. Hãy hành xử sao cho xứng với cương vị của mình, như vậy mới được tôn trọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/6/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn có cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường kinh doanh. Con giáp này biết được cơ hội là do chính mình tạo ra nên rất chủ động tìm kiếm chúng. Ngay khi nhìn thấy cơ hội hé lộ, tuổi Thìn sẽ nắm bắt và tận dụng đó một cách hiệu quả nhất có thể.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm giữa tuổi Thìn và một nửa của mình phải đối mặt với nhiều trở ngại, thử thách. Hai người không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ cho bản thân mình. Không có được sự thấu hiểu mối quan hệ khó có thể tránh khỏi mâu thuẫn và tranh cãi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/6/2024 của tuổi Tỵ

Hỏa khắc Kim, người tuổi Tỵ dễ nóng nảy, nói lời tổn thương nửa kia của mình. Bạn cần chủ động xuống nước với nửa kia và nhận lỗi sai, không nên ngang bướng, khiến quan hệ đôi bên căng thẳng trong thời gian dài.

Chính Quan soi chiếu, con đường sự nghiệp của bạn khá sáng sủa. Bạn chăm chỉ, tích cực làm việc nên hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Bạn dần khẳng định được vị thế của mình trong tập thể.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/6/2024 của tuổi Ngọ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho ngày lễ Valentine trắng 14/3

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 26/6/2024

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Ngọ làm việc cực kỳ chăm chỉ. Nếu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bạn sẽ chứng minh được giá trị của mình với tập thể và khả năng thăng tiến là rất cao.

Nay cũng là ngày thích hợp để người làm kinh tế mở rộng quan hệ xã giao và ký kết hợp đồng. Đôi bên có cùng mục tiêu, cùng cách thức làm việc thì sẽ hợp tác vô cùng ăn ý, đem lại lợi nhuận nhiều hơn so với dự kiến.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/6/2024 của tuổi Mùi

Công việc tuổi Mùi đang tiến triển rất tốt, bởi tuổi Mùi không có quá nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, vận tình duyên không tốt trong thứ 4 này, bạn có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối. Chẳng có gì quá bất ngờ bởi bạn vốn là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/6/2024 của tuổi Thân

Tam Hội giúp sức, người tuổi Thân luôn duy trì được tinh thần nhiệt tình, hăng hái khi bắt tay vào công việc. Bạn sẵn sàng nhận thêm các nhiệm vụ khó ngay cả khi mọi người xung quanh tìm cớ thoái thác, trốn tránh.

Những gì bạn đã cống hiến cho tập thể sẽ được lãnh đạo đánh giá cao. Hãy tiếp tục làm việc, rồi công sức của bạn sẽ được trả giá xứng đáng ở một thời điểm nào đó. Có thể bạn sẽ được thăng chức, tăng lương.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/6/2024 của tuổi Dậu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 26/6/2024

Tam Hội xuất hiện, người tuổi Dậu rất kiên định với mục tiêu của mình, dù bị người khác nói ra nói vào đi nữa. Bạn chắc chắn điều mình mong muốn là gì, thành tích bạn gặt hái được sẽ chứng minh việc bạn làm là hoàn toàn chính xác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Con quái vật nào mà ngay cả Bồ Đề Sư Tổ cũng không dám xúc phạm? Dễ dàng hạ gục Tôn Ngộ Không, Như Lai Phật Tổ không tiện ra tay

Thổ sinh Kim, bạn rất trân trọng mối quan hệ giữa mình và nửa kia, chính vì vậy mà bạn luôn tìm cách hâm nóng tình cảm và tạo kỉ niệm đẹp cho đôi bên. Mối quan hệ giữa hai bạn là điều khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/6/2024 của tuổi Tuất

Đây là ngày mà tuổi Tuất đón nhận tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của tuổi Tuất. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

Vận may trợ mệnh, sự nghiệp của tuổi Tuất cũng có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn, có cát thần bên cạnh, bạn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách tốt nhất. Nhưng nhớ là đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/6/2024 của tuổi Hợi

Thương Quan chiếu mệnh, người tuổi Hợi nên giữ khoảng cách với người quyền cao chức trọng trong ngày thứ 4 này. Bạn không nên tìm cách xây dựng quan hệ với đối phương và cũng không nên làm mất lòng đối phương.

Kim sinh Thủy, may mắn là bạn lại được nhận tin vui trên phương diện tình cảm. Người độc thân đã mở lòng hơn với các mối quan hệ xung quanh. Bạn cho người chân thành với mình cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu thêm.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN