No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/2/2024: Tuổi Mão có...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/2/2024: Tuổi Mão có nhiều cơ hội kiếm tiền, Hợi gặp khó khăn

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong ngày 28/2/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/2/2024 của tuổi Tý

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 28/2/2024

Tuổi Tý trong ngày này sẽ thấy công việc tiến triển thuận lợi, tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc phải đối mặt với nhiều trách nhiệm hơn. Cần phải nỗ lực hơn và thận trọng trong từng quyết định. Công việc sẽ yêu cầu sự tỉ mỉ, không nên vội vàng đưa ra quyết định mà cần xem xét kỹ lưỡng.

Vận trình tình cảm của Tuổi Tý vào ngày này có thể chưa như ý muốn. Mặc dù có nhiều mối quan hệ xung quanh nhưng không có ai làm cho Tuổi Tý thực sự cảm thấy rung động. Đối với những người đang yêu, có thể gặp phải những thăng trầm trong mối quan hệ, dễ gây hiểu lầm và xung đột.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/2/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu thường vướng phải mâu thuẫn với người thân trong ngày này. Khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung, bản mệnh cần phải chú ý lời ăn tiếng nói của mình, tránh vô tình làm tổn thương nửa kia.

Con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng không được hanh thông. Con giáp này cần tránh đối đầu trực tiếp với lãnh đạo. Cho dù có bất mãn thì bản mệnh cũng cần tìm ra cách trình bày vấn đề khéo léo hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/2/2024 của tuổi Dần

Thực Thần che chở, con đường tài lộc của tuổi Dần cực kì hanh thông, đặc biệt nếu bạn là người làm nghề tự do. Bạn hoàn thành tốt hợp đồng nên cũng được đối tác chia cho một khoản hoa hồng đáng kể.

Mộc khắc Thổ, người tuổi Dần đặt cái tôi cá nhân lên quá cao và bắt người ấy phải nghe theo mình. Sự áp đặt của bạn khiến đôi bên dần trở nên xa cách vì mệt mỏi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mâm tráp em trai Midu chuẩn bị cho gia đình nhà gái bị dân mạng kém duyên 'khịa' vì điều này

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/2/2024 của tuổi Mão

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 28/2/2024

Tuổi Mão có nhiều cơ hội để kiếm tiền trong ngày này. Nếu họ tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí vào công việc, thu nhập từ việc kinh doanh sẽ có triển vọng khả quan hơn. Do đó, họ cần phải chăm chỉ hơn và tránh dấn sâu vào các cuộc tranh đấu hay cãi vã không đáng có, để không bị ảnh hưởng đến cơ hội kinh doanh và tiềm năng tài chính.

Đây là một ngày tươi sáng về mặt tình duyên của Tuổi Mão. Mọi khúc mắc trong mối quan hệ được giải quyết êm đẹp, làm tan biến những mâu thuẫn và bất đồng từ trước. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trở nên gắn bó và đoàn kết hơn khi họ chủ động làm lành với nhau, tạo ra không khí ấm áp và chân thành.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/2/2024 của tuổi Thìn

Quan hệ giữa tuổi Thìn và nửa kia đang ngày càng có dấu hiệu xa cách. Hai người thường ít trò chuyện với nhau mà ai làm việc của người ấy. Nếu cứ tiếp tục thế này, kẻ thứ ba sẽ có cơ hội chen chân phá vỡ quan hệ của hai người. Con giáp này nên dành thời gian để bình tĩnh suy nghĩ xem mọi việc bắt nguồn từ đâu, nếu đôi bên đang tồn tại hiểu lầm hoặc nghi kị gì thì phải giải quyết ngay, không nên giữ trong lòng rồi nảy sinh những cảm xúc bi quan, tiêu cực.

May mắn là con đường sự nghiệp của bản mệnh khá tươi sáng. Bản mệnh biết mình cần phải làm gì để gây ấn tượng với cấp trên. Con giáp này đang bước những bước khá vững vàng trên chặng đường thăng tiến.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/2/2024 của tuổi Tỵ

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tỵ được đón nhận tin vui trên phương diện tình cảm trong ngày hôm nay. Quan hệ giữa bạn và người ấy có bước tiến mới vì cả hai đã dũng cảm thể hiện cảm xúc của bản thân, nhờ thế mà thấu hiểu nhau hơn. Với người đã có đôi có cặp, bạn và người ấy luôn trân trọng khoảng thời gian hai người được ở bên nhau. Đôi bên có thể sẽ có thêm những kỉ niệm đáng nhớ trong ngày này, giúp quan hệ đôi bên thêm bền chặt.

Thiên Tài chiếu mệnh, một số người có cơ hội phát tài bất ngờ ở thời điểm này. Tuy nhiên bạn cần có cách sử dụng đồng tiền hợp lý, đừng tiêu xài phung phí kẻo dù có một núi tiền cũng nhanh chóng trắng tay.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tình trạng khẩn cấp toàn cầu! Chủng mới của COVID-19, KP.2, đang lây lan dữ dội và WHO khẩn trương đưa ra cảnh báo toàn cầu!

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/2/2024 của tuổi Ngọ

Có quý nhân soi đường, vận trình công danh của Tuổi Ngọ đang thăng tiến không ngừng. Con giáp không chùn bước trước những thử thách và khó khăn, mà ngược lại, động lực và quyết tâm của họ ngày càng tăng lên. Để đạt được những thành công lớn, họ cần phải có những nỗ lực phi thường, sẵn sàng đối mặt và vượt qua mọi trở ngại.

Đường tài lộc của Tuổi Ngọ đang phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính mà họ đang làm. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp họ chi trả hóa đơn cho các nhu cầu cấp thiết mà không gặp khó khăn. Thậm chí, họ còn có thể dư dôi để đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh mà họ yêu thích và có niềm đam mê.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/2/2024 của tuổi Mùi

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 28/2/2024

Tuổi Mùi xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa nên làm gì cũng được mọi người giúp đỡ, thậm chí còn được giới thiệu thêm cho những việc làm triển vọng.

Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào làm việc gì, con giáp này cũng cần nhìn nhận vấn đề cho chuẩn xác, đánh giá đúng tình hình thực tế cũng như không ảo tưởng về khả năng của mình. Làm công việc phù hợp với khả năng thì bản mệnh mới phát triển như ý muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/2/2024 của tuổi Thân

Thiên Ấn đem tới tin vui trên phương diện sự nghiệp cho con giáp tuổi Thân. Bạn phát huy được điểm mạnh của mình trong công việc và khiến cho mọi người đều phải nể phục. Bạn có thể nhận được lời tán thưởng của cấp trên trong hôm nay.

Thổ sinh Kim, người tuổi Thân cởi mở nên rất dễ nhận được sự chú ý của mọi người xung quanh. Bạn có thể vô tình lọt vào mắt xanh của một ai đó. Đối phương sẽ tìm cách để tiếp cận bạn. Tuy nhiên, bạn không cần thiết phải quá vội vàng bước chân vào một mối quan hệ. Hãy dành thời gian để đôi bên trò chuyện và hiểu hơn về nhau, như vậy có thể tránh được nhiều khúc mắc, mâu thuẫn trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/2/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu được Thần Tài trợ mệnh, giúp cho công việc làm ăn trở nên khấm khá nhờ những công việc tay trái. Họ cần tiếp tục nỗ lực không ngừng để cải thiện đời sống và hoàn thiện bản thân. Ngày hôm nay, mọi công sức của họ có vẻ như đã bắt đầu đem lại quả ngọt, và họ sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng với nỗ lực của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao thời xưa gọi người giúp việc là 'con sen'? Giờ vẫn dùng nhưng ý nghĩa hoàn toàn khác

Nếu còn độc thân, hôm nay là ngày mà Tuổi Dậu nên mở lòng hơn với các mối quan hệ của mình. Cục diện tốt trong đường tình duyên hứa hẹn sẽ giúp họ nhanh chóng thoát khỏi cảnh sớm hôm một mình. Cơ hội gặp gỡ và kết nối mới đang đến gần.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/2/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất nên cảm thông hơn nữa cho nửa kia của mình, đừng áp đặt những suy nghĩ của mình cho đối phương hoặc bắt đối phương làm cái này cái khác, có như vậy thì mối quan hệ của hai người mới yên ấm.

Trái ngược với phương diện tình cảm thì phương diện sự nghiệp được vận may dẫn lối nên có những bước tiến đáng mừng. Bản mệnh thường nhận được sự ưu ái của cấp trên vì thành tích xuất sắc trong công việc. Con giáp này nên nắm bắt các cơ hội để bản thân thăng tiến nhanh chóng hơn người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/2/2024 của tuổi Hợi

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 28/2/2024

Tỷ Kiên chắn lối, người tuổi Hợi sẽ gặp phải nhiều khúc mắc trong công việc vào ngày này. Bạn cần học cách thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, tìm ra sai sót của mình để khắc phục, như vậy mới có thể vượt qua khó khăn.

Nếu nhận được lời khuyên bảo hay góp ý của người khác, bạn nên khiêm tốn lắng nghe, nếu thấy đúng thì nên thay đổi để tiến bộ hơn. Dù là người quyền cao chức trọng cũng đừng ngại nghe kiến nghị của cấp dưới.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Xem thêm

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 28/2/2024

    Vào ngày 28 tháng 2, Thần Tài sẽ đến, 3 con giáp vận may lội ngược dòng, thành công ngoài mong đợi

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 28/2/2024

    Trong 10 năm tới, bốn con giáp sẽ giàu có hơn mỗi năm! Sự giàu có của họ sẽ bắt đầu bùng nổ từ năm nay

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 28/2/2024

    Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/2/2024: Tuổi Tỵ gặp may, Ngọ có họa mất của

  • Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 28/2/2024

    Chúc mừng 3 con giáp, tuần sau bắt đầu ‘giẫm phải hố vàng’, bạn sẽ có nhiều phước lành, may mắn và tha hồ rinh của nả

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN