No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/8/2023: Tuổi Thìn làm...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/8/2023: Tuổi Thìn làm gì cũng may mắn, Thân cần đề phòng tiểu nhân

Xem tử vi thứ 4 ngày 30/8/2023 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/8/2023 của tuổi Tý

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/8/2023

Thương Quan dự báo tuổi Tý có một ngày thất bát trong công việc. Con giáp này khá nhạy bén và năng nổ nhưng đời không như mơ, tiểu nhân sẵn sàng hại bạn bất cứ lúc nào. Nhiều người chán nản muốn nộp đơn xin nghỉ việc, không muốn bắt đầu công việc sau nghỉ lễ.

Đường tình cảm nhờ ngũ hành Kim sinh Thủy nên vợ chồng yêu thương lẫn nhau, biết bảo vệ nhau trước lời bàn tán của thiên hạ. Các bạn đang làm cha làm mẹ thì phải lo cho con nhiều hơn nhưng đó là niềm hạnh phúc mà bạn có được.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/8/2023 của tuổi Sửu

Chính Ấn soi chiếu, con đường sự nghiệp của người tuổi Sửu phát triển hanh thông. Bạn mạnh dạn nêu lên quan điểm của bản thân và được mọi người ghi nhận, giúp tập thể tìm ra hướng phát triển mới phù hợp.

Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm của người độc thân có những tiến triển khá tích cực. Bạn đã mở lòng hơn với mọi người xung quanh chứ không còn khép mình trong thế giới riêng nữa. Bạn có thể tham gia một buổi xem mắt trong ngày hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/8/2023 của tuổi Dần

Thiên Tài trợ mệnh đem đến tin vui tài lộc cho tuổi Dần, có thể hôm nay bản mệnh sẽ trúng thưởng hoặc có tiền bất ngờ. Bạn nên chăm chút cho công việc của mình hơn để được tăng lương và không dấn thân vào rượu chè, cờ bạc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sau bao đắng cay, ngọt ngào lại đến, tháng 2 âm lịch là thời điểm tốt nhất để ba con giáp 'đón sóng tài lộc, hốt bạc về nhà'

Đường tình cảm không tốt vì lâm vào cục diện ngũ hành Kim khắc Mộc. Nhiều chuyện trong cuộc sống khó phòng tránh được, vận hạn đến thì phải đối đầu thôi. Vì thế việc cần làm cứ làm, đừng e ngại lo sợ việc này việc kia mà không dám tiến bước, cứ mạnh dạn và mạnh mẽ lên để nắm lấy vận mệnh trong tay mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/8/2023 của tuổi Mão

Chính Tài trợ vận nên công việc của tuổi Mão có phần tiến triển hơn trước. Bạn không cần phải ôm thêm việc về nhà, có một ngày thảnh thơi bên gia đình. Sắp tới có điềm được tăng lương hoặc được cấp trên cân nhắc thăng chức, khen ngợi, đề bạt.

Đường tiền bạc khởi sắc, lương thưởng có lẽ sẽ tăng lên nhưng hôm nay chưa phải là lúc. Khuyên bản mệnh nên hết lòng tin tưởng vào bản thân và công việc hiện tại thì sẽ không thất vọng, đồng lương bạn nhận được sắp tới đây sẽ có thay đổi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/8/2023 của tuổi Thìn

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/8/2023

Được Tam Hợp trợ vận, người tuổi Thìn bắt tay vào làm công việc gì cũng may mắn và thuận lợi bất ngờ. Thậm chí bạn còn gặp gỡ quý nhân và được đối phương giúp đỡ giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trước đó.

Việc làm ăn kinh doanh tiến hành trôi chảy trong hôm nay giúp tiền về đầy túi, chẳng phải lo chuyện chi tiêu. Bản mệnh có tính cởi mở, biết giữ chữ tín nên ngày càng thu hút được một lượng khách hàng đông đảo ghé thăm.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/8/2023 của tuổi Tỵ

Công việc của Tỵ va phải Thiên Quan nên các bạn phải hết sức cẩn thận với cách ăn nói của mình. Tốt nhất là hôm nay không sân si, không góp miệng vào việc của người khác, an phận thủ thường mà nghỉ lễ. Những người làm kinh doanh nên tránh va chạm với khách hàng, chính quyền kẻo có kiện tụng.

Vận tình cảm vì Hỏa khắc Kim nên Tỵ khá căng thẳng và mệt mỏi vì gia đình và yêu đương. Bạn cảm thấy ấm ức nhưng cuộc sống là vậy, đôi khi chúng ta phải học cách chấp nhận và thích nghi với nó. Nhìn người cho kĩ và chọn bạn mà chơi, tự mình phải mạnh mẽ lên mới chống chọi lại với sóng gió cuộc đời này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đây là những điều mà thí sinh thi tốt nghiệp THPT 2024 cần đặc biệt chú ý, phụ huynh lưu tâm để nhắc nhở con

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/8/2023 của tuổi Ngọ

Hôm nay công việc của Ngọ được Chính Quan tương trợ nên rất tiến triển. Đặc biệt là những bạn đang chờ đợi tin tức thi cử, xin việc, thăng chức, đây sẽ là ngày cát của bạn. Những bạn muốn mở hàng, khai trương nên xem tuổi Ngọ hợp tác với tuổi nào thì cát lợi, lộc lá.

Ngược lại, tình cảm ảm đạm vì Hỏa khắc Kim. Càng bận tâm thì càng phiền não, cái gì qua rồi thì tốt nhất hãy cho nó qua đi, bới móc lại cũng chẳng vui vẻ gì, khổ người khổ ta. Người bi lụy tự chuốc lấy đau thương, bớt bận tâm cõi lòng sẽ thanh thản.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/8/2023 của tuổi Mùi

Chính Ấn phù trợ, người tuổi Mùi gặp nhiều may mắn nếu tham gia vào các cuộc thi cử, tuyển chọn trong ngày hôm nay. Bạn phát huy được đúng phong độ của mình nên dễ dàng ghi điểm trong mắt giám khảo hoặc nhà tuyển dụng.

Thổ sinh Kim, bạn luôn nhận được sự lắng nghe và thấu hiểu đến từ nửa kia, vì thế mà bạn có đủ sức mạnh để tiến về phía trước. Sau một ngày dài vất vả, bạn cũng luôn cảm thấy thư giãn mỗi khi về đến nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/8/2023 của tuổi Thân

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/8/2023

Công việc chịu ảnh hưởng từ Tỷ Kiên nên con giáp này khá mệt mỏi và vất vả. Đi làm thì khổ sở, đồng nghiệp cạnh tranh nhau từng chút một, làm ăn chung thì cạnh khóe với nhau. Tuổi này giỏi quá cũng khổ, lúc nào cũng có tiểu nhân chăm chăm tìm sơ hở để đá xéo bạn ở chỗ làm.

Chuyện tiền bạc bị tổn thất nặng nề. Mới sáng ra bản mệnh đã phải tiêu tiền. Làm nhưng không thấy tiền dư ở đâu hết, toàn thấy tiêu tiền. Thời gian gần đây rất nhiều chuyện cần đến tiền khiến bạn mệt mỏi và kiệt sức.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/8/2023 của tuổi Dậu

Kiếp Tài chiếu vận báo trước những điều không mấy vui vẻ cho công việc hôm nay của tuổi Dậu. Những thị phi vô lý xuất hiện khiến bản mệnh không khỏi lao đao. Đi làm bạn đừng tin tưởng ai hoàn toàn, đặc biệt là đồng nghiệp hoặc bạn làm ăn, đối tác, làm gì cũng nên thận trọng.

May mắn là còn có Tam Hội nâng đỡ nên đường tiền bạc của bản mệnh có quý nhân âm thầm giúp sức. Dậu bản lĩnh và mạnh mẽ hơn người nên không ngại kiếm tiền vất vả. Trời không phụ người có công, cứ cố gắng tích tiểu thành đại, sớm muộn cũng vượt mặt được kha khá người.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô đã chạm tới trái tim của bạn trai

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/8/2023 của tuổi Tuất

Thổ sinh Kim, người tuổi Tuất còn độc thân cảm thấy rất tự tin khi tiếp xúc với người mình yêu mến. Bạn cho rằng chỉ cần mình thể hiện được điểm mạnh thì chắc chắn có thể khiến đối phương rung động. Với người đã có đôi có cặp, bạn luôn quan tâm đến nửa kia của mình, thậm chí bạn có thể đoán được những điều mà đối phương mong muốn. Mối quan hệ của hai người rất bền vững và khiến cho nhiều người xung quanh phải ngưỡng mộ.

Thiên Ấn che chở, con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng không có gì để lo lắng. Bạn có cơ hội học tập, bồi dưỡng kĩ năng trong ngày hôm nay. Đừng ngại vất vả, những gì bạn học được trong hôm nay sẽ giúp ích cho tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 30/8/2023 của tuổi Hợi

Thực Thần trợ mệnh có lợi cho những người làm tự do, có nghề phụ, nghề tay trái, lộc lá đầy mình. Hợi làm ăn chân chính thì trời thương Phật độ, ăn nên làm ra. Người luôn giở thủ đoạn cuối cùng sẽ mất đi tất cả nên bạn đừng lo lắng. Giấy không bọc được lửa, thật hay giả cuối cùng sẽ hiển lộ rõ ràng.

Đường tài lộc khởi sắc, Hợi có lộc ăn uống, quà cáp, biếu tặng từ người khác đem đến. Buôn bán cũng đắt hàng không lo ế ẩm. Có điềm báo lộc tài cầm tay, tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh và hoàn toàn có thể vượt qua những trở ngại về công việc.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/8/2023

    Từ 30/8 đến 18/9, ‘Thời tới không cản nổi’ 3 con giáp tha hồ hứng lộc trời ban

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/8/2023

    Gia đình có 3 con giáp này, vững vàng như Thái Sơn, phú quý như mây, chung sống nhuận hòa

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/8/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/8/2023: Tuổi Hợi được quý nhân hậu thuẫn, Thìn có họa mất tiền

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 30/8/2023

    Ngày 29 tháng 8 ~ 31 tháng 8 Thần Tài phù hộ, ba con giáp vận đỏ như son, tiền bạc rủng rỉnh

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN