No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/1/2024: Tuổi Ngọ sự...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/1/2024: Tuổi Ngọ sự nghiệp ảm đạm, Dần có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong ngày 31/1/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/1/2024 của tuổi Tý

Thứ 4 ngày 31/1/2024 vận trình tiền bạc của tuổi Tý không tốt. Con giáp này không nên đem theo nhiều tiền mặt bên mình khi đi ra đường. Người trẻ không nên đi chơi về muộn kẻo gặp cướp giật, trong khâu tính toán tiền bạc cũng phải cẩn thận một chút.

Vận trình tình cảm cũng có phần xuống dốc. Tuổi Tý không nên tự quyết định làm những việc lớn mà chưa tham khảo ý kiến của gia đình hoặc bạn đời của mình. Hôm nay, con giáp này cũng nên để mắt đến con cái nhiều hơn, nhất là con nhỏ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/1/2024 của tuổi Sửu

Sự nghiệp của tuổi Sửu có những thành công đáng kể. Các kế hoạch đã được triển khai và hoàn thành, mang lại niềm vui và hạnh phúc. Tuy nhiên, cần lưu ý đến tính cách hiếu thắng và cố chấp, có thể đẩy bạn vào tình huống tiến thoái lưỡng nan. Hãy linh hoạt và sẵn sàng điều chỉnh hành động để đảm bảo tiến triển thuận lợi trong công việc.

Trong lĩnh vực tình cảm, ngày này mang đến nhiều thách thức. Sự xuất hiện của một người thứ ba không liên quan có thể tạo ra mâu thuẫn và gây khó khăn trong mối quan hệ. Đối với những người đã lập gia đình, Tỷ Kiên cảnh báo về phiền não và khó khăn trong mối quan hệ, yêu cầu sự chủ động để tránh lời đồn thổi và xung đột gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/1/2024 của tuổi Dần

Dưới sự thúc đẩy của Tam Hợp, người tuổi Dần có cơ hội quen biết với quý nhân trong ngày hôm nay. Đối phương có thể đưa ra những kiến nghị quý giá, giúp bạn vượt khỏi tình thế khó khăn hiện tại.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Những người đàn ông có tuổi thọ ngắn rất có thể sẽ có chung 3 đặc điểm này và bây giờ vẫn chưa quá muộn để sửa chữa

Người làm kinh tế có thể tìm ra con đường phát triển phù hợp với định hướng và khả năng của mình. Quá trình bắt tay vào làm khó tránh khỏi vất vả, song khi công việc đã vào guồng, bạn sẽ dần thu được lợi ích vượt xa đối thủ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/1/2024 của tuổi Mão

Tử vi, con giáp, tử vi 2024, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 31/1/2024

Công việc của tuổi Mão khó thuận lợi. Đặc biệt là những người làm việc tự do khó kiểm soát được thời gian, cày cuốc cả ngày mãi không hết việc. Người công chức nên hạn chế cãi cọ với đồng nghiệp kẻo vướng rắc rối lớn.

Vận tài của tuổi Mão cũng khó yên ổn. Có điềm mất tiền, bị hỏi mượn tiền, có kẻ cố tình phá không cho bản mệnh làm ăn. Mặc dù nguồn thu nhập chính bình ổn, nhưng do thói chi tiêu phung phí mà không kiểm soát được túi tiền.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/1/2024 của tuổi Thìn

Mặc dù công việc của tuổi Thìn vẫn phát triển thuận lợi nhưng ngày này mang đến một sự cố không lường trước được từ đồng nghiệp. Bạn sẽ cảm thấy bất lực và phải đối mặt trực tiếp với tình hình. Thái độ lười biếng và tiêu cực có thể làm suy giảm tinh thần làm việc của bạn. Tránh xa những tình huống mâu thuẫn và giữ tinh thần tích cực để vượt qua khó khăn.

Về mặt tài lộc, tuổi Thìn có thể mang đến thất thoát lớn do sự cố không mong muốn. Hãy cẩn trọng trong các quyết định tài chính và tránh đầu tư mạo hiểm trong thời điểm này. Sự áp đặt và ép buộc từ người khác có thể tạo ra rủi ro tài chính và gây mất mát. Hãy giữ vững tinh thần quyết đoán và không bị ảnh hưởng quá mức bởi áp lực từ người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/1/2024 của tuổi Tỵ

Nhờ có Tam Hội thúc đẩy, người tuổi Tỵ làm việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ ngoài dự kiến. Hãy mạnh dạn nêu ra những quan điểm, ý kiến của mình trước tập thể và nhanh chóng bắt tay vào làm, bạn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ.

Người làm kinh tế cũng thu được tiền về đầy túi nhờ những quyết định đúng đắn trước đó. Bạn cũng khẳng định được vị thế trên thị trường nên khách hàng đổ tới ổn định, không cần cạnh tranh quá vất vả với người khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Là nghệ sĩ hài hàng đầu miền Bắc, 2 lần đều cưới phụ nữ 'một lần đò', cuộc sống không con cái ở tuổi 61 gây bất ngờ

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/1/2024 của tuổi Ngọ

Sự nghiệp của tuổi Ngọ khá ảm đạm, khó có tiến triển mới. Con giáp này chớ lơ là, mất tập trung vì dễ gây ra nhiều sai sót trong quá trình làm việc. Nhiều người đang rơi vào tình trạng thất nghiệp, chật vật tìm công việc mới.

Vận trình tài lộc cũng có điềm xấu, cẩn thận mất tiền hoặc làm hỏng đồ đạc. Tuổi Ngọ không toan tính, hay chủ động rút ví cho mọi cuộc tụ tập nên túi tiền cũng nhanh chóng cạn vơi. Con giáp này nên cân đối lại chi tiêu, mình hết lòng vì người khác nhưng họ không biết điều thì nên nghỉ chơi sớm.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/1/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi đang đối mặt với quyết định quan trọng về sự nghiệp. Việc lựa chọn giữa đam mê và nhu cầu sống cao có thể là một thách thức. Sự quyết đoán và chủ kiến của bạn sẽ giúp thăng tiến trong sự nghiệp nhưng cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng về hậu quả của quyết định này.

Tài chính đang có dấu hiệu tích cực với một khoản tiền đặc biệt được đưa vào tài khoản. Tuy nhiên, cần nhớ rằng tài lộc là động lực để phát triển, không nên dừng lại và hãy sử dụng một cách thông minh để đầu tư và làm giàu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/1/2024 của tuổi Thân

Tử vi, con giáp, tử vi 2024, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 31/1/2024

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Thân dễ gặp rắc rối trong mối quan hệ với cấp trên. Tốt nhất bạn không nên có thái độ quá nóng nảy gây mất lòng đối phương, thậm chí còn gây thù chuốc oán với đối phương lúc nào không hay.

Hỏa khắc Kim, trong chuyện tình cảm, bản mệnh nên thẳng thắn hơn với những cảm xúc của mình. Nếu thích một người nào đó, bạn nên dũng cảm thể hiện bằng những lời nói và hành động quan tâm, đừng nên tỏ vẻ lạnh lùng khiến người ấy khó hiểu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/1/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu gặp nhiều may mắn trong công việc. Đi làm ăn xa thuận lợi, sớm thoát được vất vả. Người nào đang chật vật thi cử, tìm việc làm sẽ sớm đạt được ước nguyện, chỉ cần chịu khó là sẽ có tất cả.

Vận trình tiền tài có điểm sáng, bản mệnh có thể tin tưởng vào năng lực kiếm tiền của bản thân mình. Tuy nhiên đừng vì ham mê đồ áo đẹp mà chi tiêu bừa bãi để không quay lại tình trạng thiếu tiền như trước đây.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hoa hậu Thùy Tiên gặp loạt tình huống 'dở khóc dở cười': Mặc quần ngược ra đường, 'quê xệ' khi bị fan làm điều này

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/1/2024 của tuổi Tuất

Dù không có dấu hiệu về tài chính cho tuổi Tuất nhưng tử vi dự đoán một khoản tiền mong muốn sẽ đến trong vài ngày tới. Đừng lo lắng quá mức về sự chán nản trong công việc, vì có tin đồn về sự đạt được một khoản tiền lớn. Hãy cẩn trọng với sự áp đặt từ Thất Sát, đại diện cho sự bạo ngược và quyền lực, trong các vấn đề tài chính. Sử dụng khả năng làm việc và ưu điểm chăm chỉ để củng cố tài lộc của bạn.

Đây là thời điểm để tìm kiếm một công việc mới phù hợp với bản thân. Trong mối quan hệ công việc hãy thể hiện tích cực, sử dụng ưu điểm của sự chăm chỉ và nhiệt huyết để cải thiện tình hình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 31/1/2024 của tuổi Hợi

Thủy khắc Hỏa, người tuổi Hợi dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh với nửa kia. Hai người có quan điểm khác biệt mà chẳng chịu đặt mình vào vị trí đối phương nên mâu thuẫn cứ kéo dài mãi, chưa có dấu hiệu hòa hoãn. Bạn có biết nếu cứ tiếp tục thế này là bạn đang tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện không? Nếu còn trân trọng những gì mình đang có thì bạn nên hạ cái tôi của mình xuống một chút và tìm cách hàn gắn mối quan hệ.

Thiên Ấn báo hiệu quý nhân xuất hiện trong ngày này có thể giúp bạn có cách nhìn nhận mới mẻ hơn về sự việc. Người trẻ tuổi nên tranh thủ cơ hội này để học hỏi thêm những điều hay, giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của bạn trong tương lai.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • Tử vi, con giáp, tử vi 2024, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 31/1/2024

    Từ ngày 31/1 ba con giáp sẽ phát tài, siêu giàu, làm đâu thắng đó

  • Tử vi, con giáp, tử vi 2024, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 31/1/2024

    Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/1/2024: Tuổi Tỵ vượng tài, Hợi cần đề phòng tiểu nhân

  • Tử vi, con giáp, tử vi 2024, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 31/1/2024

    Bắt đầu từ tháng 2, ngôi sao tài lộc sẽ tỏa sáng rực rỡ, ba con giáp vận may sẽ bứt và sức mạnh “tiền bạc” vô hạn

  • Tử vi, con giáp, tử vi 2024, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 31/1/2024

    12 con giáp khi mua nhà chung cư thì chọn tầng nào thịnh vượng nhất? Tý là tầng 1, 3, 7, 9, các con giáp còn lại là gì?

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN