No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2023: Tuổi Dần được...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2023: Tuổi Dần được quý nhân nâng đỡ, Tý cần đề phòng tiểu nhân

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 6/9/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2023 của tuổi Tý

Tý lâm Thiên Quan cẩn thận ăn nói khi đi làm, gặp khách hàng hoặc cấp trên. Bạn đừng có nóng giận kẻo mất khôn, bị tiểu nhân dòm ngó thực sự không dễ chịu chút nào đâu. Hôm nay mà đi làm chắc chắn bạn sẽ khá căng thẳng và gắng gượng để tránh những đe dọa tổn hại lợi ích.

Mặt tài lộc Tý gặp Tương Hại nên cũng đáng lo ngại. Lúc nào bản mệnh cũng là người chịu nhiều thiệt thòi, toàn phải lo hộ chuyện người khác nên vô cùng mệt mỏi chuyện tiền nong. Gần đây gia đình cũng lo nhiều việc liên quan đến tiền nên tài lộc khó mà đứng yên được.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2023 của tuổi Sửu

Thực Thần đem tới những tin vui trên phương diện tài chính cho con giáp tuổi Sửu. Bạn chăm chỉ với các công việc làm thêm nên được trả công xứng đáng. Đây là động lực để bạn tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Mộc khắc Thổ, người độc thân không nên vội vàng đến với một ai đó trong ngày hôm nay. Càng là những người giỏi nói những lời êm tai thì bạn lại càng phải thận trọng hơn. Có thể đó là kẻ cố tình tiếp cận để lợi dụng bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2023 của tuổi Dần

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 6/9/2023

Hôm nay, tuổi Dần được quý nhân nâng đỡ nên nay tránh được họa mất tiền oan, rơi tiền. Tiền bản mệnh làm ra thì bản mệnh cứ tiêu, người khác nói gì cứ mặc kệ, không ai dám chê trách vì tuổi Dần thẳng thắn sẽ nói lại ngày.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách nấu lẩu mắm miền Tây quê Ngoại

Thêm vào đó, vận trình tình cảm đi lên, sẽ có người đến tìm tuổi Dần để nhờ vả nhưng hãy cởi mở đón nhận, họ cần lòng tốt của bản mệnh lúc này. Những người đang có ý định cưới xin tranh thủ thời gian này về ra mắt họ hàng, gia đình hai bên là tốt nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2023 của tuổi Mão

Sự nghiệp của người tuổi Mão không có trục trặc nhờ Thiên Ấn chiếu mệnh. Những người đang phải bươn chải vì cơm áo gạo tiền sẽ được tạo điều kiện tốt để làm ăn. Các bạn làm ăn uy tín, ăn nói dễ nghe nên ai cũng thích nói chuyện, hợp tác, thế nhưng đừng vội kiêu ngạo hay hống hách nhé.

Không có cha mẹ giàu có, không có gia cảnh hiển hách, chỉ có thể dựa vào bản thân, tự mình xông pha nên tiền bạc cũng chỉ ở mức khá trong hôm nay. Tuy nhiên điều đáng khen là bạn vẫn biết tự lực cánh sinh, quý trọng đồng tiền nên được trời thương, đường tiền bạc cũng không tệ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2023 của tuổi Thìn

Cục diện Tương Hại khiến người tuổi Thìn dễ phải đối diện với những tình huống không mong muốn trong công việc. Bản tính nóng nảy khiến bạn vô tình gây gổ với người khác.

Đừng để những cảm xúc nóng giận nhất thời chi phối hành động của mình, bạn không chỉ chính tay hủy hoại mối quan hệ chính mình mất công gây dựng bấy lâu nay mà còn gây ảnh hưởng tới hình tượng của chính bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2023 của tuổi Tỵ

Thứ 4 ngày 6/9/2023, sự nghiệp của tuổi Tỵ vô cùng bấp bênh, trớ trêu. Con giáp này không nhận được sự đồng thuận, hay bị đồng nghiệp soi mói, dòm ngó. Thực sự thời gian này bản mệnh vẫn đầy áp lực, đầu không thể ngừng suy nghĩ.

Vận trình tài lộc cũng kém sắc, tuổi Tỵ phải tất bật trong đống công việc khổng lồ, tiền vào thì ít mà tiền ra thì nhiều. Hiện tại, con giáp này không có quá nhiều hi vọng về tài lộc liền tay nhưng có thể tính toán đến một khoản tiền có thể cầm tay trong thời gian tới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày 22 tháng 12 là ngày gì?

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2023 của tuổi Ngọ

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 6/9/2023

Sự nghiệp của Ngọ va phải Tỷ Kiên nên ngày thứ 4 cũng không được yên ổn. Buôn bán dễ gặp tiểu nhân cạnh tranh, học lỏm, gặp khách hàng khó tính. Làm công ăn lương thì dễ bị chia bè kéo cánh, ngày nghỉ cũng phải lôi lên để giải quyết những việc không đâu.

Cục diện ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh đem đến tin vui cho đường tình cảm. Khi yêu thương ai đó, món quà tuyệt vời nhất bạn có thể dành tặng họ chính là sự tồn tại của chính bản thân bạn. Gia đình bạn cũng vậy, không cần giàu sang, chỉ cần cùng nhau sống yên bình và cố gắng là đủ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2023 của tuổi Mùi

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi sẽ được quý nhân giới thiệu cho những cơ hội đáng quý. Nếu đang hoang mang về con đường trước mắt thì đối phương cũng sẽ chỉ cho bạn hướng đi triển vọng.

Mộc khắc Thổ, tiếc rằng con giáp này vẫn bị ám ảnh bởi những tổn thương trong quá khứ. Đừng để hình bóng của người đã đi qua cuộc đời mình cản trở mình tìm kiếm hạnh phúc đích thực như vậy nữa. Bạn nên suy nghĩ tích cực hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2023 của tuổi Thân

Hôm nay đem đến tin tốt cho công việc của tuổi Thân. Con giáp này không nên tham việc, ôm thêm việc bên ngoài mà nên chú trọng vào công việc chính, ai đang nối nghiệp thì cố gắng duy trì, cứ chăm chỉ sẽ có kết quả tốt.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân khá mệt mỏi vì tình yêu, gia đình. Cái quý nhất không nằm ở khối vật chất bản mệnh đang sở hữu, mà chính là những người đồng hành bên cạnh mình, đừng vì cơm áo gạo tiền mà quên việc quan tâm những người thân yêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2023 của tuổi Dậu

Thiên Tài đem đến tin vui cho hội làm ăn kinh doanh, những người có công việc riêng, có nghề phụ. Trong ngày có quý nhân giúp đỡ, người này có chức có quyền nên bạn không phải quá vất vả, chỉ cần đừng ỷ lại quá mà tạo ra thị phi cho mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Có 3 kiểu vợ chồng rất khó bỏ nhau, đã lấy thì cả đời gắn bó đến 'đầu bạc răng long'

Tuy nhiên đường tiền bạc thì kém may do lâm Tương Xung. Hôm nay, bản mệnh có nhiều dấu hiệu bất ổn, sự hiếu thắng sẽ khiến tuổi Dậu đưa ra quyết định vội vàng, sai lầm. Coi chừng cho vay tiền không đòi lại được, mất tiền oan nhưng không biết kêu ai, đi ra ngoài chớ đem theo nhiều tiền mặt.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2023 của tuổi Tuất

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 6/9/2023

Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất nhanh chóng tìm được cơ hội để khẳng định điểm mạnh của mình. Nhờ có đầu óc tỉnh táo và khả năng phân tích vấn đề chính xác mà bạn luôn là người đầu tiên tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Bản mệnh cũng có thể suy nghĩ đến việc mở rộng thị trường trong ngày hôm nay nếu đã chuẩn bị đầy đủ các yếu tố nhân lực và vật lực. Bạn buôn bán các mặt hàng chất lượng thì ngày càng khẳng định được vị thế của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 6/9/2023 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi vô cùng may mắn trong công việc. Người đang chờ đợi tin vui liên quan đến xin việc, thi cử, bầu cử thì sắp tới sẽ được như ý muốn, chỉ cần biết khiêm tốn, đừng khoe khoang thì vận may tự nhiên đến.

Vận tiền tài cũng vô cùng hanh thông. Đặc biệt là người kinh doanh sẽ có những cơ hội làm ăn thuận lợi, tiền bạc đổ về nhà không thiếu thoải mái để chi tiêu. Tuy nhiên bản mệnh đừng ham tiền to, dễ có rủi ro, nên tích tiểu thành đại để an toàn hơn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 6/9/2023

    Tử vi ngày 6.9 – 20.9, ba con giáp có vận may chói sáng, sự nghiệp phát đạt, tài lộc tràn trề

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 6/9/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/9/2023: Tuổi Mão may mắn, Tỵ gặp nhiều rắc rối

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 6/9/2023

    Tử vi tuần mới (4-10/9), top 3 con giáp được Thần Tài ưu ái, cuộc sống viên mãn, đánh đâu thắng đó, muốn nghèo cũng chẳng được

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 6/9/2023

    Người tính không bằng trời tính, phú quý bắt đầu chảy vào túi từ tháng 9, Thần tài sẽ phù hộ, ba con giáp kiếm tiền dễ dàng nhất

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN