No menu items!
spot_img
HomeKhám PháTử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2023: Tuổi Hợi may...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2023: Tuổi Hợi may mắn, Tuất cần thận trọng

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 9/8/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2023 của tuổi Tý

Hôm nay, công việc của tuổi Tý rất thuận lợi, thảnh thơi hơn người. Người đi làm xa có quý nhân giúp đỡ, không phải lo gặp bất trắc. Những người làm công việc mang tính chất di chuyển, hội họp thì suôn sẻ trăm bề.

Tài lộc cũng khởi sắc không kém. Con giáp này dễ trúng thưởng, được cho tiền hoặc phát tài bất ngờ trong ngày này. Tuy nhiên bản mệnh không nên dấn thân vào mấy trò đỏ đen kẻo tiền mất tật mang, không còn xu dính túi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2023 của tuổi Sửu

Tỷ Kiên cho thấy con đường sự nghiệp của tuổi Sửu chẳng hanh thông. Bạn phải tự mình cáng đáng mọi việc mà không có ai giúp đỡ nên lúc nào bạn cũng cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi.

Thổ khắc Thủy, người tuổi Sửu còn độc thân cảm thấy mình chưa sẵn sàng bước chân vào một cuộc tình mới. Dường như những tổn thương trong quá khứ vẫn đang ám ảnh bạn không ngừng, khiến bạn luôn tìm cách từ chối người tiếp cận. Với người đã có đôi có cặp, có thể bạn và người ấy sẽ gặp mâu thuẫn trong một vấn đề nào đó vào ngày hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2023 của tuổi Dần

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/8/2023

Tuổi Dần may mắn được Chính Quan tương trợ nên công việc đỡ vất vả hơn hẳn. Những ai đang chờ tin vui thi cử, xin việc hoặc đòi quyền lợi thì sắp thành công rồi đó. Bạn cũng là người làm được việc và khiêm nhường nên chẳng ai dám ăn hiếp, ngược lại còn được rất nhiều người yêu mến.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Gợi ý mâm cơm chỉ 3 món vẫn tròn vị và đủ đầy dinh dưỡng cho ngày cuối tuần

Đường tài lộc của bản mệnh khá là bấp bênh do lâm phải Tương Hại cục. Mặc dù bên cạnh bạn không thiếu trợ lực nhưng bạn vẫn cực kỳ thiếu thốn, gần đây hay tiêu tiền bừa bãi, hoang phí, toàn những khoản ngoài dự tính nhưng cực kỳ tốn, lương chưa về mà ví đã cạn dần.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2023 của tuổi Mão

Thứ 4 ngày 9/8/2023, tuổi Mão phải hết sức cẩn thận trong công việc. Đi làm nên kín miệng, không tranh cãi không đấu đá vì dễ đụng chạm tới cấp trên. Làm ăn tự do cũng vậy, đừng đôi co với khách kẻo về sau còn vướng họa.

Tình duyên lại vô cùng tươi sáng. Đúng là chẳng có ai có thể làm khó con giáp này cả, bản mệnh rất hiếm khi nghe người ngoài xúi bậy nên gia đình cực yên bình. Con cái trong nhà ăn nên làm ra, có vẻ như nhiều gia đình sắp có thêm tin vui lớn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2023 của tuổi Thìn

Thổ khắc Thủy, người tuổi Thìn hãy để người ấy bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ của mình. Đừng bắt đối phương phải chiều theo cảm xúc của mình mọi lúc mọi nơi như vậy bởi người ấy sẽ dần cảm thấy mệt mỏi đấy.

Kiếp Tài chắn lối, bản mệnh dễ vướng phải thị phi với đồng nghiệp, bạn bè xung quanh. Bạn cần tìm ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề để tìm cách khắc phục chứ đừng nên nóng nảy, đổ thêm dầu vào lửa.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2023 của tuổi Tỵ

Tài lộc của tuổi Tỵ ảm đạm vì lâm Tương Xung. Gần đây bản mệnh là con giáp dễ gặp rắc rối vì tiền do phải chi tiêu cho cực kỳ nhiều từ chuyện cá nhân đến gia đình, chuyện gì cũng thấy cần tiền để giải quyết.

Vận trình tình cảm kém may mắn vì Thủy Hỏa tương khắc. Trao cả trái tim khi yêu không sai, cái sai là bạn không gặp được người trân trọng bạn. Mất đi không đáng sợ, điều đáng sợ là bạn cứ chấp niệm mãi không buông.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2023 của tuổi Ngọ

Tài lộc của tuổi Ngọ cũng khá sáng. Tuổi Ngọ độc lập tài chính và lao động chính đáng để có một khoản riêng không phải sống phụ thuộc vào bố mẹ. Mọi chuyện đều đến tay bản mệnh tự lo từ đầu đến cuối, không cần dựa dẫm ai vì sợ sau này bị người khác kể công, phiền hà.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ba giờ khi em bé chào đời ngụ ý may mắn và sự giàu có của gia đình sẽ tiếp tục tăng lên!

Tuy nhiên, vận trình tình cảm, gia đình không được tốt cho lắm. Nhớ nhắc nhở người thân trong nhà nên cẩn thận khi đi xa, đi đường dài kẻo gặp trục trặc. Những người có gia đình nên quan tâm con nhiều hơn, đừng chỉ chăm chăm lo cho công việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2023 của tuổi Mùi

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/8/2023

Tam Hợp nâng bước, người tuổi Mùi rất kiên nhẫn trong công việc, cho dù mọi chuyện đang vướng phải khó khăn đi nữa. Bạn nghĩ rằng chỉ cần cố gắng, ắt mình sẽ tìm được ánh sáng cuối đường hầm.

Sự lạc quan của bạn có thể khiến mọi người xung quanh thêm vững tin và cố gắng. Nếu công việc khó khăn quá, hãy phát huy sức mạnh của tập thể, chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả công việc tốt đẹp vượt dự kiến ban đầu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2023 của tuổi Thân

Vận trình công việc trong ngày mới của Thân lâm Thương Quan nên dễ có trục trặc lớn như nghỉ việc giữa chừng, xin nghỉ dài ngày hoặc bỏ dở công việc hiện tại đang làm. Công việc chồng chất gây ra ức chế, không hài lòng với mức lương hiện tại, chỉ muốn tìm chỗ làm mới hoặc nghỉ ngơi một thời gian để lấy tinh thần.

Đường tài lộc của con giáp này kém may mắn vì Tương Hại cục đe dọa. Bạn là người nóng tính nên khi giải quyết những chuyện liên quan đến tiền cần phải bình tĩnh hết sức kẻo chuyện bé xé ra to. Những người sắp chuyển việc nên cân nhắc nếu như thấy mức lương ở hiện tại vẫn ổn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2023 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu làm công việc tự do hoặc buôn bán sẽ có lộc, khách hàng nườm nượp hơn mọi ngày. Con giáp này ham làm nên rất chịu khó, người khác đi chơi nhưng bản mệnh lại ôm thêm việc để kiếm đồng ra đồng vào.

Tài chính vì thế cũng ổn, nhiều người được nhận tiền thưởng, quà cáp hoặc có lộc ăn uống. Tính tình xởi lởi đi đâu bản mệnh cũng có người mời ăn uống. Con giáp này cũng có thể chi tiền mạnh tay một chút đãi gia đình món ngon trong ngày này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nấu cơm vào mùa đông nhớ cho thêm thứ này, cơm ngon và dinh dưỡng gấp bội, không biết quả là thiếu sót lớn

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2023 của tuổi Tuất

Kiếp Tài gây rối, dường như bản mệnh trở nên quá mức thẳng thắn trong ngày hôm nay. Nếu không suy nghĩ kĩ trước khi nói, bạn có thể gây tổn thương cho người khác, khiến các mối quan hệ tiến triển theo chiều hướng xấu.

Thổ khắc Thủy, chuyện tình cảm của người tuổi Tuất còn độc thân chưa có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn nên mở lòng hơn để tiếp xúc với mọi người, đồng thời cho những người thật lòng với mình cơ hội. Người có đôi có cặp không nên kiểm soát người ấy quá chặt chẽ, vì như thế sẽ khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt. Hãy cho người ấy một khoảng không gian riêng tư để có thể tự do làm những điều mình yêu thích.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/8/2023 của tuổi Hợi

Công việc của Hợi được Chính Quan nâng đỡ nên cực kỳ may mắn, con cháu có tin vui liên quan đến thi cử, công việc, những bạn nào chờ tin tức công việc cũng sớm nhận được tin tốt. Người làm nghề tự do có thể nhận được thành quả lao động xứng đáng với công sức bỏ ra.

Chuyện tình cảm bình ổn, không có gì đáng lo, nếu có vấn đề thì nó cũng do bạn nghĩ nhiều mà ra. Trong chuyện tình cảm, cảm thấy mình ko quan trọng đối với họ thì phải quay đầu đi. Bạn bè chơi với nhau cũng vậy, cốt là chân thành chứ tính toán chi li từng chút một mất vui.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/8/2023

    Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 8/8/2023: Tuổi Mão vận trình thuận lợi, Mùi tài lộc bết bát

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/8/2023

    Ba mốc giờ sinh của con Hổ là tốt nhất cả đời, hãy cùng xem có phải là mốc thời gian của bạn không nhé

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/8/2023

    Tử vi tuần mới (7/8 – 13/8): top 3 con giáp tài vận thăng tiến, sự nghiệp đến nhân duyên đều được cải thiện bất ngờ, tha hồ hưởng phúc

  • con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 9/8/2023

    4 con giáp nữ giỏi dùng sức hút riêng mê hoặc đàn ông, khiến họ chủ động gục đổ

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN